Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
17 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
คำหนึ่งคำ.... ที่เหมาะกับ ณัฐ ศักดาทร

อยู่ดีๆ ก็มานั่งคิดว่า จะมีคำไหนซักคำน้าที่เหมาะกับนัท

อืม



ตอนนี้กำลังร้อนวิชา อยากลองนั่งเล่นกับคำต่างๆ ดู



อืม




แล้วคำไหนหว่าที่เหมาะกับนัท???


อืม




คิดไม่ออก



จะใช้คำว่า "เตี้ย" ก็คงไม่เหมาะ
ถ้าเป็นคำว่า "กระทัดรัด" คงจะเหมาะกว่า
(จริงๆ คุณชายก็มาตรฐานชายไทยป้ะ? แต่เดี๋ยวนี้โลกมันทันสมัยขึ้นเท่านั้นเอ๊ง)

จะใช้คำว่า "ล้าน" ก็ไม่ได้
เดี๋ยวนี้ไม่เป็นนัทล้านแล้วเลย....นัท "หล่อ" ต่างหาก

จะใช้คำว่า "รวย"
เอ๊ะ อันนั้นไม่ใช่คำอธิบายคนนะ - -"

จะใช้คำว่า "เหี่ยว" ... กร๊ากกกก ไม่ได้ น้องแกเหี่ยวแค่บางช่วงเท่าน้านนน



สรุปว่า ถ้าจะใช้คำหนึ่งคำบรรยายนัท จะใช้คำว่าอะไรดีน้า???

แล้วคนอื่นๆ ล่ะ มีคำอะไร "เพียงคำเดียว" ที่สามารถใช้เพื่ออธิบาย "นัท" ได้มั้ยเอ่ย?


จะเป็นคำนาม คุณสรรพ กิริยา ก็ได้ทั้งนั้น.... จะเอาคำพวกนี้ไปเล่นอะ




ปล.

เหี่ยว
1. แอป - เฟอเฟคไปไม๊คนอะไรนี่ ลดความเหี่ยว แล้วจะสุดยอดกว่านี้เนาะ - ไรฟ่ะ ชื่อเราคนแรกเลยเหรอ (แต่ความเหี่ยวมันเห็นชัดนะน้อง) แต่ยืนยันในความเหี่ยวอ่ะ ให้พี่ไปช่วยนวดไม๊จ๊ะน้อง
2. ตู่ - สัจธรรม มันเป็นสัจธรรม เป็นความจริงอันยิ่งใหญ่...
3. พลอย - มะเหี่ยว ...เหี่ยวจริง ๆ นะเนี่ย :-S
4. พี่รักมะเหี่ยว เอ๊ย พี่คนรักนัท - ดูรูปจากกองถ่ายแล้ว ขอเปลี่ยนชื่อมะเดี่ยวเป็นมะเหี่ยวแทนได้ไม๊เนียะ
5. พี่พุด - นึกหน้าก็เกือบจะสงสาร แต่มันก็ตามนั้นจริงๆ นิ โถ...นัทของพี่ ยังไงก็รักนะ จุ๊บๆ
6. พี่กิ๊กพี่นัท - ถ้าหมายถึงขนาดหน้าตา เหี่ยวจริงๆ แต่ถ้าเป็นผิวพรรณ ยังพอไหว แต่มันไม่สดใส เหมือนเมื่อก่อน (แต่ยังงัยก็ยังรักนะคะ)
7. งึมงัม - แค่นี้ก็เหี่ยวจะแย่แล้ว 555+



ไม่เหี่ยว
1. พี่มา - เหี่ยวตรงหนายย
2. กีฟ upgrade_yourlife - ไม่เหี่ยว แต่เหมือน "Hobbit ติดยา" มากกว่า โหมดกลับลำ(ทันมั้ย) <<< จัดการเลย จัดการเล้ยยยย
3. Nanna - ทำไมมาว่าพี่นัทเหี่ยว เค้าเป็นมะเดี่ยว ไม่ใช่มะเหี่ยวนะ เดี๋ยวโนคุณชายเหวี่ยงหรอก หุ หุ
4. พี่แพร- พี่นัทไม่เหี่ยวน้า ยังเต่งตึงอยู่เลย อุ๊ปส์ แค่หน้าตอบไปหน่อย(?)เท่านั้นเอ๊งงง



กร๊ากกกกกก เขียนให้ครบๆ ลิสต์ให้หมดๆ แล้วเค้าจะตัดชื่อตัวเอง เอาไปฟ้องคุณชาย อิ อิ
(แถวบ้านเรียก "ทำคะแนน" น่ะ)





โดนท้วงว่าให้สรุปคำทั้งหมดที่มีคนคิดในบล็อกที่แล้วด้วยอะ
อ้ะ มีเท่านี้ล่ะมั้งคะ ^^

น่ารัก

ตั้งใจ

ความสุข

ความรัก

เยอะ

ใส

สิ่งดีงาม

ให้เกียรติ

แก๊สโซฮอลล์

สุภาพบุรุษ

perfect

เต็มที่

ดี

最高

ลุ้น



Create Date : 17 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 14:29:33 น. 150 comments
Counter : 928 Pageviews.

 
จากบล็อกที่แล้ว....

เป็นเหมือนคุณพุดเลยค่ะ ไม่ชอบกิริยาที่คนทั่วไปปฏิบัติตัวกับแฟนคลับ
ให้ตู่ไปทำแบบนั้น ......ทำไม่ได้อะ

ตู่แบบ... มีศักดิ์ศรีในแบบของตัวเองอยู่เหมือนกัน (Self-esteem สูงในทางแปลกๆ)

แต่เค้าว่า ความรักศักดิ์ศรี รักไม่มีพรมแดน รักไม่มีศาสนา..... นี่หว่า ฮะ ฮะ ฮะ



บิ๊ก ศุกร์นี้พี่คงไปไม่ได้จ้ะ ไม่สามารถปลีกตัวไปได้
หรือถ้าไปศุกร์นี้ได้ นัทว่าน อาจจะไปไม่ได้ - -"

ตอนนี้เลยพยายามทำตัวดี และทุ่มเทเวลาให้กับอย่างอื่นสุดฤทธิ์
เผื่อจะไปนัทว่านได้ ฮะ ฮะ ฮะ

Theme อะไรกัน??? พวกนี้มีลับลมคมในวุ้ย~!!


ขอบคุณสำหรับรูปนะคะพี่หนึ่ง ^^
เห็นพี่หนึ่งโพสแล้วมันโดนแบนอยู่อันนึง ตู่เลยไปกดโอเคให้แล้ว
พอกดแล้ว ก็ปรากฏว่า ใครบางคนที่เขียนว่าตัวเองได้ 111 ... ไม่ได้แล้วแหละ กร๊ากกกก เอานัทตี๋ (112) ไปแทนละกันน่อ




ใครคิดคำหนึ่งคำบรรยายคุณชายออก ช่วยเค้าคิดหน่อยน้า~!!!


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:13:28 น.  

 
เอาคนตกบล็อกมาส่ง




อาแฮ่มมม...งอนจนแก้มป่องเป็นคนที่ "116" แล้วนะคร้าบบบบบบ
ลบ comment

ประเด็น "เหี่ยว"

จากคนที่เคยเจอพี่นัทแค่ 2 ครั้ง
แต่เป็นระยะประชิด

ตอนที่ m&g โจโจ้ซังวันแรก รอบกรุงศรี
พี่นัท น่ารัก น่าใสมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
วิ้ง ๆ จริง ๆ มองแล้วไม่อยากถอนสายตา (เว่อร์มั๊ย)

ผ่านมาอีกไม่กี่เดือน
m&g Nat-Tol the Two men show วันสุดท้าย
ความคิดแรก โอ๊ย ทำไม ผอม หน้าแหลม อย่างนี้

"เหี่ยว" ถ้าหมายถึงขนาดหน้าตา เหี่ยวจริง ๆ
แต่ถ้าเป็นผิวพรรณ ยังพอไหว แต่มันไม่สดใส เหมือนเมื่อก่อน
(แต่ยังงัยก็ยังรักนะคะ)

พี่นัท ปรับปรุง ด่วนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

ปติช. ศิลปินมาอ่าน blog นี้จะเป็นยังงัยเนี่ย
ตอนแรกกำลังปลื้มบทความ six degree
ตอนหลังคง "เหี่ยว" จริง ๆ 555


โดย: กิ๊กพี่นัท IP: 58.137.127.11 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:15:00 น.


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:16:37 น.  

 

...

แหม ...มันต้องนับกันเลยเรอะใครบอกว่า น้องมันเหี่ยวบ้าง

...

แต่คุณชายเหี่ยวจริง ๆ ว่ะช่วงนี้

...

...

...

หนูว่า ทั้งไม่สบาย ทั้งดัดฟันด้วย

กินลำบากนะ ...แต่ไหงเราน้ำหนักขึ้นได้ก็ไม่รู้

...

ต๊ะไว้ก่อนว่ะพี่ :-P

...

ตอนนี้กำลังคร่ำเคร่ง ...นัทตี๋ เขียนยาก

อีกอย่าง ...ขืนเขียนเสร็จไม่ทันวันพุธ ...ต้องยกยอดไปอาทิตย์หน้าแหง ๆ

เพราะจะเจอ minicon 'ในตำนาน' ที่หัวหินเข้าไป

555


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:34:37 น.  

 
5555+

ประเด็น "เหี่ยว" .. "ไม่เหี่ยว" กันอีกแล้วววว





คุยประเด็นนี้กับบางคนใน List "เหี่ยว" ของพี่ตู่บ่อยมาก




กีฟว่าพี่นัทไม่เหี่ยวนะ (เเพร๊บๆ เเพร๊บๆ)
อย่าว่าพี่ชายกีฟนะ (แพร๊บๆ)


แต่เหมือน


"ฮอบบิทติดยา" มากกว่า
















ฟิ้ววววววววววววววววววววววว


ป ติช หวังว่าศลป.คงไม่ซุ่มบล๊อคนี้


โดย: upgrade_yourlife/GIFT IP: 203.170.231.232 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:37:35 น.  

 
คิดว่าเขียนลิสต์ให้มันชัดๆ เพื่อ...???

ก็เพื่อ เวลาถ้าเจอเหวี่ยง จะได้ไม่โดนคนเดียวไง๊ ฮะ ฮะ ฮะ


อะไรว้า มาถามคำ ไม่มีใครช่วยคิดซักคน ฮึ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:22:34 น.  

 

^
^
^
...ไม่เหี่ยวเล้ยยยยยยยคุณน้องกิ๊พเอ้ย :-S

...

ที่บอกมาเนี่ย

hobbit = เตี้ย

ติดยา = โทรม, สะโหลสะเหล ...เหี่ยว ...หน้าตาหมองคล้ำ ...ลอย ๆ ดูไม่มีสติ

...

...

หุ หุ หุ



โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:23:02 น.  

 
อยากจะรอให้ได้ "9" หรือ "11" กะเค้ามั่ง
แต่รอไม่ไหวแล้ววว

"น่ารัก"

ตอนนี้ พูดได้เต็มปากแล้วว

เพราะได้ไปเห็นตัวจริงเสียงจริงมาแล้วอ่ะ

น่ารักไม่มีคำบรรยายเลย

ขออีกคำได้ป่ะคะ

เพราะเท่าที่สัมผัสพี่นัทจากคอนทูเมนวันสุดท้าย
แล้วก็นัทต้อลโจว่าน

ขออีกคำละกัน

"ตั้งใจ"

เค้าร๊ากกกกกเพ่น๊าทททททท


โดย: kusuma IP: 124.120.187.215 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:32:51 น.  

 
โจทย์ยากจัง..
คิดสักประโยคยังยากเลยอะพี่ตู่
นี่คำเดียว คิดไม่ออก หุหุ ^ ^

ว่าแต่เหี่ยวเนี่ย หมายถึงหน้าเหี่ยว
หรือผอมจนเหี่ยว หรือทั้งสองอย่างอะคะพี่

ถ้านัทได้อ่านคงแอบคิด
"บางทีก็ควรรักษาน้ำใจนัทบ้าง" 5555


เอ่อ....ได้ข่าวว่านั่นเป็นศิลปินที่รัก

ปล. พี่พลอย ฝากเมลล์ไว้หลังไมค์แล้วนะก๊ะ ^ ^


โดย: ปับปา IP: 124.120.94.251 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:43:25 น.  

 

...


...


เอาจริง ๆ เหรอ ?


...


...


...


ไม่มีเวลาพล่าม ...ขอแค่บอก ...แล้วถ้าว่างค่อยมาเขียนได้ปะ ?

^
^
^
...คนอ่านคิด: ใครสนแกวะ ?


...


...


คำเดียว ...แต่มีคำที่ 'เชื่อมโยง' กับคำนี้อีกมากมาย...


...


...


คำที่ ...ไม่รู้ดิ ...แม้ไม่ทุกครั้ง ...แต่ ...หลายครั้งที่นึกถึง



'ณัฐ ศักดาทร'



...


คงเป็นคำว่า ...


...


...



'ความสุข' ...ล่ะมั้ง
















...


คำที่ มันมักมาพร้อม คำอื่น ๆ เช่น


รอยยิ้ม ความห่วง หมั่นไส้ ...คิดถึง ...ความหวัง เอ็นดู กังวล


...


และ อื่น ๆ อีกมากมาย


...ที่โดยตัวมันเอง (อย่าง 'เตี้ย' ...และ 'เหี่ยว' ) อาจมีความหมายไม่สวยงาม


...


แต่ ...ทุกคำ


และในทุกครั้ง ...ถึงจะกังวล โดนเหวี่ยง ...และ ...เหวี่ยงกลับ (ที่ศลปไม่รู้หรอก 555)


หรือ ยิ้ม หัวเราะ กรี๊ด ปลื้ม ...รัก


...อารมณ์ทั้งหลาย ร้าย ดี



...


แต่ ...การได้รู้จักคนคนนี้ ...มันทำให้ 'ความสุข' ในวันนึงมีมากขึ้น

(เดิมก็มีนะเฮ้ย ความสุขเนี่ย ...เดี๋ยวจะหาว่า หลงหัวปักหัวปำ )


...


ไม่เพียงเพราะ นัท คนเดียว ...


แต่ เพราะ มิตรภาพจากคนรักน้องมากมายที่ได้พบเจอ


อาจแปลก อาจมากเกินไป ...อาจเห็นต่างกันในหลายครั้ง



...


แต่ในวันที่ เรายังไม่พร้อมที่จะเดินไปจากตรงนี้


...


...


มันก็แปลได้อย่างว่า ...ชีวิตมัน 'สุข' ขึ้น ...กว่าการไม่มีคุณชายอยู่ในสายตามิใช่ฤ ?





...


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:50:54 น.  

 
อืม "ความสุข" ก็เป็นหนึ่งในคำที่ตรงใจแฮะ
แต๊งกิ้วๆ





ตอนนี้ดูเหมือนจะมีกระทู้อะไรซักอย่างที่ควรจะเข้าไปอ่าน
ตอนแรกก็ว่าว่างๆ จะเข้าไปอ่านอยู่

แต่ไปๆ มาๆ


อืม

บางทีปิดตาการรับรู้อะไรบางอย่างไปบ้าง
อาจจะทำให้คนบางคนดูดีขึ้นกว่าเดิม

ดีกว่าจะเข้าไปเห็นอะไรที่ทำให้......ถึงแม้เจ้าตัวเค้าไม่ได้ทำเอง.... แต่ก็จะรู้สึกแย่กับเค้ามากกว่าเดิม - -"





เอ๊ เห็นนัทแล้วคิดถึงคำว่าอะไรดีนะ...... "ความรัก" .....รึเปล่าหว่า??
(ไม่ใช่ความรักของพี่กะนัทแน่ๆ ต้องเป็นความรักของนัทกะสิ่งรอบตัวมากกว่าม้าง)


ปับปา นั่นไง เป็นเหตุผลที่ศิลปินไม่ควรได้อ่านบล็อกนี้ ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:52:24 น.  

 
ตอนนี้กำลังเซ็งอย่างแรง

เซ็งมาก


อะไรฟะ

เพลงที่อุตส่าห์ชอบมากมากกกกกกกกกกกกกก
ของผู้กำกับหนังที่ชอบมากมากกกกกกกกกกกกกกกก


ดันมีทำนองเหมือนกับเพลงฝรั่งเพลงนึงเด๊ะเลย


เด๊ะเลย~!!!!



กรี๊ดดดดดดดดด หมดกัน ที่อุตส่าห์ชอบมาตั้งนาน
บอกแล้ว ที่เกลียดที่สุดคือคนก็อปปี้เพลง


เจ้าตัวคนแต่งบอกว่า "ไม่เคยได้ยินเพลงฝรั่งเพลงนั้นมาก่อนเลย"

แต่แบบ พี่คะ.... พี่...... ถ้ามันเหมือนแค่อินโทร หรือเอ็นดิ้ง หรืออะไรเล็กๆ น้อยๆ ยังพอว่า
แต่นี่มันเหมือน..... ตั้งแต่อินโทรยันเอ็นดิ้ง..... เหมือนกันทุกท่อนเลย



แล้ว....... พี่จะให้หนูเชื่อเหรอคะ ว่าพี่แต่งเพลงนี้เอง...... - -"???


ไม่น้าาาาาาาาาาา >_________<~!!!

เราอุตส่าห์ชอบเพลงนี้มากๆ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เพลงโปรโมทแท้ๆ >____<~!!!


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:03:41 น.  

 

ถ้าเกิดใน minicon น้องมันบอกว่า ใครว่านัทเหี่ยว

ก็เตรียมผวากันได้ล่ะงานนี้

อิ อิ อิ

...

ปับปา & พี่เอ๋ Love. จ๋าาาาาาาาาาาาาาาา check email หน่อยเน้อ

...

เรื่องกระทู้ เห็นด้วย

เราเลิกสนละ ...จะบอกว่า ใครจะชมใครชมไป

แต่ ...คนที่อ่านน่ะ ...ทีเ่ค้าไม่เสียเวลามา 'เถียง' ...แต่กลับรับเอาไปเฉพาะ ความรู้สึกไม่เห็นด้วย

จนตอนแรกที่ว่า ...เอ ...เฉย ๆ ...มันกลายเป็น ...

ไม่เห็นเป็นอย่างที่มา post ซะหน่อย

...

การ defense ศลป ...ที่ ...ลึก ๆ หลายคนอาจรู้ว่า มันไม่ควร

...

อาจกลายเป็นการรังแกคนที่เรารัก ...ได้เน้อ

...

เพราะงั้น ...ใครจะว่าอะไรว่าไป ใครจะชม ชมไป

...

คนอีกไม่น้อย ที่เพียงอ่าน แล้วพยักหน้า หรือส่ายหัว

...

ความเงีัยบไม่มีเสียง ...แต่ไม่ได้หมายความว่า เค้าไม่มีความเห็นกันเน้อ

...




โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:04:48 น.  

 
ยังนึกคำไม่ออก

ถ้า self esteem ของคุณตู่แปลก ของเราก็คงไม่ด้อยกว่าหรอก ... คำว่าแฟนคลับนี่ยอมให้หนูนัทคนเดียวนะ
หูยย แค่เห็นกิริยาในคลิป อิชั้นยังอยากเขวี้ยงอะไรเข้าไป


แล้วเอาช้านไปไว้ในลิสต์(เหี่ยว)ทำม้ายยยยยย

นัทจ๋า.. พี่ป่าวนะ ยังไงก็รักนะ จุ๊บๆ


#10 #12 มีประเด็่นอะไรเกี่ยวกับน้องชายสุดที่รักของพี่หรือเปล่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ลาดตระเวณนิ




โดย: พุด IP: 61.7.171.153 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:16:11 น.  

 
hobbit = เตี้ย

ติดยา = โทรม, สะโหลสะเหล ...เหี่ยว ...หน้าตาหมองคล้ำ ...ลอย ๆ ดูไม่มีสติ

---------------------------------------------------------------------------

เอิ๊กกกก คุณพี่พลอย เขียนซะกระจ่างแจ้งไปมั้ยค่ะ ^^"

แต่กีฟไม่ได้หมายความอย่างนั้นทั้งหมดนะ 555+



ขอบอกศลป.สทร ไว้ก่อน ว่า... รักและห่วงใยจริงๆหนา

บางครั้งคนรักศลป.อย่างเราก็ต้องทำตัวเป็นกระจกบ้างอะไรบ้าง

ซึ่งโดยปกติ เป็นคนรักศลป.แบบไม่โอ๋ มีอะไรที่ศลป.ปรับปรุงได้ ก็เม้นๆไปให้ศลป.รับรู้

คาดว่าศลป.ก็คงอยากรับรู้ Feedback เช่นกัน








ป ติช ตัดประเด็นเรื่องไม่สูงมากออก เพราะเรื่องนี้ศลป.ทำอะไรไม่ได้ ตัวเล็กๆก็น่ารักนะพี่น๊าทท



หุหุ








โดย: upgrade_yourlife IP: 203.170.231.232 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:21:13 น.  

 
^
^
ก็ถ้าไม่ใช่น้องชายพี่ แล้วมันจะมาอยู่ในบล็อกนี้มั้ยค้า?? ฮ่า ฮ่า ฮ่า
เกี่ยวชัวร์ๆ เลยค่ะ - -"

ตู่ไม่อยากทำให้หลายๆ เรื่องกลายเป็น "แฟนคลับรังแกฉัน" มากกว่านี้
สู้ไม่รับรู้มันไปเลยดีกว่า... จะได้ยังชอบ และไม่ต้องเกลียด.....






N*E*R*D - Bobby James/Everybody is a Star (Pa Ra Ra) - N*E*R*D

+

เพลงนี้ ชอบเวอร์ชั่นที่คุณผู้กำกับแต่งภาษาไทยนะ
โอเค ยังไงเราก็ชอบที่ "เนื้อเพลง" มากกว่าดนตรีอยู่แล้ว

แต่ก็....อดที่จะ.... ผิดหวัง..... ไม่ได้

ตั๋วใบนี้ไม่ได้มีสำหรับฉัน
แม้เขาจะขายให้ทุกคนได้เท่ากัน
แต่ว่ารถขบวนนี้ไม่ได้มีสำหรับฉัน
จึงไม่มีสิทธิ์เดินทาง.....



นัทคะ ในอนาคตนัทจะทำดี ทำไม่ดี อะไรยังไงก็แล้วแต่... พี่ว่าพี่รับได้
แต่ขออย่างเดียว... อย่างเดียวที่พี่ทนไม่ค่อยได้.... คืออย่างนี้แหละ



Ticket - Chukiet Sukverakul


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:29:03 น.  

 

อย่ารู้เลยค่ะคุณพุด ...มันไร้สาระ

จริง ๆ กระทู้น่ะไม่ได้เกี่ยวกับคุณชายแกเล้ยยยยย

แล้วก็ ...ธรรมดา ...งานไหนมีการด่ากัน ...นัท AF4 จะโดนด้วยทุกที

555

...

ช่างมันเหอะค่ะ

จะบอกว่า ยิ่งด่า ...ถ้าคนเค้าไ่ม่ชอบอยู่แล้ว ...มันก็เป็น 0

...

แต่ถ้าคนเค้า 'ไม่อวย' ...เค้าไปดู minicon มา ...แล้วนึกได้่ว่า มันไม่เห็นเป็นงั้นเลยนี่หว่า

...

คุณชายแกก็ได้คะแนนความสงสารไปเท่านั้นเอง

ก็เลยไม่เข้าใจว่า ...จะหาเรื่องเพิ่มคะแนนให้น้องเราทำไม ?

