나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

zasang k wave evolution

อ้อ น้องจินดาคะ แล้วทำไมพี่ไม่เห็น นารีเลยหล่ะ หัวหน้าสตาฟจึงเอ่ย นารีบ่นๆว่าไม่ค่อยสบายนะ ใช่มั้ยคะ น้องจินดา เอ้อ ใช่ค่ะๆพี่ สงสัยจะไม่ชินกับ อากาศ เห.. งั้นหรอ แล้วป่านนี้จะเป็นไงบ้างเนี่ย อยู่ที่เกสเฮ้าส์คนเดียวซะด้วย จินดากับ มดหน้าซีดเผือด เดี๊ยวจินดาจะโทร กลับไปที่เกสเฮ้าส์เองค่ะ พี่คุมคนทางนี้ก่อนนะ จินดาปลีกตัวออกมา ลังเลอยู่นานว่าจะโทรกลับไปที่เกสเฮ้าส์ดีหรือเปล่า ฉันนี่มันเป็นเพื่อนภาษาอะไรกันนะ โห้ยย จะทำยังไงดี ไม่น่าเลย ไม่น่าดึงเธอเข้ามาเกี่ยวด้วยเลย

นารีพยายามนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนวาน ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเธอถึงได้สะลืมสะลือแบบนี้ เรากลับมาที่นี่กับจินดาได้ยังไง ก๊อกๆๆ เสียงเคาะประตู หญิงสาวจึงเดินไปเปิด โอ๊ะเจ้าของเกสเฮ้าส์ เขาพูดกับฉันว่าอะไรเนี่ย โอ๊ะ คุณน้าคะ จะพาหนูไปไหน เจ้าของเกสเฮ้าส์จูงมือมาที่ชั้นล่าง คัมซาฮัมนิดา เย่ อาจอชี่ เสียง อิล อุล นั่นเอง คนอื่นไปทริปกันหมดแล้วหล่ะสิ เห..คุณมาที่นี่ทำไมคะ อิล อุลเองก็อยากจะถามอยู่เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น หญิงสาว ยังคงมึนศรีษะอยู่ ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย อิลอุล จึงเข้ามาประคอง กลัวนารีจะทรงตัวไม่อยู่ คุณ ไม่เป็นไรนะ อ้อค่ะ ทั้งคู่นั่งลง เมื่อคืนนี้คุณไปไหนมา นารีหันมองหน้า อยากจะถามเรื่องนี้กับชายหนุ่มเหมือนกัน จินดาชวนให้ออกไปเป็นเพื่อนฉันก็นึกว่า มีคุณไปด้วย แต่ไปถึงที่นั่นก็ไม่เจอคุณ คุณกับจินดาไม่ได้นัดกันไว้หรอ อิลอุล ผมไปเจอกับเพื่อนอีกกลุ่มหน่ะ ไม่ได้นัดกับจินดาไว้ เหมือนหญิงสาวจะจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้ ใครทำอะไรเธอนะ นารีครับ คุณมองหน้าผมซิ หญิงสาวหันมองหน้าชายหนุ่ม ตาเธอยังคงลอยๆ คุณปวดหัวมากรึเปล่า มึนๆเหมือนคนเมาๆอ่ะ ทำไมถึงเป็นแบบนี้หล่ะ ฉันไม่ได้ดื่มเหล้าเลย ดื่มแต่น้ำ น้ำเหรอคับ อื้ม น้าเปล่า แต่คนอื่นๆก็ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ โธ่..อ่อนจริงๆ อิลอุลคิดในใจ เธออ่ะโดนวางยายังไม่รู้ตัวอีก แล้วใครกันที่ให้รถมาส่งเธอที่บ้านฉัน จินดา ต้องถามจินดา จะเที่ยงแล้วหรอนี่ มิท แอนด์ กรี๊ด เป็นไงบ้างนะ เสียดายจัง นารีบ่น ว่าแต่คุณแวะมาหา จินดาหรอ เดี๊ยวเธอก็คงกลับมา แล้วนี่คุณจะไปไหนครับ เที่ยงแล้วฉันหิว อิลอุล ยิ้ม ไปเถอะ ผมจะพาคุณไปทานข้าวเอง แผนทีคุณเก็บไว้เถอะ แล้วทั้งคู่ก็ขึ้นรถไปด้วยกัน รถยนต์สปอตที่จอดอยู่ไม่ห่าง นั่งมองมาที่ทั้งคู่อยู่ แล้วก็ขับตามรถของ อิลอุลไป

