ฝากรักไว้ในเพลง
。。 Klear II 。。(◕‿◕✿)































ความทรมานที่แสนมีความสุข - นาทีสุดท้าย - หลับตา กลั้นใจ บอกลา - แด่เธอที่รัก - สุดฤทธิ์สุดเดช - เล่นของสูง

เนื้อเพลง

ความทรมานที่แสนมีความสุข

เหตุบังเอิญของการพบกัน สองคนที่ต่างเดินทาง
แค่เพียงผ่านมาและเราก็แยกกันไป
ไม่ควรมีความหมาย
แต่บังเอิญเรื่องราวของเธอนั่นยังติดอยู่ในใจ
ไม่เคยจางหายจากใจฉัน นานแค่ไหน
ยังคงฝังอยู่ข้างใน เหมือนเดิมตลอดมา

ใจยังเฝ้าคอยที่จะได้พบกันอีกครั้ง
แต่มันไม่มีวันจะเป็นจริง
ใจมันล่องลอยย้อนกลับไปเห็นภาพเหล่านั้น
คิดถึงจะขาดใจ

และทั้งหมดคือ ความทรมานที่แสนมีความสุข
เหมือนทั้งหัวใจฉันไม่เคยมีทุกข์ เศร้าหมอง
หรือตรอมตรมจิตใจ เพียงแค่ได้นึกถึงช่วงเวลาที่
เราได้พบพานหัวใจกันครึ่งหนึ่ง
มีวันและคืนที่แสนงดงามและสดใส ให้ฝันตลอดไป
ความทรมานที่เต็มใจ จะยอมให้เธอ

เรื่องบังเอิญ ได้ทำให้ใจของฉันนั้นเปลี่ยนแปลงไป
ต้องทรมานสักแค่ไหน ก็จะฝัน
ก็จะนึกถึงแต่เธอ แม้จะต้องปวดใจ

ยังเฝ้าคอยที่จะได้พบกันอีกครั้ง
แต่มันไม่มีวันจะเป็นจริง
ใจมันล่องลอยย้อนกลับไปเห็นภาพเหล่านั้น
คิดถึงจะขาดใจ

* และทั้งหมดคือ ความทรมานที่แสนมีความสุข
เหมือนทั้งหัวใจฉันไม่เคยมีทุกข์ เศร้าหมอง
หรือตรอมตรมจิตใจ เพียงแค่ได้นึกถึงช่วงเวลาที่
เราได้พบพานหัวใจกันครึ่งหนึ่ง
มีวันและคืนที่แสนงดงามและสดใส ให้ฝันตลอดไป
ความทรมานที่เต็มใจ จะยอมให้เธอ .... (ซ้ำ *)

จะยอมให้เธอ ทุกความทรงจำที่สดใส
หรือร้อนร้นเท่าไร ความทรมานที่เต็มใจ จะยอมให้เธอ

นาทีสุดท้าย

รู้ตัวดีว่าฉันคนนี้มันไม่มีค่าอะไรให้รัก
ก็เพราะตอนเธอให้รักฉัน ฉันไม่ทันได้เอาใจใส่
ทำเธอเสียใจไม่เคยจะสน ละเลยเหมือนคนไม่ใช่ที่รัก
วันนี้เธอเลยไม่รักฉัน และกำลังจะเดินจากฉันไป

ฉันคงไม่มีสิทธ์ จะขอร้องเธอให้เหมือนเดิม
และคงไม่อาจ จะเหนี่ยวรั้งเธอไม่ให้ไปจากฉัน

แต่ขอให้ฉันได้ทำนาทีสุดท้าย
ก่อนปล่อยให้เรื่องรักเราวันนี้มันเลือนหาย
สร้างความทรงจำที่ดีลบล้างความผิดมากมาย
กลบภาพเลวร้ายที่ฉันทำกับเธอ

ก่อนที่จะมีเพียงฉันลำพังคนเดียวตรงนี้
และก่อนไม่มีคนเดิมคนดีให้มาพบเจอ
อยากบอกว่าฉันโชคดีที่สุด แม้เสียใจเท่าไหร่
อย่างน้อยเคยมีเธอ เคยมีเวลาได้ชื่นใจ