แล้วทำงี้ ...ศลป สทร ที่คน post พยายามปกป้ิอง ...ที่จริง ๆ ทำได้ง่ายมาก ...ก็แค่อยู่เงียบ ๆ

...มิโดนคนอื่น ๆ ทีเ่้ค้าผ่านมา

มาร่วมรับรู้ ความพาล ...ความไร้สาระ ...จนเค้าเกิดไม่ประทับใจใน ศลป หรอกเหรอ ?


...ดู AF4 มา ...บอกได้อย่าง ...นิสัย FC ...มันเป็นตัวทำให้ ศลป มีคนชอบมากขึ้นหรือน้อยลงได้เยอะมากนะ

ก็หวัง ...หวังจริง ๆ ...ว่า ...เลิกอวยกันมั้ย ?

...

คนฉลาด ...รู้จักคิด ...หวังดี ...บางที ...ไม่จำเป็นต้องพูดทุกอย่างที่คิดออกมาเน้อ

...เพราะคนยิ่งพูดมาก ...มัน 'พลาด' ได้ง่าย


เตือนเพราะหวังดีนะคะ ...เราไม่ใช่ FC ...ไอ้ที่พอรู้มาว่า FC ใครมอง FC ใคร ...และเลยไปถึง ศลป ยังไง ...ถ้าเรายอมรับในความปกพร่อง

ที่มีในมนุษย์ทุกคน ...แล้วปรับปรุง

มันไม่น่าชื่นชม ...ไม่น่าเอ็นดูกว่าฤ ?

...

...

คนเรา ...ตลกอ่ะ



...


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:29:26 น.  

 
ไม่ตามไปอ่าน.... ยังมีคนเอามาให้อ่านถึงที่ ฮ่า ฮ๋า ฮ่า
แล้วครั้นจะให้เราปิดตาสองข้างเลื่อนผ่านไป ก็ทำไม่ได้



ขำอะ


ขำคอมเมนท์ที่เค้าเอามาให้อ่าน
อยากบอกว่าความคิดบางส่วนนี่



"คิดเหมือนกันเลย"


กร๊ากกกกกกกกกกก



บางครั้งการไม่ฆ่าตัวตายด้วยการปกป้องศิลปินตัวเองจนเกินไปแล้วมาเหวี่ยงด่าศิลปินคนอื่นแทน........ อาจจะทำให้ศิลปินของตัวคุณเองดูดีกว่านี้นะคะ.... คนอื่นว่าไงไม่รู้ แต่สำหรับเรา..... แบบนี้แหละที่เรียกว่า "แฟนคลับรังแกฉัน" ....หรือว่าเป็นพวกที่มีงานอดิเรกเป็น "สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา" กันแน่นะ??

(อันหลังนั่นมันตัวเอง ฮะ ฮะ ฮะ)



กระทู้มันไร้สาระค่ะ .....มันเคยเป็นกระทู้ที่ "มีสาระ" มาก่อนมั้ง ทู้นั้นน่ะ แต่ก็สไตล์ห้องเรียลแหละ... แตะไม่ได้ ด่ากันเอง ไม่เคยคิดจะสร้างสรรค์เท่าไหร่... อะไรทำนองนั้นมั้ง..... พอดีตู่ยังไม่ได้หลวมตัวเข้าไปอ่าน.. และแค่เห็นบางความเห็นก็รู้ตัวแล้วว่าไม่ควรจะเข้าไปอ่าน


ไม่อยาก "เกลียด" ศิลปินบางคนเพราะแฟนคลับ



แฟนคลับเอเอฟนี่.... เหมือนที่มีคนเคยพูดไว้เลย.... ทำนองว่า....

"แฟนคลับเป็นกลุ่มคนที่แปลก.... เพราะเป็นผู้สนับสนุนที่ดีมากในบ้าน และเป็นผู้ทำลายศิลปินตัวเองลงกับมือเมื่อออกนอกบ้าน"


เราเลยไม่อยากเป็นแฟนคลับ - -"


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:51:32 น.  

 
หนูนึกออกคำว่า "เยอะ" อ่ะ

บางทีก็น่ารักเยอะ

บางทีก็ผอมเยอะ อย่างช่วงนี้

บางก็ร้องเพลงเพราะเยอะ

บางทีก็เซ๊กซี่เยอะไปหน่อย

บางทีก็ดีเยอะไปหน่อย...

แต่คิดไม่ออกว่าจะทำไงให้คุณชาย หน้ามีแก้มขึ้นอ่ะ วิธีรวดเร็ว ยัดสำลี อมลมเก็บไว้ที่แก้ม อิอิ

เรื่องกระทู้นั้น หุหุ หึหึ

จริงอ่ะ อะไรที่อวย ปกป้อง มากไป แล้วพาลเหวี่ยงคนอื่น นี่ก็ไม่ไหวน่ะ แฟนคลับประเภทศิลปินเป็นเทวดา แตะต้องไม่ได้ก็ไม่ไหว อวยได้อย่างเดียว

ไปอ่านเจอมาชอบอ่ะ บางทีในคอนเดียวกัน คนมักโฟกัสไปที่เสียงกรี๊ดกร๊าด จนไม่ได้ฟังเสียง "กริบ" เสียง "เงียบ" ที่ดังไม่แพ้กัน หรือ อาจจะดังมากกว่าด้วยซ้ำ น่าสงสาร น่าเสียดายถ้าศิลปินจะสนใจแต่เสียงกรี๊ดกร๊าด จนลืมเสียงเงียบ พอรู้ตัว เสียงเงียบก็เสียงดัง แล้วหายไปเลย...



โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.232.200 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:52:00 น.  

 
เออ พลอย จริง

ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่
"นัทของพี่" จะต้องโดนโยงเข้ามาถูกว่าด้วยทู้กกกกกกกกกกกกที


พอดี.... น้องแกคนรักเยอะน่ะ ฮ่า ฮ๋า


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:54:55 น.  

 
อร๊าย แป้งร่ำ

"เยอะ" นี่ถูกใจ ^^
ยืมหน่อยน้า~!!!





เสียงเงียบ มันน่ากลัวตรงที่มันไม่มีเสียง
ถ้าไม่สังเกต ก็จะไม่เห็น

กว่าจะสังเกตเห็น.... มันก็หายไปหมดแล้ว....

แต่ถึงยังไง พลังเงียบก็ยังเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่... นะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:57:39 น.  

 
555

คุณพลอย เราไม่คิดไรอ่ะ
ก็แค่ ไม่เห็นด้วย

แล้วก็ จริงเหรอ ...จบข่าว


อ่านคุณตู่ เหมือนโดนกระทบอ่ะ 55
ก็บางครั้งก็อยากยัดเยียดบ้างอะไรบ้างง่ะ


แต่ที่ว่า"บางส่วนเห็นด้วย" นี่คงจะส่วนเดียวกันแหงๆ


โดย: รร IP: 61.7.171.14 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:58:03 น.  

 

แต่จริงพี่ ...ในความเห็นนั้น เราคิดแบบเค้าเลยว่ะ

555

...

...

ยืมคำน้องกบมาใช้

solo solo solo

...

อันเนี่ย ...พี่ใช้ถูกที่นะน้องเอ้ย


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:03:17 น.  

 
"We want SOLO" "We want SOLO" "We want SOLO"


"We want NAt TEE" "We want NAt TEE" "We want NAt TEE"

พี่ตู่ชอบเหรอ..อิอิ ใช้กับแฟนคลับก็ได้นะ บางทีก็เยอะอยู่ หุหุ



โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.232.200 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:19:42 น.  

 
เอิ่ม...เห็น list ข้างบนแล้วชักหนาว นึกถึงคำพูดเพื่อนคนหนึ่ง เค้าบอกว่าถ้าหลุดคำนี้ต่อหน้านัทระวังจะโดนเหวี่ยง 555+ แต่พี่ไม่กลัวหรอกนะ เพราะพี่อยู่ไกลเกินจะเหวี่ยงอยู่แร้วววว..


ในฐานะคนรู้ใจนัท (แบบคิดไปเอง) พี่ว่านัทน่าจะอ่านชอบอ่านอะไร ๆ ในบล็อคแบบนี้นะ มันไม่เลี่ยนเหมือนกระทู้อวยกันจนหวานเว่อร์อ่ะ (แต่นาน ๆ กินของหวานทีก็อร่อยดีนะ แต่กินมากไปก็อันตรายนา..)

อีกอย่างมันได้ใช้สมองดี อย่างเช่นเอาไปคิดว่าจะทำตัวยังไงให้พวกในนี้มันเลิกบ่นได้สักที ^^

(สำหรับพี่ง่ายนิดเดียว เป็นนัทนั่นหล่ะ ไม่ต้องพยายามเป็นอะไร ไม่ต้องเป็นคนหล่อ ไม่ต้องเป็นหนุ่มเกาหลีน่ารัก ไม่ต้องมีปากเป็ด ไม่ต้องแกะกระดุม ไม่ต้องสร้างอินเนอร์ แค่เป็นใครสักคนที่เต็มที่กับทุกสิ่งและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่เหยียบย่ำคนที่ต่ำกว่า ไม่ล้อเลียนปมด้อยของคนอื่น รู้จักที่จะให้โอกาสคนอื่น แค่นี้นัทก็เป็น "ความสุข" ในชีวิตของพี่แล้วหล่ะ)




โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:23:41 น.  

 
^
^
ไม่ต้องเลย อย่ามาใช้คำว่า "WE" แถวนี้
พี่อะ จะเอาของพี่คนเดียว ไม่แบ่งคนอื่นเฟ้ย

เพราะงั้นใช้คำว่า "We" ไม่ได้เด็ดขาด

ว่าแต่สองคนนี้นี่ เค้าอุตส่าห์ไม่บอกว่าทู้อะไร แค่เขียนเป็นนัยๆ
ถ้ามีใครอ่าน เค้าคงรู้แล้วแหละป่านนี้ ฮะ ฮะ


นัทตี๋อะ น่ารักนะ
แต่จับมาออกด้วยกันคง.... ตลก

กลายเป็น ติชคอง

กร๊ากกกกกกกกก


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:26:40 น.  

 

แป้ง ...แก ...ไอ้ Nat-Tee นี่มัน solo ตรงไหน (วะ) ?

...

แต่ ...

...

กระมิด กระเมี้ยน ...

...

...

...

ค่อย ๆ ยกมือ ...

...

เราก็อยากเห็นเหมือนกันนะ ...พี่นัท กับน้อง ๆ AF4 ที่ไม่ค่อยได้ร่วมงานกันเนี่ย

...

พี่นัทจะได้พัฒนา

พี่นัทจะได้คอยให้ scene น้อง ๆ

พี่นัทจะได้คอย 'โฆษณา' กับคนอื่น ๆ ว่า น้อง ๆ ที่ทำงานด้วย น่ารักขนาดไหน ...กิริยา ...ที่พี่นัทไม่รู้เลยว่า มันทำให้พี่นัทเหมาะกับความเป็น 'พี่ชาย' ...มากเหลือเกิน

:)

พี่นัทจะได้พิสูจน์ว่า ...คนอย่างพี่นัท ...ไม่จำเป็นต้องอยู่นิ่งที่ไหน กับใครหรอก

...

แต่ืี่ที่ผ่านมา ...พี่นัทไม่มี 'โอกาส'

...

บางที ...เรื่องงาน และ ความสนิทสนมส่วนตัว ...ถ้าจัดการกับมันได้ไม่ดี

ของบางอย่าง มันต้องแยกกันบ้าง ...มากเกินไป ความเป็น 'มืออาชีพ' มันจะไม่มี

แล้ว มันจะน่าเสียดาย ...หากเราต้องย่ำอยู่กับที่ :S

มันจะเสียหายกับทุกคนนะ ;)


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:32:15 น.  

 

น่ะสิ

กำลังคิดเลย

เราโฆษณากระทู้ให้เค้าอยู่ใช่มั้ย ?



...

แวบไปอ่านมาเต็ม ๆ ละ

อิ่ม ...อิ่มคำอวย ...พูดมากไม่ได้

มันท่วมปาก

...


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:34:38 น.  

 
#24 โจทย์ยากนะ พี่"รักนัทค่ะ"
ที่จะให้นัททำยังไงจนคนในนี้และในลิสต์เลิกบ่นน่ะ
พอทำได้เรื่องนึง เดี๋ยวก็คิดเรื่อง(บ่น)ใหม่ได้อีกแหละ 555+

ชาเขียวอร่อยๆ นี่ ก็ต้องมีรสชาด้วยนะ มิใช่หวานอย่างเดียว

ไม่ใส่ใจ ... ไม่่ยุ่งด้วยหรอก ชริส์

รู้แล้วแหละว่าในนี้งุ้งงิ้งอะไรกัน เราก็นึกว่ามี topic ใหม่ซะอีก ประเด็นนี้ขอผ่านดีกว่า .. เค้ากลัว











โดย: พุด IP: 61.7.171.153 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:41:22 น.  

 

กร๊ากกกกกกกกกกกกก

เอากระทู้มาแปะกันเลยมั้ยพี่ ?

เวิ่นมากจนคุณพุดไปหามาเจอละ

อิ อิ อิ

...

ขำ

...

ไปนอนละนะ ;)




โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:43:44 น.  

 
พี่รักนัทคะ

ตู่ว่า ถ้านัทได้อ่าน น้องคงจะกลุ้มใจมากกว่า
ทำนองว่า "ทำอะไรก็ไม่ถูกใจซักทีเว้ยยยย" อะไรทำนองนั้น

แต่แหม


อยากบอกว่า นัทไม่ต้องทำอะไรเลย

ตู่ชอบนัท คนที่ตั้งใจทำอะไรกับทุกอย่าง.... คนที่บางครั้งติดจะคิ้วขมวดนิดๆ แก้มป่องหน่อยๆ เวลาตกอยู่ในภวังค์ของตัวเอง... แบบนั้นอะ ดูมีเสน่ห์ดี ^^............ เพราะไอ้สายตาจิกกราดเซ็กซี่น่ะ ดูก็รู้ว่ามันเป็น "การแสดง" น่อ


ตู่ก็อยู่ไกลเกินจะเหวี่ยง ฮ่า ฮ่า จะมีโอกาสได้ไปใกล้ๆ อีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ด้วยอ้ะ แต่ตอนนี้น่าจะเบาขึ้นละ หาคนมาแบ่งอะไรไปได้บ้างละ ^^

(แต่จริงๆ นัทอาจคิดว่า นัทเหวี่ยงพี่ตู่ไปหลายรอบแล้ว แต่พี่ตู่ไม่รู้ตัวเอง (ความรู้สึกช้า=โง่) ต่างหาก... กร๊ากก อันนั้นมันคุณสมบัติเฉพาะห้ามเลียนแบบเฟ้ย)


พลอยไปอ่านมาแล้วเหรอ มีอะไรน่าสนใจบ้างป้ะ?
พี่อะ ยังไม่ตามพันทิปเลย เบื่อห้องเรียล หาทู้ไม่เจอ มีแต่บ้านอะไรไม่รู้เต็มไปหมด - -"

เข้าถิ่นเราดีกว่า มีอยู่ 10 กระทู้ กร๊ากกกกก ดีนะพี่พันเค้าไม่ยุบทิ้ง : P


ปล. แต่คุณชายเค้าชอบของหวานนิ??? พักนี้ไม่กินเหรอนัท กินเลย กินเลย เค้กชาเขียว ไอติมชาเขียว ฯลฯ อะไรทั้งหลายน่ะ~!!


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:47:19 น.  

 
พี่พุดคะ ชาเขียวเนี่ย มันต้องขมอะ ไม่ใช่หวาน
แต่ชาเขียวเมืองไทย มันเป็น วิญญาณใส่น้ำตาลของชาเขียว ต่างหากละ


"พอทำได้เรื่องนึง เดี๋ยวก็คิดเรื่อง(บ่น)ใหม่ได้อีกแหละ 555+"
^
^
ถูกกกกกกกกกกกกก




แหม ประเด็นนี้มันเก่าก็จริง แต่มันเพิ่งมีโพสใหม่ๆ ฮาๆ อีกนะคะ ^^
(แต่มันใหม่สำหรับตู่แฮะ หน้าตากระทู้เป็นยังไงยังไม่เห็นเลยง่ะ)



โชคดี ฝันถึงติชคองนะพลอยนะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:53:46 น.  

 

ว่าจะไปนอนแล้ว

เห็นแล้วอดไม่ได้ ...

...

กระทู้ ...และความเห็นส่วนมาก ...สามารถสรุปได้ด้วยคำไม่กี่คำ

เริ่มด้วยการขอบคุณเจ้าของกระทู้ ...ที่หนูว่าป่านนี้คงสำลักก๋วยเตี๋ยวเพราะแรงแช่ง

...น่าเห็นใจ ...กระทู้อะไรวะ ...ฆ่าตัวตายกันทั่วไปหมด ทั้งคนตั้ง คนตอบ ...และ ศลป

จากนั้นบรรทัดต่อมาจะบอกว่า ...แต่เราเห็นต่างนะ
(แปลว่า กรี๊ดดดด แกมาว่าน้องชั้นได้ยังง้ายยยยยยยยยยย)

จากนั้นจะมี 2 ส่วนสำคัญ ...แต่สรุปได้เหมือนกัน

1- เริ่มกระบวนการ 'ชม' ศลป สทร

ดีแล้ววววววววววววววว

เทพพพพพพพพพพพ

ชอบแบบนี้

พูดเก่งมากกกกกกกก

ฮาาาาาาาาาาาาาาาา ...ฮาาาาาาาาา ...เก่งมากกกกกกกกกกกก

มุกเยี่ยมมมมมมมมมม

แบบนี้สิเวทีไม่เหงาาาาาาาาา ไม่เครียดดดดดดดด

ก็ใช้กันวน ๆ อยู่แถวนี้แหละพี่

อ้อ ...นาน ๆ ทีมี หล่อออออออออออออมากกกกกกกกกกกกกกก

น่ารัก ...เปิด talk show เลยมั้ย ?

(อันนี้เราสนับสนุนว่ะ ...คนดูจะได้รู้ว่า ตัวเองมาดู talk show ไม่ได้มาฟังเพลง )

...

2- บอกรัก ...รักมากกกกกกกกกกก

ตามมาแต่ในบ้านไม่ผิดหวังเลย

รักแบบนี้ที่สุด เป็นตัวของตัวเอง

แบบนี้แหละจริงใจ ...รักคนจริงใจ

...

บางที 2 ก็มาก่อน 1 นะพี่

ออกแนวบอกรักก่อน

...

...

ถ้า อวยมากหน่อย ก็ บอกเรามาก่อนเลย ...แบบว่า ประกาศ

รัก รักมากกกกกกกกกกก ...แล้วค่อยเอาเหตุึผลที่รัก (ข้อ 1) ตามมา

...

ถ้า มีสตินิด ...จะเอา 1 มาก่อน ...ทำนอง ...นี่ไง ชั้นมีเหตุนะ เลยรัก (ข้อ 2) เนี่ย

...

อืมมมมมมมม

...

เขียนไปขำไป ...ไปนอนละ ...หึ หึ หึ




โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:00:46 น.  

 
7. กีฟ upgrade_yourlife "Hobbit ติดยา" <<< จัดการเลย จัดการเลยยยย

----------------------------------------------------------------------

เง้ยยย! พี่ตู่ เปลี่ยนๆ กีฟอยู่ใน List .."ไม่เหี่ยว" เลยยยย

กีฟว่าพี่นัทไม่เหี่ยวนะ หล่อใสปิ๊ง เหมือนเดิม

น่ารัก+เท่ห์สุดๆ จริงๆนะ






โหมดกลับลำ(ทันมั้ย)







ป ติช1 พูดถึงกระทู้นั้นกันจนต้องกลับไปดู อืมมมมมมม! พี่ฉันโดนอีกละ 555+ ทั้งๆที่หวังดี

ป ติช2 อืม ปกติซุ่มอย่างเดียว วันนี้มา ตั้ง 3 คห. ^^"


โดย: upgrade_yourlife วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:00:46 น.  

 
โอ้โฮ

คุณตู่กะทำคะแนนจริง ๆ ใช่มั๊ยเนี่ย list เด่นมาก แถม อัพเดท ตลอดเวลา


ตอนนี้พยายามนึก 1 คำ สำหรับพี่นัท

ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะใช้คำว่า "ใส"

เพราะนอกจากหน้าตาใส แล้วยังมีจิตใจ ใสสะอาด ด้วย บางครั้งก็ใสซื่อไม่ทันใครเขา แต่ตอนนี้ ใช้ได้ไม่เต็มที่ เพราะบางวัน ก็ไม่ค่อย"ใส" เท่าไร (ไม่ต้องเพิ่มชื่อแล้วนะคะ ยังไม่ได้ใช้คำว่า "เหี่ยว" 55 )

อีกคำคือ "สิ่งดีงาม" อันนี้เวลาฟังเพลง "เพราะอะไร" จะนึกถึงตลอด
ไม่ใช่ว่า พี่นัท มีแต่ข้อดีนะ ข้อเสียคุณชายก็มีเหมือนกัน (ไม่น้อยด้วย 55) แต่ พี่นัท ก็เหมาะกับเพลงนี้แระ เป็น สิ่งดีงาม อีกอย่างในชีวิตเรา
ทำให้ชีวิตที่ค่อนข้างราบรื่น กลายมาเป็น มีสุข มีทุกข์ เพราะศิลปินคนหนึ่งตลอดเวลา

ทำให้เกิดคำอีกคำหนึ่ง ไม่ใช่ สำหรับพี่นัทนะ แต่เป็นความรู้สึกที่มีให้เสมอ คือ คำว่า ห่วง กังวล และ หวังดี (ตกลงนี่มัน 1 คำ หรือ 3 คำแน่ )

อย่างเช่นตอนนี้เป็นต้น พอมีอะไรมากระทบพี่นัทเราก็เริ่ม ห่วง กังวล ล่ะ
เป็นเพราะ หวังดี อยากให้ศิลปินมีแต่ความสุขและไม่อยากให้มีอะไรมากระทบ
(เป็นเอามากเหมือนกันนะเนี่ย ทำงัยได้ก็ไม่เคยเป็น FC ใครเลยนี่นา)

ส่วนประโยคนี้ของคุณตู่

** ไม่อยาก "เกลียด" ศิลปินบางคนเพราะแฟนคลับ **

อันนี้ยอมรับว่าเผลอ "เกลียด" ไปหลายทีแล้วเหมือนกัน ผิดมั๊ย 55



โดย: เบนซิน9*1 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:02:20 น.  

 
จะตีกันไหมอ่ะ

มันเริ่มปะทะ

คุณตู่ อยากเห็นหน้าตามั้ย


โดย: รร IP: 61.7.171.14 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:08:02 น.  

 
กร๊ากกกกกกกกกกก

ขอบคุณสำหรับข้อสรุปที่ชัดเจนนะพลอย
วุ้ย เวลาไปงาน ถ้ามีเลขาแบบนี้ ที่ประชุมคงสบายเนอะ

ทั้งรวบรัด สั้น ตรงประเด็น และฮา ฮ่า ฮ่า ฮ่า


กระทู้แฟนคลับ ก็มีแต่แบบนี้แหละ อวยกันไป อวยกันมา
ถ้าแค่อวยนี่เฉยๆ นะ ใครๆ มันก็อวยกันได้ทั้งนั้นแหละ

แต่ไม่ชอบการกระทบชิ่ง..... แค่นั้นแหละ


อวยเฉยๆ นี่ อย่างมากก็แค่มองๆ
แต่ถ้ามีการฟาดหางเมื่อไหร่ ..... ก็หวังว่าจะไม่มีใครบ้าพอไปสู้ด้วย
มัน........ ไม่คุ้มอะ...... ทะเลาะกันเองเมื่อไหร่ คงมีแต่คนสะใจกับสมเพชมากกว่า - -"



โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:15:11 น.  

