나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 สิงหาคม 2556
 
All Blogs
 
zasang k wave evolution

แอนนา วันนี้เธอจะพาพี่ไปไหนหรอ น้องสาวโทรถึงเธอแล้วบอกให้นารีแต่งตัวรอเพราะวันนี้จะพาเธอไปเลี้ยงฉลองวันเกิด หลังจากที่หลายวันก่อน แอนนาตัดสินใจบอกกับพี่สาวเรื่องพ่อ และแม่เลี้ยงของเธอที่ถูกฆ่าตกรรม เธอจึงไม่อยากปล่อยพี่ไว้อยู่เพียงลำพัง หลังจากวันนั้น แอนนาต้องพาพี่สาวไปโรงพยาบาล แม่บ้านโทรบอกเธอว่า พี่สาวเธอล้มลงอยู่กลางห้อง พี่นารีคงเสียใจมากแน่ๆ ไม่ทันดูใจพ่อ ไม่ได้อยู่ร่วมงานพิธี เธอมัวแต่ไปเที่ยวสนุกสนานโดยไม่คิดว่าจะไม่ได้เจอพ่ออีกแล้ว นารีมองหน้าพี่สาวที่เปลี่ยนไป ไม่เป็นไรนะ เราฉลองกันแค่ 2คน ก็ได้ อื้ม นารีพยักหน้า เธอเองก็เกือบลืมคิดไปว่า ระหว่างที่เธอไม่ได้สติอยู่นั้น น้องสาวเธอต้องผเชิญกับอะไรบ้าง คงไม่ต่างไปกับเธอในตอนนี้ เธอจึงปล่อยให้น้ำตามันไหลตกอยู่ภายใน ทำไมนะ ทำไมฉันไม่ตามพ่อไปด้วย นารี รำพึง ถ้าพี่ยังพูดแบบนี้อีก งั้นฉันจะอยู่ไปทำไม แอนนา กำพวงมาลัยแน่น คำพูดของน้องสาว เรียกสติให้นารี กลับคืนมา พี่ขอโทษนะ เธอคงลำบากมากหล่ะสิ แอนนาเอามือปาดน้ำตา พร้อมกับออกรถ ลำบาก แล้วยัไงหล่ะ ฉันยังมีพี่ แล้วพี่ก็ยังมีฉัน ไว้ให้หมอยืนยันว่าพี่หายดีแล้ว มาช่วยฉันที่บริษัทฯด้วยหล่ะ อ้อได้สิ ตอนนี้เธอ เรียนต่อ ป โทอยู่ด้วยสินะ อื้ม เข้ามาให้เขารู้ว่าพี่ก็มีหุ้น อยู่ 15% เท่ากับฉัน อ้อเรื่องนั้นเธอเคยบอกพี่แล้ว อ่ะ น้องสาวยื่นกล่องของขวัญให้เธอ อ่ะกระเป๋าสตางค์ เธอมองหน้าน้องสาว ชอบมั้ย แอนนาเอ่ย ก็สวยดีนี่ นั่นแหล่ะ เวลาพี่ใช้เงินทุกบาทพี่จะได้คิดถึงฉันด้วยไง โหววว นี่เธอ...เป็นไงเจ๊งมั้ยหล่ะ ยัยตัวแสบ นารีเขกหัว แอนนาเบาๆ ฉันเป็นพี่เธอนะ อ้อก็รู้ พี่อยากจะมาเป็นน้องแทนบ้างไหมหล่ะ หนอยยย อีกซักทีดีมั้ย โอ๊ยย อย่านะพี่ ฉันขับรถอยู่ ยัยน้องบ้า นารีมองน้องสาวของเธอ ฉันต้องเข้มแข็งสิ ฉันไม่ได้ตัวคนเดียวนี่นา อ่า รถติดจังวันนี้ กว่าจะมาถึง แอนนาเลี้ยวรถเข้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
