ฝากรักไว้ในเพลง
。。พั้นซ์ 6 เพลง。。(◕‿◕✿)































ไปอยู่ที่ไหนมา - เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ - ทำใจให้ชิน - เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอ - โลกใบเก่าเหงาเหมือนเคย - เพื่อนกันวันสุดท้าย

เนื้อเพลง

ไปอยู่ที่ไหนมา

ฉันก็ไม่รู้ทำไมรู้สึกคุ้นเคย
ก็ทั้งๆที่เราเพิ่งคบกัน
นี่ใช่ไหมที่เรียกชะตาต้องกัน
บอกตรงๆว่าฉันก็แปลกใจ

เห็นครั้งแรกมีอะไรที่ผูกพัน
เห็นเรื่อยๆใจมันยิ่งบอก
คิดว่าใช่เธอจริงๆ คิดว่าแน่ใจนะ
นี่ไงคนที่ฉันรอ

ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน
ไปอยู่ไหนทำไมเพิ่งมาเอาป่านนี้
เกือบจะนึกว่าคนที่รอนั้นคงจะไม่มี
ชีวิตนี้เกือบเหงาตาย

ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน
เมื่อมาแล้วช่วยอยู่นานๆจะได้ไหม
อยากปรึกษาว่าวันพรุ่งนี้เราจะเป็นอย่างไร
ใช้เวลาต่อไปเพื่อมีกันและกัน

มันมีเหตุผลที่ทำให้เราพบกัน
เธอก็คิดเหมือนกันใช่หรือเปล่า
มีบางครั้งทีฉันเองก็แอบคิดเอา
ว่าเธอเองก็รอเจอกับฉัน

* เห็นครั้งแรกมีอะไรที่ผูกพัน
เห็นเรื่อยๆใจมันยิ่งบอก
คิดว่าใช่เธอจริงๆ คิดว่าแน่ใจนะ
นี่ไงคนที่ฉันรอ

ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน
ไปอยู่ไหนทำไมเพิ่งมาเอาป่านนี้
เกือบจะนึกว่าคนที่รอนั้นคงจะไม่มี
ชีวิตนี้เกือบเหงาตาย

ไปอยู่ไหนทำไมให้รอมาตั้งนาน
เมื่อมาแล้วช่วยอยู่นานๆจะได้ไหม
อยากปรึกษาว่าวันพรุ่งนี้เราจะเป็นอย่างไร
ใช้เวลาต่อไปเพื่อมีกันและกัน …. (ซ้ำ *)

เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

ทุกที เวลาจะไปไหน
ทุกที ไม่มีใครข้างข้างกาย
จะทำอะไร ก็มีตัวคนเดียว
จะเป็นยังไง ไม่เคยต้องแคร์ใคร

ทุกที เวลาไปดูหนัง
ทุกที ไม่มีใครนั่งข้างข้างกัน
เดินลำพัง ไม่มีใครสักคน
ก่อนจะนอน ไม่เคยฝันถึงใคร

แต่วันนี้ ที่ฉันได้มารักเธอ
รู้สึกดี ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่าเหงาใจ สำหรับฉัน

เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมันช่างวังเวง
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

หัวใจก็เลยมีความหมาย
เพราะใจได้มีใครที่คู่กัน
เธอมาเติมสิ่งที่มันหายไป
เธอมาเป็นส่วนที่มันสำคัญ

* แต่วันนี้ ที่ฉันได้มารักเธอ
รู้สึกดี ก็มันเหมือนได้เป็นคนใหม่
ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่าเหงาใจ สำหรับฉัน
เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมันช่างวังเวง
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ ... (ซ้ำ *)

เธอเปลี่ยนชีวิตของฉันที่ก่อนนั้นมันช่างวังเวง
ให้เป็นชีวิตที่มีแต่เสียงเพลง
เธอเปลี่ยนให้ฉันเป็นคนที่ไม่คิดถึงแต่ตัวเอง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ

