ฝากรักไว้ในเพลง

。。 Klear I 。。(◕‿◕✿)































หัวใจรักข้ามภพ - คนในฝัน - หาย - อธิษฐาน - แพ้ใจ - จะรักหรือจะร้าย

เนื้อเพลง

หัวใจรักข้ามภพ

ฟ้าดลบันดาลให้เรามาพบ
เวทมนต์ฉันใดถึงได้มาเจอ
หรือโชคชะตาได้ขีดเอาไว้
ให้มอบหัวใจรักมั่นเพียงเธอ

อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอหรือเปล่า
เธอคนนั้น ที่ทั้งชีวิตเคยเฝ้ารอ
อาจเป็นฝัน อาจเป็นเพียงภาพเบลอ
แล้วความฝัน ก็พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง

ข้ามผ่าน เส้นทางจากฝัน
จนฉันได้มาพบเธอ
สายลม พัดพาความหวัง
มาสู่ฉัน ในวันนี้

สุดฟ้าจะไกลสักเท่าไหร่ ก็ได้มาพบกัน
สุดท้ายต้องแลกด้วยอะไร ฉันยอมทุกอย่าง
จะทำเพื่อเธอตลอดไป จนสุดลมหายใจ
แค่มีเธออยู่กับฉัน แค่นั้น

เธอกับฉัน แตกต่างกันเท่าไหร่
ใจของฉัน ก็ยังคงพร้อมจะก้าวไป
เรื่องวันนั้น เปลี่ยนชีวิตฉันใหม่
ภาพความฝันละลายเลือนหายเป็นเรื่องจริง

ข้ามผ่าน เส้นทางจากฝัน
จนฉันได้มาพบเธอ
สายลม พัดพาความหวัง มาสู่ฉัน ในวันนี้

สุดฟ้าจะไกลสักเท่าไหร่ ก็ได้มาพบกัน
สุดท้ายต้องแลกด้วยอะไร
ฉันยอมทุกอย่าง
จะทำเพื่อเธอตลอดไป จนสุดลมหายใจ
แค่มีเธออยู่กับฉัน
ก็ไม่ต้องการใครอีกแล้ว
คงไม่ต้องการใครอีกแล้ว

พัดพาให้เจอ พบพานกับเจอ
(ดวงชะตานำพาให้เราพบเจอ)
พัดพาให้เจอ พบพานกับเจอ
(ดลบันดาลทันใดให้ฉันรักเธอ)

ชาตินี้ชาติใดให้เธอเท่านั้น
สาบานนิรันดร์รักไว้ชั่วกาล
แม้นชีพมลายไม่อาจเปลี่ยนผัน
มอบดวงฤทัยรักมั่นเพียงเธอ

อาจเป็นเธอ อาจเป็นเธอรึเปล่า
ราวกับฝัน ที่พลันสะท้อนเป็นเรื่องจริง

คนในฝัน

รอมาตั้งนาน แต่ละคืนก็คงฝันไป
จะมาเมื่อไร แค่สักคนที่ใจฉันใฝ่หา
มีเพียงแค่เงา ที่วันๆเดินเคียงฉันมา
รอคนสบตาและคนมาต่อเติมหัวใจ

วันนี้แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ
ได้พบเธอ ได้ทักทาย เพียงได้มองแววตา

จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน
ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน
จากฝันก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ

วันคืนที่รอ หมดไปแล้วเมื่อได้พบเธอ
การเจอกับเธอ ตอบคำถามที่คาค้างหมดใจ
ฝันไว้แค่ไหน แต่วันนี้ได้เกินฝันไป
ในคนมากมาย ช่างโชคดีที่เราพบกัน

วันนี้แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ
ได้พบเธอ ได้ทักทาย เพียงได้มองแววตา

จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน
ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน
จากฝันก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ

ไม่มีใครจะเป็นเหมือนเธอ
ได้พบเธอกับตัวก็รู้เลย เธอคือคนในฝันเดินออกมา

จากฝันก็กลายเป็นมากกว่าฝัน
ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน
จากฝันก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา
หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอ

หาย

กลับมาที่ห้องเดิม เปิดเพลงซ้ำๆ เดิมๆ อยู่อย่างนั้น
ภาพเราที่มีกัน ยังคงชัดเจน

นั่งมองที่เตียงเก่า ยิ่งมองยิ่งเหงาจนใจเริ่มหวั่นไหว
ภาพเธอข้างๆ กาย ไม่มีแล้วใจ หาย

มันเหงาจนแทบจะทนไม่ไหว เมื่อฉันและเธอต้องไกล
ความรักยังเต็มในใจ และแม้จะนานเพียงใด
แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ (แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงใจ)

เมื่อฉันและเธอต้องไกล ความเหงามันเต็มในใจ
และแม้จะนานเพียงใด แต่ฉันก็ยังจะมีเพียงเธอ หาย

อธิษฐาน

น้ำตาที่รินไหล นั้น ไม่เคยลบเลือน
สายลมที่โชยพัด พ้น ไปอย่างว่างเปล่า
แสงจันทร์ที่สดใส เหลือ เพียงแค่เงา
เสียงเพลงที่ปวดร้าว นี้ ฉันไม่ต้องการ

