เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
23 เมษายน 2555

เซน ยัน แมนทั้งแท่ง ปัด สาวแตก เต้นกลางผับ...

เซน ยัน แมนทั้งแท่ง ปัด สาวแตก เต้นกลางผับ

              กำลังถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังมีคนตาดีแอบเห็น นักร้องหนุ่มตี๋ เซน เดอะสตาร์ สาวแตกโชว์สเต็ปแดนส์สุดมันส์กลางผับชื่อดังย่านอาร์ซีเอ (เมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา) พอเจอข่าวเม้าท์อย่างแรง หนุ่มเซน ไม่รอช้าแก้ข่าวทันควัน ยันไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับคอนเฟิร์มว่าแมนทั้งแท่ง แถมยังไม่ซีเรียส เปรยเริ่มชินกับข่าวนี้ซ่ะแล้วววว..

 เซน เดอะสตาร์ ปัดสาวแตก โชว์ลีลาแดนส์กลางผับ "ก็ยอมรับว่าเป็นเที่ยวสงกรานต์กับเพื่อนๆ แต่ไม่ได้เต้นออกสาวแตก ไม่น่าจะใช่นะครับ (มีคนเห็นว่าขึ้นโต๊ะเต้นด้วย?) คงไม่หรอกครับ เพราะมีคนรู้จักเยอะด้วย เซนยังครอบคลุมสติแหละ (ซีเรียสกับข่าวไหม?) ไม่ซีเรียสเพราะโดนข่าวแบบนี้มากเยอะ เราก็เข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน แต่เราก็ยังเด็ก เป็นวัยรุ่นที่ยังอยากสนุก อยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆ บ้าง ซึ่งเราก็พยายามดูแลตัวเองว่าเราควรทำอย่าง แต่ก็ขอยืนยันว่าผมแมนร้อยเปอร์เซ็นครับผม (มีสาวๆ ที่ดูใจหรือยัง?) ก็มีคนที่เราคุยๆ กันอยู่บ้าง แต่เราก็คิดว่าเราโฟกัสเรื่องงานและเรื่องเรียนก่อนดีกว่า เพราะคิดว่าเรายังเด็กอยู่ก็ยังไม่ได้คิดจริงจังกับใครครับ"

เซน "ผมไม่ได้เต้นสาวแตกแน่นอนครับ"

เซน "คงไม่ใช่ผมแล้ว"

เซน "แต่วันนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนจริงๆ"

เซน "เริ่มชินข่าวนี้แล้วสิครับ"




Create Date : 23 เมษายน 2555
Last Update : 23 เมษายน 2555 20:59:59 น. 0 comments
Counter : 1616 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]