... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2558
 
27 ตุลาคม 2558
 
All Blogs
 

อย่าคบคนที่เงิน สุดท้ายคุณจะกลายเป็นแค่สินค้า ....

ญ . มีบ้านไหม?

ช . เช่าเขาอยู่...

ญ . มีรถไหม?

ช . จักรยาน...

ญ . เงินเดือนเท่าไหร่ ?

ช . 200,000... ต่อปี

ญ . ฮ่าๆๆ ...แล้วคุณคิดว่า มีดีอะไรที่ฉันจะแต่งด้วย

ช . ผมเอ็นดูคุณนะ

ญ . เอ็นดู กี่โลกี่ขีด

ช . ผมรักคุณนะ

ญ . รัก ! กินแทนข้าวได้หรือเปล่า?

ผู้ชายหูแดง หน้าแดง เดินหนีไป.........

สองปีต่อมา

ช . แต่งงานกันนะ

ญ . มีบ้านไหม?

ช . คฤหาสถ์ ริมชายทะเล

ญ . มีรถไหม?

ช . เบ๊นช์

ญ . เงินเดือนเท่าไหร่ ?

ช . ไม่มี.... ผมจ่ายเงินเดือนให้คนอื่น

ญ . งั้น..ก็ได้ ฉันแต่งให้คุณ

ผู้หญิงจึงได้แต่งให้ผู้ชาย
แต่เธอลืมไปว่า ครั้งนี้ผู้ชายไม่ได้บอกรักเธอ...

สิบปีต่อมา..

ช . เราหย่ากันเถอะ

ญ . เธอพูดอะไร ?

ช . เราหย่ากันเถอะ

ญ . เพราะอะไร ?

ช . ผมมีผู้หญิงคนใหม่แล้ว คุณ..สวยไม่เท่า..

ญ . แต่ฉันเป็นภรรยาคุณ

ช . ไม่.. คุณเป็นผู้หญิงที่ผมแลกมาด้วยบ้าน เงินและรถ

ญ . คุณรักฉันไม่ใช่หรือ ? ฉันจำได้ว่าคุณเคยพูด

ช . แต่ครั้งนั้น..คุณไม่ได้รับปาก ครั้งที่รับปาก ผมไม่ได้พูด

ชีวิต~ความรัก ที่เรียบๆ ง่ายๆ เหนือกว่าสิ่งอื่นใด
ทะนุถนอมหวงแหนคนที่คุณรัก สังคมเงินตรา สังคมวัตถุ
เบื้องหลังของความขมขื่น ความเจ็บปวด ความสวยสดงดงาม
มีคนกี่คนมากน้อย ที่จะรู้ซึ้งและเข้าใจ....



** อย่าคบคนที่เงิน สุดท้ายคุณจะกลายเป็นแค่สินค้า **



ที่มา : https://variety.teenee.com/foodforbrain/71650.html




 

Create Date : 27 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2561 22:08:53 น.
Counter : 1067 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.