บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
วุ้ย ....เมียหึงสาว Y ทำไงดี ?

.................อากาศหนาวๆแบบนี้ใครๆก็คงอยากมีคู่ใช่ป่าวครับ เห็นช่วงนี้รู้สึกจะมีงานแต่งงานเยอะมากเลย โชคดีที่ผมเจอแค่งานเดียว ขืนถ้าเจอหลายงานสงสัยต้องกินแกลบแน่ๆเลย อุ้ย ชักจะนอกเรื่องแล้วกลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ เพื่อนๆรู้จัก หรือมีเพื่อน หรือเคยสนิทสนมกับบรรดาหนุ่ม Y หรือสาว Y กันบ้างใหมครับ ? ผมเองก็มีเพื่อนเกย์เยอะนะครับ ส่วนตัวแล้วเท่าที่รู้จักส่วนใหญ่เพื่อนๆเหล่านี้ก็นิสัยดีกันทั้งนั้น แต่ก็ไม่เห็นมีเพื่อนคนใหนเรียกตัวเองว่าหนุ่ม Y กันเลยสักคน เดากันว่าศัพท์คำว่าวายนี้น่าจะมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นและก็เพิ่งจะเผยแพร่ได้ไม่นาน เพราะฉะนั้นเรื่องของสาว Y ก็เลยเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกลตัวผมพอสมควรครับ เพราะส่วนใหญ่ถ้าเค้าวายกันใช่ป่าว เค้าจะไม่เปิดใจให้ผู้ชายอยู่แล้วครับ ... และตัวผมเองก็ไม่ค่อยมีโอกาสทำความรู้จักกับเพื่อนหญิง หรือรุ่นน้องผู้หญิงเท่าไหร่นัก ถ้ารู้จักก็จะแค่ผิวเผินน่ะครับ เพราะฉะนั้นก็คงไม่รู้รสนิยมของเขาลึกๆหรอกครับ

.................เออ จริงสิ เขียนมาตั้งนานแล้ว เพื่อนๆบางท่านอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่า สาว Y เป็นยังไง ..ผมไม่รู้นะครับว่า สาว Y กับบรรดาเลสเบี้ยน - ทอมดี้ นี่เหมือนกันหรือเปล่า แต่เท่าที่ความรู้อันน้อยนิดของผมพึงมี ผมเดาว่าไม่น่าจะใช่ครับ คำว่า สาว Y น่าจะหมายถึงสาวๆที่มีความชอบในความรักในแบบโฮโมเซ็กชวลซะมากกว่า ผมไม่รู้นะว่าสาววายชอบผู้ชาย หรือชอบผู้หญิง แต่เท่าที่รู้พวกเค้าจะชอบเรื่องราวความรักของโฮโม และชอบความรักของ ชายกับชาย ( บางทีน่าจะชอบเรื่องรักแบบ หญิงหญิงด้วย ) ผมว่าสาวๆเหล่านี้ก็น่ารักดีนะครับน่าคบหาเป็นเพื่อนเป็นฝูงเป็นพี่เป็นน้อง ส่วนถ้ามากกว่านั้นอันนี้ผมไม่รู้ว่าจะชักจูงรสนิยมเขาให้มาชอบไดัหรือเปล่า จะว่าไปแล้วผมเองก็เพิ่งได้มีโอกาสสนิทสนมกับเพื่อนๆหรือน้องๆสาววายเป็นครั้งแรกในชีวิตก็มาจากการที่ได้เจอะเจอกับเพื่อนๆในกระทู้ แฟนคลับหนัง " เพื่อน ... กรูรักเมิงว่ะ " นี่เองแหละครับ จำได้แม่นยำเลยครับว่าครั้งที่นัดมีตติ้งกันที่เซนทรัลเวิลด์ครั้งแรกแล้ว มีคนพูดถึงน้องคนนึงที่ไม่ได้มาร่วมงานวันนั้นว่า อุ๊ย เค้าเป็นสาว Y .. เราก็เอ๋อเหร๋อสิ สาววาย อิอิ เป็นไงหว่า ....

