space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
20 ตุลาคม 2565
space
space
space

ดูเดี่ยวล่าสุดจบแล้วไม่เห็นจะมีอะไรน่าฟ้องพี่เค้าเลย
วันนี้ได้ดูเดี่ยวไปแบบเต็มๆ แบบว่า non stop กันไปเลย ดูมันตั้งแต่แรกจนจบไปเลย แถมยังตั้งเตาหมูกระทะกินตามไปด้วยออกแนวว่ากินไปดูไป เมื่อดูเสร็จแล้วก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้มีอะไรมากพี่เค้าพูดก็ดูมีเหตุผลเหมือนกันซึ่งเอาจริงๆ ก็เรื่องการเมืองมาพีคตอนท้ายเท่านั้นเอง เราว่าตอนเค้าด่ายิ่งลักษณ์ตอนนั้นเราว่าก็แรงพอๆกับอันนี้แหละ ไม่เชื่อลองกลับไปดูก็ได้เราว่าเค้าเป็นเสื้อเหลืองมาก่อนเลยนะเอาจริงๆ แต่ละเดี่ยวออกแนวว่าแซวทุกคนและก็พูดความจริงออกมาทั้งหมด ซึ่งเมื่อ 2-3 บทความที่แล้วเราก็งงๆว่าพี่สีเค้าจะไปฟ้องพี่โน้สเค้าทำไมอะ ดูออกจะให้ความบันเทิงมากกว่า อีกทั้งตอนท้ายพี่โน้สยังบอกอีกว่าจริงๆเค้าก็แซวทุกสมัยนั่นแหละ เราว่ามันก็สนุกดี ผ่อนคลายมากกว่าจะไปโกรธ เครียด แค้น อะไรเค้าขนาดต้องไปยื่นฟ้องศาลเลยนี่เราว่ามันก็ดูปัญญาอ่อนเกินไป
เตาหมูกระทะ
สิ่งสำคัญคือว่าพี่แกเค้ากล้าพูดได้ยังไงกับคนนับพันที่ไม่รู้ว่าคนไหนเป็นเหลืองเป็นแดง ขนาดตอนทนท้ายพี่แกเค้ายังแซวคนที่ตัดผมเหมือนทหารที่มาดูเค้าว่า อย่าจับเค้านะ ด้วยอะเลยรู้เลยว่าพี่แกเค้าไม่ได้รู้เลยว่าใครจะอยู่ฝั่งไหน แต่พี่แกเค้าแค่พูดเปรียบเทียบให้เราตาสว่างกันได้แล้วมั้ง แบบว่าพูดเปรียบเทียบได้สุดยอดจริงๆ ตั้งแต่เปรียบว่าประเทศคือเครื่องบินแล้ว พี่โน้สแกพูดเราก็เห็นภาพตามเลยนะ คือคนขับเครื่องบินมันก็ต้องเรียนขับเครื่องบินมาสิ ไม่ใช่เป็นพวกรักษาความปลอดภัยที่ยืนอยู่หน้าประตูมาขับเครื่องบิน อันนี้เราเห็นภาพและรู้เลยว่าพี่เค้าต้องการสื่อสารถึงอะไร

ต้องจบเรื่องเครียดๆ ได้แล้วแหละ รู้มั้ยเวลาพูดเรื่องพวกการเมืองแบบนี้ขึ้นมาก็จะทำให้เรามีรอยร้าวไม่ว่าทั้งกับเพื่อนและญาติ บางคนเลิกเป็นแฟนกันเลยก็มี เราว่ามันยิ่งหนักขึ้นทกวันนะ เอาตรงๆนะ นายกคนนี้เข้ามาเพื่อให้ประเทศชาติเราสามัคคีไม่ใช่หรอ แบบว่าให้เราเลิกความขัดแย้งและก้าวผ่านทักษิณไง เราเองก็โคตรเกลียดทักษิณเลยนะตอนนั้น โคตรชอบความรุนแรงเลย ไม่รู้เค้าปั่นหัวเราเป็นแบบนั้นได้ยังไง พอมาวันนี้เราไม่จำเป็นต้องฟังใครเค้ามาปั่นหูหรอก เราแค่ดูผลงานของที่เค้าทำแล้วมาคิดวิเคราะห์เองก็จะเข้าใจแจ่งแจ้งเลยหละว่าทำไมเมื่อสมัยก่อนเราโง่ให้คนปั่นหัวขนาดนั้นนะ จบๆเถอะ ตอนนี้เราคิดว่าจะซื้อเตาหมูกระทะ เตาถ่านตัวใหม่แบบที่มีถ่านที่ติดไฟง่ายในตัวและควันน้อยด้วย และจะมารีวิวว่าเราควรเลือกเตาหมูกระทะแบบไหนดีในบทความหน้านะคะ


Create Date : 20 ตุลาคม 2565
Last Update : 20 ตุลาคม 2565 23:48:45 น. 0 comments
Counter : 300 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space