ทำใจให้ชิน

อยากให้โลกนี้ มีเพียงแค่เธอกับฉัน
สองคนเท่านั้นแต่ฝันไม่เคยเป็นจริง
ไม่อยากรับรู้ว่าเธอมีคู่แอบอิง
โลกแห่งความจริง คือสิ่งที่ยากทำใจ

ก็เธอกับเขาเป็น ดั่งคู่สร้าง คู่สรรค์
รักกันอย่างนั้น แล้วฉันจะอยู่ตรงไหน
เริ่มต้นก็เห็นตอนจบจะเป็นเช่นไร
อยากจะตัดใจแต่ใจไม่ยอมเชื่อฟัง

* หรือโชดชะตา กำหนดมาให้ฉันต้องช้ำ
หรือเป็นเวรกรรม กำหนดมาให้ต้อง ผิดหวัง
ให้เจอความรัก แต่ผลักให้มาทีหลัง
ทางรักถูกขวางไม่มีหนทางแก้ไข

อยากให้โลกนี้ มีเพียงแค่เธอกับฉัน
สองคนเท่านั้น แค่ฝันก็ยังไม่ได้
เพราะเธอมีเขา เป็นเงาเฝ้าอยู่ข้างกาย
ได้แต่ทำใจ ให้ชินกับความเจ็บช้ำ .... (ซ้ำ *)

เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอ

ฉันสบายดี ไม่เห็นจะมีอะไร
ก็ยังไปไหนต่อไหน ตามประสาเหมือนๆ เคย
เพิ่งจะพบกับเพื่อนเก่า เขายังถามถึงเธอเลย
ก็เลยบอกว่าไม่รู้ ไปถามแฟนเขาเอาเอง

แต่ก่อนยอมรับว่าเหงาเหลือเกิน แรกๆ ที่เราเลิกกัน
ในแต่ละคืนช่างทรมาน กว่ามันจะผ่านพ้นไป
วันนี้เหมือนตัวคนเดียว แต่ก็ยังสบายๆ
ขอบคุณที่ยังห่วงใย แต่ไม่เป็นไรไม่อยากรบกวน

เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบาก ถ้าหากเขารู้ขึ้นมา
ไม่ต้องห่วงฉัน ห่วงใครคนนั้นของเธอจะดีกว่า
ฉันยังมีปัญญา ดูแลหัวใจที่ใครเขาไม่ต้องการ

ฉันไม่โทษใคร ไม่ต้องนึกว่าใครผิด
ก็แค่บทเรียนชีวิต ที่มันสอนให้เข้าใจ
ว่าที่แท้หัวใจคน ไม่มีวันจะรู้ได้
ให้มันเป็นครั้งสุดท้าย ที่ฉันจะทำร้ายตัวเอง

แต่ก่อนยอมรับว่าเหงาเหลือเกิน แรกๆ ที่เราเลิกกัน
ในแต่ละคืนช่างทรมานกว่ามันจะผ่านพ้นไป
วันนี้เหมือนตัวคนเดียว แต่ก็ยังสบายๆ
ขอบคุณที่ยังห่วงใย แต่ไม่เป็นไรไม่อยากรบกวน

เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบาก ถ้าหากเขารู้ขึ้นมา
ไม่ต้องห่วงฉัน ห่วงใครคนนั้นของเธอจะดีกว่า
ฉันยังมีปัญญา ดูแลหัวใจที่ใครเขาไม่ต้องการ

เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
เดี๋ยวเธอจะลำบาก ถ้าหากเขารู้ขึ้นมา
ไม่ต้องห่วงฉัน ห่วงใครคนนั้นของเธอจะดีกว่า
ฉันยังมีปัญญา ดูแลหัวใจที่ใครเขาไม่ต้องการ