มันคงจะมีสักคนหนึ่ง
และคงเป็นคนที่ดีกว่าฉัน
ไม่ต้องลังเลที่จะรักกัน ส่วนตัวฉัน
คงยาวนานกว่าจะได้พบสักคนที่ดีอย่างเธอ

แต่ขอให้ฉันได้ทำนาทีสุดท้าย
ก่อนปล่อยให้เรื่องรักเราวันนี้มันเลือนหาย
สร้างความทรงจำที่ดีลบล้างความผิดมากมาย
กลบภาพเลวร้ายที่ฉันทำกับเธอ

ก่อนที่จะมีเพียงฉันลำพังคนเดียวตรงนี้
และก่อนไม่มีคนเดิมคนดีให้มาพบเจอ
อยากบอกว่าฉันโชคดีที่สุด แม้เสียใจเท่าไหร่
อย่างน้อยเคยมีเธอ เคยมีเวลาได้ชื่นใจ

ได้รักคนอย่างเธอ เคยมีเวลาได้ชื่นใจ

หลับตา กลั้นใจ บอกลา

เหมือนที่เรานั้นกลัวทุกอย่าง
ฝันของเราสองคนจางหาย
รักที่เคยงดงามมันก็เปลี่ยน
เหลือแค่ความทุกข์ทนเรื่อยมา
หลับตา ถอนใจ เหนื่อยล้า หัวใจ
น้ำตา ไหลไป สุดท้าย เสียใจ

ยอมก้าวผ่าน รักที่มันจืดจาง
ยื้อกันไป ฝืนกันไป เพื่อใคร
ยอมให้รักเราจบ ให้วันนี้เป็นคืนสุดท้าย
หลับตา กลั้นใจ บอกลา

เหลือแค่เงาของเรา
ในหัวใจไม่มีความหมายใด ให้จดจำ

หลับตา ถอนใจ เหนื่อยล้า หัวใจ
น้ำตา ไหลไป สุดท้าย เสียใจ
ยอมก้าวผ่าน รักที่มันจืดจาง
ยื้อกันไป ฝืนกันไป เพื่อใคร
ยอมให้รักเราจบ ให้วันนี้เป็นคืนสุดท้าย
หลับตา กลั้นใจ บอกลา

ไม่ว่าจะรักกันเท่าไหร่ สุดท้ายก็ต้องจบกัน
จะยื้อกันไป จะฝืนกันไป เพื่อใคร
ช่วยจำภาพฉันที่สวยงาม
ก่อนความรักจะเปลี่ยนจนมืดมน
หลับตา กลั้นใจ บอกลา
หลับตา กลั้นใจ บอกลา
หลับตา กลั้นใจ บอกลา
หลับตา กลั้นใจ บอกลา

แด่เธอที่รัก

เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว
คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ
กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย

เธอทนทุกข์ใจ ทรมานและต้องอ้างว้าง
ปวดร้าวมากเท่าไร ฉันไม่เคยรู้เลย
เธอซ่อนน้ำตา ไว้ข้างในไม่ให้ใครเห็น
เธอเข้มแข็งอย่างนั้น ทั้งหมดเพื่อฉัน

ฉันเพิ่งได้รับรู้ความจริงที่เป็น ที่เธอแอบเก็บไว้
ฉันเพิ่งรู้เมื่อวันที่เธอจากไป มันสายไป

เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว
คิดถึงเธอมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ
กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย
ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไป

ฉันไม่เคยลืม สัมผัสนั้นที่เธอกอดฉัน
และพูดว่ารักกัน เท่าชีวิตของเธอ
ฉันจำได้ดี คำสุดท้ายที่ฉันได้ยิน
คือพรุ่งนี้เจอกัน เราจะเจอกัน

ฉันเพิ่งรู้ว่ามันคือคำร่ำลา ที่เธอให้กับฉัน
และพรุ่งนี้ที่เธอสัญญาต่อกัน มันไม่มี

เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว
คิดถึงเธอมากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ
กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย
ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไป

เพียงต้องการ อยากเอ่ยคำลากับเธอซักวินาที
พอให้ฉันได้มองแววตา สุดท้ายของเธอคนดี
ยอมทั้งนั้นแค่เพียงให้ฉัน ได้กอดเธอเอาไว้ตรงนี้
จะย้ำเตือนกับเธอ ว่ารักเธอจนนาทีสุดท้าย

เสียงหัวใจร่ำร้องเท่าไหร่ เธอก็ไม่มีวันหวนคืน
มีเพียงฉันที่บอบช้ำ กับใจที่มันแทบสลาย
ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อรักแค่เธอตลอดไป
แด่เธอที่รัก

สุดฤทธิ์สุดเดช

ตอบ ตอบ มาหน่อย ที่ทำ เป็นรัก
ทำ ความ รู้จัก และทำให้ไว้ใจ
ตอบ ตอบ มาหน่อย สนุก ใช่ไหม
ทำ คน ไว้ใจ เกือบตายเกือบเสียคน
หากว่าใคร เขามาหลอก
ยังพอจะหลบ หลบ หลีกกันได้ทัน
แต่กับเธอ ฉันเดาผิด
ไม่เคยจะคิด ว่าเธอ จะทำ ฉัน
คิด คิด แล้วแค้น สุด ขีด สุดฤทธิ์ สุด เดช
ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้าย กันอย่างนี้
เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี
เลย มา ตั้งนาน ก็เพิ่ง จะรู้
ลอง ลอง คิดดู ก็เลยยิ่งช้ำใจ
เจอะ กับ คำตอบ ที่มัน เลวร้าย
ใจ มี เท่าไร เจ็บใจเท่านั้นเลย
หากว่าใคร เขามาหลอก
ยังพอจะหลบ หลบ หลีกกันได้ทัน
แต่กับเธอ ฉันเดาผิด
ไม่เคยจะคิด ว่าเธอ จะทำ ฉัน
คิดคิด แล้วแค้น สุด ขีด สุดฤทธิ์ สุด เดช
ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้าย กันอย่างนี้
เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี
หากว่าใคร เขามาหลอก
ยังพอ จะหลบ หลบ หลีกกันได้ทัน
แต่กับเธอ ฉันเดาผิด
ไม่เคยจะคิด ว่าเธอ จะทำ ฉัน
คิดคิด แล้วแค้น สุด ขีด สุดฤทธิ์ สุด เดช
ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้าย กันอย่างนี้
เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี
เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี
.เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี
.คิดคิดแล้วแค้น สุด ขีด สุดฤทธิ์ สุด เดช
ว่าทำไม ทำไม ต้องทำร้าย กันอย่างนี้
เพราะรัก สุด ขีด สุดชีวิต สุด กู่
ก็เคย ดู ดู นึกว่าเป็น คนดี...

เล่นของสูง

รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง
ยังไงจะขอลองดูซักที รู้ว่าเราแตกต่างกันเท่าไร

รู้ว่าเธออยู่ไกล อยู่สูงขนาดไหน ใครๆก็รู้เป็นไปไม่ได้หรอก
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันต้องปีนขึ้นไป

* ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงจะลองดีซัก...วัน
อยากรักก็ลองเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน
ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใด
ก็ดีกว่าปล่อยเธอไปจากฉัน
ตกหลุมรักจริงๆ เพราะรักจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน *

แม้ต้อยต่ำแต่ยังมีหัวใจ แม้ต้องเจ็บ แต่มันก็คุ้มที่สุขใจ
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันไม่เจียม
แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ .... (ซ้ำ *) ... เธอคงไม่ว่ากัน

ใครๆก็รู้เป็นไปไม่ได้.. แต่คำว่ารักมันสั่งให้ฉันทำตามหัวใจ .... (ซ้ำ *)

ตกหลุมรักจริงๆ รักเธอจริงๆ เธอคงไม่ว่ากัน

...................................................



Create Date : 06 ตุลาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:31:35 น. 0 comments
Counter : 880 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.