เหม่อมองฟ้า ภาวนา จะมีไหมความเมตตา
ขอเพียงดาวซักดวง ยอมดับแสง
ร่วงลงจากฟ้า เพื่อคำร้อง คำอ้อนวอน ในคืนนี้

อยากขอเคียงข้างเธอ ได้รักเธอเหมือนเคย
อธิษฐาน อธิษฐาน ขอพรฟากฟ้า
อยากคว้าเธอมากอด เหนี่ยวรั้งเธอให้อยู่
ปรารถนา ปรารถนา เพียงเธอได้กลับมา อีกสักครั้ง

ขอพรจากหมู่ดาว เหมือน ดังในนิทาน
แค่ดวงหนึ่งเท่านั้น ฉัน ก็คงสมใจ
เหม่อมองฟ้า ภาวนา จะมีไหมความเมตตา
ขอเพียงดาวซักดวง ยอมดับแสง
ร่วงลงจากฟ้า เพื่อคำร้อง คำอ้อนวอน ในคืนนี้

อยากขอเคียงข้างเธอ ได้รักเธอเหมือนเคย
อธิษฐาน อธิษฐาน ขอพรฟากฟ้า
อยากคว้าเธอมากอด เหนี่ยวรั้งเธอให้อยู่
ปรารถนา ปรารถนา เพียงเธอได้กลับมา อีกสักครั้ง

กลิ่นกายของเธอ ยังชัดเจนในใจ
อ้อมกอดเคยคุ้น ยังอบอุ่นในใจ
เนิ่นนานแสนนาน เธอก็ยิ่งฝังใจ
ไม่มีทางไหน ที่จะลืมเธอ...

อยากขอเคียงข้างเธอ ได้รักเธอเหมือนเคย
อธิษฐาน อธิษฐาน ขอพรฟากฟ้า
อยากคว้าเธอมากอด เหนี่ยวรั้งเธอให้อยู่
ปรารถนา ปรารถนา เพียงเธอได้กลับมา

ให้ฉันได้ยืนข้างๆเธอ ให้ได้รั้งเธอเข้ามากอด
อีกสักครั้ง เพียงแค่นั้น ที่ขอจากฟากฟ้า
ตราบที่ฉันนั้นยังมีลมหายใจ
คงพร่ำเพ้อถึงเธออย่างนี้เรื่อยไป
ขอแค่เธอ ขอแค่เธอ ขอแค่เธอ
แค่เพียงเธอได้กลับมา.. อีกสักครั้ง
น้ำตาที่รินไหล.. นั้น ไม่เคยลบเลือน

แพ้ใจ

เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้
เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง
มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง
และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา
เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว
ให้อภัยใจเมาๆ มาแบ่งเบาให้ฉันล้า
มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ

* เก่งมาจากไหนก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
เมื่อไรที่เผลอยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
ยังมีอีกหรือรักแท้ที่เคยเสาะหามานาน
วันนี้เป็นไงเป็นกันฉันรักเธอ
เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก เธออย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรงนี้เรื่องจริง หรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอและไม่จริง .... (ซ้ำ *)

วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง

จะรักหรือจะร้าย

กี่เรื่องราวที่ใครพูดกัน มันไม่เหมือนที่ฉันได้ยิน
เธอเป็นใคร เป็นแบบไหนไม่รู้เลย
ราวกับเธอช่างดีมากมาย แต่ก็กลายว่าไม่ใช่เลย
แปลกใช่ไหม คนที่เราเคยไว้ใจ

สิ่งที่ใครเห็น กับสิ่งที่เธอเป็น
ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน ไม่รู้เธอมาแบบไหน
เธอจะดีหรือเธอจะร้าย ก็ฉันยังไม่เข้าใจ
ว่าใจที่จริงของเธอต้องการสิ่งไหน

บอกฉันสักทีได้ไหม เธอจะรักหรือเธอจะร้าย
อยากรู้ถึงความจริงข้างใน ไม่อยากเสียใจ เสียน้ำตา
ก่อนที่จะเชื่อเธอหมดใจ ขอได้ไหมให้ฉันได้ฟัง
ความเป็นจริงที่ออกมาจากหัวใจ

สิ่งที่ใครเห็น กับสิ่งที่เธอเป็น
ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน ไม่รู้เธอมาแบบไหน
เธอจะดีหรือเธอจะร้าย ก็ฉันยังไม่เข้าใจ
ว่าใจที่จริงของเธอต้องการสิ่งไหน

บอกฉันสักทีได้ไหม
เธอจะรักหรือเธอจะร้าย
อยากรู้ถึงความจริงข้างใน
ไม่อยากเสียใจ เสียน้ำตา

ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน
ไม่รู้เธอมาแบบไหน เธอจะดี
หรือเธอจะร้าย ก็ฉันยังไม่เข้าใจ
ว่าใจที่จริงของเธอต้องการสิ่งไหน

บอกฉันสักทีได้ไหม
เธอจะรักหรือเธอจะร้าย
อยากรู้ถึงความจริงข้างใน
ไม่อยากเสียใจ เสียน้ำตา

.................................




 

Create Date : 04 ตุลาคม 2554
0 comments
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 20:32:11 น.
Counter : 833 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.