... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
23 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
รักครั้งแรกหัวใจก็แตกสลาย!! เด็กสาว ป.5 เขียนจดหมายปฏิเสธหนุ่มที่มาชอบ ทั้งสงสารทั้งฮา Σ(*ノ´>ω<。`)ノ

ไม่ว่าใครก็ต้องเคยผ่านเหตุการณ์ รู้สึกตกหลุมรักใครซักคนเข้าอย่างจัง กันมาแล้วทั้งนั้นแหละ
#เหมียวบ็อบ เองก็ด้วย และส่วนใหญ่ผลก็มักจะปรากฏออกมาว่า
ได้หอบแห้วกลับไปกินพร้อมน้ำตาอยู่ตัวคนเดียวทู๊กกที

และถ้าหากเราย้อนกลับไปในสมัยที่เรายังเป็นเด็กประถมกันอยู่
เพื่อนๆ ยังจำหน้าของสาวน้อยหรือหนุ่มน้อย เพื่อนร่วมชั้นที่เราแอบชอบตอนนั้นได้อยู่รึเปล่า?
พอนึกไปถึงความรักแบบวัยเด็กแล้วมันก็อดยิ้มที่มุมปากไม่ได้ซักที
ใครๆ ก็เคยผ่านมากันทั้งนั้นแหละหน่าาา

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวน่ารักๆที่เกิดขึ้น
ในห้องเรียนเกรด 5 (ประถม 5) ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง
เมื่อหนุ่มน้อยที่ชื่อว่า Noah แอบชอบสาวน้อย Zoe อย่างหัวปักหัวปำ (เด็กอยู่เลยนะเนี่ย)

และแน่นอนว่าสมัยที่เรายังเป็นเด็ก ถ้าเราชอบใคร
ก็มักจะแอบทำเนียนไปเล่น ทำทีว่าไปแกล้ง คนๆ นั้น
เพื่อเป็นการเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่าย

แต่วิธีนี้ของหนุ่ม Noah กลับเจ๊งไม่เป็นท่า!!!

เพราะเช้าวันหนึ่งเมื่อหนุ่มน้อยมาโรงเรียนตามปกติ
เขาก็ต้องพบกับจดหมายแทงใจดำ
ที่ไม่รู้ว่าสาวน้อย Zoe ใจร้ายมาจากไหน
ใยถึงปฏิเสธรักจากหนุ่มน้อยได้ลงคอ !!!



เนื้อหาจดหมายสุดใจร้าย ที่ทำให้หนุ่มน้อยต้องรู้สึกอกหักเป็นครั้งแรก มีดังนี้ :

"นี่คือกฎและข้อบังคับที่เธอต้องทำตาม!! จาก Zoe ถึง Noah

1 . ห้ามแตะไหล่ฉันเด็ดขาด

2. ห้ามแอบมาเล่นลับๆ ล่อๆ อะไรก็ตามแต่ตรงข้างหลังฉัน
(ห้ามมาอยู่ข้างหลัง!!!)

3. ห้ามมาคุยกับฉันยกเว้นแต่การกล่าวทักทาย
และมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

4. เลิกเล่นกับฉันบนรถโรงเรียนได้แล้ว!!

5. ฉันเป็นคนมีความอดทนสั้น และเธอก็ทำให้ฉันรู้สึกเซ็งไปทั้งวัน
เพราะการที่เธอเล่นมากเกินไป

6. ช่วยอ่านวนไปอีก 500 รอบเลยนะ

7. เธอชอบฉัน (ในแบบแฟนสาว)
แต่ฉันไม่ได้ชอบเธอเลย (ในแบบแฟน)
เพราะฉันยังเด็กเกินไปโว้ยย!!!

และถ้าเธอแหกกฎแม้แต่ข้อเดียวละก็
ฉันจะเรียกพ่อ เรียกแม่ เรียกเพื่อนแม่ เรียกแม่ตัวปลอม
และภารโรงทุกคนที่ฉันรู้จักทันที! "

ไม่รู้ว่างานนี้จะสงสารหนุ่มน้อย Noah หรือจะแอบขำกับความน่ารักของหนูน้อย Zoe ดี
สงสัยว่าเธอจะโกรธหนุ่มน้อยเข้าอย่างจริงจัง งานนี้คงต้องง้อกันยาวๆ ละนะพ่อหนุ่ม

แต่ก็ไม่แน่นะ ในอนาคตเมื่อทั้งคู่โตขึ้น อาจจกลายเป็นคู่รักกันจริงๆขึ้นมา
เหมือนในหนังก็ได้ (สงสัยจะดูหนังมากไปหน่อย)



ที่มา: https://distractify.com/humor/2016/09/16/fifth-grade-shade
แชร์จาก : https://www.catdumb.com/5th-grade-girl-wrote-a-letter-to-boy-420/

 




Create Date : 23 กันยายน 2559
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2561 0:59:00 น. 0 comments
Counter : 1153 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.