Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

มือใหม่☆ หัดแต่งผม ParTy hair♪♪

สวัสดีค่ะ...

วันนี้ไปร่วมงานแต่งรุ่นน้องของสามี แต่เราไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ

ทั้งรุ่นน้อง และแฟนเค้า พอถึงงานแต่ง เลยโดนบัตรเชิญทั้งสองคน

เอ่อ.. ได้รับเชิญก็ดีใจอ่ะนะ แต่ตัวเบา ๆ แปลก ๆ


ก็ที่ญี่ปุ่น เค้ากำหนดจำนวนเงินที่ต้องใส่ซองไปร่วมงาน

ค่อนข้างเป็นมาตรฐานเดียวกัน เจ้านายใส่เท่าไหร่ เพื่อนใส่เท่าไหร่

ไปคนเดียวเท่าไหร่ ? สองคน, ครอบครัว ก็ต้องเพิ่มกันไป


งานนี้เราไปทั้งคู่ จัดไปเกือบ "สองหมื่นบาท" โอ้แม่เจ้า

คิดเป็นเงินเยน ก็ครึ่งแสน งานนี้เลยขอประหยัดงบอื่น ๆ

"เสื้อผ้า หน้า ผม..." เจ๊ไม่ลงทุนละกัน จับมันปั่นมั่ว ๆ

เอาแค่ไม่ขายขี้หน้าสามี ก็พอละ ไม่ยอมเสียเงินแน่ ๆ



มาดูทรงผมที่ มือใหม่ หัดแต่งกันดีกว่า


(อายก้ออายนะ เอารูปแบบพึ่งตื่นมาลงเนี่ย แต่เพื่อการเรียนรู้..ว่าไป)





วิธีทำ ก็แสนง่าย... ๒๐ นาที ก็เสร็จเรา

บอกก่อนน้า..บ้านเราไม่มีอุปกรณ์ม้วนผมอ่ะ เลยได้แค่ทรงง่าย ๆ ยังเงี้ย




๑. ใส่แว๊กซ์ให้ทั่วศีรษะ เน้นบริเวณด้านบน และหลัง

๒. ยีผม ด้านบน และด้านหลังส่วนบน แล้วใช้ยางผูกไว้

จากนั้นก็จับสอดเข้าไปในช่องว่าง ติดกิ๊บดำยึดให้แน่น

๓. ถักเปียผมส่วนที่เหลือ จากด้านหนึ่ง มาอีกด้านหนึ่ง

๔. ผูกด้วยยาง ติดกิ๊บเก๋ ๆ วันนี้เลือกดอกไม้ผ้าโปร่งประดับมุกสีขาว

++ส่วนผมม้ายาว ๆ ยังไม่ได้ตัด เลยใส่แว๊กซ์ และปัดไปติดกิ๊บเหนือใบหู++


และก็คาดด้วยที่คาดผม จริง ๆ อยากได้แบบมุก

แต่ที่ไม่มี.. ที่บ้านมีแต่แบบคริสตัลสีเงิน เลยใช้ ๆ แทนกันไป






D O N E !!! เพื่อนบล็อกคนนึงบอกว่า "สวยจัง ตังค์อยู่ครบ"

ชอบจั๊ย ชอบใจ....






แล้วจะรีบกลับมาอัพบล็อก งานแต่ง เร็ว ๆ นี้นะคะ

มีแต่ภาพ หวาน ๆ น่ารัก น่ารัก ทั้งน้านนนน

วันนี้ไปก่อนน้า..สวัสดีค่ะ




 

Create Date : 23 ตุลาคม 2553
14 comments
Last Update : 23 ตุลาคม 2553 19:59:34 น.
Counter : 1338 Pageviews.

 

แอมว่าพี่เอ๋นะ ไม่ต้องไปร้านทำผมหรอก ทำเองแบบพี่เอ๋เนี่ยแหละสวยแจ่มเลยล่ะ...มืออาชีพมั่กมากกคร่าาา

 

โดย: gumber 23 ตุลาคม 2553 20:56:50 น.  

 

สวยมากๆ ค่า เก่งจัง

ว่าแต่ใส่ซองงานแต่งกันโหดดีเน๊อะ อิอิ

 

โดย: kaajibjib 23 ตุลาคม 2553 21:06:17 น.  

 

เริ่ด มากๆเลยเอ๋จัง

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 23 ตุลาคม 2553 21:45:48 น.  

 

ตามมาดูด้วยคนค่ะ
สวยจัง ตังค์อยู่ครบ อันนี้เรื่องจริงๆๆๆ
ดีค่ะ งานนี้ถูกใจ แถมไม่ต้องไม่เสียเงินนอกบ้าน
ชอบทำผม แต่งหน้าเองเหมือนกันค่ะ แต่ทำง่ายๆ

พาสต้าที่ทำ ไม่ยากเลยนะคะ ลองดูได้ค่ะ
ปล. เอิงอยู่อิตาลี่แค่สามปีกว่าๆ เองค่ะ
ส่วนหน้าฝรั่งนั้น ไม่รู้ต้องไปถามพ่อแม่เอิง อิอิอิอิ
ที่บ้านหน้าตาอย่างนี้หมดค่ะ ออกไปทางแขกๆ แต่ตัวไม่ดำ
เอาเป็นว่า หน้าตาเป็นเรื่องกรรมพันธุ์นะคะ คริคริคริ

 

โดย: diamondsky 24 ตุลาคม 2553 2:50:27 น.  

