space
space
space
 
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
19 ตุลาคม 2565
space
space
space

ดูเดี่ยวแล้วไม่เห็นจะมีอะไรร้ายแรงเลย ตลกมากกว่า

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาเขียนบทความอีกครั้งจากเมื่อวานที่เราได้ตกใจเรื่องพี่สีแล้ว วันนี้เราก็ได้ไปหาดูเดี่ยวที่มีปัญหาเลยทันทีเราดูไปได้แค่ 1 ชั่วโมงเองต้องไปทำอย่างอื่นต่อ พอเราดูได้ 1 ชั่วโมงเราก็คิดว่าสิ่งที่อุดมพูดก็ไม่มีตรงไหนที่ไปเสียดสีอะไรเค้ามากเลยนะ เพียงแค่มีเรื่องหิวแสงในตอนเปิดตัวเท่านั้นเอง และก็มีเสียดสีคนอ้วนที่แค่เดินยังไม่ไหวแต่อยากกระแดะเป็นผู้นำก็มีแค่นั้นเองนะ และหลังจากนั้นก็เป็นเรื่องอื่นล้วนๆเลย ไม่เห็นมีตรงไหนที่ไปว่าเค้าเลยมีช่วงแรกที่บอกว่าหิวแสงเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องไปฟ้องอุดมเค้าด้วย น่าจะหิวแสงอย่างที่ในเดี่ยวเค้าบอกจริงๆแหละ
เตาหมูกระทะ
วันนี้ก็เลยทำให้ไม่ได้ปิ้งย่างเลย บางคนอาจจะอ่านแล้วก็บอกว่าบ้าป่าวนะจะกินปิ้งย่างกินทุกวันเลยหรือไง อยากจะอธิบายว่าการปิ้งย่างก็ไม่ใช่ว่าจะทำปิ้งย่างกินกันแบบเอาเป็นเอาตายเหมือนหลายๆคนที่มีวันหยุดหรือวันอะไรพิเศษถึงจะออกไปกินปิ้งย่างหรือทำปิ้งย่างกันกินที่บ้านแบบ Full นะ คือการปิ้งย่างของเราก็แค่ปิ้งหมูประมาณ 10 ชิ้นกับหมูสามชั้นชิ้นใหญ่ 1 ชิ้นแล้วมาตัดกินคนเดียวมื้อกลางวันก็แค่นั้น เหมือนเราซื้อข้าวกระทะร้อนตามห้างอะค่ะ ไม่ได้ปิ้งย่างกินแบบไม่เคยกินเหมือนหลายๆคน เพราะว่าเราทำงานที่บ้านการปิ้งย่างก็เลยเหมือนทำอาหารกลางวันเป็นหมูกับข้าวกระทะร้อน ซึ่งไปซื้อตามห้างนั้นจะอพงมากๆ เราเลยทำกินเอง ทั้งประหยัดและอร่อย แถมยังสะอาดปลอดภัยอีกด้วย
น้ำจิ้มปิ้งย่างซูกิชิ
ทำให้วันนี้เตาหมูกระทะของเราเป็นหมันไปเลยเพราะว่างานแอดมินเยอะมากๆ มองไปที่เตาหมูกระทะเกาหลีแล้วก็อยากกินทุกที ยิ่งตอนนี้มีกระทะปิ้งย่างที่ใช้กับแก๊สได้แล้วด้วยยิ่งสะดวกในการปิ้งย่างมากขึ้นเลย แต่ถ้าเกิดอยากจะกินปิ้งย่างแบบสะใจก็ต้องเลือกกินปิ้งย่างโดยใช้เตาหมูกระทะถ่าน เพื่อให้รสชาติยอดเยี่ยมไร้ที่ติ สิ่งที่ต้องเตรียมมันก็แค่หมูกับน้ำจิ้มและถ่านแค่นั้นเอง ซึ่งเราเชื่อว่าน้ำจิ้มปิ้งย่างสำหรับทุกคนคงไม่มีใครชอบเหมือนกัน บางคนชอบน้ำจิ้มแบบหน้าปากซอยหน้าบ้าน บางคนชอบน้ำจิ้มร้านในห้าง บางคนชอบน้ำจิ้มที่ซื้อในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งความชอบของแต่ละคนนั้นต่างกัน แต่ถ้าปิ้งย่างในบ้านเราขอแนะนำน้ำจิ้มของซูกิชิ มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดมากสำหรับเตาหมูกระทะเกาหลี เพราะมันกลมกล่อมมากๆ แถมยังสามารถใส่พริกกระเทียมตามที่เราชอบได้อีกด้วยง่ายแถมยังอร่อย ที่สำคัญมีขายตามห้างแล้วด้วย แต่อันนี้เราไม่ได้มาขายของนะ เราเพียงแค่แนะนำเท่านั้นเองว่าเราชอบน้ำจิ้มแบบไหน




 

Create Date : 19 ตุลาคม 2565
1 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2565 20:54:37 น.
Counter : 533 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณหอมกร

 

ไม่ถือสาก็เป็นลมเป็นแล้งไงคุณ

 

โดย: หอมกร 20 ตุลาคม 2565 9:35:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3333993
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3333993's blog to your web]
space
space
space
space
space