... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 
28 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
15 การกระทำของภรรยาที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธออีกครั้ง ♥

Things My Wife Does That Make Me Fall In Love With Her Again

ทุกๆวันผมมักจะนึกอยู่เสมอว่าทำไมผมจึงขอเธอแต่งงานในตอนแรก
ผมกับภรรยาคบกันมานานเกือบแปดปีก่อนที่จะตัดสินใจร่วมหอลงโรงกันเมื่อสามปีก่อน
ผมรู้สึกว่าการกระทำหลายอย่างของเธอช่างน่ารักและมีความหมายกับผมเหลือเกิน
หรือบางครั้งมันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยด้วยซ้ำ ผมแค่รักเธอ รักเธอเท่านั้นเอง
และนั่นล่ะคือสิ่งที่ทำให้ผมนึกอยู่ทุกวันว่าทำไมจึงขอเธอแต่งงาน



1. เธอให้เวลาส่วนตัวแก่ผม 

ผมกับภรรยาต่างก็ต้องการเวลาด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุด
ในการเป็นแรงสนับสนุนและดูแลสุขภาพจิตซึ่งกันและกันคือ
บางครั้งต้องปล่อยให้อยู่ตามลำพังบ้าง
เธอไม่กวนผมและผมก็ไม่กวนเธอขณะที่เธอทำงานเช่นกัน

2. เธอยอมให้ผมหายตัวไปบ้าง 1-2 วัน 

ผมรู้ว่าข้อนี้ฟังดูไม่โรแมนติกหรอกแต่ความสัมพันธ์ระยะยาว
ก็ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบทั้งหมดอยู่แล้ว
บางครั้งก็เต็มไปด้วยขวากหนามและเส้นทางที่ยากลำบาก

3. เธอมักจะถูกอยู่เสมอ 

คนสองคนที่มาสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันย่อมต้องการให้อีกฝ่าย
เป็นทรัพย์สมบัติของตัวเองไม่ใช่หนี้ แน่นอนว่าบางครั้งเราทั้งคู่
อาจจะกลายเป็นหนี้แต่ความรักก็คือการดูแลกันและกัน
ในยามที่เจ็บป่วย ผมดีใจที่ได้อยู่กับคนที่คิดวิเคราะห์อย่างรอบคอบ
และนำมาประยุกต์ใช้เพื่อการตัดสินใจของเรา

4. เธอสั่งให้ผมทำนู่นนี่นั่น 

ผมเคยคิดว่าสิ่งที่เธอสั่งให้ทำไม่เห็นมีประโยชน์เลยแถมบางครั้งก็เสี่ยงอีกต่างหาก
แต่ปรากฏว่าสิ่งเหล่านั้นได้สร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผม
ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมาก ผมโชคดีที่มีคนรักคอยผลักดัน
และปลุกกระตุ้นจิตใจแม้ว่าผมจะแอบหวั่นๆบ้างก็ตาม

5. เธอไม่ปล่อยให้ผมทำตัวงี่เง่า 

ตอนแรกผมไม่ค่อยชอบใจนักหรอกแต่ตอนนี้ผมรู้สึกขอบคุณมาก
ที่เธอทำให้ผมรู้ตัวเวลาที่ทำพลาดและมองเห็นบทบาทของตัวเองในความสัมพันธ์นี้ชัดขึ้น
จากนั้นผมก็ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเมื่อจำเป็น

6. เธอยืนหยัดในความเชื่อของตัวเอง 

แม้ว่าตอนนั้นการพูดคุยของเราจะไม่ได้ราบรื่นน่าฟังเสมอไป
แต่เธอก็จะตั้งหน้าตั้งตาไม่เห็นด้วยกับผมและปกป้องมุมมองของเธอ
ซึ่งหมายความว่าต่อให้ผมไม่เห็นด้วยกับเธอ แต่อย่างน้อยผมก็มีความเข้าใจเธอมากขึ้น

7. เธอเข้าใจว่าเรามีรสนิยมต่างกัน 

คุณไม่จำเป็นต้องมีรสนิยมเหมือนกับคู่ของคุณทุกอย่าง
แต่คุณก็ต้องทนอยู่กับมันให้ได้

8. เธอชอบแต่งตัว 

เราอยู่ด้วยกันมานานหลายปีและเห็นร่างเปลือยเปล่าของกันและกันมาก็นับครั้งไม่ถ้วน
แต่ภรรยาของผมก็ยังชอบยัดเยียดรสนิยมในการแต่งหน้าแต่งตัวของเธอให้แก่ผม

9. เธอเปลือยเปล่า 

ภรรยาของผมชอบเดินเปลือยกายรอบบ้านและผมก็ชอบมากๆด้วย

10. เธอเป็นผู้หญิงอ่อนโยน 

เวลาที่เห็นเธอเล่นกับแมวหรือพูดคุยกับเพื่อนๆอย่างกระหนุงกระหนิง
ผมจะนึกได้อีกครั้งว่าเธอเป็นคนน่ารักเพียงใด

11. เธอเพลิดเพลินกับการจิบไวน์ 

แค่การจิบไวน์ก็ทำให้ผมสามารถตกหลุมรักเธอได้อีกครั้ง
โดยเฉพาะไวน์ที่เธอแช่เย็นในตอนเช้าเพื่อที่จะนำออกมาดื่มหลังเลิกงานกับผม!

12. เธอเล่นสกีไหลลงมาตามเนิน 

ก็ไม่เกี่ยวกับสกีซะทีเดียวแต่การเห็นเธอทำในสิ่งที่รักจะทำให้เธอดูมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก
เช่น การเล่นสกีไหลลงมาตามเนินเขา ถ้าภรรยาของผมตีกลองเก่ง
ผมก็คงตกหลุมรักเธออีกครั้งเมื่อเห็นเธอเอาไม้ฟาดกับกลอง

13. เธอปลูกพืชผักสวนครัว 

ผมชอบเห็นเธอใจดีกับสัตว์ที่ถูกเก็บมาจากข้างทาง
หรือเห็นเธอดูแลพืชผักที่หว่านเมล็ดด้วยมือของเธอเอง
ซึ่งทำให้ผมรู้ว่าเธอต้องรักและดูแลผมดีกว่านั้นแน่นอน

14. เธอชอบช็อคโกแลต 

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแต่ผมรู้สึกว่ามันน่ารักดีออก

15. เธอชอบเดินเล่นกับผม 

หากคุณปรารถนาที่จะตกหลุมรักอีกครั้ง คุณจะกล้าทำในสิ่งที่เลวร้าย
กว่าการเดินเล่นริมแม่น้ำขณะที่แสงแดดในช่วงบ่ายแก่ๆกำลังสาดส่องไปทั่ว
หรือบางทีถ้าโชคดีคุณจะเดินกุมมือกันและทะเลาะกันไปด้วย



Blogger : Jonathan Brent Butler
(https://www.yourtango.com/users/jonathan-brent-butler)
Source : yourtango.com
(https://www.yourtango.com/2016288613/things-my-wife-does-make-me-fall-love-her-again)
แชร์จาก : https://issue247.com/relationship/things-my-wife-does-that-make-me-fall-in-love-with-her-again/
ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

 




Create Date : 28 กรกฎาคม 2559
Last Update : 27 มีนาคม 2561 22:25:53 น. 0 comments
Counter : 1168 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.