ฝากรักไว้ในเพลง

。。 พริกไทย II 。。(◕‿◕✿)































ฮองเฮา - อย่าโทรมาหา - คนง่ายง่าย - นอย - ใช่สิ - เชื่อใจ

เนื้อเพลง

ฮองเฮา

มีสามี อยากมีสามีที่ดี ผู้ชายพายเรือทิ้งผู้หญิงให้รอ
หลอกให้เชื่อ ใช้เล่ห์กลด้วยสิ่งของ

เธอบอกว่าฉันนั้นคือคนสำคัญต่างกับใคร
ก็แค่ตัวสำรองให้อภัยเธอนะได้ไหมที่สำส่อน

อยากได้อะไร เธอจะคอยหามา เป็นดั่งฉายาบนหิ้ง
ขอบคุณจริงๆ นะ ของกำนัล เพียงแต่ว่าฉัน ใส่ทองคำ

แต่ทำไมยังเหงานะเรา ดั่งฮองเฮาแต่ทำไมมันเศร้า เศร้าอย่างนี้
นางสนมแม้ว่ารักจะขม แต่เหมือนลมลอยล่อง ช่างดูอิสระและเสรี

ใส่ทองคำทำให้ลืมว่าขาดหัวใจ ความห่วงใยให้จากเธอเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
ความสบายแค่กายไม่สู้สบายใจเหมือนวันวาน ทองคำทำให้เราเหงากว่าเคย

เธอบอกว่าฉันนั้นคือคนสำคัญต่างกับใคร
ก็แค่ตัวสำรองให้อภัยเธอนะได้ไหมที่สำส่อน

อยากได้อะไร เธอจะคอยหามา เป็นดั่งฉายาบนหิ้ง
ขอบคุณจริงๆ นะ ของกำนัล เพียงแต่ว่าฉัน ใส่ทองคำ

แต่ทำไมยังเหงานะเรา ดั่งฮองเฮา แต่ทำไมมันเศร้าเศร้าอย่างนี้
นางสนมแม้ว่ารักจะขม แต่เหมือนลมลอยล่อง ช่างดูอิสระและเสรี

*ใส่ทองคำทำให้ลืมว่าขาดหัวใจ ความห่วงใยให้จากเธอเท่านั้น ที่ฉันต้องการ
ความสบายแค่กายไม่สู้สบายใจเหมือนวันวาน ทองคำทำให้เราเหงากว่าเคย .... (ซ้ำ *)

อย่าโทรมาหา

อย่าเลยไม่มีอารมณ์จะฟัง
ไม่อยากได้ยินพอแล้ว พอแค่นี้จริงจริง
เมื่อเธอพูดมาน้ำตาจะไหล
ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว ฉันแค่ขอเธอ

อย่าโทรมาหา อย่าลำบากเลย
ให้เราห่างกัน ทบทวนเรื่องระหว่างเราสักคืน
อย่าโทรมาหา อย่าโทรมานะคนดี
ยังไม่พร้อมจะรับฟัง ใจฉันมันยังอ่อนแอ
อยากอยู่คนเดียว ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย
จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียวได้ไหม
นั่งมองแสงดาวบนฟ้า ไม่ต้องพบใครใคร
ถ้าเธอไม่มีอะไรกับฉัน
ถ้าเธอไม่มีธุระที่มันสำคัญ

อย่าโทรมาหา อย่าลำบากเลย
ให้เราห่างกัน ทบทวนเรื่องระหว่างเราสักคืน
อย่าโทรมาหา อย่าโทรมานะคนดี
ยังไม่พร้อมจะรับฟัง ใจฉันมันยังอ่อนแอ
อยากอยู่คนเดียว ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย
จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

อย่าโทรมาหา... อยากอยู่คนเดียว
ให้ฉันได้เศร้าสักพักคืนเดียวก็หาย
จะโทรไป เมื่อฉันทำใจได้ลง

คนง่ายง่าย

วันไหนก็เหมือนกัน วันเกิดของฉันไม่ต้องของขวัญมากมาย
เหมือนวาเลนไทน์ ดอกไม้แค่ช่อนึง แค่นั้นพอ

วันไหนก็เหมือนกัน อยู่กับเธอฉันไม่ได้หวังให้วุ่นวาย
ฉันคนง่ายๆ ไม่ได้ก็ไม่แคร์ ไม่สำคัญ

* ไม่จำเป็นต้องหรูหรา ไม่ต้องสรรหามา วันหยุดขอแค่เธอหยุด
หยุดที่ฉันไม่มีใคร วันครบรอบ ขอแค่ชอบฉันกว่าเคย

** ไม่ต้องมีแม้แก้วแหวน ขอแค่ควงแขนก็พอ
กลัวเพราะฉันกลัวคนที่รักต้องหนักใจ
อยู่กันฉันไม่ขอเหมือนอย่างใคร
อยู่ที่ฉันอยู่ก็เพราะรักเธอหมดใจ
ไม่ไปเกาหลี หรือว่า อเมริกา
แค่หมั่นมาหาฉันก็พอ อยู่กันง่ายๆ
เธอไม่ต้องอาย รักเพราะฉันรักเธอมากมาย .... (ซ้ำ * , ** , **)

