space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
18 พฤศจิกายน 2565
space
space
space

ไร่สิงห์เริ่มจะจัดไร่ให้สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูป
หวัดดีจ้าห่างหายไปนานกับการเข้ามาเขียนบล็อกในนี้ก่อนหน้านี้เราหายไปเกือบเดือนเลย ช่วงนี้งานก็เยอะ เงินก็น้อย หนี้ก็แยะ ชีวิตมันก็ต้องเดินต่อไปอะเนอะ ยังมีงานอีกมากมายที่เราจะต้องทำให้เสร็จในสิ้นปีนี้ เป็นงานที่เราคิดจะทำมาได้ 5 ปีแล้ว เราอยากขายที่ดินแบบเป็นนายหน้าอะแต่ตอนที่เราคิดแล้วไม่ทำก็คือเราไม่รู้จะเอาที่ดินจากไหนมาขายน่ะสิ ตอนนี้เราก็ยังไม่รู้เลยว่าจะเอาที่ดินจากไหนมาขายดี สงสัยจะต้องรอไปอีก 4-5 ปีละมั้งถึงจะได้ขาย

ตอนนี้เทศกาลหน้าหนาวแล้ว กทม. ก็คงจะเริ่มมีจัดแสดงไฟ แสง สี เสียงต้อนรับหน้าหนาวและปีใหม่กันแล้ว ก็ไม่ต่างอะไรจากภาคเหนือ ที่เชียงรายก็มีการจัดแสง สี เหมือนกันนะ มีทั้งในตลาดในเมืองก็จัดคอนเสิร์ต เก็ตสโนว่า ไปแล้วด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้ไปดูอีกตามเคยอดดูตลอดเลยอะ แต่ที่เราคิดว่าไม่น่าพลาดก็คืองานของไร่สิงห์ หรือไร่บุญรอดนั่นเอง พอดีบ้านเราใกล้เพียงแค่1-2กิโลเมตรเอง เรียกว่าวิ่งไปยังได้ เราขับรถผ่านทุกวันช่วงนี้ก็มีการประดับด้านหน้าด้วยต้นคริสมาสต์ด้วยตามภาพด้านล่าง

หน้าไร่สิงห์

ส่วนด้านในเรายังไม่ได้เข้าไปดูเลย พรุ่งนี้เราอาจจะเข้าไปดูนะเพราะว่ามันมีเตาหมูกระทะให้นั่งกินด้วย เป็นเตาหมูกระทะ เตาถ่านสำหรับปิ้งย่างกับเพื่อนฝูงและครอบครัว และเราเองเนี่ยก็ชอบปิ้งย่างอยู่แล้วด้วย เป็นพวกกินเยอะแต่ไม่อ้วนซักกะที ถ้าใครไม่รู้ว่าจะซื้อเตาหมูกระทะแบบไหนดีก็ถามเราได้เยนะ เราเขียนบทความที่แล้วว่าเราขายคอนโดได้ มีเพื่อนๆมาถามว่าขายยังไงด้วยแหละ ตอบในนี้เลยก็ได้ว่าเราฝากพวกช่างในคอนโด แม่บ้านในคอนโด นิติ วินมอเตอร์ไซค์ข้างหน้าคอนโด คือเราฝากเค้าหมด ซึ่งอยากรู้มั้ยว่าใครขายคอนโดให้เราได้ ถ้าอยากรู้ให้มาเม้นถามในนี้เลยจ้าเราจะเฉลยว่าใครขายให้เราได้

เราว่าการขายพวกคอนโดพวก้าน ที่ดินไรงี้ก็คงจะต้องเป็นคนพื้นที่ ที่อยู่กับคอนโดหรือบ้านนั้นๆ ทุกวัน มีการคุยกับคนที่เดินผ่านไปมา ในแถวๆนั้นทุกวันนะถึงจะมีโอกาสที่มากกว่า อีกอย่างก็มีพวกเอเจ้นที่รับเป็นนายหน้าหาลูกค้าให้เราแต่ว่าพวกนี้เห็นเค้าบอกกันนะว่ากดราคามากๆเลย ถ้ากดราคาก็อย่าไปขายมันเลยจะดีกว่านะเราว่า แต่ถ้าร้อนเงินก็ไม่แน่อะนะ


Create Date : 18 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2565 18:40:18 น. 0 comments
Counter : 297 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space