.................และแล้วก็ถึงวันมีตติ้งใหญ่อีกครั้งไปออนทัวร์โลเกชั่นหนัง" เพื่อน " กัน ถ้าใครยังไม่ได้ชมก็หาภาพดูได้ในบล็อคเก่าๆของผมนะครับ รู้สึกจะอยู่ในหมวด My favourite Movie ผมก็เฮฮาเริงร่าปาร์ตี้สุดฤทธิ์ หารู้ไม่ว่าแฟนแอบส่งสายตาอำมหิตอยู่เงียบๆ ไอ้เรามันก็ผู้ชายอ่ะนะ แน่นอนว่าถ้ามีสาวสวยๆเราก็ย่อมจะชอบมอง ชอบใกล้ชิด ( แต่ไม่ค่อยจะกล้าเข้าไปคุย ) น้องนุ่งนี่ผมก็เอ็นดูทั้งนั้นแหละครับ แต่ถ้าน้องไม่นุ่งก็ยุ่งแน่ๆ อิอิ ....กลับมาจากวันมีตติ้งออนโลเกชั่นวันนั้นแล้ว รู้สึกเมียผมจะเพ่งเล็งเป็นพิเศษ คุยกะสาวๆ Y บางคนก็ไม่ได้ ถ้าอยู่ที่ทำงานก็ห้ามออนเอ็มหลักซึ่งผมใช้ประจำ ทำเหมือนกลัวผมจะใช้เอ็มคุยกะสาว Y คนใหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ... ล่าสุดมีคำสั่งฟ้าผ่าลงมาแล้วว่า วันที่ 12 ธันวาที่เพื่อนๆ Bangkok Love story Fanclub เขาจะนัดกันไปดูหนังเพื่อน ... กรูรักเมิงว่ะ รอบพิเศษพร้อมผู้กำกับและทีมดารานำ ผมโดนสั่งห้ามไม่ให้ไปร่วมงานครับ เค้านัดกันที่โรงหนังเอสเอฟ รามอินทรา สงสัยเมียผมแกคงกลัวผมไปส่งสายตาหวานฉ่ำให้สาววายคนใหนกระมั้งครับ !! แล้วคุณๆล่ะครับ เคยรู้จักหรือสัมผัสกับสาว Y กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย ... ถ้าสนใจสาว Y น่ารักลองมาพูดคุยในกระทู้แฟนคลับ BLSC ดูนะครับ สาว Y น่ารักทุกคนเล๊ยยย ... อิอิอิ...

ลิงค์กระทู้แฟนคลับหนัง Bangkok Love story
//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6018494/A6018494.html



Create Date : 04 ธันวาคม 2550
Last Update : 4 ธันวาคม 2550 2:06:20 น. 11 comments
Counter : 619 Pageviews.

 
แหม....ของเค้ารักนี่นา

มันก็ย่อมมีการหวงกันเป็นธรรมดา

นี่ดีน่ะที่ไม่ไปดูหนังเรื่องรักแห่งสยามมาอีกเรื่องกับสาววายคนนั้น

ไม่งั้นป่านนี้คุณศรีภรรยาคงจะงอนตุ๊บป่องๆมากขึ้นกว่าเดิมก็ได้

หนังเรื่อง"เพื่อน"ผมยังไม่ได้ดูเลยอ่ะครับ

ไว้รอแผ่นออกมาค่อยไปหาซื้อมาดู

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ


โดย: Dr.Manta วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:7:17:41 น.  

 
เมียไม่หึงเมื่อไหร่จะรู้สึก (สบายใจ)


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:22:00:12 น.  

 
เมียไม่หึงเมื่อไหร่จะรู้สึก (สบายใจ)


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:22:00:15 น.  

 
หวัดดีจ้า...ขอบคุณที่แวะไปhappyวันเกิดให้ที่บล็อกนะคะ..
ขอให้มีความสุขมากกกๆๆๆเช่นกันค่ะ


โดย: รักได้ทีละคน วันที่: 6 ธันวาคม 2550 เวลา:16:01:20 น.  

 
เฮียจ๊อบ ขอบคุณที่แวะไป HBD นะ
แต่ต้องขอลบคอมเมนท์เฮียออก
เค้กเฮียก้อนใหญ่เกิน บล๊อกผมมันแหกอะ 5555+

คิดซะว่าผมกินเค้กหมดแล้วละกัน อิอิ


โดย: nanoguy วันที่: 6 ธันวาคม 2550 เวลา:18:57:05 น.  

