... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
4 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
108 คำคมบาดจิต ความคิดบาดใจ ☆ (part. 1)

1. เกิดมาไม่เท่า แต่ตามทันได้ ถ้าเราจะทำ


2. บางทีความเหงาก็ไม่ได้หนักหัวใคร แต่มันหนักหัวใจ


3. อย่าวิ่งหนีปัญหา ให้วิ่งเข้าหามันแทน
ทางเดียวที่จะขจัดความกลัวออกไปได้ คือการเหยียบมันไว้ใต้ฝ่าเท้าของเรา



4. ไร้ค่ามาจากหนึ่งที่ ใช่ว่าเราจะเอาดีอีกไม่ได้


5. เราจะบีบแตรใส่คนที่ยืนยึกยักริมถนนแยกที่ผ่านมาไหม..?
ถ้าเรารู้ว่าเค้าใส่ขาเทียม

เราจะเบียดชนคนข้างหน้าที่เดินช้ามากไหม..?
 ถ้าเรารู้ว่าเค้าเพิ่งตกงาน

เราจะขำคนที่แต่งตัวเชยไหม..?
ถ้าเรารู้ว่าเค้ามีชุดเก่งแค่ชุดเดียว

เราจะรำคาญสาวโรงงานที่มาเดินพารากอนไหม..?
 ถ้าเรารู้ว่านั่นคือการฉลองวันเกิดของเธอ

เราจะหมั่นไส้ลุงที่หัวเราะเสียงดังลั่นคนนั้นไหม..?
ถ้ารู้ว่าแกเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย

เรารู้แจ่มชัดเสมอ…ว่าชีวิตเรากำลังเจออะไร
แต่เราไม่มีวันรู้ ว่าคนที่เราเจอ .... กำลังเจอกับอะไร

โลกกว้างกว่าเงาของเรา และโลกก็ไม่ได้หมุนรอบตัวเรา



6. อย่าแค่สอนให้ลูกอยาก "รวย" แต่สอนให้เข้าใจ "ความสุข"
เพราะเมื่อลูกคุณโตขึ้น เขาจะได้รู้ "คุณค่า" ของสิ่งของ
ไม่ใช่รู้แค่ "ราคา" ของมันเท่านั้น


7. อาการของ "คนที่อกหัก" คือ ปากบอกว่า "ไม่เป็นไร"
"ขา" ก็ยังพอเดินไหว ..แต่ "ตา" ยังหาทางไป ไม่เจอ


8. ชีวิต , จะสิ้นสุดลงเมื่อคุณหยุดฝัน
ความหวัง , จะสิ้นสุดลงเมื่อคุณหยุดเชื่อ
ความรัก , จะจบลงเมื่อคุณไม่ดูแล


9. ผู้คนคิดว่าการอยู่คนเดียวทำให้เราเหงา
แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่หรอก
การถูกห้อมล้อมไปด้วยคนที่ไม่ใช่ต่างหาก
คือสิ่งที่เหงาที่สุดในโลก


10. สองคนมองดอกไม้ไฟ , คนหนึ่งคิด "แม้ชั่ววูบแต่ก็เจิดจ้า"
อีกคนคิด "แม้เจิดจ้าก็เพียงชั่ววูบ" มองยังไงก็ถูก
แต่มองยังไงให้ "สุข" อยู่ที่เราจะมอง



ส่งต่อในห้องแชทโปรแกรมไลน์ ขออภัยไม่ทราบที่มา
ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต




Create Date : 04 เมษายน 2559
Last Update : 28 มีนาคม 2561 0:11:22 น. 0 comments
Counter : 4197 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.