ฉันยังมีปัญญา ดูแลหัวใจที่ใครเขาไม่ต้องการ

โลกใบเก่าเหงาเหมือนเคย

ไม่มีเขาแล้ว ก็ไม่เป็นไร ยังหายใจใต้ฟ้าหม่นๆ
อาจจะเหงาๆ ยามที่สับสน ก็ไม่ตาย
โลกที่แสนหวาน มันไม่เคยมี
ตื่นสักทีไม่เห็นต้องงมงาย จบไปแล้ว
พอได้แล้ว แต่ก่อนนั้น ก็ไม่เห็นต้องมีใคร

อย่าไปคิดถึง อย่าไปคิดถึง
อย่าไปเพ้อถึงวันวาน ให้มันต้องเจ็บเลย
แค่คนใจร้าย ไม่รักเรา โลกใบเก่าแค่เหงาเหมือนเคย
กลับไปเป็นคนเดิม บนทางที่เดียวดาย
อย่าไหลเลยน้ำตา

ลมยังพัดไหว ใจยังเหน็บหนาว
เดือนและดาว ยังเห็นแม้ลางๆ
ก่อนจะรักเขา เราก็อ้างว้าง ก็เหมือนเคย
คำว่ารักแท้ ก็แค่หลอกกัน รักนั้นไม่เห็นมีดีเลย
อยู่คนเดียว ดีกว่าช้ำ จดและจำไปจนตายนะใจหาย

อย่าไปคิดถึง อย่าไปคิดถึง
อย่าไปเพ้อถึงวันวาน ให้มันต้องเจ็บเลย
แค่คนใจร้าย ไม่รักเรา โลกใบเก่าแค่เหงาเหมือนเคย
กลับไปเป็นคนเดิม บนทางที่เดียวดาย
อย่าไหลเลยน้ำตา เสียดายน้ำตา เขาไม่กลับมา

อย่าไปคิดถึง อย่าไปคิดถึง
อย่าไปเพ้อถึงวันวาน ให้มันต้องเจ็บเลย
แค่คนใจร้าย ไม่รักเรา โลกใบเก่าแค่เหงาเหมือนเคย
กลับไปเป็นคนเดิม บนทางที่เดียวดาย อย่าไหลเลยน้ำตา
เสียดายน้ำตา เสียดายเวลา จะร้องไปเพื่ออะไร

เพื่อนกันวันสุดท้าย

กี่ปีแล้วที่เราเป็นเพื่อนกันมา
เมื่อลองคิดคำนวณดูก็เนิ่นนาน
จะเดือดร้อน จะกังวล จะเบิกบาน
ก็ไม่พ้นมาบรรยายให้กันฟัง

กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา
ได้ทะเลาะและเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้วที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน
อยู่อย่างเพื่อนกันมานานพอแล้ว

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้จะเรียกเธอว่าแฟน

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน

กิจวัตรประจำวันที่ผ่านมา
ก็ไม่พ้นต้องเป็นเธอที่ยุ่งเกี่ยว
เท่าที่เห็นก็มีแต่เธอแค่คนเดียว
ให้คิดถึงและไว้ใจได้ทุกที

กี่ปีแล้วที่เรามานั่งมองตา
ได้ทะเลาะและเฮฮาด้วยกัน
ก็นานแล้วที่เธอเดินอยู่ข้างฉัน
อยู่อย่างเพื่อนกันมานานพอแล้ว

* ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับเรื่องราว
ถ้าหากฉันไม่ขอเป็นเพื่อนเธอเหมือนเก่า
จะยอมรับไหม ถ้าวันพรุ่งนี้จะเรียกเธอว่าแฟน

ก็จะดีไหมถ้าฉันและเธอจะลองขยับที่ทาง
เข้ามาชิดและใกล้กันยิ่งกว่าที่เคย
ให้เป็นเหมือนเขา แบบว่าคนที่เขารักกัน .... (ซ้ำ * )

...............................................




Create Date : 02 ตุลาคม 2554
Last Update : 11 ตุลาคม 2554 21:24:41 น. 0 comments
Counter : 875 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nidmom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nidmom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.