กว่าครึ่งปี แอนนา แทบจะไม่มีเวลาได้ใช้ชีวิตเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป ในการเดินช้อปปิ้ง ดูหนัง และพบปะพูดคุยกับเพื่อนเลยก็ว่าได้ เธอใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับ งานที่บริษัทของพ่อในตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายบัญชี ถึงเธอจะถือหุ้นอยู่ 15% และมีตำแหน่งอื่นที่เหมาะสมกว่า เธอก็เลือกที่จะทำงานในตำแหน่งนี้ บริษัทของพ่อเธอ เข้าตลาดหลักทรัพย์และแบ่งหุ้นออกขาย ถึงแม้เธอไม่ทำงานเธอก็ยังคงสถานะผู้ถือหุ้นอยู่ แต่เธอจะทำอย่างนั้นทำไม เธอจบเอกการบัญชี และกำลังจะสอบเป็นผู้ตรวจสอบบัญชีในไม่ช้านี้ เพื่อนๆของพ่อเธอก็เห็นด้วย ถึงแม้พ่อเธอจะไม่ใช่ผู้ถือหุ้นใหญ่แต่หุ้นที่พ่อเธอถืออยู่ก็น้อยกว่าผู้ถือหุ้นใหญ่เพียง 5%เท่านั้น เวลาทั้งหมดของเธอจึงทุ่มไปกับงาน สิ่งที่พ่อทิ้งไว้ให้เธอกับพี่สาวก็มีเพียงแค่หุ้นบริษัทฯ กับเงินสดในธนาคาร และก็ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง กับโฉนด มีเพียงเท่านี้ เธอคิดว่าจะทำให้มันดอกผลมันงอกเงยมากที่สุด แอนนา ๆ ห๊ะ มีอะไรหรอ นี่ๆมีคนเขาเอานามบัตรมาให้พี่ แล้วบอกถ้าสนใจให้ติดตามไปตามนี้ ไหนซิ ขอฉันดูหน่อย 9 plus modeling เชอะ ยังจะหากินกันแบบนี้อยู่อีกหรอคนสมัยนี้ ไปเถอะ พี่ฉันหิวแล้ว แอนนาโยนนามบัตรทิ้งไป เมื่อทั้งคู่เข้ามาในร้านอาหารที่ แอนนาเป็นคนจองไว้ อ่ะ วันนี้เป็นวันของพี่สั่งเต็มที่เลยนะ ห๊ะ นั่นฉันต้องเป็นคนพูดสิ เออ จริงด้วย