 



คุยกับสาว Y ไม่เป็นไรหรอกค่ะ

แต่ถ้าคุยกับหนุ่ม Y เป็นเรื่อง!



โดย: Litchi วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:12:13:30 น.  

 
แวะมาเพื่อขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดในวันคล้ายวันเกิด 7 ธันวาคม และ
ขอขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่แสนอบอุ่น ณ Bloggang แห่งนี้ด้วยนะคะ
พรใดที่ได้รับมาแล้วนั้น ขอจงเป็นพรวิเศษหวนกลับไปยังคุณjoblovenuk
มีความสุขสมหวังในทุกๆสิ่งที่ปราถนานะคะ
แล้วจะแวะเวียนมาเยี่ยมอีกนะคะ

ด้วยความปราถนาดีเสมอ
จากตะต้า แม่น้องฮารุค่ะ




โดย: โซบะคุง วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:13:19:17 น.  

 
8.30 น.

๏ พระประเสริฐ วันเกิดแก้...วอดวาย
ขอบพระคุณน้ำใจสหาย......หลั่งให้
ความใคร่รัก หลากหลาย.....รสนิ- ยมแน
พบเพื่อน พบรัก ได้............พบแล้วหายเหงา

18.35 น.




โดย: นกโก๊ก วันที่: 8 ธันวาคม 2550 เวลา:18:36:48 น.  

 
อยากบอกว่า ...เราไม่ได้หึงขนาดนั้นหรอก แต่เราไม่อยากจะเสียเงินค่าทำร้ายร่างกายคนหน้าด้าน บนโรงพักว่ะ มันเสียดายเงิน และมือของเราก็ไม่อยากจะไปสัมผัสสิ่งสกปรกโสโครกบนใบหน้าคนหน้าไม่มียางว่ะ

เราให้เกียรติคนที่เรารักเสมอ อยากไปไหนก็ให้ไป โดยที่บางครั้งเราคิดว่านัดนี้ ไม่มีอะไรดี และไม่มีความสำคัญต่อชีวิตคู่ของเราเลยก็ตาม ( เผลอๆก็เป็นนัดที่เราต้องกลับมาทะเลาะกันอีกต่างหาก เราบอกตรงๆว่าเราเบื่อ ) แต่คนเรามักจะเหริงพอเราตามใจมากๆ มักจะออกลายให้เห็นสันดานอันที่เมียทุกคนไม่พึงปรารถนา มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ต้องตัดไฟแต่ต้นลม เราก็จะไม่ไห้ไปพบปะกับพวกที่ไม่มียางอีกเลยก็ได้ ถ้าเราคิดว่าไปแล้วทำให้เราไม่สบายใจ แต่วันที่12นี้ เราจะอนุญาติให้ไปน่ะ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของคุณๆก็ได้ที่จะได้ออกลาย ( ตัวเงินตัวทอง ) ให้เห็น ในเมื่อเราเปิดใจกว้างขนาดนี้แล้ว ยังว่าเราไร้สาระอีก ต่อไปคงไม่มีเรื่องไร้สาระในชีวิตคุณๆให้เจออีก

เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่รักสามีและครอบครัว ไม่อยากเจอและมีความครัวที่แตกแยกเพราะเรื่องเพื่อน ที่คุณๆคิดว่า เพียงแค่อยากมองคนสวยๆก็เท่านั้น แค่อยากใกล้ชิดก็แค่นั้น ไม่มีอะไรเกินเลยเกิดขึ้น เราบอกตรงๆเรารับไม่ได้จริงๆกับท่าทีที่พวกคุณแสดงออก แบบหน้าไม่มียางกันแบบที่เราเคยเห็น

เราถือว่าเราให้เกียรติคุณมากที่สุดแล้วน่ะที่ผ่านมา ที่ไม่แสดงอาการออกมาให้ใครต่อใครเห็นว่าเรารู้สึกอย่างไร ต่อหน้าเพื่อนๆของคุณๆ เราฝืนยิ้ม ฝืนมีความสุขไปกับพวกคุณและเพื่อนๆของคุณที่คุณบูชานัก บูชาหนา แต่คุณๆรู้ไหมน้ำตาของผู้หญิงคนนี้ มันยืนและนั่งร้องไห้ตลอดเวลาที่ฝืนใจตัวเองแบบที่ผ่านมา เพียงเพราะว่า เราให้เกีรติคุณๆไง ก็แล้วทำไม เราให้มากขนาดนี้แล้ว ทำไม ไม่ทำให้เราสบายใจบ้าง แค่นี้ทำให้เราไม่ได้บ้างเลยเหรอ

