เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
6 มีนาคม 2555

โตโน่ ปฏิเสธ เคยขายตัวแลกเงิน...


โตโน่ ปฏิเสธ เคยขายตัวแลกเงิน


         นักร้องหน้ามน โตโน่ เดอะสตาร์ ปฏิเสธข่าวเม้าท์ เคยขายตัว ที่เยอรมนีก่อนเข้าวงการ แจงแค่ไปล้างจาน บอกถ้าต้องขายตัวแลกเงินขอตายดีกว่า ก่อนแอ่นอกยอมรับมีผู้หญิงเข้ามาขายขนมจีบบ้าง ย้ำคุยกันแบบเพื่อนไม่ได้ตกลงเป็นแฟน พร้อมเผยไม่กลัวถูกขุดคุ้ยอดีต เพราะไม่ใช่เรื่องจริง!!!






         นักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ ชี้แจง ข่าวเม้าท์ เคยไป ขายตัว ที่ประเทศเยอรมนีก่อนเข้าวงการ





          ''ไม่จริงครับ ผมไปที่นั่นผมไปล้างจาน ขัดห้องน้ำ ส่วนเรื่องภรรยาฝรั่งหรืออะไรยังไงทุกคนที่นั่นมีน้ำใจมาก คนไทยที่ผมได้ไปอยู่ผมเห็นว่าเขาลำบากก็น่าสงสารทุกคนก็ช่วยๆ กัน คนที่นั่นมีบุญคุณกับผมทุกคนไม่ว่าจะเป็นเจ้าของร้านหรือว่าเพื่อนๆ ที่เป็นเด็กเสิร์ฟด้วยกัน (คิดยังไงกับข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง?) ไม่เป็นไรครับ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสงสัย ถ้าเกิดพี่ถามมาผมก็ยินดีตอบ (ด้วยความที่หน้าตาดีมีผู้หญิงเข้ามาเกาะแกะหรือเปล่า?) ผู้หญิงเข้ามาก็มี มีที่คุยบ้าง แต่ไม่ได้เกินเลยหรือว่าไม่ได้คบกันเป็นแฟน เพราะว่าเวลาที่จะคบกันมันยังน้อยอยู่ ถ้าเกิดเรามีแฟนเราก็อยากมีเวลาให้เขาแล้วก็รักเขาจริงๆ คือผมยังไม่มีแฟนแล้วเวลาใครเข้ามาก็คุย แต่ว่าเราไม่ได้ไปให้ความหวังเขาว่าเราจะคบกัน คือรู้จักกัน เป็นเพื่้อนกันไปดีกว่า เพราะว่าตัวเราเองก็ยังดูแลเขาไม่ได้หรอก''





          ''ถามว่ากลัวเขาออกมาแฉมั้ย ไม่กลัวครับ เพราะว่าผมไม่มี แต่ถามว่าอยู่ที่นั่นก็มีคนเข้ามาจีบหรือว่าติดต่อเรา แต่ว่าผมทำไม่ได้ ใช่ผมลำบาก ผมไปที่นั่น ผมไปล้างจาน ผมอยากได้เงิน แต่ว่าถ้าให้ผมขายตัว ผมทำไม่ได้ ผมตายดีกว่า (อึดอัดใจมั้ยเวลาที่ชื่อเสียงจะโดนขุดคุ้ยอดีต?) ไม่หรอกครับคนอื่นก็โดน แล้วถ้าผมไปขายตัวจริง สักวันผมก็ต้องโดน ถ้ามันเป็นความจริง แต่พอดีผมไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น''










โตโน่ : ผมไปเยอรมัน ไปล้างจานครับ










โตโน่ : ไม่ได้ไปขายตัว










โตโน่ : ถ้าต้องขายตัว ผมตายดีกว่า










โตโน่ : ผมทำใจแล้วต้องมีข่าวแบบนี้




Create Date : 06 มีนาคม 2555
Last Update : 6 มีนาคม 2555 20:07:48 น. 0 comments
Counter : 1914 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]