นอย

ตื่นแต่เช้า นอนแต่หัวค่ำเลย
เห็นว่าเธอจะมาหากัน
ผิดหวัง เพราะไม่มีวี่แวว
ใจไม่แข็ง รออยู่ได้นะเรา
ได้แค่คิดว่าไม่เอาแล้ว
พอแล้วเธอ ขอให้เราเลิกกัน
ได้แค่คิด เพราะมันนึกถึง คิดถึงเธอ
ยามที่เธอดี เธอช่างดีแสนดี

เธอจะเลวจะร้าย ฉันก็รัก และยังทนไหว
ขอแค่เธอเห็นใจ ใครหนึ่งคนที่ นอย อยู่ตรงนี้
กลับมาเถอะที่รัก ขอร้องไม่อยากอยู่คนเดียว
ไหนเคยบอกรักกัน ไม่ห่วงฉันบ้างหรอ หรือยังไง
อยากจะรู้ มีอะไรสำคัญ ถึงได้ทิ้งฉันไว้อย่างนี้ อย่างนี้เธอ
ฉันจะไม่วุ่นวาย ขอแค่รู้ว่าเธออยู่ไหน อยู่ไหน พอ
รออยู่คนเดียว ไม่ห่วงบ้างหรอคนดี

* เธอจะเลวจะร้าย ฉันก็รัก และยังทนไหว
ขอแค่เธอเห็นใจ ใครหนึ่งคนที่ นอย อยู่ตรงนี้
กลับมาเถอะที่รัก ขอร้องไม่อยากอยู่คนเดียว
ไหนเคยบอกรักกัน ไม่ห่วงฉันบ้างหรอ หรือยังไง .... (ซ้ำ *)
หรือยังไง ห่วงกันบ้างไหม..

ใช่สิ

บางเวลาที่ฉันนั้นเศร้า
บางเวลาที่อ้างว้าง
คนๆเดียวที่ฉันต้องการก็คือเธอ
ขอแค่ให้มาหาฉันหน่อย
เธอก็ปล่อยให้นอนเพ้อ
แค่ให้ฉันได้เจอนั้นมันลำบากมากหรือไง

ใช่สิ ฉันไม่มีความหมาย
ทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง
คอยแต่ทำให้วุ่นวาย โฮ้
ใช่สิ ฉันมันตัวปัญหา
ฉันไม่เคยมีความสำคัญ
ใช่สิแค่ของตายสำหรับเธอ

ไม่เป็นไรถ้าเธอรำคาญ
ไม่เป็นไรถ้าเบื่อฉัน
อยากจะทำอะไรก็เชิญ
ก็ตามใจแล้วกัน

ใช่สิ ฉันไม่มีความหมาย
ทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง
คอยแต่ทำให้วุ่นวาย โฮ้
ใช่สิ ฉันมันตัวปัญหา
ฉันไม่เคยมีความสำคัญ
ใช่สิแค่ของตายสำหรับเธอ

ใช่สิทำอะไรก็ผิดไม่ดีสักอย่าง
คอยแต่ทำให้วุ่นวาย โฮ้
ใช่สิ ฉันมันตัวปัญหา
ฉันไม่เคยมีความสำคัญ ก็ฉันมันเก่า
ใช่สิแค่ของตายสำหรับเธอ

เชื่อใจ

บอกสิว่าไม่รัก พูดชัดๆให้ฉันได้ฟัง
พูดดังๆให้ช้ำทั้งหัวใจ แล้วฉันจะไป
ถ้าโกรธฉัน เรื่องแค่นี้เอง

*บอกสิว่ามีหวง แม้ได้เห็นฉันควงกับใคร
พูดสิว่า จะไปไหนก็ไป ไม่ต้องกลับมา
ขอให้เธอช่วยพูดแรงๆ ทำไม่ได้ใช่ไหมเธอ

** เธอหรือ เธอไม่เชื่อใจคนที่รัก
เธอเลือกจะฟังแค่คำ คนอื่น
ขอเธอตื่นซะที ที่รัก เธอมองนัยน์ตาของฉัน
ก่อนเธอจะไป จะยื้อเธอไว้ทุกทาง ฉันรู้
เธอรักฉันอยู่ ยังรักฉันอยู่ .... (ซ้ำ * , ** )

ทรมานกันอย่างนี้..อีกนานเท่าไหร่
ดีเราดีกันเถอะนะ…..รู้ฉันรู้เธอยังรัก…..... (ซ้ำ ** )

ขอแค่เธออย่าไป…. อยู่กับฉัน ..อย่าจบทั้งที่ยังรักกัน…

.................................................




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2554
1 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2554 14:55:46 น.
Counter : 878 Pageviews.

 

เข้ามาเยี่ยมชมครับ

 

โดย: BoonsermLover 16 ตุลาคม 2554 5:55:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.