วันเกิดฉันมันเดือนหน้านี่หว่า หลังจากทานอาหารเสร็จ แอนนา พาพี่สาวเดินซื้อเลือกซื้อข้าวของใช้ส่วนตัว แล้ว เธอก็เพิ่งสังเกตว่ามีคนกำลังถ่ายรูปพี่สาวเธออยู่ นี่คุณ ทำอะไรคะ ชายหนุ่มคนดังกล่าวพยายามจะเดินหนีเธอ เดี๊ยวก่อนคุณถ่ายรูปพี่ฉันไปทำอะไร นี่...แอนนายืนขวางทันที ส่งมือถือคุณมา ทำไมผมต้องส่งมือถือผมให้คุณด้วยหล่ะ ชายหนุ่มโต้กลับ ฉันเห็นคุณกำลังถ่ายรูปพี่สาวฉัน ขอฉันดูหน่อย ถ้าไม่งั้นคุณก็ลบมันไปสิ หรือจะให้เรียก รปภ ห๊ะ คุณใช่พวกโรคจิต ถ้ำมองรึเปล่า แอนนาเริ่มเสียงดัง จนคนแถวนั้นหันมาให้ความสนใจ อ้อ คุณนี่เองที่ให้นามบัตรพี่ฉันมาใช่ไหม งั้นก็พวก 18 มงกุฎ เอ๊ะ คุณนี่ แอนนาขเยิบเข้าไปใกล้ บอกให้ส่งมือถือมาให้ฉัน ชายหนุ่ม รู้สึกว่าเริ่มมีคน ยืนรุมและมองดูเขาอยู่ จึงจำใจต้องส่งมือถือให้หญิงสาวไป นั่นไง นี่นะดูนะ ฉันลบรูปพี่ฉันออกแล้ว เอ...หรือจะไปให้ร้านมือถือเขาทำให้ดีหล่ะ โธ่คุณ จะอะไรกันนักหนา ชายหนุ่มกระชากมือถือจากมือแอนนาทันทีแล้วรีบเดินหนีเธอไป แอนนา เธอทำอะไรหน่ะ ไม่อายคนเขาหรอไงอายทำไม อายตอนนี้ ดีกว่าปล่อยให้มันไปปล่อยคลิปหลุดใน เนต ไอพวกโรคจิต ไม่มีอะไรจะทำ พอได้แล้ว นารีรีบดึงมือน้องสาว กลับกันเถอะ ได้ของครบแล้วนี่ สองพี่น้องเดินผ่าน ร้านขนมหวาน แอนนาจึงชวนพี่สาวเข้าไปด้านใน ของหวานเป็นของชอบของ แอนนา แต่ไม่ใช่ของชอบของพี่เธอ พี่ๆซื้อกลับบ้านด้วยเนอะ ร้านนี้ของเขาอร่อยมากเลยนะ วันนี้วันเกิดพี่สาวฉันค่ะ ของเค้กวันเกิดเล็กๆชิ้นนั้นแล้วก็ นี่ นั่น โน่น อ่ะ อันนี้อีกชิ้นค่ะ เครื่องดื่ม โก้โกเย็นไม่ครีม กับ ม็อคค่าปั่น นะคะ นี่จะกินหมดหรอยัย แอน หมดสิ ฉันเก็บท้องมาก็เพื่อสิ่งนี้นะ หาาา 5555 ขนาดนั้นเลยหรอ เออสิ น้องสาวตอบ เมื่อพนักงานนำเครื่องดื่มกับเค้กมาเสริฟ แอนนาเตรียมจะจ่ายเงิน แต่พนักงานเดินหันหลังกลับไปเฉยๆ เดี๊ยวค่ะคุณคะ ทั้งหมดเท่าไหร่ พนักงานส่งยิ้มพร้อมกับตอบว่า มีคนจ่ายแทนคุณแล้วค่ะ คะ ใครคะ มาจ่ายแทนให้ฉัน พนักงานผายมือไปที่นั่งห่างจากโต๊ะของหญิงสาวไม่กี่โต๊ะ ผู้ชาย 2 คนนั่น เอ๊ะ นั่นมันตาโรค จิตนี่หว่า


Create Date : 27 สิงหาคม 2556
Last Update : 27 สิงหาคม 2556 22:10:14 น. 1 comments
Counter : 626 Pageviews.