 
อ้าว พี่ รร มันเริ่มมีการปะทะแล้วเหรอคะ??
โหย

ไม่เอาค่ะ ไม่อยากเห็น

บางครั้งการไม่เข้าไปรับรู้สงครามประสาทบ้าง
อาจจะทำให้ความประสาทของตู่เองลดลงล่ะ ฮะ ฮะ ฮะ


อาจจะเป็นฝีมือฝ่ายสุม(ไฟ)ก็ได้นะพี่นะ
ภาษาไทยมันมีแต่สุภาษิตคำพังเพยที่ว่า "เจอคนบ้าอย่าบ้าตอบ" อะไรทำนองนั้นใช่มั้ย

ทำตามนั้นดีกว่านะ ฮะ ฮะ ฮะ



พี่เบนซิน ^^ นั่นสิพี่ "เพราะอะไร" เนี่ย... เหมาะกับนัทนะ แต่เป็นเราร้องให้นัท จะเหมาะกว่า ไม่ใช่นัทร้องให้เรา ฮะ ฮะ ฮะ อายตัวเอง เพราะเป็น "สิ่งดีงาม" ไม่ได้แน่ๆ .... เดี๋ยวผื่นขึ้น = P



น้องกีฟ เดี๋ยวพี่จัดการเปลี่ยนให้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ด๊ายยยยได้ ได้เล้ยยย


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:20:40 น.  

 
ตาม Blog นี่ เครียดกว่าตามกระทู้นะเนี่ย

อ่านไป คิดไป เดาไป มั่วไป จินตนาการไป เหมือนกำลังต่อจิ๊กซอร์

สรุปต้องกลับไปตามทู้ กว่าจะเจอ เกือบหล่นแล้วนั่นน่ะ ยังอุตสาห์มีคนไป post ให้งานเข้าน้องเรา ปรบมือ แปะ แปะ

คำ คำหนึ่งที่เหมาะกับณัฐ ศักดาทร (เต็มยศ)

"ให้เกียรติ" เป็นสิ่งที่ชินตาชินใจที่สุดในตัวผู้ชายคนนี้

เป็นความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลย

ให้เกียรติ เพื่อน
ให้เกียรติ ครู
ให้เกียรติ คนที่ทำงานด้วย
ให้เกียรติ พิธีกร
ให้เกียรติ สถานที่
ให้เกียรติ แฟนคลับตัวแฟนคลับคนอื่น
ให้เกียรติ งานทุกชิ้นที่ตัวเองทำ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่

ส่วนประเด็นยุบหนอ พองหนอ เราคิดว่า น้องมันกลุ้มที่สุดอยู่แล้ว เหมือนตอนคนเป็นห่วงเรื่องนอนดึก แล้วแกมา post นั่นแหละ ไอ้เราก็หาเรื่องห่วงไม่มีที่สิ้นสุด ชาตินี้ขอคนนี้คนเดียวพอ

เลยนึกขึ้นได้ ตอนไปอ่านกระทู้นั้น เจออันนี้ด้วย ใครเป็น แฟนคลับทั้ง 5 รุ่น โอ้โห ทำได้ไงอ่ะ ทุกรุ่นมีคนชอบทุกรุ่น รุ่นละหลายคน มันแปลว่าอะไรไม่รู้ ของเราคนเดียวยังเอาตัวแทบไม่รอด


โดย: narda IP: 124.121.22.122 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:22:39 น.  

 
คุณnarda หายไปน้าน นาน
เก่งจัง อ่านแล้วก็ตามเรื่องถูก 555

คุณตู่ จะว่าปะทะ ก็ อาจจะไม่ใช่มั้งคะ
ขอโทษ ตะกี้ใช้คำผิด

แต่มีการสื่อสารไปตรงๆ กับ คห นั้นแบบสุภาพอยู่


โดย: รร IP: 61.7.171.14 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:28:35 น.  

 
ซุ่มอ่านมาตั้งแต่เช้าแล้ว แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาคำไหนดี


ความสุข ใช่นะดูนู๋นัทแล้วมีความสุข ถึงบางทีจะมีอะไรที่มาทำให้ปรี๊ดเป็นระยะๆ แต่ไม่ได้เกิดเพราะตัวน้อง




เต็มที่ เป็นอีกคำที่เวลาคิดว่านะจะแทนนัทได้ ส่วนนึงที่ดูแล้วมีความสุขก็เพราะนัทเต็มที่กับทุกอย่างที่ทำจริงๆ




แก๊ซโซฮอล ก็ใช้ได้นะ ไม่ว่าใครจะพูดเรื่องอะไร วิจารณ์ใคร เดี๋ยวนัทก็จะถูกโยงเข้าไปได้เสมอ

กระทู้ที่คุยๆกันนั่นแหละเป็นตัวอย่างที่ดีอันล่าสุด รักใคร ชอบใคร อวยใครก็ทำกันไปซิ ทำไมต้องพยายามเบี่ยงประเด็นไปหางานคนอื่นด้วย

*ไม่อยากเบื่อศลป.เพราะแฟนคลับ ด้วยคน




โดย: pooh IP: 58.9.131.102 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:30:09 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะพี่ตู่ ^/\\^"




เพิ่มสีให้ด้วย โฮะ ๆ


















โดย: upgrade_yourlife IP: 203.170.231.232 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:32:25 น.  

 
นั่นกีฟขอบคุณพี่ ไม่ได้ประชดใช่มั้ย? ฮะ ฮะ
(คิดซะว่างั้นละกันนะ) พี่ก็ช่วยเพิ่มสีให้มันเด่นๆ ไง ฮะ ฮะ


คำของพี่แดงนี่ มันตรงใจหลายคำเลยนะคะ
โดยเฉพาะ


"แก๊สโซฮอล์"


ฮ่า ฮ่า ฮ่า


เป็นแฟนคลับได้ทั้ง 5 รุ่น แปลว่าไม่ได้รักใครจริงๆ จังๆ รึเปล่าคะ ถึงได้รักได้เยอะแยะ?
แต่ตู่นี่ คงเหมือนนัท... ไม่นิยมมีกิ๊ก รักใคร รักทีละคน ^^ (ดูดีเนอะ? กร๊ากกก)



ขำดี แฟนคลับน้องบางคนเค้าคิดว่าแฟนคลับใครเป็นคนไปตั้งกระทู้นั้นเหรอ
เช็ค TicketID ดูก็รู้แล้วว่าคนตั้งน่ะแฟนคลับใคร - -"
กระทู้เดิมที่ทะเลาะกันมันก็ถูกเก็บอยู่ในคลังกระทู้เก่าพันทิปนั่นเองอะ

เอ๊ หรือว่า..... จริงๆ แล้วเค้าก็รู้กันอยู่แล้วป้ะ แต่แค่ปิดหูปิดตาไม่อยากรับรู้??



ถ้าจะวิจารณ์ด้วยเหตุผล ความชอบไม่ชอบส่วนบุคคล (ที่มันก็ต่างกันอยู่แล้ว) ...อันนั้นตู่รับได้นะ
แต่ถ้าจะวิจารณ์เพราะมีความเชื่ออย่างเดียวว่า "น้องชั้นทำอะไรก็ไม่เคยผิด".... อันนั้นออกจะสมเพชมากกว่า


แก๊สโซฮอลล์จริงๆ แหละ ศักดาทรเอ๊ยยยย
เมื่อไหร่จะเปลี่ยนเป็นเบนซิน ดีเซล.... อะไรเงี้ย??? (อุ๊ คนแถวนี้คงชอบ ฮะๆๆ)




ตู่นึกออกอีกคำละ.... "Gentleman"...........น่ะ
เป็นคนรักนัทนี่ ต้องมีคำหลายๆ คำ เหมือน คำสามคำ ของนัทเปล่าว้า???


พี่ รร คะ บางกรณีเราต้องใช้คำว่า "อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือ" เนอะ?
ว่าแต่ ศลป เราจะรู้จักคำว่า "พิมเสน" มั้ยหว่า???

ถ้ารู้จัก....... บอกพี่ด้วยนะนัท เพราะพี่ไม่รู้ ฮ่า ฮ่า ฮ๋า รู้แต่ว่าเป็นอะไรที่ไว้ดมๆ ง่ะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:03:53 น.  

 
เห็นคำ ฮอบบิท ติดยา แล้วนึกขึ้นมาได้

อยากให้นัทได้แสดงบทแรง ๆ แบบ "น้ำพุ" เงียะ

พี่ว่าบทนี้เหมาะกับนัทมาก ๆ นะ คนที่แสดงเป็นน้ำพุมันต้องมีมิติล้ำลึก เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง โหยหาความรัก โดยเฉพาะแววตานี่นัทเหมาะมากๆ แล้วยิ่งแก้มตอบ ๆ แบบนี้ ใช่เลย....


ผู้จัดท่านได้ใดสนใจไม๊ค๊า.....พระเอกแสดงได้เลย ไม่ต้อลลดความอ้วนให้เสียเวลาเลยค่า ^^



โดย: รักนัทค่ะ IP: 202.28.180.202 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:05:26 น.  

 
รอวันพี่นัทเปลี่ยนจากแก๊สโซฮอลล์ มาเป็นเบนซินเหมือนกัน 55
ขอบคุณนะคะ คุณตู่ที่ให้โอกาส จุ๊บ ๆ


จริง ๆ login นี้ ก่อนหน้านี้จะตั้งเป็น แก๊สโซฮอลล์91 เหมือนกัน แต่ไอ้ แก๊สโซฮอลล์ มันเขียนยากเกิ๊น เลยเป็นเบนซิน ด้วยประการฉะนี้
(ตอนนั้นชอบเลข 1 กะ 9 มากกกกกกกกก แต่ 19 มันไม่เข้ากะชื่อ
เลยเป็น 91 ซะงั้น แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นรัก เลข 1 ส่วนเลข 9 เฉย ๆ อ่ะ)

ไม่รู้มีใครอยากรู้มั๊ย แต่อยากบอก ฮิฮิ

ปติช ถ้าศิลปิน ได้อ่าน blog นี้ทำใจนะคะ มีทั้งอวย ทั้งบ่น ปน ๆ กัน
เป็นธรรมดาของชีวิตเนอะ

ปติช 2 พลอยเขียนสรุป ฮามาก อ่านแล้วหัวเราะเลย 55


โดย: เบนซิน9*1 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:48:35 น.  

 
สงสัยผมคงต้องถอยออกมาห่าง ๆ จากคำว่าแฟนคลับเป็นเพื่อนพี่ตู่แล้วคับ

ตอนนี้รู้สึกขยักแขยง คำว่าแฟนคลับยังไงไม่รู้

สิ่งที่พี่ตู่เกลียดที่สุดคือการ ก๊อปเพลงคนอื่นแล้วมาบอกว่าตัวเองเขียนเอง

สิ่งที่ผมเกลียดที่สุดคือ การโยนความผิดของตัวเอง ให้คนอื่นรับผิดชอบ เพื่อให้ตัวเองดูดี มันเป็นนิสัยที่ "เลว" ( ขออุญาตใช้คำนี้ครับ ) เพราะไม่มีคำไหนจะตรงกับการกระทำแบบนี้อีกแล้วครับ

ทำไม สังคมแฟนคลับมันและแทะขนาดนี้อ่ะ ถึงใครจะว่า ศลป ของเรายังไงก็ไม่เคยไปเถี่ยง ไปหาเรื่องเค้านะ แต่แบบนี้ไม่ไหวว่ะคับ มันยิ่งกว่าของขึ้นอีก

แทบจะอยากไปลงทะเบียนวิชาตรรกะในชีวิตประจำวันไว้ให้เค้าไปฟรี ๆ เลย ผมยอมจ่ายตังให้เค้าไปเรียนเลยอ่ะ คนประเภทนี้ต้องได้รับการศึกษาวิชานี้อย่างเร่งด่วนที่สุด เดี๋ยวจะไปทำความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

ผมก็จะไปปฏิบัติธรรมมั่งแล้ว รู้สึกจะฟุ้งซ่านเกินไปแล้ว ไม่ไหว ทำไมโกรธเค้าได้ขนาดนี้นะ ขนาดเคยอ่านคนที่ศิลปินเราเป็นตุ๊ด บ้านทุ่มโหวต ผมยังไม่โกรธเลย เพราะตรงนี้มันแล้วแต่คนจะคิด เป็นสิทธิส่วนบุคคล

แต่การกระทำแบบนี้ไม่ไหวอ่ะ ปรี้ดดดดมาก รับไม่ได้มาก ๆ รู้สึกแทบจะอยากเลิกเป็นแฟนคลับน้องอีกคนนึงเลย

จะรักศิลปินขนาดไหนก็ไม่ว่าหรอกแรกแบบนี้ไม่ไหวว่ะคับ มันน่าสมเภทเกินไป แหวะ

ป.ติ๊ช ขอบคุณพื้นที่ในการระบายความอัดอั้นคับ ใครไปหัวหินเจอกันนะ อิอิ


โดย: งึมงัม IP: 125.24.77.183 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:24:27 น.  

 
พี่รักนัทคะ ฮ่า ฮ่า ฮอบบิทก็พอ อย่าเพิ่งเอาติดยาไปรวมด้วยน้า
หนูนัทถึงจะโทรมบ้าง สดใสบ้าง ก็ยังตาไม่ลอยเหมือนคนติดยาน่อ

แต่อยากเห็นนัทเล่นบทซีเรียสๆ นะ ไม่คิดว่านัทเหมาะกับบทขำๆ ตรงไหนเลย (โทษนะน้องนะ แต่พี่คิดงั้นจริงๆ) .... ลองแอบคิดแบบตัวเองคิด... ถ้าเล่นบทเครียดๆ แล้วเล่นดีๆ ... ถึงละคร หรือหนังเรื่องนั้นมันอาจจะไม่ดังอะไรมากมาย แต่อย่างน้อยมันก็จะเป็นที่ "จดจำ"

ไม่รู้ว่ามันจะดีกว่าเล่นบทเฮฮาปาร์ตี้แบบที่อยากเรียกเรทติ้ง แต่สุดท้ายแล้วไม่เหลืออะไรเลยรึเปล่า??

อืม ตู่คิดมากไปมั้ง ฮ่า ฮ่า ฮ่า



พี่เบนซิน ได้ทีรีบเชียวน้า~!!!!!!!!!!!!!!




น้องงึมงัม... โถ ใจเย็นๆ จ้ะ ช่วยไม่ได้นะ

บางครั้งคนที่เป็นแฟนคลับ คนที่รักมาก.... จนเกินไป มันก็เหมือนคนที่ก้าวเข้าไป "ใกล้มาก"... พอเปิดตาได้ก็มองไม่เห็นอะไรนอกจากสิ่งที่ต้องการเท่านั้นแล้ว... ทัศนวิสัยมันแคบลง...

สถานะแบบพี่ มันดีอย่างตรงที่พี่...ไม่ได้เข้าไป "ลึก" จนมองอะไรอย่างอื่นไม่เห็นแบบนั้น ....ก็....บางครั้งการสเต็ปแบ็คซักก้าวสองก้าว มันก็เปิดหูเปิดตา เปิดอะไรต่างๆ นานาได้มากกว่าเดิมเยอะนะ ^^


พี่เลยชอบเป็น "คนไกล" ไงล่ะ อิ อิ

(แต่ต้องเปิดใจด้วยนะเฟ้ยย)


อ้อ... แต่ถ้าอยู่ "ไกลเกินไป" ก็ไม่สามารถเห็นอะไรๆ ที่น่าดูได้เหมือนกัน... ใช่ป้ะ ^^???

ทำอะไรมันต้องมีความพอดีเนอะ?? เนี่ย ก็กำลังพยายามเตือนตัวเองให้ทำตัว "พอดีๆ" อยู่เหมือนกัน กร๊ากกก ยากชะมัด



ถ้าคนเรา "เลว" เพราะรักมากไป.... พี่ก็ยังพอรับได้นะ.... เพราะอย่างน้อย เจตนาที่ลึกๆ ในใจ มันก็ยังเกิดเพราะความรักอยู่ดี...

แต่ไม่ว่ายังไง.... เดี๋ยวกรรมมันก็ตามทันฟ่ะน้องเอ๋ย - -"

เอาตัวน้องงึมงัมเองก็ได้... เห็นมั้ย ตอนนี้อ่านแล้วเริ่ม "ไม่ชอบ" ศิลปินเค้าไปเลยใช่มั้ย...?? ...........ทั้งๆ ที่คนเขียนเค้าอยากให้คนอื่นอ่านแล้วรักคนของเค้ามากขึ้นแท้ๆ .... นี่ไง "กรรม" (เดี๋ยวนี้มันติดจรวดเทอร์โบ ฮะ ฮะ)



///ตู่ "อยู่ไกล" แต่มือถือกล้องส่องทางไกลด้วย กร๊ากกกก


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:26:50 น.  

 
ปล. ระวังใครเค้าไปดักตีหัวที่หัวหินล่ะ... เดี๋ยวหัวจะได้เจอ "หิน" สมชื่อสถานที่ กร๊ากกกก


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:27:49 น.  

 
มาเลยพี่ ใครอยากมาตีมาเลยคับ 555+

คนไปตั้งเยอะแยะ เค้าจะรู้มั้ยคนไหน 555+

แต่ไม่ได้เกลียดอะไรศิลปินหรอกครับ เพราะผมรักพี่ เลยเอ็นดูน้องด้วย

น้องมันก็เป็นเด็กดี มันทำอะไรก็ตามประสามันแหละ ไม่เคยไปคาดหวังอะไรในตัวน้องเค้าอยู่แล้วคับ น้องเค้าจะอะไรยังไงก็ได้ สนับสนุนอยู่ดี

แม้แต่ตัวคนพี่ก็ไม่ได้ไปคาดหวังเหมือนกัน แค่ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ผมก็โอเคในระดับนึงแล้ว ผมไม่ได้เป็นผู้หญิงด้วยมั้ง เลยไม่เคยไปคิดแทน ห่วงอะไรวุ่นวาย (ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงไม่ดีน่ะคับ) แต่ต้องยอมรับว่าผู้หญิงค่อนข้างละเอียดละออ จนเกินไป บางครั้งฟุ้งซ่านมาก ๆ

เห็นได้จากคนใก้ล ๆ ตัวหลาย ๆ คนเลย จิตตกอะไรกันมากมายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วพอผมไม่นอยด์ด้วยก็มาประนามว่าไม่รักน้อง อ้าวววว ตรูผิดซะงั้น 555+

แต่คงต้องหาที่ยืนให้ตัวเองใหม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้คิดจะไปไหน เพราะพี่น้องเค้าไม่ได้ผิดอะไรซะหน่อย แต่กับแฟนคลับบางประเภทก็เหลือเกินจิง ๆคับ

แต่ผมจะไม่อะไรแล้ว ใครอยากทำอะไรเชิญ อยากจะบูชา หรือเอาใครเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตก็เชิญ ขออย่างเดียว อย่าหางานมาให้พี่มากนักก็พอ แค่นี้ก็เหี่ยวจะแย่แล้ว 555+

ขนาดเค้ายังรักของเค้าขนาดนั้น และผมจะรักของผมบ้างคงไม่เป็นไร

ถ้า พี่เราทำผิดจริง จะด่าขนาดไหนเชิญ แต่ถ้าแค่อยากให้คนของตัวดูดีแล้วลากพี่เราไปด่าด้วยนี่ ไม่ไหวนะคับ คนแบบนี้ควรมีแต่ในนิยายที่ชอบอ่านกัน ไม่ควรหลุดออกมาในชีวิตจริง



โดย: งึมงัม IP: 125.24.49.42 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:48:40 น.  

 
แอบแวะไปบ้าน NT
เจอกระทู้รายงาน กองถ่าย คลื่นฝัน วันรัก
ชอบอ่านรายงานบ้านนี้ขำดีจริงจริง

โดยเฉพาะของน้องที่ชื่อ ชะเอม เด็กหญิงพระอาทิตย์
ถ้าเจอชื่อนี้จะรีบอ่านเลย


อร๊ายยยยยยยยยยยยยย พี่นัทกับแผงผัก แม่เจ้าาาาาาาา
พี่นัทใส่ผ้ากันเปื้อนทูเมนด้วย แอร๊ยยยย ลายสก๊อตผืนนั้น
เล้ยยยยยยยยยยย
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ..
เค้าเพ้อ~ โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ..

โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ .. พี่นัทท่ามกลางแผงผัก
ซ้ายสุดเป็นกะหล่ำปลี ตามมาด้วยผักกาดขาว ติดๆกันเป็นตระกูลผักใบเขียวทั้งหลายยยยยยยยยยย แอร๊ยยยยยย

พี่น้าทททททททททททททททท ..
โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
น่ารักกกกกกกกกก..

นัทอยู่กับกับแผงผัก อยู่กับกะหล่ำปลีก็ยังเวิ่นได้ อ่านแล้วฮาอะพี่

คือจริงจริงเนื้อหาสาระมันก็ไม่มีอะไรอะนะ
แค่ดูนัทถ่ายละคร แต่น้องแกก็ไปเรื่อย

ครั้งนึงเคยอ่านน้องเค้าเขียนว่า
ขนาดพอพอหน้าเหวี่ยง
ก็ยังต้องรายงานว่าพอนอ น่าร้ากกกกกกกกกกกกก
สมเป็น FC แถวหน้าจริงจริง 5555

แต่น้องเค้าเก่งนะ
มีสไตล์ เนื้อหาไม่มากจำไรไม่ค่อยได้
เน้น....เวิ่น พอนอ น่าร้ากกกกกกกกกกก ก ไก่ 19 ตัว 5555
อ่านแล้วก็นึกภาพตาม ฮาดี ^ ^




โดย: ปับปา IP: 115.67.102.229 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:28:46 น.  

 


ช่วงนี้เปื่อยค่ะ เป็นโรคเดียวกับตู่มั้ง โรคคนแก่ 55

วันนี้ก็ไปโรงพยาบาลทั้งวัน

โห บล็อกไปไวมากไม่ได้ตามหลายวัน

มีหลายเรื่องมากเลย ขอตามอ่านก่อนนะ


โดย: แพร IP: 118.172.97.167 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:51:06 น.  

 
ต๊าย ดูเหมือนภูมิใจ มั่นใจ เนอะ
โถ น้อง... "ผู้ชาย" ที่ไปดูเอเอฟน่ะ มีไม่เยอะหรอกนะ

พี่ว่า.. หาตัวไม่ยาก ไม่ยาก... กร๊ากกกกกกกก

อือ ขำดี... บางที การที่เราไม่ได้เป็นเดือดเป็นร้อน จะเป็นจะตายกับน้องๆ ทั้งหลาย กลายเป็นว่าเราไม่รักน้องซะงั้น... โดนมาเหมือนกัน ฮะ ฮะ ฮะ



ปับปา นี่มันมีรายงานด้วยเหรอ??
อ้าว พี่นึกว่าถ่ายละครกันเป็นความลับซะอีกอ้ะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:00:05 น.  

 
พี่แพรค้า

ตู่ไม่ได้เป็นโรคคนแก่น้า~!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
(อันนี้ยอมไม่ได้ ฮะๆๆ)


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:02:17 น.  

 

^
^
^
...นี่ตามนัทแบบมือใหม่จริง ๆ นะเนี่ย

เพราะพี่เนี่ยน้อง ...เลย state ฮามาแล้ว

หลัง ๆ พี่เริ่มงง

...

กรี๊ดดดดดดดดด วันนี้หล่อโฮก

ไอ้เราก็แบบ ...รีบเลื่อนลงไปดู

...

...

...