ที่ร้านอาหาร มีคนส่งข้อความถึงอิลอุล พร้อมกับไฟล์ภาพ อิลอุลเห็นข้อความกับภาพแล้วก็ถึงกับ อึ้ง เป็นไปไม่ได้ คนในรูปนี่..ต้องไม่ใช่เธอ ข้อความส่งเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีอะไรหรือคะ อ้อ เพื่อนหน่ะครับส่งข้อความมาหา คุณมีธุระก็ไปเถอะค่ะ เห็นคุณนั่งอ่านข้อความแล้ว ฉันก็เกรงใจ อืม เอายังไงดี อิลอุลเองก็อยากรู้เรื่องที่เพื่อนส่งข้อความมาหา ใจนึงก็อยากไปถามเพื่อนให้หายข้องใจ อีกใจก็ห่วงหญิงสาว ฉันกลับเองได้ค่ะ มันไม่ไกลจากเกสเฮ้าส์เลย เดินไป สองช่วงถนนเลี้ยวขวาตรงไป แล้วก็เลี่ยวซ้ายอีกที ก็ถึงที่พักฉันแล้วใช่ไหมคะ อ้อครับ ใช่ คุณจดเบอร์ผมไปนะ อ้อได้สิ ถ้าคุณมีปัญหา โทรหาผมทันทีเลยนะครับ ค่ะ อิลอุล รีบรุก ออกจากร้านอย่าใจร้อน มีปัญหากับ จินดารึเปล่านะ นารียังคงนั่งกินอาหารจนหมด และเดินกลับ ระหว่างทางเธอก็ยังคง เอากล้องมือถือ ง่อยๆของเธอออกมาถ่ายรูปตัวเอง รูปข้างทาง ถนน รถ อีกไม่กี่วันก็จะได้กลับบ้านแล้ว ว่าแต่วันนี้เราว่างนี่นา แวะไปหาซื้อของฝากให้ยัยน้องตัวแสบน่าจะดี แต่.. จะไปยังไงเนี่ยเสะ ต้องไปเริ่มต้นที่เกสเฮ้าส์ก่อน ว่าแล้วหญิงสาวก็เดินอย่าง ใจเย็น ใส่เสื้อมาว่าหนาแล้ว ก็ยังเอาไม่อยู่เลย ความหนาวแทรกซึมเข้าไปทุกรูขุมขน บรึ๊ยส์

รถสปอตคันงามยังคงขับตามนารีอยู่ ดูๆเธอทำอะไรของเธอหน่ะ เดี๊ยวรถก็ชนเอาหรอก นารีมัวแต่ถ่ายภาพวิว จนลืมมองดูรถที่วิ่งสวนไปมา รถสอปตบีบแตรลั่น ปิ๊นนน จนเธอตกใจ เห้ยย ตกใจหมดเลย แต่รถคันนั้นก็ขับผ่านเธอไป โห้ยย นึกว่าจะเปิดกระจกออกมาด่าฉันซะอีก