 
นารีหันกลับไปมอง ตามน้องสาว ไปกันเถอะพี่ เดี๊ยวสิ พี่ยังทานไม่หมดเลย แอนนารู้สึกไม่ค่อยดี เธอเริ่มกลัว ชายหนุ่มที่จ้องมองเธอกับพี่สาวจากโต๊ะด้านใน ซื้อกลับไปทานที่บ้านนะ ลุกๆๆ เธอเห็นชาย 2 คนกำลังเดินตรงมาที่เธอ ขอโทษนะครับ คะ นารีมองหน้าน้องสาว ราวกับจะถามว่าจะทำไงกันดี ก่อนที่แอนนาจะตอบอะไรออกไป เธอหยิบกระดาษทิชชู่ เหช็ดคราบโกโก้ที่ติดอยู่ที่ริมฝีปากของพี่สาวออก เห้อ... ไม่เอาละไม่รอละ กลับเหอะ ชายหนุ่ม ตรงหน้ายังคงส่งยิ้มอยู่ พร้อมกับยื่นนามบัตรส่งให้แอนนา มาร์ติน เออเนส 9 plus modeling เธอมองหน้าเขา ขอนั่งด้วยได้ไหมครับ แอนนาตัดสินใจ เอาหน่ะ ในร้านคนก็ออกจะเยอะ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ลองดูซิ จะมาไม้ไหน พี่ มานั่งกับฉันตรงนี้ แอนนาบอกให้พี่สาวเปลี่ยนที่นั่งทันที เป็นพี่น้องกันหรือครับคุณ 2 คน ค่ะใช่เห็นอย่างนี้จะให้เป็นอย่างอื่นได้หรอคะ ไม่เอาหน่ะแอน พูดกับเขาดีๆสิเธอดูอ่อนกว่าเขานะ หรอก็ได้น้องคุณท่าทางจะหวงคุณมากเลยนะครับ แล้วคุณมีธุระอะไรกับเราหรือคะ นารีย้อนถาม ...
หลังจากฉลองวันเกิดให้กับ นารี เดือนต่อมาก็เป็นวันเกิดของแอนนา นารีไม่รู้จะให้อะไรเป็นของขวัญกับน้อง และน้องเธอเองก็บอกว่าไม่ต้องฉันไม่อยากได้อะไร แค่พี่เอาเงินใส่บัญชีฉันซัก 5หมื่นก็พอ โหวว... ทำไม พี่ก็ไม่รู้ว่าฉันอยากได้อะไรใช่ไหมหล่ะ เพราะฉะนั้นให้เงินฉันมาแล้วฉันจะไปจัดการเอง โอเค มะ...ได้ แต่เธอต้องพาพี่ไปเยี่ยม จินดาด้วยนะเธอรู้นี่ว่าจินดาอยู่ที่ไหน นั่นสิ นี่ก็ผ่านมาปีแล้ว นารีก็หายดีขึ้นมากแล้วด้วย ฉันเกือบลืมเรื่องพี่จินดาไปเลย หลายวันต่อมาแอนนาจึงพาพี่สาวเธอมาเคารพหลุมศพเพื่อนสาว น้องสาวเองก็เป็นห่วงกลัวว่าพี่จะคิดถึงเรื่องเก่าๆแล้วทำให้เธอจิตตกไปอีก เธอจึงรบเร้าให้พี่รีบๆออกไปจากที่นี่ เธอบอกว่าเธอกลัว นารีจำเหตุการณ์หลังจากอุบัติเหตุไม่ได้เลย รู้เพียงแต่ว่า หมอกับนางพยาบาลบอกเธอว่าคนที่นำตัวเธอมาส่งบอกว่ามีร่างของหญิงสาวอีกคนทับร่างเธอไว้ ทำให้เธอรอดมาได้ราวปาฎิหาร แอนนาสะกิดพี่สาวให้รีบออกจากที่นี่เพราะ มีคนมาเคารพหลุมศพของพี่จินดาเหมือนกัน ชายหนุ่ม รูปร่างสูงโปร่งใส่แว่นดำในชุดเชิ้ตสีฟ้าอ่อน กับกางเกง สีครีม เดินถือช่อดอกกุหลาบสีเหลืองช่อใหญ่ เขาหยุดชะงัก ทันที นารี ๆ นั่นเธอใช่ไหม ชายหนุ่มถอดแว่นออก คุณเป็นใครคะ แอนนาเอ่ยถามก่อน พี่สาวฉันประสพอุบัติเหตุ ความจำไม่ปรกติค่ะ เธอจริงๆด้วย ชายหนุ่มรำพึง เห.. เหมือนแอนนาจะนึกออก ชายคนนี้เป็นพี่ชายของพี่จินดานี่นา เขามักจะขับรถมาส่งพี่จินดาที่บ้านอยู่บ่อยๆเมื่อสมัยก่อน อ่า.. ชืออะไรน้า แอนนาพยายามนึก อ้อ พี่โจ ใช่รึเปล่าคะ แอนนาเอ่ยเรียก ชายหนุ่มหันมอง ใช่ พี่ชื่อ โจ แต่ นารีนี่สิ ยังคงยืนนึกอยู่ พี่ๆ พี่โจไง ที่ชอบไปส่งพี่ จินดาที่บ้านเราไง นารีพยายามนึกอีกที พี่เคยเห็นเราตอนรับปริญญาด้วยนี่ หรอคะ พี่ชายของจินดาหรอคะ ครับ โจนาธาน ไปเหอะพี่ ตรงนี้มันร้อนไปคุยกันที่อื่นนะ แอนนามองไปรอบๆไม่ชอบบรรยากาศของสถานที่แบบนี้เลย เธอเดินไปก่อนนะ เดี๊ยวพี่ตามไป นารีมองดูป้ายหลุมศพที่มีรูปเพื่อนสาวติดอยู่ ความรู้สึกภายในของเธอปั่นป่วนบอกไม่ถูก เธออยากรู้สาเหตุที่เธอต้องมาอยู่ในสภาพนี้ แล้วทำไมเพื่อนสาวของเธอถึงต้องมาจากเธอไปด้วย คนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้น พอเธอถามหรือติดต่อให้ออกมาพบ ก็เหมือนจะหลบหน้าเธอ แอนนา ยังคงเป็นห่วงความรู้สึกของพี่สาวเธออยู่ เธอไม่อยากให้พี่จมอยู่กับเรื่องในอดีตแบบนี้ เธอจึงบอกกับคนที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ครั้งนั้นไปว่า ถ้าพี่เธอมาถามอะไรก็ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น พี่ฉันรอดและพี่จินดาเองก็ได้ตายไปแล้วเพราะฉะนั้นฉันไม่ต้องการให้พี่รู้เรื่องที่พี่จินดาทำกับพี่สาวเธอไว้เธออยากให้พี่สาวจำเพียงแค่พี่จินดาเป็นเพื่อนที่ดีก็พอ พี่ไม่รู้หรอกว่า เพื่อนพี่ทำอะไรกับพี่ไว้บ้าง แอนนาได้แต่คิด โจ พี่ชายของจินดาเองก็เสียใจไม่น้อย เขาเรียนอยู่อังกฤษ พอรู้ว่าน้องสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกาหลี กว่าจะได้ตั๋วกลับ ก็มาไม่ทันงานแล้ว เรื่องราวก่อนเกิดอุบัติเหตุยังคงกลายเป็นปริศนา และความสัมพันธ์ของครอบครัว ทั้งสองก็ยังคงเป็นสีเทา แอนนาเองถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่อยากจะพูดถึงครอบครัวนี้เหมือนกัน พี่เธอเป็นไงบ้าง โจตัดสินใจเอ่ยก่อน ก็อย่างที่พี่เห็น พอหายดีก็จะถามฉันอยู่นั่นว่าเป็นเพราะอะไรทำไมพี่ถึงเป็นแบบนี้ เธอยังดีนะที่พี่เธอยังมีชีวิตรอด แต่น้องสาวของฉันสิ อ้าว พี่โจนี่พี่พูดยังไง พูดเหมือนพี่สาวฉันเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด พี่เสียน้องสาวพี่ไป พี่คงเศร้าเสียใจมากเลยสินะ ถ้าเทียบกับฉันที่ต้องเสีย พ่อกับแม่ไป แล้วทิ้งพี่สาวที่สภาพแบบนั้น ฉันจะไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว เราพูดกันมามากพอแล้วพี่ แอนนาตะโกนเรียกพี่สาว พี่ๆกลับเถอะฉันมีงานค้างอยู่นะ


โดย: primmavista วันที่: 27 สิงหาคม 2556 เวลา:23:07:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.