ทริปเมืองเหนือ - วันที่สองที่ เชียงใหม่ เชียงราย
ความเดิมจากตอนที่แล้ว Click เลยค่ะ --> ทริปเมืองเหนือ วันแรกที่ ลำปาง เชียงใหม่

หลังจากเที่ยวลำปาง เชียงใหม่ กันแบบเต็มๆ แล้ว ตารางเที่ยวแน่นมากๆ ๕๕๕ รุ่งเช้าโปรแกรมต่อไปก็จะเที่ยวไปตามทางระหว่างเชียงใหม่ เชียงราย แผนเที่ยวที่วางไว้คือ วัดร่องขุ่น ไร่วนาฟาร์ม โป่งพระบาทน้ำพุ ดอยแม่สลอง แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ได้ตามแผนค่ะ แต่ก็เก็บได้เกือบหมด ^^

ตอนเช้าจะเริ่มออกเดินทาง นัดเวลา 6.30 น. ค่ะ เช็กเอ้าท์ที่ B2 ก็ออกไปหาอาหารเช้าตามคำแนะนำของน้องป้อมก่อนค่ะ คือ แวะไปทานโจ๊กที่ร้าน "โจ๊กต้นพยอม" ร้านนี้เป็นร้านดังทีเดียวค่ะ เข้าไปก็เห็นรูปคนดังมาทานกันเพียบเลยติดอยู่ทีฝาผนังเต็มเลยค่ะ ขออภัยพอดีคนเยอะเลยไม่ได้ถ่ายรูปคนดังมาให้ชมกันค่ะ มาทานอาหารเช้าพร้อมกันดีกว่าค่ะ

++ เมนูของทางร้านค่ะ จะทานไรดีค่ะ ++

++ ระหว่างรอก็ทานปาท่องโก๋กับนมข้นหวานไปก่อนค่ะ ++
++ ปาท่องโก๋เค้าตัวใหญ่ และ รสชาติกรอบอร่อยดีค่ะ ++

++ มาแล้วค่ะโจ๊กของแหม่ม สั่งแบบซี่โครงหมุ ไข่ ++
++ รสชาติดีทีเดียวค่ะ โจ๊กเมื่อทานไปไม่เหลวค่ะ ข้นดีชอบ ++

เมื่ออิ่มอร่อยกันแล้ว ทริปของเราก็เริ่มออกเดินทางไปเชียงรายกันเลยค่ะ เพื่อทำเวลาจะได้เที่ยวเยอะหน่อย อิอิ ระหว่างทางพวกเราก็ได้แวะเที่ยว 2 ที่ค่ะ ที่แรกคือ "น้ำพุร้อนธรรมชาติเวียงป่าเป้า" ที่นี่ตอนแรกจะไม่แวะจำได้ว่าทำที่เที่ยวไม่ดีเลยแต่พอเห็นว่าปัจจุบันมีการปรับปรุงใหม่ สะอาด สะอ้าน น่าเที่ยวดีก็เลยแวะกันค่ะ แถมได้แช่เท้ากับน้ำแร่อุ่นๆ ด้วยค่ะ สบายมั่กๆ เพราะเมื่อวานก็เดินกันเยอะ มาชมภาพเลยค่ะ

++ ขอถ่ายรูปหน้าน้ำพุร้อนกันสักหน่อยค่ะ เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาแล้ว ++

++ ได้จัดทำสถานที่ให้นักท่องเที่ยวมาแช่เท้่าด้วยค่ะ ++
++ สังเกตุสีหน้าทุกคนมีความสุขมากค่ะ ++

และ ที่เที่ยวรายทางแห่งที่สองคือ "สวนจริณ" อันหลังนี่แวะทานพาย ทานเค้ก โดยแหม่มขออนุญาตเพื่อนในทริปขอไปตามรอยชิมเค้กอร่อยตามคุณแหม่ม narellan สักหน่อยค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เค้กและพายเค้าอร่อยดีค่ะ มาชมภาพเลยค่ะ