ไม่มีใครเห็น นารีหรอพี่ เจ้าของบอกเธอออกไปกับผู้ชายอ่ะน้องจินดา ใครอ่ะ ผู้ชายเกาหลี เจ้าของเกสเฮ้าส์บอกแบบนั้น นารีจะไปรู้จักใครในเกาหลีหล่ะพี่ น้องจินดาคะ มีโทรศัพท์ถึงน้อง จินดาวิ่งไปรับที่เค้าเตอร์ พี่เลี้ยงของกรุ๊ปทัวร์ต่างก็ไม่สบายใจ ที่นารีหายไป ภาษาเกาหลีก็ไม่รู้เรื่องด้วยจะเป็นอะไรรึเปล่านะ แต่นารีมีแผนที่นี่พี่ แผนที่ เห้อยยย ให้ตายสิ ทำไมหรอ แผนที่ก็คงไม่ช่วยอะไรเธออ่ะพี่มด แผนที่นั่นเป็นภาษาไทย ห๊ะ ตายแล้ว พี่คะเดี๊ยวหนูกลับมา ฝากดูกรุ๊ปด้วย น้องจะไปไหนหรอ อิลอุลค่ะ เดี๊ยวมานะคะ จินดารีบออกไปพบอิลอุล ทันที เมื่อพบกัน อิลอุลส่ง มือถือให้ จินดาดู อะไรหน่ะ เปิดดูไฟล์ภาพก่อนสิ มีคนส่งมาให้ผม จินดาเปิดดู อะไรกัน เธอใครส่งภาพพวกนี้ให้เธอหน่ะ ผมจะไปรู้ได้ยังไง คนในภาพเป็นคุณใช่มั้ยจินดา หญิงสาววิตกและช็อคกับภาพที่เธอเห็น เป็นภาพถ่ายของเธอจริงๆ ทำไมใคร ถึงทำแบบนี้ เธอไปยุ่งกับคนพวกนั้นทำไมห๊ะ ที่เธอนัดฉันมาเพราะเรื่องนี้หรอ นี่เธอไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอจินดา ภาพเธอ บนเตียงกับ... ฉันถามเธอว่าเธอเรียกฉันมาพบเพราะเรื่องนี้หรอ ทำไมเธอถึงได้ทำตัวแบบนี้ ผม..ทำไมคะ อิลอุล คุณกับฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกันมานานแล้ว ก็แล้วคุณต้องทำตัวแบบนี้ด้วยหรือไงเล่า ทำไมหล่ะ โ๋ธ่ จินดา อิลอุลเขย่าตัวหญิงสาว คุณเป็นบ้าไปแล้วหรอ พวกนั้นเขาก็แค่เห็นคุณเป็นของเล่น เจ็บจิ๊ดส์ถึงหัวใจเมื่อ จินดาได้ยินคำนี้ ผู้ชายแมร่งไม่เคยรู้จักพอเลยจริงๆ เธอนึกย้อนไปหลายคืนก่อน ก่อนที่เธอจะกลับที่พักชายคนนึงเอ่ยขึ้น ผมอยากรู้จักเพื่อนหญิงคนนั้นของคุณ คุณพอจะแนะนำให้เราได้เจอกันได้ไหม จินดามองหน้าชายหนุ่มที่เพิ่งเสร็จกิจบนเตียงกับเธอ คุณช่วยพาเธอมาเจอผมหน่อยสิได้มั้ยครับ ชายหนุ่มกระชิบเข้าข้างหูเธอและจูบเธอเบาๆ ถ้าคุณทำให้ผมกับเธอเจอกันได้ เราก็ยังพบกันได้อีกเรื่อยๆนะ คุณว่ายังไง...




 

Create Date : 27 เมษายน 2556
2 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2556 18:24:47 น.
Counter : 541 Pageviews.

 

ภาพเจ้าปัญหาได้ถูกอัพโหลดแพร่กระจายไปทั่วในเนตและโซเชี่ยลต่างๆ บรรดาแฟน โปรเจควันต่างก็ิวิพากษ์วิจารณ์ ประนามและด่าทอ ผู้หญิงในภาพ จินดา นั่งดูข่าวอยู่ภายในห้องเงียบๆ กับพี่มด ใครเป็นคนทำแบบนี้คะน้องจินดา หญิงสาวนั่งน้ำตาเปียกหน้า ได้แต่ส่ายหน้าไปมา ไม่รู้ แล้วทีนี้เราจะทำยังไงกันดีคะ หญิงสาวหันมองไปที่พี่เลี้ยง เอาเถอะค่ะยังไงลูกทัวร์เราก็คงไม่รู้เรื่องนี้หรอก และอีกอย่าง ข่าวแบบนี้มันก็เหมือนพลุ ที่ดังเปรี้ยงแค่พักเดียวแล้วมันก็จะเงียบไป ตอนนี้มาหาวิธีแก้ปัญหา ตอนที่น้องต้องตามกรุ๊ปทัวร์ไปดีกว่า พี่มดว่าจะมีใครจำฉันได้มั้ย พี่เลี้ยงได้แต่ถอนใจ เห้ออ..แล้ว นานาจะเป็นยังไงบ้าง ไม่น่าเลย เธอมองไปยังหญิงสาวที่ก้มหน้าก้มตาร้องไห้ เด็กเอ๋ยเด็ก..