โหหหหหหหหหห หง่อมกันมาเชียว

...อยากบอกว่า ...ศลป จะน่ารัก ไม่จำเป็นต้อง 'น่ารัก โฮกกก กรี๊ดดด' หรืออะไรเลย

หลายคน ...รักศลปเพราะเป็นแบบนี้แหละ

เหี่ยวก็ยอมรับตัวเองว่าเหี่ยว

เสียงไม่ดีก็ยอมรับว่าจะพยายามปรับปรุง

รำคาญคนชอบเตือนก็บอก 'คิดว่า เราอยากป่วยเรอะ'

^
^
^
...เอ้อ ...แล้วมันจะไม่ให้เรารู้สึกเหมือนญาติได้ไงวะ

งอนก็บอก

ไม่งอนก็บอก

ดีใจก็รีบ post อวด ...นี่ ๆ ดูดิ ๆ

...ไม่พอใจ ...เขียนมายาวกว่าดีใจอีก

กร๊ากกกกกกกกกกกก

...

กับสังคมที่มี FC และคนที่ไม่ใช่ FC แต่ตามมาก ๆ เนี่ย 'communication' เป็นสิ่งสำคัญนะ

ทั้งจากตัว ศลป เอง ...ตัวคนรายงาน ตัวคนรับสาร ...มันต้องหาตรงกลาง

...

เมื่อก่อนนะน้อง ...ตอนที่ความรักมันยังบังตาหลาย ๆ คนน่ะ

จำนวนคนอ่าน ...แม่เจ้า ...จำนวยคนตอบ ...โหหหหห ...

เดี๋ยวนี้ ...เราตามบ่อย ๆ ...ตูดูรูปเองก็ได้วะ มันหล่อ มันเทพขนาดไหน

ตู load clip เองก็ได้วะ เสียงดี น่ารัก sexy ปานใด ?




***...ทั้งนี้ทั้งนั้น ...ขอบคุณ clip รูป และอะำไรอีกมากมายด้วยค่ะ***




อ่านไปนาน ๆ อ่ะปับปา ...แล้วจะรู้ ...ว่า ...ทุกบ้านแหละ นอกจาก พยัญชนะที่มันยาว ๆ แล้วเนี่ย ...ต้องหาร 10 หาร 20 กันเข้าไปด้วย

หุ หุ หุ

...

จริง ๆ ถ้าไม่ 'สร้างภาพ' กันเกินไป

ศลป จะดู 'น่ารัก' กว่าที่เป็นอยู่นะ

...

...

อะไร over ๆ บางทีมันฮา ...แต่หลายครั้ง บางทีมัน 'ล้ม' ...เริ่ม 'เลี่ยน'

...พวกพี่ก็ ...ตามมานาน ...นาน ๆ อ่านทีว่ะ

อาทิตย์นึงอ่านทีจะได้อารมณ์แบบปับปา

...

แต่บ่อยกว่านั้น ...หึ หึ หึ

...

บางทีนะ ...เวลาเรารายงานข่าวอะไร ...บางที ...เราต้องทำตัวเป็น 'medium' ให้มากนิดนึง

...อาจมีการใส่ความเห็นเราด้วย ...แต่ ...ถ้ามันมากเกินไป ...

เลิกพูดดีกว่า ...เดี๋ยวซวยอีก

เพราะเพิ่งทะเลาะกับเพื่อนมาอีกแล้ว

เซ็งโคตร

...

บางทีอะไรที่มันมากเกิน ...มันทำให้เกิดความคาดหวัง

แล้วพอคนอ่านที่ไม่ได้รู้ว่า 'นี่ตูอวยอยู่' มาอ่าน

แล้วไปเห็นของจริง ...'เนี่ยนะ ?' (เสียงสูง)

...

...

ก็เลยไม่รู้ว่า ไอ้เทพ ๆ หล่อ ๆ น่ารัก ๆ ที่คิดว่า เป็นการ pormote ศลป สทร กันน่ะ

มันคือการ สนับสนุน หรือ discredit กันแน่

:-S


โดย: Ploy IP: 35.10.187.151 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:04:40 น.  

 
มาช้าไปมั๊ย

ไม่รู้จะนิยามคำไหน ให้ตรงกับ ณัฐ ศักดาทร

คือคุณชายเป้นคนที่ทำให้ข้าพเจ้าทึ่งมากๆ

จะใช้คำว่า perfect ก็เกินไป อาจจาไม่ถือคำนั้น แต่เราว่าไม่ใช่ก็ใกล้เคียงมากๆแหละ อย่างน้อยก็ดีที่สุดในใจข้าพเจ้า กร๊ากกกกกกกกกกกกก


ปล. ทำไมมาว่าพี่นัทเหี่ยว เค้าเป็นมะเดี่ยว ไม่ใช่มะเหี่ยวนะ เดี๋ยวโนคุณชายเหวี่ยงหรอก หุหุ


โดย: Nanna IP: 58.8.175.4 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:08:44 น.  

 
พี่อ่านรายงานแล้วกลับรู้สึกว่า คนรายงานบังเอิญเจอกองถ่ายบ่อยมากไปหน่อยรึเปล่า ????????????


โดย: รักนัทค่ะ IP: 125.27.211.139 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:09:25 น.  

 
น้องเค้าว่าใกล้มหาลัยเค้า...เลยบังเอิญเจอ 555
มิได้ตั้งใจ หุหุ


ตอบพี่พลอย หนูไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านอะคะ
ก็เลยยังขำอยู่ ขำไอ้ตรงโอเวอร์เนี่ยแหละพี่
อ่านไปแบบเข้าใจมากกว่า ....................
ไม่ใช่ว่าจะเชื่ออะไรจากตรงนั้น
น้องเค้าก็แสดงออกในแบบของเค้าอะเนอะ

อ่านบ่อยบ่อยก็อาจจะเลิกขำเอง
แต่ตอนนี้ยังขำอยู่ เพราะยังใหม่ อิอิ

จะว่าไปแล้วไอ้เรื่องหล่อไม่หล่อเนี่ย
สำหรับหนู นัทก็ไม่ได้หล่ออะไรอยู่แล้วอะพี่
เหี่ยวไม่เหี่ยวเนี่ย ก็ไม่ได้สังเกต หุหุ

รู้แต่ว่าเดี๋ยวนี้จะเริ่มฮาขึ้น.......
หลุดมาดคุณชายบ่อย 555




โดย: ปับปา IP: 115.67.140.96 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:30:23 น.  

 

^
^
^
...ปับปา รับ email นิดนึงเนอะ ;-)


โดย: Ploy IP: 35.10.187.151 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:33:27 น.  

 
เข้ามาแจมเรื่องคำจำกัดความ นัท ด้วยคน

คิดว่าคำว่า "เต็มที่" จะเป็นคำที่อยู่ในใจค่ะ

คิดว่านัทเป็นคนเต็มที่กับทุกสิ่งทุกอย่าง
ซึ่งเป็นจุดที่ติดใจเลยค่ะ ชอบนัทที่เป็นแบบนี้แหละค่ะ
เต็มที่ และดีขึ้นเรื่อยๆ ค่า ^_^

ป.ติช คุณพลอยค้า เราส่งหลังไมค์หาคุณพลอยด้วยนะคะ รบกวนรับหลังไมค์ด้วยค่า


โดย: satorn IP: 125.25.23.240 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:39:03 น.  

 
แนน... เคยได้ยินคำนี้มั้ย... Nobody perfects! น่ะ

พี่เคยเจอประโยคนึงอยู่บนเสื้อที่ไหนก็ไม่รู้ ชอบมากเลย
มันเขียนว่า "Nobody perfects, but you are close!"




เต็มที่ ก็เป็นอีกคำนึงที่รู้สึกได้กับคุณชายศักดาทรเลยค่ะ ^^

ปับปา อ่านเผื่อพี่ด้วยน้า พักนี้ยุ่งๆ อะ
อ่านแล้วได้ความว่าไง วานช่วยสรุปด้วยจะเป็นพระคุณยิ่ง ฮ่า ฮ่า
(เหมือนใช้พลอยสรุปกระทู้เลยวุ้ย)



อือ แต่พี่เป็นคนประเภทแบบที่พลอยคิดมั้ง
พยายามไม่สร้างความคาดหวัง ไม่สร้างภาพ ไม่อยากให้ "คำอธิบาย" มันดูดี... เพราะว่าถ้าไม่มีความคาดหวังมาก (เกินไป) เวลาเจอจริงๆ กับตัว คนที่ได้รับข่าวสารพวกนั้นไป จะได้ไม่ต้อง "ผิดหวัง" เท่าไหร่

ก็..... .ถ้าไม่คาดหวัง ก็ไม่ผิดหวังอะ

แต่ถ้าคาดหวังมาก.... แรงกดดันก็สูง...


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:05:25 น.  

 

เรื่อง communication หนูกลางแน่นอนค่ะพี่
เพราะก่อนอ่านรายงานที่ NT เนี่ย
หนูก็อ่านบล๊อกนี้ไงคะพี่
เป็นการสื่อสารสองทางค่ะ

ทางหนึ่งว่าเหี่ยว
ทางหนึ่งว่าโฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
หาร 10 ใช่มั้ยพี่ โอเคค่ะ

แต่ก็ฮาทั้งสองทางนะคะพี่
หนูว่ามันก็ถ่วงดุลกันดีนะคะ

เรื่อง discredit ศิลปิน หนูว่าอวยกันแค่ในเวป
ก็คงเข้าใจกันในหมู่แฟนคลับมั้งพี่
ถ้าไม่ได้ไปอวยกันข้างนอก
อย่างงั้นมันน่าหมันไส้
เหมือนล่อเป้าให้คนอื่นมาด่า 555


หนูว่านัทเนี่ย เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับคอยตักเตือน
ติติง มากที่สุดในประเทศแล้วแหละ
หนูนี่ไม่เคยกลัวเลยนะ ว่าศิลปินสุดที่รักจะเหลิง
เพราะถ้ายังมีพี่พี่แถวแถวนี้ ศิลปินดีขึ้นเรื่อยเรื่อยแน่นอน
มีคนคอยสะกิดตลอด หุ หุ

อ่านบล๊อกนี้แรกแรกก็ งง แปลกดี ไม่เคยเจอสไตล์นี้
รักนัทนะ แต่ท่อนที่สาม ของวรรคที่สอง พี่ว่านัทร้องเพี้ยน
นัทน่ารักที่สุด แต่เอ่อ นัททำยังงั้น มันเสียบุคลิกนะน้อง โน่นนี่นั่น
ฮา ไม่แพ้ อวย ของ เอ็นที เค้าหรอกพี่ 5555

แต่ทั้งสองแบบ ก็คือรักนัท เหมือนกันแหละช่ายปะ

เป็นน้องใหม่ มีอะไรก็ช่วยแนะนำด้วยละกันนะคะ ^ ^



โดย: ปับปา IP: 115.67.140.96 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:06:31 น.  

 

เปลี่ยนเรื่อง …ด่วน


เพราะ serious …


อันนี้


เกี่ยวกับ album ของ you know who …ที่ …แหมดองไว้ตั้งชาติ เพิ่งเอามาแจกเป็นรางวัล




ได้ข่าวมา เพราะว่า มีเพื่อนคนนึงไปคุยกับน้อง …ที่อย่ามาท้า …เรามีชื่อและ login …รับรองว่าพูดจริง แต่หวังมาก ๆ ว่าปัญญหาระดับปริญญาโท US …จะมีหัวคิดกว่านี้ …ร่ำเรียนมา …ได้รับวัฒนธรรมดี ๆ เรื่องแบบนี้มา



ยังบอกมาได้ ‘…ก็แจกกันเอง ไม่เห็นเป็นไรเลย’ …หืมมมมมม การศึกษานี่ มันไม่ช่วยใครเลยใช่มั้ย ?



…บอกก่อน คนคนนี้ …ไม่ใช่น้องคนที่ได้ไปนะคะ !!!



เค้าบอกว่า


เดี๋ยวจะมีการ write แผ่นแจก FC ...รู้กันนะว่า 'กลุ่มไหน' ด้วยกัน


จริง หรือ ไม่จริง …เราไม่รู้ ...แต่หวังมากว่า จะไม่จริง


แต่ …ถ้าจริง




การทำแบบนี้ …แถวบ้านเราเค้าเรียกการละเมิดลิขสิทธิ์


และ คนที่คิดจะทำ

ควรจะละอายใจ …

ถ้ารักศลปจริง …น่าจะจำได้เนอะว่า นัทกะต้อล เค้าเคยเป็นตัวแทนรณรงค์เรื่องอะไร ?


...




แล้วที่มาบอกว่า write แจก …ให้คนชื่นชมทั่วกัน

…ตรงไหนเหรอคะ ?



ตรงที่บอกว่า เอ้อ เนี่ย บ้านพี่น้องทำแจก …ตลกว่ะ ทั้ง ๆ ที่สองคนเป็น presenter รณรงค์เรื่องนี้อยู่


...

...


ละอายใจกันนิดจะดีมาก






ถ้าไม่จริง เราขอโทษ



แต่ถ้าจริง …ก่อนจะทำ …คิด …คิด …คิดไม่มาก



ว่า กำลังทำอะไรอยู่ ? นะคะ



เราเองไม่รู้หรอกนะว่า คนที่ได้ไป จะเกิดแรงกดดันจากคนรอบข้าง …ที่เรียกตัวเองว่า ‘ เพื่อน’ มากขนาดไหน

…แต่ …ทำอะไรระวังกันนิดนะคะ




คนที่มี album นี้อยู่


…ก็มี พ่อคนต้นปัญหา ที่คราวนี้คิดน้อย …น้องเอ้ย …ไม่รู้จักคนไทยซะแล้ว

…มีเรา ที่เพื่อนสนิทงอนไปหลายคน …ก็ยังยุบหนอพองหนอ

มีพี่ตู่ …ที่อุตส่าห์ประกาศว่า ใครอยากฟัง พี่จะพกไปไหน ๆ ด้วย …ช่างน่ารัก



และแผ่นสุดท้าย …ก็รู้ ๆ กัน






ถ้ามันมี mp3 ออกมาทั่ว net …ก็รู้กันไปเลยค่ะว่า มันมาจากไหน ?

...ละอายใจมั้ย ? ...ทุกคนที่ร่วมรู้เห็นเนี่ย ...ถามหน่อยเหอะ ?



…เพื่อนเราเคยเตือน เพราะเห็นว่า เราห่างบ้านมานาน คำบางคำไม่เหมาะสม …มันว่าแรงไป

แต่งานนี้




ใครทำ …ใครรับไป …ใครยกมืออยากได้

…ขอ ‘ประนาม’ นะคะ



...

...เหนืื่อยมาก ...โกรธมาก ...หิว


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:06:48 น.  

 
คุณพลอย ไปอ่าน รายงานดงใหญ่ยังคะ (วันที่อัดรายการนี่ละ)

ศลป เอ่ยปากว่า =อย่าไรท์ดิ= ด้วยนะ
แล้วเขาจะยังทำกันเหรอ

งุงิ ยรยห อีกแระ


โดย: รร IP: 61.7.171.14 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:13:05 น.  

 
รู้สึกว่า เวลาเรายุ่งๆ นี่ มักจะมีแต่เรื่อง เรื่อง เรื่อง.... เนอะ



ดีจัง ที่ไม่ว่างไปรับรู้



ก็บางทีแฟนคลับเอเอฟจะเป็นพวก

"ยามศึกเรารบ... ยามสงบ... เราก็มารบกันเอง" นี่นา

น่าเบื่อออก - -" มองไกลๆ ดีละ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:15:06 น.  

 
กีสสสสส พี่ตู่ เค้าชอบด้วย ประโยคนี้ "Nobody perfects, but you are close!" อิอิ เห็นด้วยๆๆ

พี่พลอยใจเย็นๆๆๆ ไม่บอกก็เดาได้ว่าน้องคนที่ได้ไปอ่ะบ้านไหน ก็น้องแกเล่น ทำไฮไลท์ผมอยู่สองสี กร๊ากกก

พออ่านพี่พลอยเขียนถึง พ่อคนต้นปัญหา แอบเสียใจเล็กๆ T_T

เพราะความหวังดีแท้ๆที่เค้าเอามาแจกให้ fc ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ควรเกิด

แล้วรูปวาดดีเจมะเดี่ยวจะมีการเอาไป photocopy กานป่าวเนี่ย(อันนี้ โจ แนะนำเลยนะเนี่ย ) กร๊ากกก

แนนว่าทางทีดี ให้คุณชายเอา cd ทั้งหมดใน stock มาแจกทีละงานละงานดีมั๊ย อิอิ ท่าทางคุณชายน่าจะเก็บไว้หลายแผ่นอยู่ กร๊ากกก


โดย: Nanna IP: 58.8.175.4 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:19:51 น.  

 
พี่พลอย เมลล์ต้องเช็คพรุ่งนี้เช้านะคะ
ตอนนี้อยู่บ้าน เวปเมลล์เจ๊ง เข้าไม่ได้
ต้องไปเช้คที่ออฟฟิศจ๊ะ ...............

สรุป รายงาน nt ก็มิมีอะไรอะพี่ ก็ดูนัทถ่ายละครอะ
หนูจับประเด็นไม่ได้ มีแต่เสียงกรีดร้อง ที่ทำหนูฮานั่นแหละ
แต่มีรูปและก็คลิปด้วยนะ นัทกับมะระสีเขียวและผักใบเขียว ^ ^




โดย: ปับปา IP: 115.67.140.96 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:20:19 น.  

 

อ้อ ...คุณ รร ...คนนั้น ...แม่สาวปอโทที่อย่าให้ได้เจอ ...เนี่ย

เธอว่า


ก็วันนั้นเค้าบอกว่า จะ write กัน

นัทก็ไม่ได้พูดอะไรหนิ



กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

โมโห ...อยากจะ ...ไม่รู้อยากจะทำอะไร ...แต่อยากเจอหน้า

จะขอถาม

แล้วไอ้รายงาน (ที่เพิ่งบอกกันไปว่า มันไม่ค่อยตรง ...แต่มันมีเขียนไว้นะ) เนี่ย ...ตกลงมันนั่งเทียนมาหมดเลยใช่มั้ย

...

น้องมันบอกแล้ว

อย่า write ดิ !

...

นัท ...คราหวน้าอ่ะน่ะ แกพูดภาษาไทย แล้วก็กำกับภาษาอังกฤศ ญี่ปุ่น จีนกลาง

อะไรที่รู้้มาทั้งหมดไปด้วย ...

คนฟังภาษานี้ไม่ออก ภาษาอื่นจะได้ไม่พลาด




โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:22:12 น.  

 
เห็นมั้ยพลอย

พี่บอกแล้ว



ถ้าไม่จริงก็ขอโทษนะคะ

แต่ตั้งแต่ที่รู้ว่านัทเอาซีดีไปแจก
ก็รู้แล้วว่า หลังจากนั้น ตู่คงไม่ต้องพกซีดีไปไหนมาไหนด้วยแล้ว


ไม่จำเป็น



ไปบอกน้อง Carolina ดีกว่ามั้ย ว่าถ้าน้องแกยังหายต๋อมอยู่แบบนี้ ยูไม่ต้องอัพขายแล้ว ที่นี่จะมีคนแจกกันอยู่แล้ว (ด้วยความเอื้อเฟื้อจากคุณชายศักดาทร อันนี้ความผิดคุณชายเห็นๆ กร๊ากกก)


เพราะคนที่ "ปากบอกว่ารัก" แต่การกระทำไม่ใช่ มันมีเยอะมาก... อาจจะมากกว่าคนที่ "ปากอาจจะไม่ได้บอกว่ารักมากมายอะไร แต่ก็มีใจ(และกระทำ)สนับสนุนกันมาตลอด" ก็ได้


ไม่อยากให้เสียชื่อประเทศชาติน่ะ.... เสียชื่อคนไทย แล้วก็แฟนคลับนัท และนัทต้อล ด้วย






แต่ก็ไม่แน่หรอก คนที่เคยมีอัลบั้มนี้ อาจจะไม่ได้มีแค่ 4 คนที่พลอยบอก
อาจจะมีอีกมากมาย ที่เค้ามี แล้วเค้าไม่เคยได้ประกาศตัวเท่านั้น

รู้แต่ว่า ถ้าเค้ารักขนาดไป "ขวนขวาย" หามันมา

เค้าก็น่าจะรู้วิธีการ "รักมันให้ถูกทาง" .... ด้วยนะคะ



แต่ถ้าได้มาง่ายๆ .... อันนั้นก็ช่วยไม่ได้ มันอาจจะไม่ได้มีคุณค่าพอสำหรับเค้า ...เหมือนที่มันมีคุณค่ากับเรา......




จะทำอะไร ช่วยใช้สมองคิดบ้าง อะไรบ้างก็ดีนะ

ถ้าไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่น่ะ... เกรงว่า อีกเดี๋ยวซีรีบรัมจะเรียบซะก่อน




ปล. จนป่านนี้ พี่ยังไม่รู้เลยว่าใครได้ไป ฮะ ฮะ ไม่รู้จักง่ะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:23:31 น.  

 

เอิ่ม Nanna ...ขอบใจมาก

ตอนนี้พี่เลย state โกรธละ ...เร็วมะ ?

เปลี่ยนมาปลงแทน

...

น้องชายชั้น ...ไอ้การการมองโลกในแง่งามเนี่ย

...มันไม่ได้ใช้ได้กับทุกคนนะเว้ย

555

โดยเฉพาะเรื่องการลอกเลียน กับคนไทย ...ที่ ...แหมมมม

ตั๋วใบนี้ ไม่ได้มีสำหรับฉัน แม้เขาจะขายให้ทุกคนได้เท่ากัน

...และ cd ราคาไม่แพง บางทีมันก็หาไม่ได้

เฮ้ออออออออออออ

นี่แหละเวรกรรมของนัท ...ทำอะไร ...ทำไมมันมีปัญหาไปหมดเลยวะ

...

ปับปา ...ได้น้อง ...แต่อย่างที่กำลังจะได้อ่าน ...คิดดี ๆ นะ :-)


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:29:11 น.  

 

^
^
^
...เอารูปน้องเค้ามั้ยพี่ ?

ออกจะแปะกันไปทุกบ้าน

...

เห็นมะเราอ่านรายงาน

ฮิ้วววววววววววววววววววววววว

...

แต่น้องเค้าอาจไม่คิดสั้นขนาดนั้นก็ได้

น่าเห็นใจนะ ...เพระาจริง ๆ ในที่สุด มันอาจรั่วมาจากคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ 4 คนนี้

ความซวย ...มันจะตกอยู่กับใครล่ะน้อ ?




โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:32:21 น.  

 
แหม ไม่เคยได้ยินฤาษีแปลงสาสน์เหรอ???

แล้วคุณชายแกก็พูดจาชัดเจนนักนี่... กร๊ากกกก


(กัดนัทเต็มๆ แต่... เออ ยอมรับว่ากัด)




บางครั้ง เวลาคนเราใช้ "ใจ" มากกว่า "เหตุผล" หรือ "สมอง"
มันก็ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ อย่างนี้แหละ


คงจะตลกน่าดูเนอะ

วันหลังต้องให้นัทกะต้อลไปพูดตามรายการ "เนี่ยนะครับ นัทเป็นพรีเซนเตอร์เรื่องต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ทางปัญญา แต่แฟนคลับนัทไรท์ซีดีเพลงของนัทที่มันมีลิขสิทธิ์อยู่แจกกันเป็นว่าเล่นเลยครับ... เป็นพรีเซนเตอร์ที่มีประสิทธิภาพมาก"


เดี๊ยะ ไปยุให้พี่มะกันฟ้องซะเลยนี่

เรื่องพวกนี้เค้าก็ถนัดกันอยู่มิใช่ฤา??