++ พายและเค้กในตู้เยอะดีจัง เห็นกำลังทยอยเค้กออกมาอีกเพียบเลยค่ะ ++

++ รอบแรกสั่งมาทาน 4 ชิ้นค่ะ มาลองชิมกัน ^^ ++
++ อร่อยทุกชิ้นเลย ขอบอก ++

++ สั่งกาแฟมาทานตามสูตรของแหม่มค่ะ ++

++ ถ่ายรูปก่อนทานกันหน่อยค่ะ ++

++ แล้วก็สั่งแนวชีสต์มาอีก 2 ชิ้น อร่อยมากค่ะ ชอบทั้งสองชิ้นเลยค่ะ ++

++ ทานอิ่มแล้วก็มานั่งถ่ายรูปกับบรรยากาศร้านหน่อยค่ะ ++
++ น้ำด้านหลังสีขุ่นไหลแรงน่ากลัวเหมือนกันนะคะ ++

ลองชิมพายและเค้กอันแสนอร่อยกันแล้ว ทริปของเราก็ล้อหมุนกันต่อค่ะ บอกอาเฮียคนขับรถว่าไม่แวะไหนแล้วค่ะ ขอตรงไปวัดร่องขุ่น ของอาจารย์เฉลิยชัยเลยล่ะกันค่ะ เพราะแหม่มหน่ะพาเพื่อนเสียเวลาไปพอควรแล้ว ^^ ดีใจที่เพื่อนชอบค่ะ เสียดายที่วันที่ไปวัดร่องขุ่นมีการซ่อมแซมบูรณะนิดหน่อย มีการเอาผ้าม่านสีดำมาบังไว้ แต่ก็ยังสวยค่ะมาชมภาพต่อดีกว่าค่ะ

++ มาถึงทางเข้าวัดก็เจอที่กั้นรถแบบนี้เลยค่ะ ++

++ เดินเข้าไปหน่อยก็เจอสวยๆ แบบนี้ต่อค่ะ ++

++ ชอบป้าย "ห้ามคนเมาสุราเข้าวัด" จังเลยค่ะ ++

++ อาคารสีทองด้านหลังนี้คือห้องน้ำนะคะ อลังการมาก ++
++ ตอนที่ไปปิดปรับปรุงค่ะ ++

++ ส่วนตัวชอบภาพนี้จังเลยค่ะ มองลอดผ่านดวงไฟ ++

++ มองจากมุมนี้ อลังการสุดๆ เลยค่ะ ++

++ มุมด้านหลังก็อลังการเช่นกันค่ะ ++

++ วัดสีขาวตัดกับท้องฟ้ามากๆ เลยค่ะ ++

++ ในที่สุดพวกเราก็เจออาจารย์เฉลิมชัยค่ะ ++

เมื่อเดินชมวัดกันทั่วแล้ว ที่นี่เค้ามีพิพิธภัณฑ์รูปภาพของอาจารย์เฉลิมชัยด้วยนะคะ สวยมากเลยค่ะ หากเพื่อนๆ ไปต้องเข้าไปชมให้ได้เลยนะคะ ทุกภาพจะบรรยายใต้ภาพไว้ด้วยค่ะ ได้เวลาก็แวะทานอาหารกลางวันที่วัดด้วยค่ะ อาหารที่วัดก็อร่อยดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงด้วย สถานที่เที่ยวต่อไปเป็นไร่วนาฟาร์มค่ะ จะเป็นฟาร์มม้าและนกกระจอกเทศค่ะ มีเวลาเหลือก็แวะไปเที่ยวสักหน่อยจ๊ะ

++ ถึงแล้วค่ะ ไร่วนาฟาร์ม ++

++ ที่นี่เลี้ยงนกกระจอกเทศและม้าค่ะ ++

++ เดินไปก็เจอเค้าขี่นกกระจอกเทศค่ะ รู้สึกตื่นเต้นจัง ++
++ ก่อนขึ้นขี่ เห็นเจ้าหน้าที่เอาผ้ามาปิดตานกก่อน ถึงจะขี่ได้ ++