อิลอุล มาจอดรถรอ นานา อยู่ที่ด้านหน้าเกสเฮ้าส์ พอได้ฟังเรื่องทั้งหมดจากปาก จินดาแล้ว ชายหนุ่มก็แทบช็อค นี่เธอ...ทำแบบนี้กับเพื่อนของเธอได้ยังไงกันหน่ะ ไม่อยากเชื่อว่าครั้งนึงผมเคยชอบคุณ จินดา คุณคนเดียวไม่พอ ยังดึง นานาไปร่วมด้วยหรอ บ้าไปแล้วหรือไง อะไรมันทำให้คุณเป็นได้ถึงเีพียงนี้ ฮ๊ะ..

นานามาถึงเกสเฮ้าส์โดยแท๊กซี่ เธอก้าวลงพร้อมสิ่งของมากมาย โอ้ย แขนแทบหลุด ดีนะแท๊กซี่ สปิค อิงลิช เวรี่ กู๊ดดไม่งั้นได้มีการนั่งรถชมวิวรอบ โซลแน่ๆ จินดากลับมาแล้วรึยังนะ ชายหนุ่ม มอง นานาอยู่บนรถ ขณะที่คุยมือถือกับเพื่อน อ้อ ดองวอน ว่างรึเปล่านัดกลุ่มมาเจอกันหน่อยสิ นายให้โบรัม นัดจินดาออกมาได้มั้ย ทำยัไงก็ได้ให้ โบรัม นัดจินดาออกมาให้ได้ แล้วหนี้ที่นายติดฉันอยู่ ฉันจะยกให้เลย ตกลงตามนี้นะ..

โหย นานา หายไปไหนมาอ่ะ เพื่อนร่วมกรุ๊ปส่งเสีย รู้ป่าวพวกเราเป็นห่วง อ้าว ทำไมหล่ะ ไม่เห็นมีใครปลุกฉันเลยอ่ะ ตื่นมาก็ไม่เจอใครแล้ว มีอะไรกันหรอ อ้อ นานา กลับมาแล้วหรอ สตาฟคนนึงเอ่ย ค่ะพี่ พอดีนานาไม่ได้ไปร่วม โปรแกรมด้วย ก็เลยแวะไปซื้อของ ที่น้องสาวมันฝากซื้อค่ะ พี่ก็ใจหายหน่ะสิ นึกว่าเธอถูกใครหลอกไปขายซะอีก โธ่พี่ พูดแบบนี้ ภาษา อิงลิช ที่หนูนั่งดูรายการ พี่นีน่าทู๊กกวัน ก็ใช้มะได้สิ เกาหลีไม่กระดิก แต่ภาษาอังกฤษก็ชนะเลิศ นะคะ ซื้อะไรมาซะเยอะเลยคะ นานา พี่มดเอ่ย โอ้โห แต่งตัวแบบนี้ คืนนี้พี่จะไปท่องราตรีกันอีกอ่ะดิ่ ว่าไงกันครับ พร้อมกันรึยัง สาวๆ นานา หันมอง หนุ่มหล่อ มาถึงแล้ว รอสักครู่นะคะ พี่มดเอ่ย ไปค่ะน้องนานา ไปแต่งตัวกัน เห... ทำไมอ่ะ วันนี้วันเกิดเพื่อนหน่ะครับ จินดาก็รู้จักเขาเลยจัดปาร์ตี้วันเกิด วันนั้นที่ผับนั่น เขาก็ไปด้วยไง นานาจำไม่ได้หรอ คือว่า... สีหน้านานา ไม่สู้ดี ทำไมครับ นานา ขอนอนอยู่ห้องดีกว่าค่ะ ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ขอตัวก่อนนะคะ อิลอุลเข้ามารั้งแขนนานาไว้ ไปกับผม ได้มั้ยครับ คิดซะว่าตอบแทนค่าอาหารก็แล้วกันนะครับ อ้าว... นานามองหน้าชายหนุ่ม เรื่องข้าวไม่สำคัญหรอก ผมเลี้ยงคุณได้ทุกมื้อ หน่า อิลอุลขอร้องแบบนี้ นานา ยังใจแข็งได้อีกหรอ ก็ได้ค่ะ ปล่อยมือก่อนได้มั้ย นานาเจ็บอ่ะ อ่ะผมขอโทษ อิลอุลยิ้ม