เห็นฟ้องกันเป็นว่าเล่น กร๊ากกกก
คดีฟ้องร้องกันในพันทิปก็มีแล้ว ...ฟ้องร้องเรื่องแฟนคลับก็อปปี้เพลงด้วยจะเป็นไรไป??


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:34:48 น.  

 
เออ ยอมรับว่าไม่ได้อ่านรายงาน ฮะ ฮะ
ก็.... หลังๆ ไม่ค่อยมีรายงานที่ทำให้อยากอ่านเท่าไหร่นี่นา

อย่าร้องเพลง Ticket นะ
ชีช้ำกะพี่มะเดี่ยวมากๆ


ดันชื่อเดียวกับคุณน้องดีเจมะเดี่ยวด้วย


เฮ้อ


แต่คนไทยลอกเก่งจริงๆ นะ ลอกเก่งจนน่าประนาม ละเมิดเก่งจนไม่รู้ว่าอะไรคือเรื่องที่ถูก อะไรคือเรื่องที่ผิด.... แล้วส่วนมากจะดันทุรังบอกว่า "ก็ชอบ เลยอยากทำ"

อยากบอกเค้าเหลือเกินว่า แค่คำว่า "ชอบ" ไม่ได้แปลว่าคุณจะหลุดทุกข้อกล่าวหา

ชอบ ก็ส่วน ชอบ

ผิดชอบชั่วดี ก็เป็นเรื่องของความ ผิดชอบชั่วดี


มันคนละเรื่องกัน


แต่ก็นะ.... อุปนิสัยคนไทยก็

ขี้สงสาร (ในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่อง)
ลืมง่าย (ในเรื่องที่ควรจะจำเป็นบทเรียนซะบ้าง)
ให้อภัย (แต่กัดได้เป็นกัด)

อย่างงี้ตลอด.... แล้วมันจะมีวันที่อะไรๆ จะพัฒนาได้มั้ยฟะ??


ปล. ถ้าลงรูปได้ ลงมาดิ ฮะ ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:41:10 น.  

 

เอ้อ ...ตอนนี้เริ่มสงสารคุณชาย ...รู้เรื่องเข้า (รู้แน่ ๆ เพราะ pm ไปแล้ว :P)

จะเสียใจมั้ยน้อ ?



...

จริง ๆ น่าเห็นใจแกนะ คุณชายแกเป็นประเภท ไม่ค่อยมั่นใจในผลงานตัวเอง

...แกก็ซุ่มอ่านไปเรื่อยๆ แหละ

แกคงเห็นว่า เจ๊ปากตะไกรสองคนนี้ ...ที่ปากบอกว่ารัก ...แต่แต่ละคำที่เขียน

เหี่ยวงี้

เสียงแหบงี้

เปลืองตัวงี้

เตี้ยงี้

และอะไรอีกมากมาย



คนที่วัน ๆ ด่าตูเหลือเกิน

...ยังบอกเลยว่า มันเพราะ

แถมอ่านไป ...คนอยากฟังเยอะแฮะ

แกเลย ...มีกำลังใจหยิบมันออกมา show



...


โถ่น้องเอ้ย ...เฮ้ออออออออ


ทำไมอะไรที่น้องทำ ...มันถึงกลายเป็นหวังดีประสงค์ร้ายไปหมดเลยล่ะ ?


นี่สงสารจริง ๆ นะ





...


โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:42:50 น.  

 

satorn จ๋าาาาาาาาาาาาาาา

รับ pm ด้วย

...

ดีใจนะเนี่ยติดต่อมา ...ไมได้เห็นกัน (login) นานมากเลยอ่ะ

เค้าคิดถึงงงงงงงงงงง



โดย: Giraffe-P วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:48:45 น.  

 
มายกมือว่า ไม่เห็นด้วยที่มีการไรท์แผ่นนี้

ตัวเราเองเป็นคนที่อยากได้แผ่นนี้มาก แต่ก็ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร

ถามว่าเสียใจไหม ก็เสียใจ ถามว่าอิจฉาไหม ก็อิจฉานะ

แต่คนที่ได้ก็สมควรได้จริงๆ เพราะเค้าก็สมควรได้

แถมได้แล้วก็ยังมาเขียนอะไรให้คนได้อ่านเยอะแยะ

ซึ่งถ้าเราได้ไปก็ไม่สามารถที่จะเขียนได้อย่างนั้นอยู่แล้ว

ไม่เคยคิดที่จะขอให้คนที่ได้ไรท์แจกด้วย เพราะเราถือเรื่องนี้มาก

โดยเฉพาะกับศิลปินที่เรารักมาก เราจะไม่ทำอย่างนั้นเด็ดขาด

ใครคิดจะทำ ขอให้คิดใหม่ได้นะ


โดย: แพร IP: 118.172.97.167 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:48:52 น.  

 
คือว่า..แอบอ่านมาซักพัก

คราวนี้อยากตอบบ้างรัยบ้างอ่ะค่า
ไม่ว่ากันนะคะ

พี่นัทกับคำหนึ่งคำ

หนูว่าคำว่า"ดี"
ดีมั้ยคะ??

พี่นัทคนดี
ดีแสนดี
หน้าตาดี
นิสัยดี
เรียนดี
ความคิดดี
ร้องเพลงเพราะดี ดี๊ ดี
เต้นดุ๊กดิ๊กดี
สูงไม่เยอะดี(พี่นัทจะเหวี่ยงม้ายยยย)
ยิ้มแล้วเหมือนสติชดี^-------------^
น่ารักดี

เห็นทีไรก็ทำให้รู้สึกดี

เป็นศิลปิน feel gooooooooooood

ปอลอ.รักนะสติชคนดี
ปอลอ.สอง รักพี่ตู่ เจ้าของบล็อคด้วยค่ะ
อ่านบล็อคพี่แล้ว ยิ้ม ทุกที
blog feel gooooooooooood


โดย: idoublek IP: 58.136.227.136 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:52:36 น.  

 
นี่ นี่ อย่าคิดสิว่าคุณชายแกจะได้มาอ่าน ฮะ ฮะ

พี่ว่า มันถึงเวลาและโอกาสเหมาะ (ประมาณว่าไม่มีอะไรจะแจกแล้วนี่ แจกไปหมดตัวแล้ว) เลยเอามาแจกล่ะม้าง


ถ้าคิดในแง่ว่ามันเป็น Rare item ที่ "ไม่สามารถทำการซื้อขายกันได้โดยง่ายอีกแล้ว"

พี่นี่แหละ คนแรกเลย ที่จะอัพให้คนอื่นฟังกันไปทั่ว ชั้นเองก็อยากจะบอก อยากจะป่าวประกาศ....นี่หว่า ว่าชั้น "ภูมิใจ" กับผลงานชิ้นนี้ของน้องชายชั้นแค่ไหน



แต่ในเมื่อ รู้ทั้งรู้ว่ามันยัง "สามารถทำการซื้อขายกันได้ในอนาคตอันใกล้"

จะให้พี่ไปตัดโอกาสรายได้ของน้องๆ ที่เค้าควรจะได้ให้สมกับที่รุ่นพี่ๆ เค้าทุ่มเททำกันมา....... พี่ทำไม่ลง


มันก็เป็นความรู้สึกเดียวกันกับตอนเห็นแผ่นอัลบั้ม All you need is love, The Destination ไปแปะรวมอยู่กับแผ่นผีเอ็มพีสาม แผ่นละร้อยบาท สามร้อยเพลง.... น่ะแหละ

คิดว่าพี่เป็นแค่ผู้บริโภคน่ะดีแล้ว

ยังไม่อยากผันตัวเองกลายเป็น "ผู้ผลิตแผ่นผี" ซักเท่าไหร่




และสำหรับพวกที่ "จะ" ได้รับและ "จะ" ผันตัวเองไปเป็นผู้ผลิตทั้งหลาย

ถ้า "จะ" มีคนคิดทำแบบนั้นขึ้นมาจริงๆ



เราขอประนามด้วยคน


แล้วอย่าได้ริจะพูด ริจะเขียน ริจะทำท่าทำทางแสดงเหมือนกับว่าตัวเอง "สนับสนุนศิลปินด้วยดีมาโดยตลอด" เชียวนะ....

รับไม่ได้



ปล. แล้วตกลงมันใครกันฟะ? ฮะ ฮะ ฮะ



แต่ถ้าเจ้าของ (คุณชายและเพื่อนๆ ในวง รวมถึงผู้ดูแลทั้งหลาย... ต้องมีคนอื่นรวมอยู่ด้วยนะ เพราะแผ่นน่ะ นัทเค้าไม่ได้ทำได้ด้วยตัวคนเดียว เค้าไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจแทนคนอื่นอยู่แล้ว) เค้า "อนุญาต" ให้เผยแพร่กันได้ฟรีๆ ไม่มีปัญหา

ถ้าเป็นแบบนั้น ก็จะไม่ว่าเลย



แต่ดูเหมือนเค้าจะพูดว่า "อย่าไรท์ดิ" รึเปล่า??? ??



หรือน้องคนที่คิดจะทำ เค้าไม่รู้ว่าทางนั้นกำลังคิดจะอัพขายอยู่แล้ว???
พลอยไปสะกิดบอกเค้าซิ~!! (ก็พี่ไม่รู้ว่าใครอะ)


โดย: tazzz วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:56:57 น.  

 
หลายประเด็นแฮ่ะวันนี้

น้องงึมงำ ที่ไม่งึมงำแล้วออกมาเป็นชุด พี่เข้าใจเลยอ่ะ เพราะเคยอยู่เสตทนั้นเหมือนกัน ตอนนี้ลอยตัว สบายใจ มีสติ มีสมอง กรองข้อมูลได้เอง ไม่ต้องมีพรายกระซิบ มียาเลิฟหลงเพ้อเชื่อไปเรื่อย..

เป็นแค่คนรักคนชอบเอ็นดูมีความสุขกว่าจริงๆ ไม่ต้องอินมาก มีความสุขก็ตาม ไม่มีก็หยุด หายเบื่อก็มาตามใหม่

สังคมที่ไหนก็เป็นแบบนี้ล่ะ ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ข้อมูลบิดเบือน ดีเข้าตัวชั่วให้คนอื่น ประจบเอาหน้า หลงไม่ลืมหูลืมตา

แต่สังคมแฟนคลับออกมากหน่อย พี่ว่าดีนะ มีภูมิต้านทาน ผ่านสังคมเอเอฟไปได้ ที่อื่นก็ไม่ยากหรอก

ปัปป้า ยินดีต้อนรับน้องใหม่ พี่ก็เคยเป็นแบบน้องล่ะ แต่นานล่ะ พอเจอเข้ากับตัวเองเลยรู้ว่า ถ้าเมื่อไหร่คำพูด บทวิจารณ์มีอินเนอร์ของคนเขียนอ่ะ ให้อ่านอย่างระวัง ไม่งั้นเกิดอุปทานหมู่ พอไปเจอของจริงจะจิตตกเอาได้ง่ายๆ ไม่มีใครผิดหรอก เราเลือกรับสาร เสพสารได้อ่ะ เขาก็มีสิทธิที่จะเขียนยังไงก็ได้ที่ไม่ผิดกฏหมายอ่ะ...ถ้ามีความสุขก็อ่านไปเถอะ แต่ระวังๆ อย่าอินมาก จะได้ไม่เจ็บ เวลาเขาบอก อุ้ย อารมณ์ดี คุยด้วยน็นนาน ของจริงเห็นหางตาแว๊บๆ กับคำว่า สวัสดี 555+

พี่พลอย หนูเข้าใจพี่พลอย และก็พี่นัทอ่ะ

พี่นัท คงไม่ได้คิดอะไรอ่ะ แค่คิดว่าอยากให้ฟัง อยากให้เสี้ยวหนึ่งในความทรงจำดีๆอ่ะ


แต่ลืมไปว่า คนไทยส่วนหนึ่ง ไม่ได้แคร์คนอื่นมาก โฟกัสที่ความสุขของตัวเป็นหลัก อะไรที่ดีกับตัวก็ทำ จนบางครั้งดูเหมือนมักง่าย

ก็เหมือนที่พี่นัทเคยพูดอ่ะ ว่ามันกระทบไปหลายๆส่วนในธุรกิจเพลง คนทำเพลง โปรดิวฌซอร์ นักดนตรีที่คิดงานสมองระเบิด กลับโดนละเมิดด้วยความคิดมักง่าย เงินที่จะเอาไปเลี้ยงลูก ไปช่วยทำให้เศรษฐกิจขยายตัว(แป้งร่ำโหมดวิชาการ) กลับเอาไปจมอยู่กับกล่มคนที่ทำนานบนหลังคนอ่ะ

สรุป แก้ยากอ่ะ ถ้าไม่แก้ที่ลึกว่านิสัย ยังไงก็คงมีคนทำ...

คุณชายอ่ะ งานนี้ไม่ผิด ที่ทำเซอร์ไพรส์ คงหวังดี แต่ลืมไปอ่ะน่ะว่าจะโดนก๊อปแน่ๆ

ถ้าถึงขนาดมีคนไรท์เป็นเรื่องเป็นราวก็น่าเกลียดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยิ่งเอาไปให้คุณชายเซ็น แล้วโดนเหวี่ยงนี่ มานอยทีหลังจะซ้ำให้

เฮ้อ...เรื่องอื่นๆ ก็นะ ไม่มีคำพูด แต่สังคมแฟนคลับ ไม่ได้อยู่ด้วยคนเดียว Solo หรอก ต้องอยู่แบบ Unity ถ้ามีใครหายไปแต่ภาพรวมยังเหนียวแน่นอยู่ก็โอเคน๊า ดีกว่าอยู่แล้วแบ่งเป็นโซนๆ ไม่พอใจก็ทะเลาะกันที น่าเหี่ยวใจแทน ศลป.



โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.54.133 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:58:49 น.  

 
ปล. แต่จริงๆ รู้หรือไม่รู้ ก็ไม่ควรทำนะ - -"



ดีค่าน้อง idoublek แต่ ปอลอสอง นี่ ตัดทิ้งไปได้เลยนะคะ
เจ้าของบล็อกรับความรักจากหนุ่มๆ หน้าตาดี นิสัยเริ่ด เท่านั้นค่า

ฮ่า ฮ่า ฮ่า //เรื่องมาก

มีอะไรไม่ต้องซุ่มหรอกค่า มาออกความเห็นได้เลย ^^


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:00:53 น.  

 

นัทอ่ะ ...มัน 'ซวย'

ไม่รู้จะใช้คำไหนได้ดีกว่านั้น ...มันซวยจริง ๆ

...

555

แป้งตกลงเสื้อเราเบอร์อะไรวะ ? จะได้หาซื้อที่อยากได้ให้ถูก ?

พี่ตู่ ...น้องคนนั้นน่ะ ...เค้าอาจได้ ทุกขลาภไปก็ได้นะ

...

...

แต่คุณน้อง Carolina ก็หายต๋อมไปเลย

เดี๋ยวตูออกค่า up cd ให้เองเลยดีมั้ยวะเนี่ย ?




โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:06:56 น.  

 
พลอยเอ๊ยยยย

กินอะไรยัง ท่าทางจะโมโหหิว ร่วมด้วยแล้วเนียย


โดย: แม่กบตัวอ้วน วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:17:38 น.  

 
เออ ไปกินอะไรก่อนมั้ยพลอย??
คนเราเวลาโมโหเนี่ย ไม่เท่าไหร่

แต่ถ้าโมโหหิว พี่เกรงว่ามันจะเป็น "กล่องข้าวน้อยฆ่าแม่" ได้ ฮะ ฮะ



อือ ก็อย่างที่พี่แดงเขียนไง คำที่เหมาะกะนัท "แก๊สโซฮอลล์"

งั้นนัทก็มาเป็นที่โยนความผิดของพี่ซะดีๆ
มานี่เลย มาเล้ยยยยย

มาให้เค้าบิดแก้มไปมาเป็นการทำโทษเดี๋ยวนี้น้า



โอ๊ย




กระดูกทิ่มมือ~!!!


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:20:15 น.  

 

ไปละ ...หิว

เดี๋ยวเจอกันเน้อทุกท่าน

จ๊วบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ




โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:28:24 น.  

 
เรื่องแบบนี้บางทีหนูว่ามันต้องมีคนสะกิดแรงแรงหน่อย

พี่พลอยสะกิดดีมั้ยคะ ยังทันมั้ย........หรือผ่านกระบวนการผลิตไปแล้ว

หนูว่าบางทีด้วยเจตนา ก็คงไม่มีใครอยากไรด์

ถ้ามี original ก็คงเลือก original

เป็นถึง FC แถวหน้าเนี่ยคงอยากได้ของจริงมากกว่า

ขนาดว่าหนูอยู่ห่างห่างอย่างห่วงห่วงเห็นกันแต่ในคลิปเนี่ย

ยังรู้สึกว่าการมีของก๊อปเนี่ย เหมือนเหยียบหน้าศิลปินเลย

เอิ่มเข้าเรื่อง แต่พอมันเหมือนจะไม่มีแล้ว หาไม่ได้แล้วมั๊ง

ก็อยากได้ อยากได้ ก็ไรด์ คิดง่ายง่ายแค่นั้น

แต่ถ้ามีคนสะกิดแรงแรงหนูว่าก็อาจจะเบรกได้นะ...........

อย่างที่พี่ตู่บอก

นัทเป็นพรีเซ็นเตอร์ทรัพย์สินทางปัญญา

เราเป็นแฟนคลับ จะทำยังงี้เหรอ.........

หนูว่าคนที่คิดจะไรด์ หรือสั่งไรด์ ก็ต้องมีสะอึก.......

บนพื้นฐานของคนที่รักนัทเหมือนกัน

หนูว่าน่าจะเข้าใจกันง่าย

บอกเค้าหน่อย...........

ว่ารอกันอีกสักหน่อย ช่วยกันรวมพลังกดดัน

น้องคนที่ harward คนนั้นดีมั้ย

เราอาจจะได้ฟังที่มันเป็นลิขสิทธิ์

กันถ้วนหน้าอย่างภาคภูมิใจ

จะโหลด หรือจะเป็นแผ่น

แต่มันมีลิขสิทธิ์

มันก็ได้ใจกว่านะ

มันภูมิใจกว่ากัน

แล้วก็มีไปอวดนัทกันแบบภาคภูมิใจ

ชื่นมื่นกันถ้วนหน้า

หนูมองโลกในแง่งามไปมั้ยเนี่ย 5555

ความคิดเห็นแบบน้องใหม่ อ่อนหัดไปมั้ยพี่




โดย: ปับปา IP: 115.67.140.96 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:28:57 น.  

 

แหมมมมมมมม ...งามมากปับปาเอ้ย

แต่ปัญหามันอยู่ที่ คุณน้องแกหายไปเลยเนี่ยสิ

แล้วถ้าไปบอกเค้าว่า เดี๋ยวมันจะมา

เค้าถามเมื่อไหร่ละ ? ...แล้วจะตอบว่าไงวะ

...

จริง ๆ เรื่องแบบนี้นะ มันไม่เกี่ยวกับว่า มันจะมีมาอีกมั้ย ?

มันเกี่ยวกับความเคารพในสิืทธิของบุคคล ...งานของใคร ...มันก้เป็นสิทธิของเค้าที่จะเอาไปเผยแพร่

แล้วถ้ามันไม่ available ให้เผยแพร่ ...เราก็ต้องเคารสิทธิ์นั้นนะ

...

มันเป็นเรื่องการละเมิด

ที่ไม่ควรทำ ไม่ว่าจะมีน้ำบ่อหน้าหรือไม่มี




...

คนที่ทำควรละอายให้มาก ๆ


...

จริง ๆ อ่ะน่ะ ก็คงลำบากคนได้ฟังแบบไม่ถูกกฎหมาย

นัทเนี่ย ...เห็นมันเป็นคนอ่อน ๆ ...จริง ๆ นัทเป็นคนไม่อ่อนเลยนะ

แข็งในมาก ๆ

เรื่องแบบนี้ ...ถือมากอยู่



...

แล้วคนที่ได้ไป ...ยังจะมีหน้าไปบอก ศลป ได้จริงใจเหรอ ?

...

555 พี่ว่า ...มัน 'ไม่คุ้ม' กับความ 'วางใจ' ที่ศลปให้มาแม้แต่นิดเดียว

...



...


โดย: mode รอแฟนมารับไปกินข้าว (Giraffe-P ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:37:40 น.  

 
คงไม่ทันแล้วมั๊ง...

ไม่รู้สิ จริงๆก็อยากได้ อยากฟังยิ่งเห็นพี่พลอยพี่ตู่เขียนก็ยิ่งอยากฟังเข้าไปใหญ่ แต่แบบว่า ถ้าจะขอให้ไรท์ หรืออัพให้มันก็ไม่ค่อยดีอ่ะ แล้วยิ่งเงิน(น่า)จะบำรุงหรือช่วยวงรุ่นต่อไปก็ไม่ควรน่ะ...

พี่พลอย ขนาดเสื้อเหรอ เสื้อโอบาม่าใช่ไหมค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ถึงได้มาก็ไม่กล้าใส่ กลัวโดนคนที่เชียร์แมคเคนเขม่น...ขอบคุณมากๆนะคะ น่ารักจริงๆ จุ๊บๆ

ไหนๆ จะมีคนก๊อปซีดีแล้ว ก๊อปเสื้อหนาวฮาวาร์ดด้วยก็ดี อยากได้ 555+

พี่นัทน่าจะเอาเสื้อหนาวมาแจกมากกว่า...




โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.54.133 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:40:38 น.  

 
ปับปา พี่ก็อยากจะมองโลกในแง่ดีแบบนั้นแหละ ^^
แต่บางครั้ง ด้วยวุฒิภาวะ วัย และอะไรๆ หลายอย่าง

คำว่า mature น่ะ

มันทำให้เราต้องมองโลกในหลายๆ มุม
แล้วก็อย่าได้คิดแต่จะใช้เอาอารมณ์ความรู้สึกเป็นที่ตั้งอย่างเดียว




หวังว่ามันจะมีข้อสรุปนะ


ถ้าแค่ก็อปแจกกันเองในกลุ่ม... ถึงไม่ชอบ แต่ก็ทำใจไว้แล้ว พอรับได้ (แต่ไม่มีทางทำเอง)
แต่ถ้าจะไรท์แจกกันอย่างเอิกเกริกนี่......


เอ๊..... หรือแฟนคลับจะเป็นพวกชอบ "หักหน้าศิลปิน" กันนะ???






เมื่อกี๊แวะไปส่งจดหมายจีบคุณชายมา

เลยเพิ่งได้เห็นว่าท่าทางในดงใหญ่จะมีอะไรๆ อีกแล้ว


อย่าหาว่าสอนคนแก่เลย (คนในดงใหญ่ส่วนมากแก่กว่าเราทั้งนั้น)


บางครั้งการฟังความข้างเดียว เขียนแสดงเหตุผลกันจากมุมเดียว มันก็ไม่ได้นะ เวลาทำงานเนี่ย..... มันต้องมีการคุย มีการระดมความคิดเห็น มีการหาข้อมูลทุกอย่าง แล้ววางหน้าตักทั้งหมดมาแชร์กัน ร่วมกันคิดสิ.....

ถ้าไม่ได้ร่วมกันคิด หรือเค้าคิดแล้วไม่รับรู้..... มันก็เป็นปัญหาแบบนี้แหละ


อีโก้สูง

แต่ซูเปอร์อีโก้อาจไม่ได้สูงตาม ใช้อิดนำล่ะมากกว่า...




ว่าแต่ แอบอ่านแล้ว....... คอมเมนท์บางคนที่เหมือนเอาคนหนึ่งมา...คล้ายๆ ประจาน.... แล้วชมอีกคนหนึ่ง.... แบบนั้น..... จะดีเหรอ...??? เค้าเป็นเพื่อนกันรึเปล่าเราก็ไม่รู้อะนะ... แต่... ทำแบบนั้นแล้ว... มันจะมีอะไรดีขึ้นเหรอ???



