space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
18 ตุลาคม 2565
space
space
space

ดูข่าวพี่สีแล้วตกใจมากๆ

ตามหัวข้อเลยค่ะที่ว่าเห็นข่าวพี่ศรีแล้วตกใจและตกใจมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าเค้าจะมีคนเกลียดได้ถึงขนาดนี้ เห็นในข่าวบอกว่าพี่ศรีเค้าไปฟ้องพี่โน้สแต่เรื่องอะไรเราก็ไม่ได้อ่านต่อ พี่คนนี้เค้าชอบฟ้องคนอื่นดีจังเลยเนอะ เรามีคำถามอย่างนึงว่าไอ้ที่เค้าทำอยู่ทุกวันนี้คืองานของเค้าหรอ แบบบอกตรงๆว่าไม่เข้าใจจริงๆ ว่าท่านคนนี้ทำงานอะไร ทำมาหากินแบบไหน หรือเพราะว่าเค้าฟ้องคนไปทั่วนี่คืองานของเค้า แล้วใครจะจ้างเค้าหละ อันนี้งงจริงๆ แล้วถ้ามีคนจ้างจริงๆ ทำไมเค้าไม่จ้างทนายดังๆ ไปเลยที่แบบเก่งๆอะ ทำไมเค้าถึงมาจ้างพี่ศรีหละ เราไม่เห็นว่าพี่ศรีนี้เป็นทนายอะไรเลยไม่ใช่หรอคือเค้าไม่ได้เป็นทนายอะ ตรงนี้คือเรางงมากๆเลย ถ้าใครรู้ช่วยบอกเราหน่อยนะ หลังไมค์ก็ได้
เตาปิ้งย่างเกาหลี
พอเราเห็นเรื่องนี้ที่พี่ศรีโดนต่อยก็ยิ่งทำให้เราอยากรู้ว่าพี่โน้สเค้าทำอะไรผิด ไอ้เราก็ยังไม่ได้ดูเดี่ยวตอนล่าสุดของเค้าเลย จริงๆ สมัยก่อนถ้าเดี่ยวมาเราจะพยายามหาซื้อดูก่อนเลยแบบไม่รอเหมือนในปัจจุบันนี้ คือรู้ว่าเริ่มมีให้ดูแล้วแต่เราก็แบบยังไม่อยากดูเหมือนว่าจะแก่ลงขี้เกียจไปซะทุกอย่าง จริงๆแล้วเราก็อยากดูแหละแต่การดูเดี่ยวคนเดียวนี่มันเหงาๆนะ เราไม่อยากดูเดี่ยวแล้วเหงาๆ มันเป็นอะไรที่เศร้านะ แต่พอข่าวพี่ศรีโดนต่อยออกมาทำให้เราอยากดูไปเลย ดูคนเดียวก็ได้วะรอบนี้
เตาหมูกระทะ
ก็กะว่าจะทำปิ้งย่างแล้วก็เปิดเดี่ยวดูไปด้วยแหละไม่น่าเหงามาก ตอนนี้มีเตาหมูกระทะ มีทั้งแบบเกาหลีและแบบไทยๆ ดังนั้นความเหงาในการดูคนเดียวคงไม่เกี่ยวและ จะต้องมีแต่การกินและหัวเราะแน่นอน พูดถึงเตาหมูกระทะแล้วเราชอบเตาหมูกระทะเกาหลีที่สุดเลยนะ ยิ่งเป็นเตาหมูกระทะถ่านนะยิ่งดี เพราะว่าเราชอบในรสชาติมันมากๆ เอาจริงๆนะทั้งเตาหมูกระทะแบบไฟฟ้าหรือเตาปิ้งย่างแบบแก๊สก็ไม่สามารถสู้รสชาติของเตาปิ้งย่างถ่านได้เลย และที่สำคัญต้องใช้ถ่านที่ใช้สำหรับปิ้งย่างโดยเฉพาะด้วยนะ ถ้าถ่านแบบแื่นมันจะร้อนไม่นานแปปเดียวมันก็หมดเชื้อเพลิงแล้วแต่ถ้าเป็นถ่านสำหรับปิ้งย่างมันจะเป็นถ่านแบบไฟแรงและหมดช้า คือเติมครั้งเดียวอยู่ได้เป็นชั่วโมงเลยซึ่งมันก็ทำให้การปิ้งย่างนั้นต่อเนื่องมากขึ้นเยอะ ใช้เนื้อหมูแบบเดียวกัน ซื้อที่เดียวกัน พร้อมกัน แต่เตาปิ้งย่างไม่เหมือนกัน รสชาติก็ต่างกันะอันนี้เราลองมากับตัวแล้ว




 

Create Date : 18 ตุลาคม 2565
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2565 19:51:33 น.
Counter : 337 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space