ดองกัน เล่าเรื่องของ จินดาที่หลอกใ้ห้ นานา ไปพบกับกลุ่มคนพวกนั้น เขาเห็นตอนที่จินดากับชายคนนึงก้าวลงจากรถสปอตทันที และพอมองเข้าไปที่ท้ายรถ ก็เห็น นานาที่ หมดสติอยู่ ให้ตายสิ นี่จินดาที่ฉันเคยรู้จักหรอเนี่ย ดองกันเอ่ย ตรงกับที่จินดาสารภาพให้เขาฟัง พวกนั้นไม่หยุดแน่ ทำไมเธอต้องไปเป็นเครื่องมือของคนเลวมาทำร้ายเพื่อนเธอด้วยนะ แค่อยากดัง อยากมีชื่อเสียง คิดบ้าๆ เธอเองนั้นแหล่ะจะเดือดร้อนจินดา ไปยุ่งกับพวกศิลปิน มีชื่อเสียงแบบนั้น เธอมีแต่เสียกับเสีย อิลอุล คิดในใจ

จะไปไหนอ่ะ ชอนวุค นายถูกทำโทษอยู่นี่ มินกี ลีดเดอร์เอ่ย แต่ชอนวุคไม่สะท้กสะท้าน มินกีจึงจับหัวไหล่ ฉันว่าคืนนี้นายอยู่เฉยในห้องดีกว่า แต่ชอนวุคปัดมือลีดเดอร์ออกอย่างไม่สนใจ ฮยอนจุน เองก็กำลังจะออกไปข้างนอกเหมือนกัน พี่เอาอะไรรึเปล่า อ้อ นายจะไปซื้อของหรอ ครับ ย่าๆๆ ชอนวุค ผจก รู้นายเดือนร้อนแน่ ปล่อยเขาไปเถอะ พี่ห้ามเขา ก็เท่านั้นเคยฟังซะที่ไหน ไอบ้านั่นมันไม่รู้หรือไงนักข่าวตามมันอยู่หน่ะ นายก็ระวังๆด้วยนะ ผมกลับดึกหน่อยนะครับ จะแวะไปดูบ้านด้วย อ้อหรอ อย่าปิดมือถือหล่ะ ครับพี่

ฮยอนจุน ขับรถตาม ชอนวุคไป ให้ตายสิ นายนี่มันหาแต่เรื่องให้กับพวกเราจริงเลย จะทำไงกับนายดีนะ อ้อ ดงจุน นายรู้มั้ย คืนนี้ชอนวุคจะไปที่ไหน...

ฉันจะรอเธอที่ลานจอดรถนะ ไม่เข้าไป เธอพาเพื่อนเธอออกมาพบฉันที่นี่ได้มั้ย จินดาวางสาย เธอยืนครุ่นคิดหน้ากระจกในห้องน้ำที่ผับ เป็นอะไรไป ทะเลาะกับ อิลอุลหรอ อ้อ นานา ฉันว่าเรากลับกันดีไหม ฉันไม่ค่อยดีเลย จินดามาองดูหน้า เพื่อนสาว สงสัยแต่งหน้าบางไปรึเปล่า เติมลิปหน่อยนะ หึไม่เอาหล่ะ กลับเถอะนะ อ้อกลับก็กลับไปบอกพี่มดกับคนอื่นๆก่อน เธอไปรอฉันที่ลานจอดรถได้มั้ย จินดาจูงมือเพื่อนสาวเดินมาที่ลานจอด รถอิลอุล จอดอยู่ตรงนั้น เธอจำได้ใช่ป่ะ เดี๊ยวฉันไปบอกพวกข้างในแล้วจะรีบมานะ นานาจึงเดินเรื่อยๆมาที่รถ อีกฟากนึง ชอนวุคที่นั่งรออยู่ก็เห็น นานา เดินมาเพียงคนเดียว เขาเทอะไรบางอย่างใส่มือ แล้วรีบก้าวลงจากรถ เดินตรงมาที่หญิงสาว หน้าตาดีจริงๆ้ด้วยสิ ชายหนุ่มยิ้ม พอได้โอกาส ชอนวุคก็คว้ามือหญิงสาวรวบไว้ แต่นานา ร้องเอะอะเสียก่อน จนมีรถสาดไฟส่องมาทำให้ชอนวุคตกใจ รีบหลบหนีไปจากด้านหลัง นานาล้มลง พยายามยันตัวเองให้ลุกขึ้น หัวเข่าเธอมีแผลถลอก เธอร้องเรียกหา จินดาๆ ช่วยฉันด้วย ชอนวุคนั่งหลบซ่อนอยู่ไม่ไกล เสียดายที่พลาด มีรถยนต์อีกคันวิ่งสวนมา ฮยอนจุน มองเห็นว่า ชอนวุคยังหลบอยู่ จึงรีบลงจากรถเข้าไปอุ้มร่างของนานาขึ้นมาบนรถ ทำไมฉันต้องมาคอยทำเรื่องแบบนี้ด้วยนะ ให้ตายสิ ไอชอนวุค นายจะสร้างปัญหาไปถึงไหนอีก

 

โดย: primmavista 27 เมษายน 2556 16:35:27 น.  