 

คุณเอ๋จัดแต่งผมออกมาได้สวยเก๋ไม่แพ้ไปทำที่ร้านเลยนะคะ

xoxo ว่าแต่ที่นู่นเค้าใส่ซองกันหนักทีเดียวนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนกันที่บล๊อคด้วยค้า
HappY WeekenD na ka

 

โดย: nLatte 24 ตุลาคม 2553 8:01:40 น.  

 

สวยเก๋ เรียบหรู ดีค่ะ เก่งนะคะเนี่ย ปรบมือให้เลย

 

โดย: anoma IP: 202.86.242.80 24 ตุลาคม 2553 11:49:26 น.  

 

โอ้ว เจ๊. . สวยเริ่ดสมกับเป็นพี่สาวของหนูจริงๆ

งานนี้แจ่มมั่กๆ ประหยัดตังค์ด้วยเนอะ นับถือๆ

งานแต่งหนู.. ขอจองตัวไว้เลยนะจ๊ะ
ข้างบนเอาแบบนี้ แต่ข้างล่างปล่อยๆ ม้วนๆนิดๆ
โอ้วววว เริ่ดๆๆๆๆ คร่า

ปล. ขอบคุณที่ส่งรูปมาให้ดูนะคะ
งานนี้ถึงค่าใส่ซองแพง แต่นาโอยะซัง ของหนู
คงกินไปคุ้มสุดๆๆๆ ฮ่ะๆๆๆๆๆ

 

โดย: coco-wine IP: 118.174.160.12 24 ตุลาคม 2553 13:08:58 น.  

 

ทำเองได้ขนาดนี้ไม่ต้องไปพึ่งฝีมือช่างให้เปลืองกระตังค์
เริ่ดมากค่ะคุณเพื่อน... ^^

 

โดย: fahtsuki 24 ตุลาคม 2553 15:40:59 น.  

 

พี่เอ๋แต่งแล้วเหมือนสาวญี่ปุ่นมากๆเลย
อิๆ
แอบเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นป่าวเนี่ย
ฝันดีค่ะพี่คนสวย

 

โดย: far_sexy1 25 ตุลาคม 2553 1:05:10 น.  

 

เก่งจังเลยค่ะ

แต่งออกมาแล้วดูดีด้วย

ทางุจิ ซัง คงหน้าบานแน่เลย

 

โดย: จริงๆแล้วฉันเป็นนางร้าย 25 ตุลาคม 2553 7:47:40 น.  

 

สวยมาก ๆ ค่ะ ดูดี ที่สุด...ฝีมืออย่างนี้ไม่ต้องเข้าร้านให้เสียเงิน หรอกค่ะ

ที่จีน(ปักกิ่ง) เขาก็ใส่ซองแต่งงานกัน หนัก ๆ แบบนี้เหมือนกันค่ะ เป็นหลักหมื่นขึ้น...แต่งงานที สร้างเนื้อ สร้างตัวได้เลยน่ะค่ะ - - ถ้าเป็นเมืองไทย เยอะสุดไม่ใช่ญาติกันก็หลัก พัน แค่นั้นเอง

 

โดย: Li Shana 25 ตุลาคม 2553 14:36:39 น.  

 

ใส่ซองหนักจังเลยเนาะ เรายังไม่เคยไปงานแต่งงานคนญี่ปุ่นเลย

ชอบทรงผมที่เอ๋ทำอ่ะ แบบว่าง่ายๆดีอ่ะ แต่เราคงไม่สามารถแหละ

 

โดย: sakana's world 25 ตุลาคม 2553 16:46:32 น.  

 



แวะมาดูแม่บ้านคนสวย..
หลับรึยังเอ่ยย.. ทำผมเก่งมั่กๆ
ชอบจังเลยย..

 

โดย: วาดะจัง 25 ตุลาคม 2553 21:26:11 น.  

 

เอ๋จัง...เดี๋ยวนี้กลายเป็นโปรด้านแต่งหน้าทำผมไปแล้ว
ทรงผมชีเลิศมากมาย แต่งหน้าก็สไตล์สาวยุ่นสุดๆ นับถือ
สงสัยจะอยู่ญี่ปุ่นนานไปหน่อยนะ
ถึงได้เสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะ ยังกะสาวยุ่นจริงๆ เลยจ้า

 

โดย: Koneko-chan (GutChy ) 25 ตุลาคม 2553 22:20:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจแปนเบอร์รี่
Location :
Nagoya Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจแปนเบอร์รี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.