ฝากรักไว้ในเพลง
。。ลานนาI 6 เพลง 。。(◕‿◕✿)
































รักฉันนานนาน - นะนะ - ไม่มีทางรู้เลย - กาสะลอง - ก่อนดอกรักจะบาน - แมลงปอหลงทาง

เนื้อเพลง

รักฉันนานนาน

รักฉันนานๆ อย่าพลันเหินห่าง
อย่าจืดจาง อย่างเมินหมาง จะได้ไหม
ฝากดวงใจคนๆ นึง ที่รักเธอเต็มดวงใจ
ให้เก็บไว้ อย่าทำร้าย ได้ไหมเธอ

รักฉันนานๆ บอกกันซักหน่อย
อย่าปล่อยฉัน ให้เลื่อนลอย ให้คอยเพ้อ
เก็บไปตรองดูดีๆ
ฉันยังคอยฟังคำเธอ รอคำนั้น
อยู่เสมอ ตลอดไป

* ขอ ขอเธอเท่านี้ เท่านี้จะพอให้กันได้ไหม
ไม่ต้องจำวันเกิดฉัน ไม่ต้องคอยมีดอกไม้
จะเที่ยวเพลิน จะคบใคร ไม่ว่าเลย

รักฉันนานๆ บอกกันซักคำ
บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย
หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย
โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจ ...(ซ้ำ *)

โปรดจงเผย ว่าจะรัก ให้นานๆ

นะนะ

หายห่างไปเป็นไงบ้างจ๊ะ ข่าวคราวส่งมาด้วยนะ
อย่าทำเป็นลืมนะจ๊ะ ห้ามเที่ยวเพลินนะ
เรื่องกินระวังด้วยนะ หยูกยาอย่าลืมนะจ๊ะ
ก่อนนอนสวดมนต์ด้วยนะ ขอพระคุ้มครอง

ขอฝากดาวดูแลด้วยนะ ฝากเดือนช่วยเตือนด้วยนะ
อย่าลืมคนรอนะจ๊ะ รีบกลับมา
ฝนตกพร่ำยิ่งทำให้เหงา หลับตาก็มีแต่เขา
เมื่อไหร่เมื่อไหร่จะเช้า เหงาจังเหงาใจ

เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีคืนนี้อย่าเหงา
เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีอย่าเหมือนเช่นเรา

* จะมีใครรำคาญก็แล้วแต่ ที่มาคอยตอแยก็เพราะห่วง
ทำอะไรต้องห่วงตัวเองด้วยนะ สัญญานะ
ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องของฝาก ไม่ต้องคอยลำบากไม่ต้องห่วง
แค่ดูแลแค่ห่วงตัวเองเท่านั้น สัญญานะ ..(ซ้ำ *)

เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีคืนนี้อย่าเหงา
เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีอย่าเหมือนเช่นเรา

เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีคืนนี้อย่าเหงา
เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีอย่าเหมือนเช่นเรา

เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีคืนนี้อย่าเหงา
เขาคงหลับไปแล้วป่านนี้ ขอให้ฝันดีอย่าเหมือนเช่นเรา

ไม่มีทางรู้เลย

หากตอนกลางคืนลบเลือนไม่มีแสงจันทร์
และตอนกลางวัน นั้นดวงตะวันหายไป
โค้งขอบฟ้าเบื้อบน จะมัวมืดมนเพียงไร
หรือจะยังสดใสเหมือนเคย

ปล่อยมือให้ใบไม้ปลิวไปตามสายลม
ให้ลมนําพาพัดลอยไปไกลแสนไกล
แล้วใบไม้ใบเดิม จะลอยร่วงลงตรงไหน
ฉันคงไม่มีทางได้รู้เลย

* หากเราไม่มีวันนั้น ไม่เจอกันไม่เคยรู้จัก
ฉันจะรักใครได้อย่างเธอไหม
หากเธอยังอยู่กับฉัน ไม่อําลาไปไกลแสนไกล
จะเป็นอย่างไรต่อไปไม่รู้

หากพอมีทางหมุนวันเวลาย้อนกลับ
แหละพยายามให้เราได้ลองเริ่มใหม่
แม้หากอ้อนวอนเธอ จะยังเสียเธอไปไหม
ฉันคงไม่มีทางได้รู้เลย ....(ซ้ำ *)

แม้หากอ้อนวอนเธอ จะยังเสียเธอไปไหม
ฉันคงไม่มีทางได้รู้เลย

กาสะลอง

เมื่อตะวันลับไป ไกลจากขอบฟ้า
เสียงเพลงลา แว่วมากับสายลม
กาสะลองล่องลอย ปลิดพลิ้วไปตามลม
เป็นความฝันพัดไป ไกลจากบ้าน

บนเส้นทางฝันไกล ไปสู่จุดหมาย
คําสุดท้าย แม่ฝากยังได้ยิน
ไม่เคยลืมเลยซักคํา ตราบที่หัวใจโบยบิน
ถ้อยคํานั้นยังได้ยิน รักและห่วง

คืนร้างทางเปลี่ยว หัวใจลูกยังอุ่น
ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล
เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล
ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กัน

เมื่อตะวันลับไป ใจคิดถึง
สะล้อซ่อซึง อื้ออึงในหัวใจ
กาสะลองของแม่ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
จะได้คืนไปซบไอ อุ่นใจของแม่

คืนหนาวดาวเปลี่ยว ขอใจแม่ยังอุ่น
ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล
เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล
ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กัน
ห่างกันแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้แม่

ก่อนดอกรักจะบาน

ก่อนดอกไม้จะบาน ก่อนความฝันจะสดใส
ฟ้ามืดมน ฝนหล่นเป็นสาย ใจก็ร้าวก็ราน
กว่าจะรู้จิตใจ กว่าจะซึ้งถึงคำนั้น
กี่ครั้งกี่ที ที่เธอและฉันต้องผ่านคืนวันที่ผันแปร

* แต่คำหนี่งคำ คำว่ารัก อุปสรรคใดๆก็พ่ายแพ้
ถ้าคนสองคน ต่างมีรักแท้ ไม่ช้าเดี๋ยวฟ้าก็สดใส
ก่อนดอกรักจะบาน จับมือฉันเอาไว้
กระซิบว่ารักสักคำได้ไหม ชื่นใจ ให้นอนฝันดี ...(ซ้ำ *)

กระซิบว่ารักสักคำได้ไหม ชื่นใจ ให้นอนฝันดี ........ได้นอนฝันดี

แมลงปอหลงลม

เหนื่อยใจบ้างหรือเปล่า พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
เจ็บตรงไหนหรือเปล่า ตรงไหนที่ใกล้หัวใจ
สายลมผ่านพลิ้ว ปลิวสู่ฟ้าตามแรงลม

เจอะเขาบ้างหรือเปล่า ไม่รู้จะเป็นเช่นไร
ฝากไปได้หรือเปล่า ชีวิตที่ไม่เหลือใคร
เขาลืมหมดแล้ว ลืมหมดแล้วคนเอ๋ยคน

* เจ้าแมงปอไม่รู้หนทาง ไม่เห็นหนทางเมื่อเขาจากลา
ไม่มีเดือนไม่เห็นตะวันมันแสนเหนื่อยล้า
ไม่ต่างเลยชีวิตของเรา ความรักของเราเมื่อเขาลืมกัน
ผ่านเลยมาตั้งนาน ฉันก็ยังไม่ลืม ทุกข์ทนทรมาน .........(ซ้ำ *)

...........................................



Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:28:52 น. 0 comments
Counter : 878 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.