ขำอะ..... รู้สึกจินตนาการเหมือนเห็นการทะเลาะกันในพันทิป ที่ทะเลาะกันแทบตายก็ไม่มีวันจบ เพราะดันไป "เคลียร์กันหน้ากระทู้" นั่นแหละ.... ฮะ ฮะ





เอาเหอะ เป็นเรื่องของแฟนคลับเค้า

เราจะกระเด็นจากตำแหน่งนี้ในเร็ววันอยู่แล้ว ไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยว.... นี่ถ้าแค่จองตั๋วคอนได้จากคนจัดทั้งหมด... จะดีใจมาก ไม่ต้องง้อบ้านไหนๆ ก็ตามเนี่ย...



ตอนนี้สั่งไอ้เสื้อกุญแจรักโลกไปแล้วด้วย (ถึงกุญแจซอลมันจะกลับด้านแปลกๆ ก็เหอะ) ตอนแรกจะไม่เอาแล้ว เพราะคงไม่ใส่ (ไม่เคยใส่ซักตัว) แต่ตอนสั่งกะว่าจะไปฟันเทเชีย จะเอาไปใส่ให้เค้ารู้ว่าเราเป็นคนรักนัท


ถ้ามันเรื่องมากกันแบบนี้ แค่เสื้อก็มีปัญหากันมากขนาดนี้


ไม่ใส่เหมือนเดิมล่ะดีแล้ว



...... แล้วเดี๋ยวก็จะมีปัญหาอีก ถ้าไม่ใส่เสื้อฟ้าก็จะโดนมองแปลกๆ


ทำไมล่า งานที่มีแค่นัทกะต้อล แต่เป็นวันอังคาร ตู่จะใส่เสื้อสีชมพูให้ในหลวงไม่ได้รึไงฮะ????

ไปดูซิ ว่าคุณชายศักดาทรน่ะ เค้าใส่เสื้อสีฟ้าซักกี่ครั้ง~!! ทำไมไม่ไปว่าเค้ามั่งล่า~!!!!


คนเรา บางครั้งก็ยึดติดกันที่ "วัตถุ" มากจนเกินงาม... เนอะ
จนลืมคิดตามไปถึงด้านใน ว่าไอ้ "ใจ" น่ะ มันดีพอกับ "วัตถุ" แล้วรึยัง?



ปลง



นอนดีกว่า ง่วงละ



กินเผื่อพี่เยอะๆ ด้วยนะพลอย พี่หิวละ ^^


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:48:20 น.  

 
ตู่ กะ พลอย
พี่กินมาเผื่อแล้วน๊า
( ยอมอ้่วนนนนน อีก เพื่อ น้่องๆ )

ตู่เอ๊ยยย ถ้าจะ จับแก้ม นัท ดึงแล้วบิด ต้อง ตอนนี้

กำลังนึกคำ เวลานึกถึงนัทอยู่ อะไรดีน๊า ...ที่น้องๆ คิดมา ก็ใช่เนอะ
gasohol จะมาแรงอยู่



โดย: แม่กบตัวอ้วน วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:03:43 น.  

 

เฮ้่ย ทำไมกลับมาอีกที สัดส่วนคน 'ไม่เหี่ยว' มันเยอะขึ้นอ่ะ

:-S

แหมมมมม รีบกลับตัวกันเป็นแถบ ๆ ...

งุงิ งุงิ

...

นัท ...พี่รักแกจริง ๆ นะ

...แต่ช่วงนี้ ...นัทเหี่ยวจริง ๆ อ่ะ

:-(

...ถ้าจะลองมองหาพี่นะน้อง ตอนพี่กลับไป

นี่เลย ...พี่ตัวเล็ก ๆ ...ผอมมากกกกกกกกกกกกกก ย้อมผมสีแดง (เพราะปลื้มน้องตี๋ คริ คริ คริ)

...เจอคนแบบนี้ก็เหวี่ยงได้เลย ...พี่แน่ ๆ

หึ หึ หึ


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:15:08 น.  

 
กลับมาเจอเรื่อง write แผ่น โกรธมากกกกกก..............

เหตุผลหนึ่งที่พี่ไม่ได้มาอ่าน blog ตู่ เพราะเจอเรื่องที่คุณพลอยกับตู่เขียนถึงแผ่น six degrees

อ่านแล้วมันทำใจไม่ได้อ่ะ อยากได้มาก จนอยากให้ตู่อัพให้ฟังใน blog เลย แค่เพลงเดียวก็ยังดี เหมือนตอนได้ฟังเพลงใน โจโจซัง

แต่มาคิดถึงความถูกผิด ใจมันก็ตีกันวุ่นวาย เลยตัดสินใจอย่าอ่านเลย เดี๋ยวจะเกิดความอยากแบบผิดๆ และก็ดีใจที่เห็นคุณพลอยกับตู่ทำในสิ่งที่ควรทำ

ตอนที่น้องเค้าได้แผ่นไป เราก็ดีใจด้วยเพราะมีคนอีกมากที่อยากได้ แต่ไม่มีโอกาส ถือว่าน้องเค้าโชคดีมาก ก็ยังหวังว่าน้องจะไม่ทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะบางทีตัวเองได้ฟัง ก็อยากให้คนอื่นได้ฟังบ้าง หรือเกรงใจพวกมาก เลยทำผิดโดยคิดไม่ถึงผลเสียหายที่ตามมา

ถ้ามีการ write เกิดขึ้น ขอประนามคนที่ทำและคนที่ได้ไป พวกคุณทำในสิ่งที่แย่มากๆๆๆ

ศลป ตั้งใจให้สิ่งที่ดีและเค้าภูมิใจในงานของเค้า นัทให้อะไรส่วนใหญ่เป็นเรื่องคุณค่าในจิตใจทั้งนั้น ยกตย. วันเกิดต้อล แต่งเพลงให้ วันแต่งงานเพื่อนแต่งเพลงพิเศษให้ สิ่งเหล่านี้มันเป็นคุณค่าทางจิตใจทั้งนั้น

ถ้าคุณคิดว่า รักเค้าจริง อย่าทำร้ายจิตใจเค้าเลย มันประเมินค่าความเสียหายไม่ได้นะ อย่าทำเด็ดขาด

อยากให้คุณพลอยไปตั้งกระทู้เตือนหน้าห้องเรียลจริงๆ



โดย: narda IP: 124.121.22.122 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:5:49:32 น.  

 

^
^
^
...ใจจริงอยากเหมือนกันนะพี่

แต่ ...หนูกลัวงานเข้าน้องที่ได้ไปโดยใช่เหตุ

เพราะคนตามก็รู้กันอยู่แล้วว่าน้องเค้าชื่ออะไร หน้าตายังไง

...

แล้ว ...เกิดน้องเค้าแค่ 'คิด' ...แต่ 'มีสติพอ' ที่จะไม่ทำ

การไปเขียน ...มันจะทำให้เค้าซวย ...เพียงเพราะเค้าได้ cd มาไว้ในครอบครองมั้ยอ่ะ ?

...

อีกอย่าง กระทู้ห้อง real มันกลายพันธุ์ง่ายมากกกกกกกก

มาก มาก มาก

...

เราก็เห็น ๆ กันอยู่กับกระทู้เรื่องการเตือน ศลป คนนึง แต่นัทโดนลากเข้าไปเกี่ยวด้วยอีกจนได้

ขนาดไม่ใช่เรื่องของคุณชาย

งานนี้หนูเดาได้เลย

ถ้าไปตั้ง

เดี๋ยวต้องมีคนมาบอก

ก็ให้เค้ามาทำไม แล้วมีเรื่องยังจะมาโทษกัน

หรืออะไรนองเนี่ย

เลยไม่รู้ว่า มันจะช่วยน้อง หรือมันจะป้องกันอะไรได้มั้ย

...

เพราะคนเรา ถ้าคิดจะทำ ...ไม่ละอายมาแต่ต้น

คนสะกิด คนยั้ง ...ก็ยังจะทำอยู่ดี

...

หนูว่า ...มีใครที่ซุ่มอ่าน ...แล้วพอเตือนน้องไ้ด้มั้ยคะ ?

...

วานบอกน้องหน่อยได้มั้ย ? ...อย่ารักศลปด้วยวิธีการแบบนี้เลย

...นอกจากศลปเค้าจะเสียใจ ...ว่าเค้าทำบุญได้บาปแล้ว

คนรอบข้าง ...น้องจะตั้งใจอยากทำหรือเพราะเพื่อนยุ ...น้องเองก็เสียชื่อนะ

...

อันนี้หนู serious นะเนี่ย

น้องคนนั้น จะดังข้ามคืนในทางไม่ดีนะ

การเอาใจเพื่อน ...เพียงเพราะเค้าบอกว่า 'เราเป็นพวกเดียวกัน'

มันไม่คุ้มนะน้อง ...ไม่คุ้มจริง ๆ


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:08:02 น.  

 

ขอใช้ข้อความเดิม แต่เพิ่มอีกเล้กน้อยนะคะ

==========================================


...ใจจริงอยากไปตั้งกระู้ทู้ 'สกัดดาวรุ่ง' ในห้อง real เหมือนกัน นะคะ


แต่ ...กลัวงานเข้าน้องที่ได้ไปโดยใช่เหตุ


เพราะคนตามก็รู้กันอยู่แล้วว่าน้องเค้าชื่ออะไร หน้าตายังไง น้องยังเด็กมากด้วย ยังไม่เข้ามหาลัยด้วยซ้ำ (ใช่มั้ยเนี่ย ?)

...


แล้ว ...เกิดน้องเค้าแค่ 'คิด' ...แต่ 'มีสติพอ' ที่จะไม่ทำ

การไปเขียน ...มันจะทำให้เค้าซวย ...เพียงเพราะเค้าได้ cd มาไว้ในครอบครอง

มันจะกลายเป็นทุกลาภ



นอกจากน้องจะเสียใจ

เพราะจริง ๆ ...เราว่า วูบแรกของเกือบทุกคนที่ได้ไป ...ก็คงคิดแบบนี้เหมือนกันน่ะแหละ

แต่จะทำรึเปล่า ? ...มันขึ้นกับการคิด คิด คิด ...คิดให้มาก

ซึ่งต้องยอมรับว่า คนไทย ...ใช้ของก๊อปจนลืมคิดเรื่องแบบนี้ไปแล้ว



...

แล้ว ...น้องชายหนู ที่อุตส่าห์เอาของ 'หายาก' มาให้ ...แกก็คงเสียใจ

หวังดี ประสงค์ร้าย ...กลายเป็นว่า ต่อไปแกจะทำอะไร แทนที่จะทำได้จากจิตใตดี ๆ


ต้องมาผวา ...นี่มันจะเป็นเรื่องอีกมั้ย ?

มันซวยกันไปหมดเลยนะ ทั้ง น้องคนนั้น ทั้ง ศลป


...

อีกอย่าง กระทู้ห้อง real มันกลายพันธุ์ง่ายมากกกกกกกก

มาก มาก มาก


...

เราก็เห็น ๆ กันอยู่กับกระทู้เรื่องการเตือน ศลป คนนึง แต่นัทโดนลากเข้าไปเกี่ยวด้วยอีกจนได้

ขนาดไม่ใช่เรื่องของคุณชาย ...ถ้าเป็นเรื่องนี้ ต้องมีคนหาช่องว่าน้องให้มันเปลี่ยนประเด็นได้อีกแน่ ๆ

งานนี้เดาได้เลย

ถ้าไปตั้ง

เดี๋ยวอย่างน้อยต้องมีคนมาบอก

ก็ให้เค้ามาทำไม แล้วมีเรื่องยังจะมาโทษกัน

หรืออะไรนองเนี่ย

เลยไม่รู้ว่า มันจะช่วยน้อง หรือมันจะป้องกันอะไรได้มั้ย

...

เพราะคนเรา ถ้าคิดจะทำ ...ไม่ละอายมาแต่ต้น

คนสะกิด คนยั้ง ...ก็ยังจะทำอยู่ดี

...


เราว่า วิธีการที่ดีที่สุด

...มีใครที่ซุ่มอ่าน ...แล้วพอเตือนน้องไ้ด้มั้ยคะ ?

หรือ ...ใครมี login น้อง ...ส่งมาให้เราหลังไมค์ได้มั้ย ?

...เดี๋ยวเราพยายามพูดกับน้องด้วยเหตุผลก่อน

แล้วถ้ามันไม่ work ...ค่อยคิดอีกที

ดีกว่ามั้ยอ่ะ ?



...

หรือใครผ่านไปมา ...ขอร้องแหละ วานบอกน้องหน่อยได้มั้ย ?

...อย่ารักศลปด้วยวิธีการแบบนี้เลย

...นอกจากศลปเค้าจะเสียใจ ...ว่าเค้าทำบุญได้บาปแล้ว

คนรอบข้าง ...น้องจะตั้งใจอยากทำหรือเพราะเพื่อนยุ ...น้องเองก็เสียชื่อนะ ...น้องเสียชื่อไปแล้วด้วยซ้ำ ตั้งแต่น้องบอกว่าน้องจะทำเนี่ย :(

...

อันนี้ serious นะคะ

น้องคนนั้น จะดังข้ามคืนในทางไม่ดีนะ

การเอาใจเพื่อน ...เพียงเพราะเค้าบอกว่า 'เราเป็นพวกเดียวกัน'

มันไม่คุ้มนะน้อง ...ไม่คุ้มจริง ๆ

แล้วคนที่ไปแสดงอาการ ไม่รู้จักผิดชอบ ...ไม่คอยเตือน

ก็น่าตำหนิไม่ต่างกันเลย ...

รักเพื่อน รักศลป ...บางที ...การ 'รักษาเกียรติ' ของคนที่เรารัก

มันสำคัญกว่าการเดินต๊อก ๆ ตามดูน้อง ตามรายงาน ถ่าย clip ถ่ายรุป


...

รักกันจริง ...อย่าทำให้เสียหายกันเลยนะคะ

...


โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:23:36 น.  

 

fworm รับ email เราได้แล้วน้า

คิดถึง คิดถึง คิดถึง ...มีเรื่องจะ share ด้วยตั้ง 2 เรื่อง

...

แล้วเจอกันเน้อ

...


โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:50:45 น.  

 
ขอด้วย

สำหรับคนที่คิดจะทำ

อยากบอกว่า.....


ช่วยคิดดีๆ อีกทีดีมั้ย

ถ้ายังไง ส่งหลังไมค์มาบอกตู่ก็ได้นะคะ ว่าน้องคนไหน อยากขอลองคุยซักรอบก่อน
(จนป่านนี้ยังไม่เห็นหน้าเลยด้วยซ้ำอะ - -")

ที่บอกว่าให้ "ช่วยคิดดีๆ" น่ะ พี่มีเหตุผลนะ...


คิดดีๆ หน่อยว่า การที่น้องจะไรท์ซีดีแจกเพื่อนๆ ในนามของ NT น่ะ
(คงบอกได้ใช่มั้ย ว่าน้องเป็น NT..... ก็มันใช่จริงๆ นี่)


อยากรู้ว่า NT จะได้หน้า หรือจะได้คำสาปแช่งกันแน่??


เพราะในเมื่อ "พี่" ซึ่งเป็น "คนรักนัท (เอ็นดูต้อลห่างๆ)" และ "ไม่ใช่ NT" .....ไม่คิดจะทำแบบนั้น

บอกตรงๆ ว่า.......พี่ "ไม่อยากได้หน้า" ว่าเป็นคนทำดี..... น่ะ




ปลาเน่าตัวเดียว มันจะเหม็นทั้งข้อง นะคะ....
ถึงจะยังเด็ก แต่เวลาจะทำอะไร... ช่วยคิดให้มันผ่านสมองนอกจากผ่านแค่หัวใจด้วยก็จะดีมาก


อยากบอกไว้เลยว่า

ถ้าคิดอยู่ แล้วคิดว่าการทำลายความไว้เนื้อเชื่อใจจากคนรอบข้างและศิลปินครั้งนี้ มันคุ้มกันแล้วกับการที่น้องจะได้อยู่เป็นหมู่ เป็นพวก แบ่งปันซึ่งกันและกันในหมู่แฟนคลับกลุ่มตัวเอง โดยไม่สนใจว่ากลุ่มอื่นๆ ที่มีโลโก้เดียวกันจะเสียชื่อไปด้วยแค่ไหน


ถ้าคิดว่าแค่ความสุขชั่วประเดี๋ยวประด๋าวนั่นมันคุ้มกันแล้ว



เชิญเลย



แต่พี่ขอเสียใจหน่อยนะ ที่เคยมองแฟนคลับกลุ่มนั้นว่า "รักศิลปินเท่าๆ กับพี่" มาตลอด

บางที.... อาจจะรักแต่ปากซะล่ะมั้ง





ศิลปินผิดมั้ยงานนี้???

เจตนา..... ไม่ผิดแน่ๆ อยู่แล้ว
ผลของการกระทำ... มันเกินจากที่น้องจะคิดและรับผิดชอบได้


แต่ถ้าถามว่า "ศิลปินจะเข็ดมั้ยงานนี้???"

พี่ว่าเข็ด...


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:19:08 น.  

 

ได้แล้วค่ะ ...ส่งไปให้น้องเ้ค้าแล้วด้วย

คนเข้าหลัง blog ได้ เราแปะให้อ่านนะ ;)

...

พี่ ...ไอ้เรื่องของแจกเนี่ย

มัน ...จริง ๆ มันสิทธิ์ของนัทมันนะ (อันนี้อย่าว่ากันเด้อ :P) ...ของเค้า จะให้ใครก็เรื่องของเค้าเลย

...

คือ ...เรื่องนี้เราก็ได้แต่ขำ ๆ ว่าคุณชายกันน่ะ ไปว่าแก จริง ๆ ไม่ถูกหรอก

อันนี้ ...ถ้าที่สุดมันมีของปลอมออกมาจริง ๆ ล่ะก็

โทษได้คนเดียวคือคนที่ write ให้คนอื่นน่ะแหละ



...


โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:32:46 น.  

 

ู^
^
^
...อ้าว refresh ก่อนแปะ ข้อความพี่ตู่มาไม่ครบ

ตกลงคิดเหมือนกัน

...

เป็นความซวยของ ศลป

เฮ้อ ...ซวย ...เอาคำนี้อีกคำดีมั้ยเนี่ย

ซวย

ซวยมาก ๆ นัทเอ้ย

555


โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:36:37 น.  

 
พี่ narda คะ

พูดตรงๆ ว่า อยากตั้งกระทู้เหมือนกัน
แต่คิดสะระตะแล้ว มันไม่คุ้มกัน... จริงๆ



ไม่รู้ตู่คิดมากไป ... หรือคนอื่นคิดน้อยไป.... กันแน่



กระทู้ทำนองนี้ ไอ้กระทู้พวกไรท์แจกน่ะ มันต้องไปอยู่ในเฉลิมกรุง
รับรอง มีคนช่วยด่าเละแน่ๆ

แต่คงจะเสียกันหมดทุกฝ่าย ทั้งแฟนคลับ ทั้งนัทเองด้วย.... ชัวร์~!!


ก็...... ใครๆ เค้าก็ไม่ชอบแฟนคลับเอเอฟอยู่แล้ว


ก่อนหน้านี้ เคยเห็นมีเด็กๆ ไปโพสในเฉลิมกรุง ว่าขอเพลง ฯลฯ อะไรทำนองนั้น
พอมีคนไม่ให้ พูดด้วยดีๆ .... เด็กนั่นยังกล้ามาด่าอีกด้วยว่า "ไร้น้ำใจ"

หาโหลดเถื่อน หาง่ายจะตายชัก ยังไม่ยอม.... มาขอแบบด้านๆ ให้คนเค้าด่า แล้วยังจะเถียงข้างๆ คูๆ .... ทำตัวไร้สมองมากเลยอะจขกท.นั้นน่ะ



ไม่รู้เด็กสมัยนี้เค้าเอาอะไรคิดกัน....


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:36:42 น.  

 
ก็นี่ไง๊พลอย นัทถึงได้เป็น แก๊สโซฮอลล์

ฮ่า ฮ่า ฮ่า

คิดแล้วก็ขำ ไม่ว่าจะทำอะไร นัทมีสิทธิ์จะโดนว่าได้ทุกอย่าง
ถ้าทำเป็นไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ ไม่ผูกพันกับแฟนคลับ... คงไม่โดน


(แต่ไม่ดี)


ก็ไม่แน่ ....


อย่างที่เคยคิดมาตลอด แต่มันเกินหนึ่งคำน่ะนะ


นัทน่ะ.......... แค่หายใจก็ผิดแล้ว.......- -"


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:48:28 น.  

 
เฮ้ยยยยยยย



ทำไมมันวิ่งเร็วจังหน้านี้




เปิดผ่านๆไรฟ่ะ ชื่อเราคนแรกเลยเหรอ (แต่ความเหี่ยวมันเห็นชัดนะน้อง)




อย่างงี้ชื่อแรกอย่างพี่มา แต่คนละฝั่งแบบเรา พี่นัทก็รักพี่มาอ่ะดิ





แต่ยืนยันในความเหี่ยวอ่ะ ให้พี่ไปช่วยนวดไม๊จ๊ะน้อง






ยุ่งอยู่นะช่วงนี้ จะแว๊บๆมา บล้อคพลอยพี่ดองไว้ก่อนนะ มิชชั่นที่บ้านยังไม่เสร็จ อาทิตย์หน้าคงได้ลืมตาอ้าปาก




** บ่นเรื่องไรกัน เด๋วตามอ่านนะ มาโวยเรื่องเหี่ยวก่อน


โดย: app IP: 203.156.69.221 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:59:41 น.  

 


นึกได้อีกคำแล้ว ที่เหมาะกับนัท

"最高"

ถ้าเอาแบบแปลตามดิค จะเป็น
[さいこう, saikou] (n) สูงที่สุด, มากที่สุด, ที่สุด, เยี่ยมยอด, ดีที่สุด


แล้วยังอ่านเพี้ยนๆ ไปเป็น "คนโรคจิต" (Psycho) ได้ด้วย

กร๊ากกกกกกกกกกก


เหมาะ เหมาะ



แอป พี่มาเค้าไม่ได้รับรู้เท่าไหร่หรอก เราว่านะ
ถ้าไง เราแอบย้ายลิสต์พี่มาไปไว้แทนแอปดีมั้ย?? ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:08:53 น.  

 
ประเด็นใหม่ ซีเรียสกว่าเรื่องเดิม

หนูนัทไม่ได้ทำอะไรผิดหรอก .. เค้าก็แค่อยากให้ในสิ่งที่มีคุณค่าทางใจ ถ้าเป็นเราก็คงหวังว่าคนที่รับไปจะเห็นถึงคุณค่านั้นๆ ด้วย

ส่วนน้องที่ถูกกล่าวถึง ตอนนี้คงไม่คิดทำแล้วมั้ง ... น่าจะเป็นแค่ความคิดชั่ววูบ(มั้ง)

ถ้ายังไงน้องออกมาแสดงตัวหน่อยก็ดี จะได้ไม่ต้องรับแรงกดดันต่อไง ถ้าอยากแบ่งปันใช้วิธีคุณตู่สิ ... พกไปไหนมาไหนด้วย ตามศลป อยู่แล้ว ก็คงมีโอกาสแบ่งๆ กันฟังแหละ

mode : ก็อยากฟังเหมือนกัน รอหนู Calorina ต่อไป

*** ขยายความเรื่องชาเขียว ที่ทักเรื่องรสหวาน ก็เพราะชาเขียวเมืองไทยเค้ากลายพันธุ์เป็นชาหวานไปแล้วไง
บางทีรสหวานก็ทำให้คนติด และลืมรสชาติที่แท้จริงของสิ่งนั้นไป





โดย: พุด IP: 61.7.173.56 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:10:39 น.  