ชมไร่ไปเรื่อย และ ได้ชมเจ้าหน้าที่ขี่นกกระจอกเทศแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางเที่ยวสถานที่ต่อไปคือ โป่งพระบาทน้ำพุ ที่เชียงรายน้ำพุร้อนเยอะจังเลย แสดงว่ามีความเป็นธรรมชาติอยู่เยอะมาก พอไปถึงก็ไม่มีอะไรค่ะ ตอนแรกพวกเราจะแช่น้ำแร่กันค่ะ แต่เปลี่ยนใจไปนวดแผนโบราณแทน เสียดายที่แหม่มเจ็บแขนเลยไม่ได้นวดเหมือนเพื่อนๆ และ หมอนวดคิวก็แน่นด้วยค่ะ ไม่เป็นไร ระหว่างรอเพื่อนก็ขับรถเล่นไปเรื่อยค่ะ เลยไม่ค่อยมีภาพที่นี่มาให้ชมนะคะ น่าจะมีภาพเดียวคือภาพพี่ชายตือถ่ายกับไดโนเสาร์ สนุกเค้าล่ะค่ะ น่ารักดี

++ พี่ตือกับไดโนเสาร์ ของชอบเค้าล่ะค่ะ ++

แดดร่มลมตกแล้ว ฟ้าเริ่มจะลาลับ เจ้าของรีสอร์ท "ตูบบนดอย" บอกว่าให้รีบเดินทางไปก่อน 6 โมงเย็น เพราะจะมืดไวมาก แต่พวกเราเริ่มหิวค่ะ เลยแวะตลาดด้านหน้าของทางเข้าโป่งพระบาท ซื้ออาหารไปทานบนรีสอร์ทเลยค่ะ แยกไปซื้อ อยากทานอะไร ก็ซื้อกันเลย อิอิ

++ ซื้อกันมาเยอะมากเลยค่ะ เห็นอะไรก็น่าทานไปหมด ++

++ ที่นอนของพวกเราคืนนี้ค่ะ นอนกัน 5 คนเลยค่ะ ++

++ คืนนี้พวกเรามีลอยโคมยี่เป็งด้วยค่่ะ มาทางเหนือต้องเล่นสักหน่อยค่ะ ++

++ ขออวยพรให้ทุกคนและประเทศไทยมีความสุขค่ะ ++

จบทริปวันนี้อย่างสวยหรูค่ะ เที่ยวสนุก ทานอิ่ม สบาย สบาย ^^ ส่วนบล๊อคต่อไปจะขอเที่ยววัดถ้ำป่าอาชาทอง พระตำหนักดอยตุง และช้อปปิ้งแม่สาย เที่ยวพระธาตุชะเวดากอง (จำลอง) กันค่ะ โปรดติตตามตอนต่อไปนะคะ

Last Update : 20 พฤศจิกายน 2553 7:52:37 น.

เป็นทริปที่สวยมากๆเลยครับพี่แหม่ม..

เห็นที่แช่ขาแล้วหนาวๆคงสบายดีแท้..
พายสวนจริณสุดยอด..บรรยากาศดีเลยครับ

แอบบอกว่าผมชอบกาแฟเย็นมากกว่าพาย 55+

มีความสุขมากๆนะครับพี่

โดย: Little Knight วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:38:12 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค๊า ...

หลากสถานที่ท่องเที่ยววันนี้ .. เรียกว่าเป็นไฮไลท์ได้เลย
เหมือนกันนะค่ะคุณแหม่ม ตั้งแต่น้ำพุร้อน สวนจริณเพราะว่า
ติดว่าเป็นสถานที่แนะนำว่าถ้าผ่านต้องได้แวะ
ว่าแล้วก็ดันคิดถึงขนมเค้กจริงๆ เลยค่ะ .. ฮาๆ ...อ่ะน๊า
มาทำให้อยากทานยามดึกอีกแล้วสิค่ะคุณแหม่ม

ทริปนี้หลากหลายนะค่ะ เหมือนเหนื่อยแทนกับการเดินทาง
แต่ว่าก็สนุกดีนะคะ่เพราะว่าไปกับหมู่เพื่อนฝูงแล้วก็
ได้ไปเที่ยวเน๊าะ ความเหนื่อยเลยไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่ค่ะ
โดย: JewNid วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:04:45 น.