 

บนรถ นานายังคงมีสติแม้จะเหลือน้อยก็ตาม เธอพยายามลืมตามองคนขับที่อยู่ข้างๆ ฉันจำเขาได้.. คนขับรถสปอตคันนั้นนี่ แล้วนี่จะพาฉันไปไหน เธอพยายามดิ้นทำไมฉันไม่มีแรงเลยหล่ะ นานาพยายามจะกำมือของเธอ แต่ก็ไรผล เธอได้แต่หายใจแผ่วๆ น้ำตาเริ่มเอ่อร้น ไหลอาบแก้ม ดึกป่านนี้แล้ว จะไปไหนดี นี่เราขับออกนอกเมืองมาแล้วด้วย เขาหันมามองหญิงสาว แล้วก็รู้สึก หงุดหงิด ไอบ้าชอนวุคเอ้ย นาย จะทำยังไงกับเธอดีหล่ะ คุณไม่เป็นไรใช่มั้ย นานาได้แต่นั่งมองอยู่อย่างนั้นโดยที่ร่างกายขยับหรือเคลื่อนไหวไม่ได้ เมื่อรถเข้ามาจอดในบ้าน ฮยอนจุน เข้าไปอุ้มหญิงสาวและพาเธอเข้าไปในห้องนอน ไม่มีที่ไหนปลอดภัยนอกจากที่นี่แล้ว ฮยอนจุนได้แต่เดินวนไปเวียนมาอยู่ภายในห้องนอน จะทำยังไงดี เมื่อมองไปที่ร่างบนเตียง เสื้อผ้าของหญิงสาวฉีกขาด เขานึกขึ้นได้เดินลงไปที่ชั้นล่าง ที่ลานจอดรถเปิดท้ายรถหยิบถุงเสื้อที่จะซื้อให้กับน้องสาวของลีดเดอร์มินกีเป็นของขวัญวันเกิด ฮัลโหลพี่ ผมแวะมาที่บ้านหน่ะ ผมเผลอดื่มแล้วหลับยาวเลย พรุ่งนี้สายๆผมจะเข้าบริษัทนะ ชอนวุคมันกลับไปรึยัง ยังหรอ ฮยอนจุนวางสายจากลีดเดอร์

