Gentleman's Dignity.., ยิ้มแก้มแตกกันไปเลย
A Gentleman Dignity

การกำกับแบบ Secret Garden + คิมจูวอนเวอร์ชั่นเจ้าชู้และขี้แกล้ง + แบคกราวมิวสิคแบบ Coffee Prince + F4 มาเจอกันในทุ่งข้าวสาลีรวมกันเป็น แบมมม!!!! A Gentleman's Dignity การกลับมาอย่างเฮฮาของคิมโดจิน เอ้ยยย จางดองกัน



ด้วยความที่เรื่องนี้กำกับโดยฝือผู้กำกับของ Secret Garden เรื่องนี้จึงเตรียมไปด้วยกลิ่นอายของคิมจูวอน การมีอีโก้เยอะๆ การที่แบคกราวจะหายไปและกลายเป็นทุ่งดอกไม้ การที่อยู่ๆก็มีพระเอกมาพูดข้างๆนางเอก บ้านที่ตกแต่งภายในสวยๆ มีมุกเด็ดตลอด
แต่คิมโดจินชอบแกล้งนางเอกแบบนี้เรานึกถึงชาซึงวอนใน Greatest Love มากกว่า



สิ่งที่เราชอบมากอย่างหนึ่งของเรื่องนี้คือ อินโทรค่ะ อินโทรที่จะแสดงความเป็น F4 ของสี่หนุ่มสุดเก๋า เราชอบอินโทรของตอน 6 มากกก ที่เป็นฉากตีบิลเลียด แล้วมีแบคกราวเป็นเจ้าพ่อเซี้ยงไฮ้ แล้วก็ตัดต่อได้อารมณ์มากก 555 มันแสดงให้เห็นมุมเด็กๆของสี่คนนี้แล้วก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขารักกันแค่ไหน



สิ่งที่เราชอบมากๆเป็นอันดับสองคือ ดงฮยอบ >///<
มันเป็นฟีลลิ่งเป็นแบบ ชิน กับ คูมิโกะ ใน GOKUSEN แบบว่าครูสาวสุดเฮี้ยวกับนักเรียนหนุ่มจอมวุ่นวาย ก้ากกก ชื่อนิยายแจ่มใสป้ะเนี่ยย
ดูเฮี้ยวๆแต่จริงๆแอบตามใจนางเอกตลอด ปกป้องเวลามีใครนินทาอีกต่างหาก เรากริ้ดสุดๆเลย เป็นผู้ชายแบบซึนๆแต่จริงๆแล้วแคร์นะจะบอกให้


สิ่งที่สามก็คือ แต่นนน แต้นนนน จงฮยอน!
เรื่องนี้จงฮยอนแห่ง C.N Blue น่ารักจริงๆ ไหนใครว่าเค้าด้อยสุดในวง จริงๆเราว่าคนนี้หล่อสุดแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เราดู WGM แล้ว คนนี้หล่อน่ารักที่สุดเลย จริงๆเราชอบจองชินที่สุด แต่มาเห็นในเรื่องนี้จงฮยอนน่ารักจริงๆ เสียงก็ดีด้วยยยยยย แต่เราว่าโคลินกับดงฮยอบมีบุคลิกคล้ายๆกันไปหน่อย แบบว่าเป็นวัยรุ่นเฮ้วๆเหมือนกัน ไม่สงสัยเลยนี่คู่นี้กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน



คู่หลัก คิมโดจิน กับ คุณครูซอ
เราอยากรู้ว่ามีผู้หญิงคนไหนจะไม่ใจอ่อนกับผู้ชายอย่างคิมโดจิน อาจจะใจร้าย พูดขวานผ่าซาก เจ้าชู้ อวดเก่ง นอนกับผู้หญิงไปทั่ว ...ดูเหมือนไม่มีอะไรดี แต่ว่ามีเสน่ห์ล้นเหลือ มีบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ต้องพูดวันที่ตอนตื่นนอนทุกวัน ต้องอัดเสียงการกระทำทุกอย่างไว้ทุกวัน เขาอาจจะจำอะไรไม่ค่อยได้บ้างเวลาถึงเวลาฉุกเฉิน ถึงจะเป็นอย่างนั้นคิมโดจินก็อ่อนโยนที่สุด คุกเข่าให้ผู้หญิงคนนึงง่ายๆ เฝ้าหน้าบ้านเพื่อดูปฏิกริยาของเธอ บ้าคลั่งถ้าเกิดใครมายุ่งกับคนที่เขาแคร์ เขาจะไม่ไว้หน้าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัทของตัวเอง หรือว่าผู้หญิง พระเอกช่วยนางเอกตลอดเวลา ตั้งหลายรอบ ขายหน้าบ้างก็มี เราพึ่งเคยดูจางดองกันเป็นเรื่องแรก! พึ่งรู้ว่าเขาน่ารักอย่างนี้เอง หน้าตาไม่เหมือนพระเอกเกาหลีเลย พระเอกเกาหลีต้องอย่างปาร์คชีฮู เรน จูจีฮุน เราว่าจางดองกันหน้าเหมือนดาราฮ่องกง แบบตำรวจยิงๆสมัยก่อน สมัยยุค TVB อะไรอย่างนั้น
จริงๆแล้วตอนที่นางเอกจะรู้ว่าพระเอกป่วยความจำเสื่อม เรากะว่ามัต้องดราม่าสักพัก ที่ไหนได้ นางเอกก็รู้เกือบพร้อมๆเราเลยนี่หว่า