ไปกันเป็นครอบครัวใหญ่ๆ แบบนี้น่าสนุกนะคะคุณแหม่ม
ที่น้ำพุร้อนเค้าปรับปรุงใหม่ดูสะอาด
ถ้ามีเวลาผ่านไปก็ชอบไปแวะแช่เท้าเหมือนกัน
รู้สึกสบายเท้า บางทีนั่งจนเพลินไม่อยากลุกเลยแหละ

ดีใจนะคะที่ถูกใจร้านพาย อร่อยและก็ไม่แพงเนอะ
นี่ถ้ามีเวลาสงสัยคุณแหม่มคงได้ชิมทุกพายแน่เลย ใช่ป่าว

อาจารย์เฉลิมชัยอารมณ์ดี
คราวที่แล้วที่แหม่มไปก็เจอแก ประมาณว่าถ้าแกไม่ได้ไปไหน
ก็จะประจำอยู่ที่วัดน่ะแหละ รูปวัดถ่ายออกมาจะกล้องถูกกล้องแพง
ฝีมือจะเซียนไม่เซียน รูปออกมาเนี่ยเห็นสวยทุกกล้องเลยนะคะ
ส่วนห้องน้ำเห็นปิดมาเป็นปีแล้วล่ะค่ะ แหม่มว่าคงไม่ไหวทำความสะอาด
เพราะคนมาวัดวันๆ หนึ่งก็แยะ หลากหลายผู้คน ก็เข้าใจนะห้องน้ำสวยๆ
คิดว่าคงจะเปิดใช้เฉพาะโอกาสพิเศษเท่านั้น

เดินซื้อกับข้าวจากตลาดนี่อันตรายนะคะ
อันตรายตรงที่ซื้อเพลินจนบางทีกินไม่หมด
เพราะอะไรก็น่ากินไปหมด แถมราคาถูกเลยยิ่งซื้อไม่ยั้ง
อันนี้รู้ดีเพราะเป็นบ่อยค่ะ ^^
โดย: narellan วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:05:30 น.

สวัสดียามดึกครับคุณแหม่ม ....

ร้านโจ๊กต้นพยอมนี่ผมคุ้นๆ ว่าเคยไปทานตอนไปเที่ยวเชียงใหม่ ร้านมีสองชั้นใช่ไหมครับ จำได้ว่าคนเยอะมาก รอโต๊ะกันเป็นเก้าอี้ดนตรีเลยทีเดียว ....

วัดร่องขุ่นก็ยังสวยเหมือนเดิม เคยไปมาแล้วชอบครับ สวยมาก เสียแต่ตอนที่ผมไปเป็นช่วงวันหยุดยาว คนเยอะมากๆ ถ่ายภาพลำบากเลยทีเดียว ....
โดย: NET-MANIA วันที่: 16 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:48:19 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่แหม่ม

โจ๊กต้นพยอมยังไม่เคยลองเลยครับ
พอดีอยู่คนละฟากน้ำปิงเลยครับ 555

บ้านผมอยู่คนละโซนกับทางดอยสุเทพเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:5:58:07 น.

สวัสดีครับพี่แหม่ม..

น้ำพุร้อนที่เวียงป่าเป้านั้นเอง..
ผมผ่านบ่อย..สร้างเป็นปราสาทอลังการเชียว..

เคยแวะสมัยก่อนเป็นแค่รางน้ำธรรมดาอยู่ฝั่งตรงข้ามปราสาท
พี่ได้แวะทานขาหมูภูเก็ตด้วยรึเปล่าครับ

เห็นหลายคนบอกว่าอร่อยมากมาย..
ผมเองก็ยังไม่มีโอกาสลิ้มลองเลยครับ..

ทริปกินเที่ยวเนี่ย..ไม่ต้องดูโปรแกรมยังไงก็สนุกเนอะพี่ อิอิ

หม่ำๆชีส + ดูเรื่องเล่าเช้านี้..
อิอิ..ติดตามข่าวบ้านข่าวเมืองดีจริงๆ..
โดย: Little Knight วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:37:20 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ พี่แหม่ม
ส้มขอตามมาเที่ยว-วันที่สองที่ เชียงใหม่ เชียงราย

บรรยากาศ ดีจัง เห็นแล้วคิดถึง เชียงใหม่ จัง
ขอให้มีความสุขนะคะ
โดย: iamorange วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:54:29 น.