ใกล้สว่างแล้ว ฮยอนจุนเผลอ งีบไปบนโซฟาตัวยาว เขามองมายังเตียง ก็ตกใจหญิงสาวไม่อยู่แล้ว เห้ย..เธอหายไปไหนเนี่ย ฮยอนจุน เดินหาจนทั่วบ้านหลังใหญ่ โธ่ เดินสะเปะสะปะออกไปแบบนั้นได้ยังไงกันนะ เขาขวาเสื้อคลุมกับกุญแจเตรียมจะออกไปตาม แต่ชายหนุ่มหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้องน้ำ พยายามจะเปิดแต่เปิดไม่ได้ แสดงว่าหญิงสาวนั่นต้องอยู่ในนั้น นานาตกใจ เธอพยายามจะหนีแต่แรงเธอก็พาเธอหนีมาหลบอยู่ได้แค่ในห้องน้ำเท่านั้น อย่านะ อย่าเข้ามา ชายหนุ่ม เปิดประตูออก เขาเห็นหญิงสาวนงไปนั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำ โห้ยย เธอนี่ทำให้ฉันประสาทเสียตั้งแต่เช้าเลย ชายหนุ่ม โยนถุงเสื้อให้ นานา แปลกใจ เปลี่ยนซะ แล้วเดี๊ยวฉันจะไปส่ง คุณพูดอังกฤษกับฉันได้ไหม ฮยอนจุนหันไป พยักหน้า ผมบอกให้คุณเปลี่ยนเสื้อ ชุดที่คุณใส่มามัน... นานาก้มมองคอเสื้อที่ฉีกขาดจนเปิดเผยให้เห็นเนินอกน้อยๆของเธอ อุ๊ย!!! รีบๆด้วย ผมมีอย่างอื่นที่ต้องไปทำ นานารวบรวมกำลังลุกขึ้น เปลี่ยนเสื้อทันที กว่าจะก้าวได้แต่ละก้าว ชั่งยากเย็นเหลือเกิน แถมเข่าเธอก็ยังมีแผลอีก ฮยอนจุน เกรงว่าจะไม่ทันเวลาที่ต้องเข้าบริษัท เขาจึงตรงเข้าไปอุ้ม โธ่ คุณ ผมจะสายนะ โอ๊ยๆนี่คุณ ปล่อยฉันลง อยู่เฉยๆเถอะน่า เดินแบบนี้เมื่อไหร่จะถึงรถ โอ๊ย ฉันเจ็บ ฮยอนจุนเห็นแผลที่หัวเข่าเธอ ก็บอกว่าอย่าดิ้นไงเล่า นานาจึงหยุด คุณ.. เธอจำชายหนุ่มตรงหน้าได้ทันที หนึ่งในโปรเจควัน เป็นคุณหรอ ฮยอนจุน นิ่งวางเธอในรถ แล้วหยิบแว่นดำกับหมวดขึ้นมาสวม อ่ะเธอสวมมันซะด้วย รถผมติดฟลิม์เปอร์เซ็นต่ำ นานาจึงหยิบหน้ากากผ้า ลายการ์ตูนขึ้นมาใส่ ฮยอนจุนมีสายเข้า ครับพี่ ผมออกจากบ้านแล้ว คงถือบริษัท สายๆครับ นานายังคงมอง ชายหนุ่มอย่างไม่ละสายตา ใช่ฮยอนจุน โปรเจควันจริงๆด้วยสิ แล้วฉัน มาอยู่ที่นี่ในสภาพแบบนี้ได้ยังไงกันอ่ะ

กรุ๊ปทัวรวันนี้ ไม่มี นานามาร่วมโปรแกรมอีกแล้ว จินดาเองก็รู้สึกเป็นห่วงเพื่อน พยายามโทรหา ชอนวุคแต่ก็ติดต่อไม่ได้ เธอร้อนใจ เพราะอิลอุล บอกจะแจ้งตำรวจ ถ้าเป็นแบบนั้นพ่อต้องรู้เรื่อง เรื่องใหญ่แน่เลย ฉันขอโทษเธอจริงๆนะ นานา ขอโทษๆๆ อิลอุล รออยู่ที่เกสเฮ้าส์ นี่ฉันว่าเรากลับไปรอที่บ้านกันเถอะ อิลอุล ดองกันเอ่ย บอกกับอัจจุม่าไว้ก็ได้นี่ถ้าเธอกลับมาให้ติดต่อหานาย ทำไมต้องมานั่งรอแบบนี้ด้วย นี่ อย่าบอกว่าที่นายทำไปเพราะชอบสาวไทยนั่นนะ อิลอุลเหล่มอง แล้วสาวอีกคนที่นายคบอยู่จะว่าไงว้า หุบปากของนายซะดองกัน ถ้านายยังพูดอีก นายจะไม่มีรถใช้ หง่ะ เพื่อนชายจึงจำต้องสงบปาก ทำไมการที่คบหรือพูดคุยกับคนอื่นๆเพราะเรายังไม่แน่ใจว่าใครจะเหมาะว่าใครจะดีกับเราแค่ไหน ผิดด้วยหรอ ฉันก็แค่อยากเลือกคนที่เหมาะสมกับฉันที่สุดก็แค่นั้น และหนึ่งในตัวเลือกนั้นก็ มีเธออยู่ด้วย ไม่ใช่แค่ความสวยที่ซ่อนอยู่ของเธอ แต่มันมีอะไรที่ต่างจากจินดาอยู่ในตัวของเธอ นานา เธอสองคนมาเป็นเพื่อนกันได้ยังไงนะ ต่างกันสุดขั้วแบบนั้น