 
ใช่ค่ะ ชาเขียวเมืองไทยนี่ พี่สาวตู่ไม่กินเลย
มันเป็นชาหวานไปซะละ - -"

แล้วคนเรามักจะติดความหวาน จนไม่สนใจอะไรขมๆ รอบตัวด้วยรึเปล่านะ??

เย้ เค้าจะเอา 101


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:53:15 น.  

 

เจ๊ได้ 99 ด้วยนะ ...ไม่เฮล่ะ ?

...

ปับปา พี่ส่ง email ทางเข้าไปละนะ


โดย: Giraffe-P วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:03:48 น.  

 
พี่ได้เพจวิว 1009 ด้วยล่ะ ฮะ ฮะ ฮะ


ทำไมไม่กรี๊ด 99


อืม


นั่นสิ



สงสัยพี่จะชอบ 101 ดัลเมเชียน ม้างงง

///ตู่ ได้ข่าวว่า "เกรงใจหมา" เป็นที่ยิ่ง


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:28:27 น.  

 
มาเรื่องเหี่ยว ไม่เหี่ยวดีกว่า

สำหรับตัวเองแล้ว พี่นัทไม่เหี่ยวน้า ยังเต่งตึงอยู่เลย อุ๊ปส์

แค่หน้าตอบไปหน่อยเท่านั้น อาจเป็นเพราะผมยาวเกินไปด้วย

แต่ถึงยังไง จะเหี่ยวไม่เหี่ยว ก็ยังน่ารักม้ากกกกกกกกกกก เหมือนเดิม

ฮิฮิ อวยศิลปิน

ว่าแล้วก็คิดถึงพี่นัทมาก เมื่อไหรจะได้เจอกันอีกเนี่ย


โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:08:54 น.  

 
^
^
คนนี้มาไม้ไหนเนี่ย
จะไปแปะชื่อไว้ตรง เหี่ยว หรือ ไม่เหี่ยว ดีน้าาาา???




พักนี้แฟนคลับขยันมีเรื่องกันเนอะ????


สงสัยว่างๆ ไม่มีอะไรจะทำกันรึเปล่า
เลยจะได้ เคลียร์ๆ ทุกอย่างกันไปซะรอบเดียว

คล้ายๆ กับโนอาและการพิพากษาล้างโลก อะไรทำนองนั้น


พวกที่เหลือรอด ก็คงเป็นสปีชี่ส์ที่แข็งแรงแล้วล่ะ
(หรือไม่งั้นก็ติดเครื่องยนต์เจ็ทบินขึ้นฟ้าหมด ฮ่า ฮ่า ฮ่า)


ยังไงก็.. ดีใจที่ตัวเองเคลียร์ได้นานแล้ว ^^


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:24:52 น.  

 

อืมมมมมมม

Noah ...นึกถึง Heroes ไงไม่รู้

กร๊ากกกกกกกกกกก ไม่เกี่ยวเลย

แต่ season 3 นี่ใช้ได้ ๆ ...ดูดีกว่า season 2 จม

...

แต่ยังไงคงไม่เปรี้ยงเท่า season 1 แหละ ...คนเขํดกันหมดแล้ว

อิ อิ อิ

...


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:30:41 น.  

 
ไม่เหี่ยวจ้า

แปะไว้ช่องนี้เลย พี่นัทจะได้เห็น

ส่วนคนที่ว่าพี่นัทเหี่ยว พี่นัทเค้าท่องชื่อไว้แล้วน้า

เมื่อวานได้รูปตอนมีทแอนด์กริ๊ดโจโจ้ซังมาแล้ว

แบงค์นี้เค้าดีจริงๆ เค้าให้นักล่าฝ้นทุกคนเซ็นต์รูปมาให้ด้วย

ยกเว้นตี๋ ทำไมตี๋ไม่ได้เซ็นต์ก็ไม่รู้ เสียดายจัง

เค้าใส่กรอบรูปมาให้ด้วย เอ๊ะหรือว่าคนเอามาให้แอบไปใส่กรอบมาให้


โดย: แพร IP: 58.137.129.220 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:13:41:41 น.  

 
ขำตัวเอง ฮ่า ฮ่า ฮ่า
เค้าอัพเดทลิสต์ให้แล้วนะ

ใครอย่าได้พลาดเชียว

เขียนปุ๊บ จับใส่ปั๊บ กร๊ากกกกกกกกกกก

///ตู่ โหมดกำลังหาพวก




พี่แพรคะ มันได้เฉพาะพี่แพรมั้งนั่น??

มีทแอนด์กรี๊ดรอบแฟนคลับทั่วไป เค้าไม่มีให้หรอกนา ตากล้องยังต้องหาเองเล้ยยย


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:12:41 น.  

 
เรานึกว่า คำหนึ่งคำที่เหมาะกับนัท จะเป็นคำเพราะ



ไม่นึกว่า คำแรกที่ขึ้นมา ก็คือ"เหี่ยว"




"ถึงเหี่ยวก็รักนะจ๊ะ " +++ นัทของพี่


"นัทเหี่ยวผู้น่ารัก"



"นัทคือกำลังใจ"


"ยิ้มละลาย"









** คืนนี้จะแว๊บไปดู หนังเรื่องไรหว่า น้องเค้าจองให้ ใจง่ายไปไม๊เรา เจมส์บอนส์หรือเปล่าหว่า


โดย: app IP: 203.156.69.109 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:33:17 น.  

 
วันพวกเราก็เป็น survivors รุ่นแรกๆด้วยใช่ไหมคะ อิอิ

พี่พลอย ชอบดู Heroes เหรอ เหมือนกันเลย ซีซั่น 2 แอบงุงิ เป็นช่วงที่คนเขียนบทประท้วงด้วยมั๊ง มันเลยแปลกๆ แต่ซีซั่น 3 ก็หนุกหนานน่ะ พออาร์เธอโหดได้ใจมากๆ ไซโลหนูชอบมากกว่าพระเอกอีกอ่ะ ปีเตอร์เหมือนพระเอกไทยเกิน...ไม่โดนเลย

แต่ซีรี่ส์ในดวงใจนี่เลย Friends นี่ยังเอามาดูก็ขำได้อีกอ่ะ ชอบมากๆ ชอบกว่าตัวจริงอีก ชอบ Ross กับ ฟีบี้ น่ารัก ฮามากมาย นี่ก็ดู bloopers

จริงๆ คนเราไม่ต้องอะไรมากมายเนอะ แค่มีเพื่อนดีๆ ไม่กี่คน มีเรื่องฮาๆในชีวิตพอล่ะ ถ้าเป็นแฟนคลับแล้วเครียดกันมากๆ ก็เลิกเหอะ ชีวิตสั้นจะตาย คนรอบข้างได้ดูแลบ้างยัง...งุงิ


โดย: แป้งร่ำ IP: 58.9.250.116 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:39:15 น.  

 
แอปปป แล้วคืนนี้ไม่ดู คืนนี้วันนั้น เหรอ??
ออกทีวีด้วยนา ช่องอะไรก็ไม่รู้แหละ ฮะ ฮะ ฮะ



บ้า คำหนึ่งคำ มีดีๆ ตั้งแยะ
อย่าดูคำที่ไม่ดีซิ ฮะ ฮะ ฮะ



วันนี้อุตส่าห์นั่งอยู่หน้าคอม ดั๊น ไม่ทันกระทู้ล่อเป้า.. .โห่
อยากทำความรู้จักคนที่ขยันตั้งกระทู้พวกนี้จัง
...............อยากรู้ว่ากระบวนการทางจิตเค้าเป็นยังไง


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:43:07 น.  

 
111 แหม ...ว่าง ก็ ไม่ทัน

ไอ้เราก็ไม่ว่าง ...

แต่ก็ไม่ทันอยุ่ดี

เหลือแต่ซาก


โดย: รร IP: 61.7.171.14 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:47:48 น.  

 
Heroes นี่มันสนุกขนาดนั้นเลยเหรอ???
มีอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีเวลาดูเลยอะ

ถ้าพี่จะดู Heroes พี่คงขอไปตามรายการเพลงญี่ปุ่นที่ฟาดฮาร์ดดิสค์ไปหมดเครื่องก่อน... ดีกว่า แหะ แหะ (หมกเยอะมากกกกกกกกกกกกก)



โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:48:33 น.  

 
5555 ไม่ทันก็ไม่เป็นไร
ไปวิ่งเล่นในใจหนูนัทแทนดีกว่าค่า


ฮิ้ววววววววว


ไม่ไหวแล้วมุขนี้ กร๊ากกก


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:50:04 น.  

 
แหม๋ เรากลับไม่ดึกหรอก




เดะดี ติดบ้าน จ้า




แหม๋ ถ้านัทมาเชียงใหม่จะปรินท์ทู้นี้ไปให้อ่าน



เพราะนัทไม่รู้หรอกว่าเราชื่อไร




แต่ รอเสียงตัดสินจากพี่หวานบ้างไม๊



แต่อีกที คนที่ขึ้นมะเหี่ยวนี่ เป็นต้นคำของนัทเหี่ยวก่อนเราไม่ใช่เหรอ


โดย: app IP: 203.156.69.109 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:04:21 น.  

 
งงจัง

เพิ่งเข้าไปดูเรื่องจองบัตร

คอนนัทว่าน เค้าเขียนว่าให้โควต้าบ้านนัท 60 ใบ
เอ็นที 40 ใบ

(เต็มแล้วทั้งคู่อะ)

บ้านว่าน ตอนนี้จองโอนตังค์แล้ว 12 ใบ

--ไม่ให้จองกับคนจัด--



วุ้ย.... คงจะเป็นมินิคอนที่มินิกระทัดรัด ใกล้ชิดกันน่าดู ฮะ ฮะ
จำกัดคนให้ไม่เกิน 150 ปะเนี่ย??? แล้วจะคุ้มเหรอ????

(มิน่า ถึงได้มีราคาเดียวอะ)

นัทคะ ถ้าพี่ได้ไป แล้วพี่จะใส่เสื้อหน้า 7 หลัง 7 ไป... (ไม่หรอก คงไม่กล้าใส่ แต่พกไป)
หนูนัทคงไม่เหวี่ยงพี่ใช่มั้ย? ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:17:37 น.  

 
อะไรเหี่ยว .. หน้านัทอ้ะเหรอ
... อืมม ถ้าถามเรา ของแบบนี้ ดูแต่ตาเนีย่ บอกไม่ได้อ้ะ
ต้องลองเอาแก้มมาให้หอมก่อน ..

แล้วมันถึงจะบอกได้ว่า เหี่ยวหรือไม่เหี่ยว



ส่วนเรื่อง ไร้ท์ CD ของนัท แจกเนี่ย ...
บอกตรงๆ เลยนะ ว่าเราก็เป็นคนนึงที่อยากได้ ซีดี (ของแท้)
แล้วไม่มีโอกาสได้ ... ซึ่งเราก็ยอมรับได้
แต่ก็ยังอยากฟังอยู่ ถ้ามีโอกาสเจอตู่ (ถ้ายังพกอยู่)
ก็จะขอฟังอ้ะ


แต่ .. ถ้าจะให้ขอทำสำเนา เก็บไว้เอง
ไม่ต้องถึงขั้นแจกอย่างที่เค้า "จะ" ทำกัน (รึเปล่า) เนี่ย
ขอไม่ดีกว่า ...


ศิลปินตัวเองเป็น presenter แถมยังมีงานเปิดตัวโน่นนี่ รู้กันชัดๆ
ยังจะกล้า "คิด" จะทำอีก ...


เสื่อมจริงๆ



ว่าแต่ .. บล๊อกหน้านี้ว่าด้วยอะไรนะ
เห็นนัทแล้วนึกถึงอะไร .. หรือว่าเห็นนัทแล้วนึกถึงคำว่าอะไร
ประมาณนี้ใช่ป้ะ


จะบอกว่า .. ตอนเห็นนัทในทีวีครั้งแรกเนี่ย
ถึงนึก ซูเนโอะ ... เพื่อนซี้ไจแอนท์อ้ะ
แต่พอนานๆ หน่อย จะเริ่มนึกถึง ซูเนโอะ บวกกะ เดคิซุงิ อ้ะ

แหะแหะ



..

พลอย .. มีคำถามอยู่ด้านในจ้ะ



โดย: หวาน IP: 58.9.129.211 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:06:34 น.  

 
พี่หว๊านนนนนนนนนนนนนนนน

หนูนัทของตู่กลายเป็นคนฉลาดหน้าแหลมไปแล้ว >___<~!!! โธ่




เออ



แต่ก็เหมือนนะ.... ฮะ ฮะ ฮะ


นึกถึงสมัยก่อน ที่คุณชายทำผมทรงผีหลอกเหมือนไอ้ตัว Fido Dido ด้วย

อุ๊ย เหมือนอะ เหมือน เหมือน เหมือน



แต่สรุปแล้ว คนที่น่ากลัวที่สุดในบล็อกเนี่ย ก็พี่หวานแหละเนอะ
คนอื่นเค้าฟันธงกันมาเลย แต่นี่.... ขอหอมก่อน ถึงจะบอกได้....


บรื๋อ นัทคะ พี่คนเนี้ย เค้าน่ากลัวเนอะคะ นัทต้องระวังตัวให้ดีๆ น้า >____<~!!


โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:24:07 น.  

 
เค้าจาอาววว 119


ไปนอนล่ะ สบายใจแระ


ปล.นัทคะ ... พี่อ้ะ เป็นคนดีนะ ... จริงจริ๊งงง ไม่น่ากลัวหรอกค่ะ
ไม่เชื่อ .. ต้องลองพิสูจน์นะนัทนะ 555




กี๊ดดด 8099 ...




โดย: หวานค่ะ IP: 58.9.129.211 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:33:34 น.  

 
กีสสสสสสสสสสสสสส พี่ตู่ ทำไมยังcount เหี่ยวกับไม่เหี่ยวอยู่อีกเหรอ

เรื่องไรท์ นู๋ว่าปล่อยให้เค้าสำนึกเองเถอะ คนเรามันต้องมีความคิดบ้างอะไรบ้างนะ เขียนมากๆไป งานเข้าคุณชายซะเปล่าๆ

สงสารคุณชายถ้าทำดีก็เสมอตัว อยู่เฉยๆก็ผิดได้ กร๊ากกก

คิดถึงพี่นัทจัง วันนี้ไป fitting ชิมิ วันศุกร์นี้ไม่ได้ไปดูแน่ๆ T_T เดี๋ยวเจอคุณชายอีกทีวันเสาร์เลย คิดถึงๆๆๆ


โดย: Nanna IP: 61.90.17.131 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:53:07 น.  

 

เฮ้ยยยยยยยยยย เราไม่เคยเรียกนัทว่า มะเหี่ยวเว้ย !!!!

...

เราบอกนัทเหี่ยว

เหี่ยว

เหี่ยว

สั้น ๆ ง่าย ๆ ได้ใจความ

...

มาแก้เดี๋ยวนี้น้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

...


โดย: Ploy/abcdeeep IP: 98.209.218.90 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:10:09 น.  

 
เห็นอันนี้กันหรือยัง เทศกาลปั่นแต้มมาอีกแล้ว
..............................................................................................

[NT รวมใจ เพื่อผู้ประสบภัยหนาว] คะแนนโหวตของแฟนคลับเป็นจริงแล้วจ้า...


กิจกรรมดี ๆ จากธนาคารกรุงศรีมาอีกแว๊วววววววววว !!


ทางธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ เปิดโอกาสให้ลูกค้า Krungsri Yellow Points


"ร่วมบริจาคผ้าห่มให้เด็กที่ประสบภัยหนาวบนดอย"


ที่จังหวัด"เชียงใหม่" (น่าจะเป็นอำเภออมก๋อยนะคะ) โดย ...


ใช้คะแนน 100 คะแนนแลกผ้าห่มเพื่อการบริจาค 1 ผืน


ได้ที่ ตู้กรุงศรี ATM ใส่รหัส 729 ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. - 14 ธ.ค. 51 (อันนี้เราถนัดกันอยู่แล้ว)


โดยผ้าห่มทุกผืนที่ลูกค้าบริจาค ธนาคารฯจะร่วมสมทบบริจาคเพิ่มอีก 1 ผืนค่ะ


สำหรับการบริจาคจะมี Nat-Tol (AF4) และ Pump-Nim (AF5) ร่วมเดินทางไปด้วยค่ะ


การบริจาคจะมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 18 ธ.ค. 51


ใครที่อยากเดินทางไปร่วมบริจาคด้วยก็สามารถตามไปได้นะคะ


(ตารางกิจกรรม และรายละเอียดเพิ่มเติม จะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ)
แก้ไขเมื่อ 18 พ.ย. 51 17:45:07

..............................................................................................

ชอบโครงการอันนี้จัง เราโหวตข้อนี้ไปด้วยแหละ

ไปบริจาคกันที่อำเภออมก๋อยกันด้วยแหละ ไกลเหมือนกันนะ

ยังไม่เคยไปเลยเหมือนกัน




โดย: แพร IP: 118.172.20.65 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:21:32 น.  

 

แหงะ ... เราเขียนจริง ๆ นี่หว่า

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

...

ทำอะไรลงปายยยยยย :-P

...

พี่ ๆ น้อง ๆ ...มีข่าวมาฝากข้างใน ...ช่วยกันคิดนิดเนอะ :-D


โดย: Ploy IP: 98.209.218.90 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:30:54 น.  

 
โธ่ พลอยเอ๊ย

ก็พี่อะ ก็อปคำพูดของแต่ละคนมาใส่ไว้น่ะซิ
แล้วมันจะไม่ได้เขียนเองได้ยังไงกันล่า~!!!




พี่แพร ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะ ^^
งานนี้ คงร่วมบริจาคได้อย่างมากก็แค่ผ้าห่มแหละค่ะ

คงไม่ต้องไปดอยกะน้องเค้าหรอก ฮะ ฮะ คนคงเพียบ




เรื่องซีดี... อยากจะปล่อยผ่านเหมือนกันค่ะ ....แต่บางครั้ง การที่เราอยู่ในโลกที่ "ทำผิดกันจนเป็นเรื่องธรรมดา" ก็อาจจะทำให้เด็กๆ หรือผู้ใหญ่บางคนไม่สามารถแยกแยะได้ว่า

"อะไรถูก อะไรผิด"




ตัวพี่เองก็ไม่ใช่พระเจ้าที่จะทำทุกอย่างได้ถูกไปหมดหรอก.... คนแบบนั้นมันไม่มีในโลกอยู่แล้ว

แต่พี่ถือว่า.... พี่ขอทำตอนนี้ ตามที่พี่อยากจะทำให้ดีที่สุด



แล้วถ้าการกระทำของพี่ มันจะเสียเปล่า ไม่มีผลอะไรเกิดขึ้นตามมา
หรือมันอาจจะทำให้ใครๆ ด่าพี่ หรือเกลียดพี่มากขึ้น


พี่ก็ยอมรับผลนั้นแต่โดยดี


เพราะถึงยังไง "เจตนาดี" ของพี่ มันก็ยังเป็น "เจตนาดี" อยู่วันยันค่ำ



พี่ไม่อยากเสียใจทีหลัง ถ้าจะทำหูทวนลม ไม่สนใจ ปล่อยบางสิ่งบางอย่างให้มันผ่านพ้นไป.... เหมือนกับหลายๆ อย่างที่เคยปล่อยมันไปในชีวิต



อย่างน้อยก็ขอให้ได้ทำอะไรเพื่อน้องตามที่เราอยากทำบ้าง
(ไม่ว่าเค้าจะต้องการ จะอยากได้มันรึเปล่า)





ก็แค่นั้น






โดย: tazzz วันที่: 18 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:55:31 น.  

 

...

อืม ...เหมือนกัน

...

...

ไม่รู้ดิ คนอาจมองว่า เจ๊สองคนนี่บ้ามั้ง

...

จริง ๆ มันก็ดูบ้ากันมากอยู่มาตั้งแต่ตามหา album กันละ



...

แต่ ...นั่นมันอยากทำ

...

...

แล้วพอมาเป็นเรื่องแบบนี้ ที่เรา ...อาจไม่ได้เกี่ยวโดยตรง ...บางคนอาจอ่านแล้วแบบ แล้วแกไปเจือกอะไรด้วย ?



...

แต่มัน ...รู้แล้วไม่ทำอะไรเลย ไม่พยายามแก้ไข ไม่พยายามป้องกันอะไรเลย

ไม่ใช่เราอ่ะ

...ไม่ใช่ลูกพ่อด้วย ...หนอยพ่ออุตส่าห์เชี่ยวชาญกฎหมายสิทธิทางปัญญา ...แล้วเราจะมาทำมองข้าม

555 ...ไม่ผ่าน ๆ

...

ไม่ได้เป็นคนดีด้วย

ก็แค่อยากนอนหลับสบาย ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่า "...รู้งี้"

...

...

...

เกลียดมาก ๆ คำนี้ ...งั้นก็ทำมันเต็มที่

แล้วผลเป็นยังไง ...มันไม่ได้ขึ้นกันเราละ

...ภูมิใจ หายบ้าแล้ว ...




โดย: Giraffe-P วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:55:32 น.  

 
พี่ก็ว่าพี่บ้านะ

ตั้งแต่มารักนัทนี่ พี่บ้ากว่าเดิมเยอะเลย



แต่อย่างน้อย สิ่งที่มาพร้อมกับความ "บ้า" ก็คือความ "กล้า"
หนึ่งในคุณสมบัติที่ทำให้ชอบนัท


เพราะนัท "กล้าที่จะทำตามฝัน"


คนที่ไม่มีฝันแบบพี่ ...ถึงได้ประทับใจ



อย่างน้อยขอทำตอนนี้ให้ดีที่สุดก่อนก็แล้วกัน
แล้วมันจะออกมาเป็นยังไง..... มันคงไม่ใช่สิ่งที่พี่กำหนดได้อยู่แล้ว



ก็แค่อยากทำให้มันเต็มที่อะ "ชีวิตเต็มที่ได้อีกเยอะ" น่ะ เข้าใจป้ะ? ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:22:44 น.  

 

เอ้อ ...แถวนี้ก้แบบนี้กันหลายคนเนอะ

...

งานนี้ตบมือให้แป้งร่ำด้วย



...

...

...

...

บ้า ๆ กล้า ๆ ...จะอะไรก็ว่าไป

รู้แต่เวลากลับไปมองอะไรที่ตัวเองเคยทำ ...จะออกมาดีไม่ดี

เราก็ยิ้มได้อ่ะแหละ


โดย: Giraffe-P วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:29:07 น.  

 
ได้คุยกับน้องคนที่ได้รับซีดีไปแล้ว

น้องเค้าบอกว่าไม่รู้เรื่องเลย
แต่มีแต่คนบอกเค้าว่าจะเอาๆๆๆๆ



ใครกำลังรังแกเด็กอยู่.... หยุดได้แล้วนะคะ


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:46:16 น.  

 

เพิ่งได้ ‘คุย’ ผ่านเพื่อนมา …จากน้องคนที่ได้ album ไป



น้องยืนยันว่า ไม่ได้คิดจะ write cd แจกใครเลยนะคะ

…ยังไม่มีเวลาได้เปิดฟังด้วยซ้ำไป เพราะงานยุ่ง

เพียงแต่เคยมีคนมาขอให้ write อยู่บ้าง ซึ่งน้อง …ฟังแล้วปลื้มอ่ะ บอกมาว่า ก็เพียงแค่ยิ้ม ๆ ไม่ได้ตอบไป

…เพราะงั้น …เรื่องที่เราได้ยินมา มันน่าจะเป็นความ ‘คาดหวัง’ จากคนบอกว่า …เป็นธรรมดาอยู่เองที่เพื่อนจะ write cd ให้เพื่อน

บอกว่า ถ้า write มา จะไปขอ write ต่อ…


...