ตามมาเที่ยว trip เมืองเหนือ part 2 ค่ะ
ที่เที่ยวที่กินเยอะเชียวนะคะ

เอาลาบวุ้นเส้นมา jam ค่ะ
ของกินที่ร้านโจ๊ก ในเมืองลำปางข้างๆ รร.ลำปางเวียงทอง ค่ะ..คุณแหม่ม

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:12:09 น.

หวัดดีจ้า
ไม่ได้ไปเองก็เหมือนได้ท่องเที่ยวด้วยเลย
ปาท่องโก๋ โจ๊ก น่าหม่ำมักๆ

ร้านกาแฟของฉันอยู่ด้านหลังบขส. อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาค่ะ
โดย: วีดวาด วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:54:44 น.

พายเจ้าอร่อยเลยน่ะค่ะ

เอาลายมือตอนนี้มาอวดค่ะ

อ่านออกไหมคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:58:56 น.

พี่ชายผมคงจะสามเดือนอย่างต่ำล่ะครับพี่แหม่ม
กว่าจะเข้าที่ครับ 555

ช่วงนี้หมิงหมิงเลยต้องไว้ผมยาวไปพลางๆแล้วล่ะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:02:15 น.

แวะ มาแอ่ว เหนือ ด้วน นะคะ วัดร่อง ขุ่น นี่ ที่ใฝ่ฝันเลย ..
อยากขี่นกกระจอกเทศบ้างอ่ะ ..
น่าเที่ยวค่ะ ..
โดย: tifun วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:10:32 น.

คุณแหม่มขา ตามมาเที่ยวต่อด้วยค้า
อากาศเย็นๆ เดินมาเมื่อยๆ
ได้นั่งแช่เท้าในน้ำแร่อุ่นๆ คงจะสบายมากๆเลยนะคะ

แต่ว่าบล๊อคนี้แอบชอบพายมากกว่าสถานที่ท่องเที่ยวอ่ะค่ะ
เสียดายจังที่ว่าสิ้นปีนี้ทริปเหนือไปไม่ถึงเชียงราย
อดหม่ำพายแสนอร่อยร้านนี้เลย
เห็นมีเพื่อนบล๊อคแนะนำกันหลายคนแล้ว
แสดงวาต้องอร่อยมากแน่ๆเลยใช่มั๊ยคะ
โดย: nLatte วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:28:45 น.

แหม เสียดายแทนนะเนี่ย ไม่ได้เข้าอาคารสีทอง อิๆๆๆ
โดย: เมย์เองแหละ IP: 172.20.14.61, 203.144.130.176 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:58:57 น.

ป้าแวะมาทักทายหลังจากหายหน้าไปหลายวันค่ะ

อากาศชักเย็นๆรักษาสุขภาพนะคะ

***ทุกคนมีคุณค่า เพียงแต่มีโอกาสแสดงคุณค่าไม่เท่ากัน***

โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:08:03 น.

มาเที่ยวด้วยคนค่ะคุณแหม่ม

โจ๊กต้นพยอมไม่เคยกิน น่ากินเชียวค่ะ

พายสวนจริณณณณณ เค้าคิดถึงพายที่นั่น แงงงงงงงง

ฟาร์มนี่เราไม่เคยเที่ยวแฮะ น่าเที่ยวเหมือนกันนะคะนี่

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:15:39 น.

สวัสดีค่ะคุณแหม่ม..

ลองตอบคำถามอีกครั้งนะค่ะ..

คราวนี้อาจจะได้รับรางวัลก็ได้..

ร้านโจ๊กที่ตลาดต้นพยอม..

เคยไปทานมาแล้วค่ะ

ที่เชียงใหม่ ในเมืองมีร้านโจ๊กอร่อยๆหลายร้านค่ะ

เช่นโจ๊กสมเพชรที่แยกริมคูเมือง

ในตลาดประตูเชียงใหม่ก็อร่อยค่ะ..

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:39:30 น.

คุณแหม่ม...หมึกผัดน้ำดำนี่เค้าจะไม่ได้ต้มซีอิ๊วค่ะ
ผัดกับหมึกของปลาหมึกล้วนๆ เลย
อร่อยมั่กๆ ต้องชิมค่ะ
(แต่แอบชอบของร้านเอ๋อร่อยที่บางละมุงมากกว่าค่ะ)
โดย: narellan วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:4:30:46 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่แหม่ม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:32:14 น.