ขอบคุณน่ะ ที่ออกมาสารภาพความรู้สึกจริงๆของคุณให้ได้ทราบ ( โดยที่เราคิดถูกมาตลอด ) ขอบคุณจริงๆ


โดย: เมียที่ขี้หึง IP: 58.64.89.189 วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:10:19:26 น.  

 
เข้าใจและเห็นใจครับ อย่างไรก็ตาม ขอให้อดทนเพื่อลูก


โดย: ชาย IP: 210.203.186.128 วันที่: 12 ธันวาคม 2550 เวลา:21:59:06 น.  

 
เน€เธ‚เน‰เธฒเนƒเธˆเธญเธฐเน„เธฃเธœเธดเธ”เธซเธฃเธทเธญเน€เธ›เธฅเนˆเธฒเธ„เนˆเธฐเธชเธฒเธงเธงเธฒเธขเธ™เธฐ
เน„เธกเนˆเนƒเธŠเนˆเน€เธฅเธชเธ™เธฐ เนเธ•เนˆเน€เธ›เน‡เธ™เธœเธนเน‰เธซเธเธดเธ‡เธ—เธตเนˆเธŠเธญเธšเน€เธเธขเนŒเธ•เนˆเธฒเธ‡เธซเธฒเธ เธŠเธญเธšเธœเธนเน‰เธŠเธฒเธขเธเธฑเธšเธœเธนเน‰เธŠเธฒเธขเธ™เธฐ
เนเธฅเน‰เธงเธฃเธชเธ™เธดเธขเธกเธ—เธฒเธ‡เน€เธžเธจเธเน‡เน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธซเธเธดเธ‡เธ—เธฑเนˆเธงเน„เธ›เธ”เน‰เธงเธข เธญเธตเธเธญเธขเนˆเธฒเธ‡เน„เธกเนˆเธ„เนˆเธญเธขเน€เธœเธขเธ•เธฑเธงเน€เธ—เนˆเธฒเน„เธฃเนˆ
(เธ–เน‰เธฒเน€เธ›เน‡เธ™เธˆเธฃเธดเธ‡เธ™เธฐ)เน€เธžเธฃเธฒเธฐเธขเธฒเธเธ•เนˆเธญเธเธฒเธฃเธˆเธดเน‰เธ™
เธ‚เธญเธขเน‰เธณเน„เธกเนˆเนƒเธŠเนˆเน€เธฅเธชเน‚เธงเน‰เธข เนเธฅเธฐเธ„เนˆเธญเธ™เธ‚เน‰เธฒเธ‡เน„เธกเนˆเธชเธ™เนƒเธˆเธซเธเธดเธ‡เน€เธฅเธขเธ”เน‰เธงเธข....เธชเนˆเธงเธ™เน€เธฅเธชเธญเธฐเน„เธฃเน€เธ™เธตเนˆเธขเน€เธฃเธตเธขเธเธงเนˆเธฒ yuri เธ„เธฐเธญเธขเธนเนˆเธเธฑเธ™เธ„เธ™เธฅเธฐเน‚เธฅเธเน€เธฅเธข....


โดย: เธชเธฒเธงY IP: 203.209.97.90 วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:19:08:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

joblovenuk
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




บล็อคของพีอาร์ชมรมหมีแพนด้า พีอาร์ประจำชมรมหมีจีนครับ
คิดว่ามิตรภาพในโลกไซเบอร์มีจริงๆ


ใครๆเค้าว่าผมพูดมาก ชอบเม๊าท์ ปากจัด ส่วนนิสัยเหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะดีหรือแย่ก็ได้ แล้วแต่คนจะมองครับ ชอบทำความรู้จักผู้คนเยอะๆ ขี้เหงา นอนไม่หลับ ประจำ คิดเล็กคิดน้อย ฟุ้งซ่าน เบื่อๆ เซ็งๆ




Friends' blogs
[Add joblovenuk's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.