คู่ของเซรากับแทซันเป็นคู่ที่เราชอบไม่แพ้คู่หลัก
เป็นคู่ที่แทนคำว่า Push and Pull ของแท้ ในความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ทะเลาะกันทุกวัน ใช้อารมณ์เข้าหากันตลอด บอกเลิกกันเป็นร้อยๆครั้ง เวลาทะเลาะกันทีก็จบด้วยคำว่า เลิกกันเถอะ ผู้หญิงก็ไปกับผู้ชายไม่เลือกหน้า ผู้ชายก็คอยวิ่งตาม ไม่มีความมั่นใจในกันและกัน ผู้หญิงก็กะคบเล่นๆไป คบไปเฉยๆเดี๋ยวก็เลิกอะไรแบบนี้ ความสัมพันธ์แบบนี้จะอยู่ได้ยังไงนานๆ ...แต่เค้าก็อยู่กันได้ เราว่าคนอย่างนี้มีอยู่เยอะ เห็นคู่นี้เป็นอย่างนั้นจริงๆเค้าก็รักกันมาก



คู่ที่เราชอบอีกคู่หนึ่งก็คือ คู่พัคมินซุกกับอีจองรก
คู่นี้แบบว่าเหมือนคู่สามีภรรยาในละครซิทคอมเมืองไทย ที่แบบว่าสามีเจ้าชู้สดชุดๆ ภรรยาก็โหดเหี้ยบสุดๆ แรกๆก็เหมือนจะขำขัน แต่พอนานๆไปชักขำไม่ออก มินซุกเคยชินกับการนอกใจของจองรกจนไม่มีความไว้วางใจกันอีกต่อไป ทุกการกระทำทุกคำพูด เรามัวแต่คิดว่า เค้าโกหกอยู่ใช่มั้ยนะ เค้ายิ้มให้ผู้หญิงคนนั้นหรือยิ้มเฉยๆ เค้าคุยโทรศัพท์กับใครผู้ชายหรือผู้หญิง แล้วถ้าเป็นผู้หญิง ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แต่สุดท้ายเค้าก็กลับมารักกันใหม่



คู่ที่เราเฉยๆที่สุดอย่างน่าประหลาดใจ แต่ก็เอาใจช่วยเบาๆ คือ คู่ของทนายยูล กับ เมอาริ
ทั้งที่จริงๆเราชอบเมอาริมากนะ น่ารักดี ดูเป็นบุคลิกเด็กๆ ทนายยูลก็แมนมาก แต่ไม่รู้ทำไมไม่ค่อยอินไปด้วยเท่าไหร่ แต่เห็นคนอื่นก็เชียร์กันเยอะแยะ 555 เราอาจจะชอบจงฮยอนมากกว่าทนายยูลมั้ง บวกกับไม่ค่อยเข้าใจแทซันด้วย ที่คัดค้านก็พอเข้าใจ ทั้งแก่ทั้งเป็นหม้าย แต่ทำไมต้องคัดค้านขนาดนั้น?
อีกอย่างเราว่า ชเวยูลไม่หล่อเลย =_=!



โดยสรุปเราว่าเรื่องนี้ควรค่าแก่การดู 555
อาจจะไม่เท่า Reply 1997 สำหรับเรา แต่ก็ดีกว่าหลายๆเรื่อง แล้วก็ฟีลกู้ดมากๆ มีช่วงอึดอัดดราม่าบ้าง แต่ก็ไม่เยอะ ไม่นาน ฮาด้วย







Create Date : 18 ตุลาคม 2555
Last Update : 18 ตุลาคม 2555 23:51:49 น.
Counter : 8955 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

marina_rain
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]



ติดต่อทางอีเมลได้ที่ wasineechann@gmail.com
ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog