ฝากรักไว้ในเพลง
。。 ฝากดินกลิ่นดาว 。。(◕‿◕✿)































ฝากดินกลิ่นดาว
โอ้ใจเอ๋ย
เพราะรัก
ฉันก็มีจิตใจ
รักเธอไม่มีวันหยุด
ถามเอาอะไร

เนื้อเพลง

ฝากดินกลิ่นดาว

[ญ.] ขอจูบลาดิน ถิ่นนี้ ………
[ช.] ด้วยรักที่มีเปี่ยมล้นดวงใจ
[ญ.] จะเอาชีวิตเป็นเดิมพัน เพื่อฝันยิ่งใหญ่….
[ช.] ขอก้าวเดินไปท้าโชคชะตา
[ญ.] จะโบกโบยบิน สู่ฟ้า ไกล………
[ช.] ไม่สมดั่งใจไม่ขอกลับมา
[ญ.] พายุจะแรงก็ไม่หวั่นพร้อมสู้ฟันฝ่า……
[ช.] จะเหนื่อยจะล้าไม่คิดหวั่นไหว
*[ช.+ญ.] จะบินไปสุดฟ้า……..
[ช.] ไปคว้าดวงดาว
[ช+ญ.] เอามาประดับไว้ในดวงใจ……..
[ญ.] ให้รู้ว่าคนที่เกิดจากดินก็ทำได้
[ช.+ญ.] หากว่าหัวใจ ใฝ่ดี………
[ญ. ] ดินเอ๋ยดินจ๋าข้าขอ ลาก่อน
[ช.] จะหนาวจะร้อนก็รักถิ่นนี้……
[ญ.] หากสมดังหวัง เมื่อไหร่แม้ไปได้ดี
[ช.+ญ.] จะกลับถิ่นนี้มาซบจูบดิน ...(ซ้ำ*)

โอ้ใจเอ๋ย

เธอไม่รับไม่รู้อะไร ไม่เคยดีใจบ้างเลยเหรอ
เธอไม่รู้ไม่ชี้ไม่เคยแปลกใจบ้างเลยเหรอ

ใครมาคอยใส่ใจเธอทุกวัน ใครเคยเอาแต่ใจเธอทั้งวัน
เจอที่ไรก็ชวนคุย มีอะไรให้คุยกันทั้งวัน

เธอไม่รู้ไม่เห็นอะไรเมื่อใครห่วงใยบ้างเลยเหรอ
เธอไม่ร้อนไม่หนาวอะไรไม่เคยอุ่นใจบ้างเลยเหรอ

ทำยังไงก็ยังไม่รู้ตัว คนมีใจก็เลยต้องร้อนตัว
ทำยังไงจะบอกเธอ ทำยังไงถ้าเธอไม่รุ้ตัว

จะแบกรักไว้อย่างไร จะแบกรักที่มีเช่นไร
อย่าทำร้ายกันอีกเลย อย่าทำร้ายกันอีกเลย โอ้ใจเอ๋ย..

เธอไม่รู้ไม่เห็นอะไรเมื่อใครห่วงใยบางเลยเหรอ
เธอไม่ร้อนไม่หนาวไม่เคยอุ่นใจบ้างเลยเหรอ

ทำยังไงก็ยังไม่รู้ตัว คนมีใจก็เลยต้องร้อนตัว
ทำยังไงจะบอกเธอ ทำยังไงถ้าเธอไม่รู้ตัว

จะแบกรักไว้อย่างไร จะแบกรักที่มีเช่นไร
อย่าทำร้ายกันอีกเลย อย่าทำร้ายกันอีกเลย โอ้ใจเอ๋ย..

จะแบกรักไว้อย่างไร จะแบกรักได้นานเท่าไหร่
อย่าทำร้ายกันอีกเลย อย่าทำร้ายฉันเลย

อย่าทำร้ายกันอีกเลย โอ้ใจเอ๋ย ..

เพราะรัก

บนทางที่ทอดไปสู่สุดปลายฝัน
มีความรักรอฉันอยู่ที่สุดฟ้าไกล
แต่ละก้าวที่เราก้าวเดิน
อาจจะต้องเผชิญเรื่องมากมาย
จะเป็นอย่างไรบอกใจไม่ต้องกลัว

