ฝากรักไว้ในเพลง
Stand By Me - SHAYNE WARD



"Stand By Me"

Nothing's impossible
Nothing's unreachable
When I am weary
You make me stronger
This love is beautiful
So unforgettable
I feel no winter cold
When we're together
When we're together

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
ไม่มีอะไรที่ไม่สามารถเอื้อมถึงได้
เมื่อฉันเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า
เธอนั่นแหล่ะ ทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น
รักนี้ช่างสวยงาม
จนไม่สามารถลืมเลือนไปได้
ฉันไม่รู้สึกหนาวเหน็บเลย
เมื่อเราได้มีกันและกัน
เมื่อเรามีกันและกัน..

Will you stand by me
Hold on and never let me go
Will you stand by me
With you I know I belong
When the story gets told
เธอจะอยู่ข้างฉันไหม
กุมมือกันและกัน และไม่มีทางปล่อยฉันไปไหน
เธอจะอยู่กับฉันไหม
กับเธอน่ะ ฉันรู้ ว่าฉันเป็นของเธอ
เมื่อเรื่องราวนี้ได้กระจ่างชัด... ฉันนั้นเป็นของเธอ

When day turns into night
I look into your eyes
I see my future now
All the world and its wonder
เมื่อกลางวันเปลี่ยนเป็นกลางคืน
ฉันได้มองเข้าไปยังดวงตาของเธอ
ฉันมองเห็นอนาคตนั้น ในตอนนี้
ทั้งโลกราวกับเป็นสิ่งมหัศจรรย์

This love wont fade away
And through the hardest days
I'll never question us
You are the reason
My only reason

รักนี้จะไม่มีทางจืดจางไป
และจะพาเราให้พ้นผ่านวันที่หนักหนาทั้งหลาย
ฉันจะไม่มีทางตั้งคำถามใดๆในเรื่องของเรา
เพราะเธอคือเหตุผล
เป็นเหตุผลเดียวของฉัน

I am blessed
To find what I need
In a world loosing hope
You're my only believe
You make things right
Everytime after time

ฉันได้รับพรในการค้นหาในสิ่งที่ฉันต้องการ
ในโลกนี้ ที่สูญเสียความหวังไปทุกสิ่ง
เธอเป็นศรัทธาเดียวที่ฉันเชื่อ
เธอทำให้ฉันรู้ว่าใช่
ในทุกๆครั้ง ที่ฉันได้พบเธอ

Stand by me
No more darling I want you by my side
I want you hear with me

อยู่ข้างๆฉัน
ไม่มีสุดที่รักไหนที่ฉันต้องการให้อยู่ข้างฉันนอกจากเธอแล้ว
ฉันอยากให้เธอได้ยิน...จากฉันจริงๆ


** I’ll stand by you. หมายถึง ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอ หรือ เป็นการให้กำลังใจนั่นเอง ใช้เวลาเพื่ออยู่ในยามทุกข์


Create Date : 10 มีนาคม 2554
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2555 0:05:40 น. 0 comments
Counter : 676 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.