ขับรถมาเข้าเขตเมืองแล้ว นานา เผลอหลับ ฮยอนจุนเหลือบมองเป็นระยะๆ ใส่ได้พอดีเลย แผลนั่นคงทำให้เธอเจ็บไม่น้อยเลยใช่มั้ย เพิ่งจะได้เห็นหน้าเธอชัดๆ อย่างนี้สินะ ถึงได้ไปเตะตา ไอชอนวุค มันเข้า ฮยอนจุนเื้อื้อมือไปเขี่ยผมที่ปิดหน้าตาของนานา คนชาติไหนกันนะ ถึงพูดอังกฤษชัดอย่างนี้ อายุเท่าไหร่กัน อย่าให้ฉันเจอเุธออีกนะ รีบๆกลับประเทศเธอไปซะ เธอเป็นเพื่อนกันจริงๆหรอ ไม่อยากเชื่อ เพื่อนเธอคนนั้นพูดเกาหลีเป็นไฟ แต่เธอ... จวนจะถึงที่พักเธอแล้ว จะปลุกเธอยังไงหล่ะเนี่ย ฮยอนจุนจอดรถอยู่ห่างจากเกสเฮาส์มาพอสมควร เขามองดูหญิงสาวหลับ แล้วเผลอยิ้ม ตื่นซะทีฉันมีงานที่ต้องไปทำนะ ฮยอนจุนเอื้อมมือไปเขย่าร่างของหญิงสาวเบาๆ นานสะดุ้งสุดตัว นึกได้ว่านั่งอยู่บนรถ คนอื่น เธอมองไปรอบๆ เดินตรงไปอีกหน่อยก็ถึงที่พักเธอแล้ว ฉันส่งเธอตรงนี้นะ ก่อนลงจากรถ แล้วเรื่องเมื่อคืนนี้ นานาชะงัก ก่อนจะก้าวเท้าลง ผมจะสาย ไว้ถ้ามีเวลาผมจะอธิบายให้ฟัง แต่คุณ..สัญญากับผมได้มั้ยว่าจะไม่พูดเรื่องเมื่อคืนกับคนอื่น ทำไมฉันต้องเชื่อคุณด้วยหล่ะ อ้าวๆๆ งั้นก็ฮยอนจุนเอื้อมมือไปกระชากประตูรถ งั้นคุณก็หลับอยู่ในรถผมจนกว่าผมจะเสร็จงานแล้วกัน ผมจะได้มีเวลาอธิบายเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ดีมั้ย นานา พยายามดันประตูรถเอาไว้ ผมไม่ได้ทำอะไรให้คุณเสียหายเลยนะ คุณลองคิดดูสิ คนที่มันโปะยาคุณ ไม่ใช่ผมนะ แล้วทำไมผมต้องไปทำอะไรกับคนต่างชาติอย่างคุณด้วย ผมต่างหากจะเชื่อคุณได้รึเปล่าก็ไม่รู้ ว่าคุณไม่ใช่พวกชอบ จับผู้ชายแล้วแบล็คเมลล์ อ่ะโหวว จิ๊ดสส์เลย ปล่อยฉันลง ฉันไม่คิดสั้นตื้นๆ ทำอะไรบ้าๆแบบนั้นหรอก ไม่มีความจำเป็นเพราะฉันก็อยู่ที่นี่อีกไม่กี่วัน ชิส์ ผู้หญิงมันเหมือนกันหมดโลกรึไงนะ คิดได้แค่นั้น ไม่น่ามาเป็นศิลปินที่มีคนนิยมคุณมากได้อย่างนี้เลย นานาปรายตามอง งั้นก็ดีผมค่อยโล่งใจ ทำงานได้อย่างสบายๆหน่อย เิชิญครับ อ้อ ชุดนั่นเหมาะกับคุณมากกว่าเสื้อผ้าสั้นรัดติ้ว ที่คุณใส่อยู่นะ เชื่อผม นานาได้แต่ ข่มความรู้สึก ไว้ ปากแบบนี้ไม่น่าเป็นนักร้องเลย เธอค่อยๆเดินจนมาถึงที่พัก

โห้ยย ผจก บ่นฉันตายแล้วป่านนี้ ฮยอนจุนยิ้ม ถ้าฉันเจอเธอเอง ไม่ปล่อยเธอแน่ อย่าใส่ชุดแบบนั้นอีกนะ ผมไม่อยากให้ใครๆมองหรือสนใจคุณ

 

โดย: primmavista 27 เมษายน 2556 18:29:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.