*วันนี้ความรักอาจเป็นเพียงฝันแสนไกล
ขอเพียงมีความมั่นใจ ต้องทำได้สักวัน

**เพราะรักจึงยอมทุ่มเทชีวิตจิตใจ
จะเสียอะไรก็ยอมได้ทุกอย่าง
แม้รักคือไฟร้อนแรงเท่าไรก็ตาม
จะฝ่าจะฟันไปให้จนสุดทาง
แม้จะต้องทนทุกข์ทรมาน
เพราะไฟแห่งรักผลาญใจเท่าไรก็ยอม
บนทางที่ทอดไปสู่สุดปลายฝัน
บนทางนี้ฉันไม่อาจให้ใครขวางกั้น
เผื่อความรักในใจเท่านั้น
เผื่อความรักจึงทำทุกๆอย่าง
โปรดจงอย่าขวางเส้นทางที่ตั้งใจ.....(ซ้ำ*,**) (**)

ฉันก็มีจิตใจ

เธอเห็นไหม เธอเห็นไหม ข้างในดวงตา
อยากให้เธอค้นหา สิ่งที่มันซ่อนอยู่
เธอรู้ไหม เธอรู้ไหม ข้างในดวงใจ
มีเรื่องราวมากมายที่อยากให้เธอรับรู้

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ

เธอเห็นไหม เธอเห็นไหม ข้างในดวงตา
ที่มันยังฝันหาความรักแท้ของใคร
อยากขอร้อง อยากขอร้อง ให้เธอจงฟัง
สิ่งที่ตัวฉันหวัง อยากให้เป็นเธอได้ไหม

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ

คนเดียวที่คอยรับรู้ คนเดียวที่ยังเข้าใจ
มีบ้างไหม ที่อยู่บนโลกนี้..

แค่เพียงเธอมองให้ลึก มองให้ซึ้งถึงในดวงตา
แล้วเธอจะได้เห็นความจริง คนๆนึงต้องทรมานแค่ไหน
แท้ที่จริงตัวฉันที่เธอว่าใจร้าย ก็มีจิตใจ ที่เหมือนๆเธอ

รักเธอไม่มีวันหยุด

จากกันจึงรู้ความจริง. . . . ไม่มีแล้วใคร
ที่จะรักฉันและจริงใจ. . เทียบเท่าเธอได้เลยคงไม่มี
กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคนๆเด่นที่เคยรักกัน
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมากับฉัน
เธอไม่มีวันทอดทิ้งให้ฉัน. . .เดียวดาย
อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอที่สุด
รักเธอไม่มีวันหยุด พูดจากส่วนลึก. . สุดใจ
อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรัก. . ยังรักเธอ
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน. . .รู้หรือไม่ว่าฉันต้องการ
อดีตที่ฉันเคยทำ. . . . . ให้เธอช้ำใจ
ขอโทษเถอะนะถ้ายังไม่. . . .สายเกินไปโปรดอภัยให้กัน
กลับมาเพื่อทวงคำสัญญา จากคนๆเด่นที่เคยรักกัน
อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
หากต้องขาดเธอไป ฉันไม่เหลือใครอีกแล้ว
เฝ้ารอจนป่านนี้ ยังไม่มีเลยวี่แวว
หรือว่าเธอมีใครแล้วจึง. . ไม่ห่วง. . ไม่เหลือเยื่อใยอีกเลย
อยากให้เธอรู้ว่าฉันคิดถึงเธอที่สุด
แต่ตอนนี้เธออยู่ไหน รู้หรือไม่ว่าฉันยัง. . รักเธอ

ถามเอาอะไร

เกลียดคำถามเธอ เมื่อยามที่พบเจอ
ว่าวันนี้ฉันไม่เป็นไรใช่ไหม
ถ้อยคำเหมือนหวังดี ที่เธอแค่พูดไป
อย่างไม่รู้จะพูดอะไรเท่านั้น

คนคนนึงที่โดนทิ้ง คงจะอยู่อย่างสุขสันต์
คำผ่านผ่านประเภทนั้น ถามเอาอะไร

วันที่เธอมีเขาข้างกัน
ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ
แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น
ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืน

หากต้องกลั้นใจ ไถ่ถามเพื่อทักทาย
ก็ช่วยถามบางคำที่ดีกว่านี้
อย่าทำเหมือนเห็นใจ อย่าทำเหมือนแสนดี
เมื่อเธอเองที่เป็นตัวการทุกอย่าง

คนคนนึงที่เธอทิ้ง คงไม่เจ็บเท่าไหร่มั้ง
คงไม่ปวดหรอกความหลัง จะถามเอาอะไร

วันที่เธอมีเขาข้างกัน
ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ
แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น
ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืน

วันที่เธอมีเขาข้างกัน
ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ
แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น
ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้าย

วันที่เธอมีเขาข้างกัน
ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ
หมดเวลาไปกับการร้องไห้จนหมดแรง
ให้มันง่วงไป เพื่อผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืน




Create Date : 29 สิงหาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 21:05:48 น. 0 comments
Counter : 1320 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.