เป็นทริปที่น่าสนุกมากๆ เหมาะเเก่การมาเที่ยวหน้าหนาวนี้จริงๆค่ะ
โดย: ellie@aggie วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:49:13 น.

มาเฉลยครับพี่แหม่ม
ภาพดอกชบาที่กำลังร่วงนี่
มีใยแมงมุมเป็นผู้ช่วยครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:45:38 น.

สวัสดีอีกรอบค่ะคุณแหม่ม

เอาไว้เป็นข้อมูลนะคะ แต่ก็เหมาะจริงๆ สำหรับคนที่มาจากต่างจังหวัดแล้วหาที่พักในกรุงเทพฯ เนี่ยค่ะ เพราะเดินทางก็สะดวก รวมอาหารเช้าด้วย ราคานี้เราโออยู่หละค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปหากันด้วยนะคะ
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:56:07 น.

กลับมาขอบคุณที่ไปโหวตให้ค่ะ

เห็นด้วยว่าเดี๋ยวนี้ร้านแบบนี้เยอะจริงๆ ค่ะ แต่ร้านนี้ใช้วัตถุดิบดีจริงๆ น้า
โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:17:56 น.

ตามมาเที่ยวต่อค่ะ

อยากชิมเค้กกับพายค่ะ (ของโปรด)

วัดร่องขุ่น นี่ก็อยากไปค่ะ

รอวันเวลา...ลูกไม่ยอมขาดเรียนค่ะ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:21:24 น.

อยากไปแช่เท้าจังค่ะ
โดย: Trickykitty วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:26:21 น.

หวัดดีน้องแหม่ม.. เดี๋ยวไปทำธุระ..เสร็จแล้ว จะกลับมาเก็บข้อมูลจากน้องแหม่ม

เตรียมไปแอ่วเมืองเหนือบ้าง..

มีีคำแนะนำอะไรดี ๆ ใส่ มาเลยนะคะ..
โดย: poongie วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:31:12 น.

อรุณสวัสดิ์ครับพี่แหม่ม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:32:34 น.

18 พ.ย.มีงานกฐินพระราชทานที่วัดพระราม 9ค่ะ
ได้เงินทั้งหมด 3047,257.45 บาท
(3ล้าน4หมื่น7พัน2ร้อย5สิบ7บาท4สิบ5สตางค์)
ขออนุโมทนาบุญด้วยนะค่ะ..สาธุ !
ลอยกระทงคุณแหม่ม..ไปเที่ยวที่ไหนค่ะ..
อ้อมแอ้มติดทำงานทั้งวันเลิก5ทุ่มกว่าค่ะ
ลอยกระทงเผื่ออ้อมแอ้มด้วยนะค่ะ
โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:02:45 น.

หนีเที่ยวอีกแระ พี่เรา
โดย: เพียงหมอก วันที่: 20 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:55:42 น.

แวะมาชมครับ

อิอิ น่าไปเที่ยวจังครับ
โดย: boyalonejang วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:47:02 น.

หุหุ ไปถ่ายรูปวัดร่องขุ่นมั่งดีกว่า.. ท้าทาย..ท้าทาย........ เค้าถ่ายกันสวย ๆ ทั้งนั้นเลย..
โดย: poongie วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:24:47 น.

mamminnie

ถ้าท้อเป็นเพียงถ่าน ถ้าผ่านจึงเป็นเพชร

(' '.) Sawad D ค่ะ Blog เจ้าหญิงชีพจรลงเท้าผู้แสนวุ่นวายและน่ารัก (อ่ะป่าวน๊า) แต่ยังไม่มีเจ้าชายส้มหล่นมาเจอซักที จะมาบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยว ผจญภัยของเราคงรวมถึงอาหารการกิน ก๊วนเพื่อนและสิ่งต่างๆ รอบตัวเรา แวะเข้ามาชมกันด้วยนะคะ (' ',)

Started blog : 12 July 2007

Friends Blog
[Add mamminnie's blog to your weblog]