น้องไม่ได้เอ่ยปากเองนะคะ







และ …

เรา ขอโทษและขอบคุณ น้อง (ที่ขอไม่ออกนาม) ไว้ ณ ที่นี้ด้วย




ที่ไม่ออกนาม ไม่ใช่อะไร …น้องบอก (ผ่านมา) ว่า โดน pm ไปว่า …โดนถามเยอะแล้ว

…ก็ขอร้องคนซุ่ม …เปลี่ยนมา pm ด่าเราแทนนะคะ

เจ๊นี่มั่วมาก อะไรก็ว่าไป ...







แล้วก็ขอความกรุณา คนที่เคยไปขอ ...จะทีเล่นทีจริง เผื่อ fluke หรือรักจริงหวังอยากได้

...และคนที่คิดจะขอเมื่อได้เจอน้อง

…น้องเค้าตั้งใจดี …รักศลปถูกทางแล้ว …ก็อย่าไปขอ write cd ให้น้องเค้าลำบากใจอีกเลยเน้อ



...ความหนักแน่น ...ถึงแม้เจอคำขอจาก 'เพื่อน' หรือ 'พวกเดียวกัน' น่ะ ...มันน่าชื่นชมนะ





...


โดย: Giraffe-P วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:26:43 น.  

 
เอิ้กกก แค่ไปตั้งกระทู้เที่ยว UK แล้วก็หมกตัวอยู่กับกระทู้ใน Blueplanet กับกองรูปของตัวเองวันเดียว

ทำไมบล็อคพี่ตู่มันยาวววววววววววววววววววววววววว เช่นนี้


ขอคำที่ให้พี่นัทก่อน

"ลุ้น"

คนอะไรก็ไม่รู้ทำให้ "ลุ้น" ไปได้ตลอดเวลา ทุกเรื่องจริงๆ

ลุ้นก็เพราะรักนะ ฮิ้วววววว



ว่าแต่เรื่องซีดีเนี่ย ตัวเองเป็นหนึ่งในคนที่อยากฟังมากกกกกกกกกกกกกกกกก
มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แล้วก็ขอซื้อไปด้วย

คงไม่ขอไรท์ แต่อยากฟัง พี่ตู่อย่าลืมพกไปนะ 55555


เรื่องน้องเค้าน่าจะคุยกันได้นะคะ แต่พูดจริงนะ หนูว่าต้องพูดกับคนที่จะขอ เพราะอะไรน่าจะเดากันได้ไม่อยากแหล่ะ = ="



น้องงึมงำ ที่น้องเขียนอ่ะตรงใจชะมัด เหตุหนึ่งที่ทำให้จะหยุดตัวเอง ก็เพราะอย่างที่น้องว่าเนี่ยแหล่ะ


กลับไปหมกตัวอยู่กับรูป UK ดีกว่า สวยยยยย (ถ่ายรูปเอง ชมเอง )


โดย: gibt วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:32:25 น.  

 
น่าน เขียนเสร็จแล้วเพิ่งเห็นโพสต์พี่พลอย

ดีจัง


^___________^


ปล. รับเมล์เค้าโด้ยยยย




โดย: gibt วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:37:04 น.  

 

รับ mail ตอบเค้าโด้ยยยยยยย

ตอนนี้เราไม่เน้นยาวเนอะ ...เราเน้น 'ถี่'



...


โดย: Giraffe-P วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:44:17 น.  

 
กร๊ากกกกกก ถูก

รับกลับไปด้วยยย

แต่เค้าขอไปนอนแล้วนะ เฝ้าบล็อคระวังนะพี่ หุหุ


โดย: gibt วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:53:01 น.  

 
ก๊อกๆ ... อรุณสวัสดิ์ ..
ขอนอกเรื่องนิด

มีใครแถวนี้อ่านการ์ตูน คำสาปฟาโรห์มั่งป้ะคะ
มันพิมพ์ใหม่แล้วเน้อ โดยวิบูลกิจย์
ออกตั้งแต่เล่ม 1 กันเลย

จะบอกว่า ถึงเวลาตรวจสุขภาพร่างกายแล้วเน้อ
ถ้าอยากอ่านเรื่องนี้ให้มันจบหน่ะ 555


//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7192531/A7192531.html




โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:7:02:34 น.  

 
นอกเรื่องก่อน


กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


เซ็งมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


เมื่อคืนนอนดึก โพสข้อความสุดท้ายแล้วก็หลับไปแบบไม่ได้มีสมองคิดจะทำอะไรเลย
ตอนเช้าก็รีบตาหลีกตาเหลือกตื่นขึ้นมาทำงาน เพราะกลัวโดนด่าว่านอนดึกเองแล้วยังจะไปทำงานช้าอีก


(อันนี้ที่บ้านจะมีแต่สมน้ำหน้า ไม่ก็ระดมด่า.....)



ออกจากบ้านเร็วกว่าปกติ รถดูท่าทางจะโล่งผิดปกติ



แล้วก็มาติดแหงกทีเดียวใกล้ๆ ออฟฟิศ



อ้อมไปอ้อมมา กระวนกระวายมาเหมือนหนูติดจั่น


สุดท้าย ก็สายจนได้




กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด


มหาลัยค้า ถ้าจะซ้อมรับปริญญา ทำไมไม่บอกมาแต่เนิ่นๆ ล่ะค้าาาา
โธ่ ไม่งั้นเค้าจะได้ไปทางด่วนอ้ะ >___________<~!!!!!!!!!!!!!!


(จริงๆ เค้าบอกอยู่แล้วล่ะมั้ง แต่เราไม่รู้)





โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:11:14 น.  

 
อะไร ใครมันมาอะไรสั้นๆ แถวนี้กัน????
พี่แอบตีความเข้าข้างตัวเอง ปัดความผิดให้คนอื่น แล้วเอาไปฟ้องนัทดีมั้ย???


(ทำไมมันสามารถทู่ซี้ได้ขนาดนั้น? ฮะ ฮะ ฮะ ความสามารถพิเศษส่วนตัว ....ที่ไม่มีใครอยากลอกเลียนแบบ)




เอาเรื่องน้องคนนู้นก่อน

ขอบคุณนะคะที่น้องไม่คิดจะทำ
แล้วก็ขอโทษด้วย ถ้ามันจะมีบางขณะที่พี่อาจจะมองน้องแบบแปลกๆ บ้าง......

ก็ข่าวลือมันออกมาซะหนาหูขนาดนี้นี่นา

พี่ไม่ชอบข่าว "ลือ" ..... พี่ชอบ "ความจริง"

ถ้าถามแล้วเจ้าตัวเค้าบอกอะไรมา พี่ก็ยินดีจะเชื่อแบบนั้น ^^ เพราะไอ้ข่าวลือ มันจะไปยืนยันเท่าที่เค้าบอกมาเองได้ยังไงกันล่ะ เพราะคนบอกเค้าต้องรับผิดชอบคำพูดของเค้าอยู่แล้ว ขณะที่คนลืออะ ไม่เคยมีใครจะรับผิดชอบหรอก... ใช่ป้ะ? ^^??



นึกถึงข่าวเรื่องอดีตนายกไทยกับประเทศบาฮามาสเลยอะ แต่อันนี้เรียก "ปั้นอากาศเป็นตัว" เลยมากกว่า

เคยได้ยินมาก่อนหน้าที่จะมีข่าวปฏิเสธซักสองอาทิตย์ได้แล้วมั้ง ว่ามันเป็น "แค่" ข่าวลือที่นักข่าวไทยไม่ทำการบ้านให้ดีๆ แล้วไปๆ มาๆ ก็จับไปเป็นข่าวซะใหญ่โต ............ เอ๊....... .แล้วตกลงว่ามันมาจากคนสนิทคนใหญ่คนโตทางบาฮามาสด้วยป้ะเนี่ย? ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:26:04 น.  

 
คราวนี้ขอเรื่องขำขันส่วนตัวบ้าง




คนรอบข้างเราเป็นอะไรกันเนี่ย????????????



เมื่อคืนกลับถึงบ้านก็ดึกแล้ว จะนั่งเล่นเนท นั่งทำงาน... ก็ง่วงเกินจะลืมตา

เลยกะว่าจะลองงีบซัก 10 นาที เดี๋ยวตื่นมาปิ๊งๆ ไบรท์ๆ จะไปอาบน้ำแล้วทำงานต่อละ
พี่สาวอีกคนก็บอก อีกสิบนาทีจะอาบน้ำเหมือนกัน นอนเอาหัวชนกันสองคน




ตื่นมาอีกที



หนึ่งชั่วโมงผ่านไป ฮ่า ฮ่า ฮ่า



สี่ทุ่มกว่าแล้ว งัวเงียๆ ลุกไปอาบน้ำ
ระหว่างอาบน้ำก็งัวเงียๆ เหมือนจำได้ว่าวันนี้มีนัทเปล่าว๊า????

แต่ไม่ไหวอะ ไม่ทันละ ไม่สนใจละกัน ไว้โหลดคลิปเอา


ขณะที่ยังอาบไม่เสร็จ พี่อีกคนเดินมาทุบประตู

"เฮ้ยยย ตู่ วันนี้มีนัท ทำไมไม่มาดู มีไอ้พวกเอเอฟที่ดูด้วยอะ"


มันโหวกเหวก โวยวาย เสียงดังใหญ่โต ราวกับว่าเรางดข้าวไปซักสามวัน.....



รีบออกจากห้องน้ำ กะจะบอกมันว่า ไว้ดูทีหลัง


มันก็ว่า "เฮ้ย เนี่ย ยังมีอยู่เลย เปิดเลยๆ ช่อง 5"



เอ๊ะ ตกลงใครมันอยากดูมากกว่าใครกันแน่ฟะ????? ชักเริ่มงง O____o????



พอเปิดปุ๊บ มันก็เริ่มร่าย

"เนี่ย เด็กเอเอฟทำไมมันเยอะขนาดนี้ฟะ?? ไม่เห็นรู้จักเลยซักคน"

ถูกกกกกกก อันนี้เห็นด้วย

"เมื่อกี๊อะ มีคนมาร้องเพลงระยะปลอดภัย โคตรห่วยเลย ผู้ชาย ตี๋ๆ ขาวๆ ใครอะ???"


ไอ้เราก็อึ้ง

"หาาาา ว่านเหรอ????"

พี่บอกต่อ "ไม่ใช่ ไม่ใช่ว่าน ว่านน่ะร้องคนสุดท้าย มันมีเปรี้ยวร้องด้วยใช่มั้ย แต่ผู้ชายอีกคนนี่ไม่รู้ใคร"



เออ แล้วใครจะไปรู้ฟะ - -"??? ก็ดูอยู่คนเดียว ไอ้บ้า~!!



ดูไปดูมา ไอ้พี่อีกคนที่เมื่อกี๊นอนเอาหัวโขกกันอยู่ก็เริ่มตื่นบ้าง มาดูบ้าง
เปิดมาถึงก็เป็น "เล่นเกม" กันเลย

คือ อยากบอกว่าที่บ้านนอกจากเราแล้วไม่มีใครชอบเอเอฟ
จริงๆ แล้วเค้าค่อนข้างแอนตี้กันเลยด้วยซ้ำแหละ

แต่มันขึ้นมาดูเกม ดูไป ฮาไป กันใหญ่

แล้วที่ทำให้ที่บ้านหลุดหัวเราะเสียงดังลั่น .... คือ


"จะไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า....." ............ ของคุณชายสติช




กร๊ากกกกกกกกกกกก นัทเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยย

ไม่หลุดคอนเซ็ปต์จริงๆ นะลูก นับถือ นับถือ


คือด้วยความที่ชอบนัท เราก็ต้องจ้องนัทอยู่แล้วใช่ป้ะ
เห็นตั้งแต่บอกธีมเพลงว่าเป็น "ธรรมชาติ".... ท่านั่งคุณชายก็เปลี่ยนไป

จากที่นั่งแบบเฉยๆ ไม่อะไร กลายเป็นขยับตัวเตรียมพร้อม
ทั้งขา ทั้งตัว อย่างกับติดสปริงเรียบร้อย พร้อม "เด้ง" ได้ทันที

แต่กว่าจะเด้งจริงๆ ก็หลายทีอยู่ ฮ่า ฮ่า



แล้วดูเพลงเด้ ดูเพลง


คิดได้ไงเนี่ย >___________<~!!!!!!!!


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:37:40 น.  

 

ประกาศให้ทราบทั่วกัน

...

อย่าได้พยายามหาตัวเรา ...อย่า expect ว่าจะได้ email ตอบใด ๆ

ไปจน ...วันพฤหัสเช้าเป็นอย่างน้อย

ไม่ได้งอน ไม่ได้โมโห ...แต่กำลังจะตายเพราะงานทับ ...และ ...รักนัท

...

ไม่ใช่อะไร

หายไปทำ 'ads' ให้ Back to You ของอีตา Sakdatorn มา

...ส่งไปให้ HO พิจารณ์แล้ว

...ถ้าเค้าอนุญาตจะได้ฟังเพลงบางส่วนกัน



'อย่างถูกกฎหมาย'

...

...

ขอให้ ...หลาย ๆ คน ที่ไปบอกน้องเค้า ขอให้ write CD ให้ ...รอหน่อยนะคะ

...

ขอร้องแหละ ...ถ้าเจอน้อง เจอพี่ตู่ ขอฟัง ...ใคร ๆ ก็เต็มใจให้ฟังอยู่แล้ว

...

แต่ ...มีหลายคนมากกกกกกกกกก ที่เป็น 'ผู้ใหญ่' กว่าเด็ก ม.5 กำลังพยายามบบีบน้องด้วยคำว่า 'พวกเดียวกัน'

...เห็นใจน้องเค้าินิดนึง ...เห็นใจศลปด้วยเน้อ



...

เราส่งเรื่องไปถึง HO แล้ว ...พร้อม ads ยาว เกือบ ๆ นาที ที่ทำไปไม่ได้ดีเท่าไหร่

แต่รับรอง 'เสียง' ชัด

ถ้าเค้าอนุญาตมาเมื่อไหร่ ...ได้ฟังกัน ...เผื่อจะทำให้การรอมันเลวร้ายน้อยลง



...

แล้ว ...ตอนนี้กำลังเขียนเล่ม ...ที่มันควรจะคืบหน้าหากไม่เสียเวลาไป เกือบสองชั่วโมงทำ ads และเขียนอธิบาย

...

...


ขออภัยทุกท่านที่ส่ง email มานะคะ


...

แล้วเสร็จงานเมือ่ไหร่จะตอบทันทีเด้อ

...


โดย: Giraffe-P วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:36:09 น.  

 
เห..... พลอย เอาเพลงช่วงไหนไปทำง่ะ???


พี่ว่า เอาช่วงแรกดีมั้ย??


ไอ้ช่วงที่เสียงนัทไม่ดังมากน่ะ



พอได้ฟังจริงๆ ช่วงหลังที่มันชัดๆ เพราะๆ ..... จะได้ประทับใจยิ่งขึ้น
กร๊ากกกกกกกกกกกกก


บอกไม่ทันแล้วล่ะสิ เออ ไม่เป็นไร ช่วงไหนก็ได้

จริงๆ วันศุกร์นี้ ถ้าจะไป มันก็คงพอได้นะ.... แต่.... มันยังไม่พร้อมจะไปเท่าไหร่
ศุกร์หน้าเลยดีกว่ามั้ง?




องศาที่แตกต่าง ก็ทำให้คนเราต่างกันไปเนอะ ^^


////ตู่ (โหมดพยายามโมเมให้มันเข้าๆ กับชื่ออัลบั้ม กร๊ากกก)


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:44:27 น.  

 
"เมื่อกี๊อะ มีคนมาร้องเพลงระยะปลอดภัย โคตรห่วยเลย ผู้ชาย ตี๋ๆ ขาวๆ ใครอะ???"



พี่ตุ่ เอิ่มมมมมมม พี่พาสอ่ะป่าว

ถ้าจะไม่ผิดมีสามคนนะ ที่ร้อง แต่จำไม่ได้ว่าอีกคนเป็นใคร เอิ้กกกกก


ที่บ้านหนูนั่งดูแล้วก็ฮากันกระจายเหมือนกัน แบบว่าคิดกันได้ยังไงแต่ละเพลง

โดยเฉพาะคุณชายเนี่ยแหล่ะ 55555555555555555555




พี่พลอยสู้ๆ ตอนนี้ขอเครียมตัวไปหัวหินก่อนเช่นกัน คริคริ


โดย: gibt วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:52:44 น.  

 
เออ เพิ่งเห็นว่าวันนี้วันที่ 19 เดือน 11



โอ้


วัน ปอง เดือน แคท นี่เอ๊ง


กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก





ขอแอบนินทาที่บ้านต่ออีกนิด

ตอนดูเอเอฟสี่อยู่ในบ้านนะ ตอนนั้นบ้ามาก ดูทุกวัน ทั้งคืนจนกว่าจะนอน
แล้วพี่เราก็.....จะบ่นๆๆๆ บ่นว่าน่ารำคาญ ดูไปได้ไงเนี่ย

ไอ้เด็กคนนี้ไม่เรียบร้อยเลย นิสัยรับไม่ได้ (พะแพง)
ไอ้นั่นทำไมขี้เกียจแบบนี้ (ตี๋)
อี๋ ไอ้นี่เกย์ (รู้ใช่มั้ยว่าด่าใคร?)


แล้วพอมีช่วงนึง เซ็งๆ ขี้เกียจฟังมันบ่น เลยไม่ดูไป 3-4 คืน

จริงๆ สาเหตุหลักคือ ติดแฮร์รี่ พ็อตเตอร์เล่ม 7 ภาษาอังกฤษมันเพิ่งออก เลยตามอ่านน้องแฮร์รี่ไม่สนใจมันละน้องนัท น้องต้อล น้องอะไรทั้งหลายเนี่ย


คราวนี้พี่มันก็มามาดใหม่



เฮ้ยยยย ตู่ เป็นอะไร ทำไมไม่เปิดทีวี????
เฮ้ยย ตู่ ทำไมไม่ดูเอเอฟ?????



บ๊ะ จะเอายังไงกันแน่ฟะ??????


วุ้ย ดูก็บ่น ไม่ดูก็บ่น



จนป่านนี้ ออกมานอกบ้านนานแล้ว นัทกะต้อลก็ออกทีวีมั่ง ไม่ออกมั่ง
เราก็จำได้มั่ง ไม่ได้มั่ง


มีพี่สาวนี่แหละ คอยตะโกนเรียก

"เฮ้ยยย เอเอฟอะ เอเอฟออกทีวี มาดูสิ"



อ๊ะ ชั้นดูแต่นัทกะต้อล ชั้นจะดูเอเอฟคนอื่นทำไมล่า????


มันไปเดินห้างเจอเอเอฟ ก็รีบโทร.มาบอก "เฮ้ย เฮ้ย เอเอฟมา"


เออ แต่ไม่มีนัทไปเว้ยยยยยยยย






ไม่รู้ตกลงใครติดเอเอฟกันแน่? ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:56:22 น.  

 
บิ๊ก ไม่ใช่ๆ


พี่สาวพี่เค้าจำพาสได้ บอกว่าคนที่ทอมๆ หน่อยนั่นพาสใช่มั้ย
แต่มันมีอีกคน ผุ้ชายตี๋ๆ ขาวๆ


พี่ก็จนปัญญาฟ่ะ

ผู้ชายตี๋ๆ ขาวๆ นี่... นอกจากวิทย์ โจ กะ ตุ้ย.... ที่เหลือก็ดูเข้าเกณฑ์ไปซะหมด - -"




แต่ไอ้นี่นะ เคยเดินห้างกับพี่แล้วเจอว่านเอเอฟสอง

พี่ก็พยายามสะกิดบอกมัน ว่า "ว่าน ว่าน" เพราะเห็นมันบ้าเพลงว่านอยู่ช่วงนั้น (เพลงระยะปลอดภัยเพิ่งปล่อย)

ตอนนั้นยืนห่างกันครึ่งเมตรได้ (แถวบ้านเรียกว่ายืนติดกันเลย)
ตำแหน่งเป็น พี่ - ว่าน - พี่สาว (ขยับตัว เลยเปลี่ยนตำแหน่ง)


มันพูดกลับมาเสียงดังฟังชัด

"ว่านไหนวะ?"

แล้วหมุนหน้าไปรอบตัว 360 องศา (น้องว่านยืนอยู่ข้างหน้ามัน)



คือแบบ..... ไม่รู้จะขำ หรือจะสงสารว่านดี ฮ่า ฮ่า ฮ่า


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:02:12 น.  

 
คุณตู่
อีกคน ก็ ว่าน 5 อ่ะคะ่
ร้องคนแรก ของระยะปลอดภัย
เขาร้อง กัน ว่าน5 พาส ว่าน2 ค่ะ

ส่วน เร่อง ธรรมชาติในเพลง นัทร้อง นี่ 5555
ดาว...อ่ะนะ คงคอนเซพท์ ขายเพลง บริษัท มั่กๆ

นึกว่าจะไม่ได้ยินเพลงนี้ในรายการนี้แล้วนะนั่น


โดย: รร IP: 61.7.174.60 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:13:23 น.  

 
ตกลงเป็นน้องว่านไฉเหรอเนี่ยยยยยยยยยย???

O________o~!!!!!



เดี๋ยวนะ ตู่คิดอะไรฮาๆ จะอัพบล็อกใหม่ได้อีกแล้ว
เที่ยงมาอัพนะคะ


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:40:04 น.  

 
มีอีกหนึ่งไอเดียที่อยากเสนอ


(ถึงมันน่าจะไม่เกี่ยวกับเราเท่าไหร่)


ถ้าใครอยากได้ซีดี 6 Degrees ก็ลงชื่อกันเอาไว้ที่ใดที่หนึ่งเพื่อเป็นการยืนยันดีมั้ยอะ
รวบรวมมันทุกบ้าน ว่าตกลงได้มากน้อยแค่ไหน แต่คงต้องบอกราคาอะไรทั้งหลายเอาไว้เลย (รวมค่าขนส่ง)

แล้วก็ค่อยส่งไปบอกทางน้อง Carolina ว่าตอนเนี้ย เรามีคนอยากได้ซีดีอยู่จำนวนเท่านี้
ด้วยไอ้จำนวนเท่านี้เนี่ย พอจะไหวมั้ย? ถ้าทางเค้าจะผลิตเพิ่มจะโอเคมั้ย? อะไรทำนองนั้น


ดีมั้ยอะ?


จริงๆ ตอนนู้นน้องเค้าก็ถามอยู่เหมือนกันนี่ว่าจะทำใหม่ดีมั้ย แต่มันแพง มันก็ต้องให้คุ้มด้วย
อันนี้เห็นใจเค้านะ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าทำใหม่แล้วคนซื้อแค่ 10 แผ่น ไม่ว่าจะคิดยังไงก็ไม่คุ้ม - -"



เป็นแค่ไอเดียที่คิดเอาไว้เท่านั้นแหละค่ะ

และไม่กล้าบังคับให้พลอยติดต่อทางนู้นด้วย เพราะเรื่องยาวแน่ๆ - -" เดี๋ยวไม่ได้ทำงานทำการกันพอดี




แต่ไม่ว่าจะยังไง.... ตู่ก็มีฟังอยู่แล้ว กร๊ากกกกกกกกกกกก



///ยั่วคนอื่นเก่งที่สุดเลยนะคนเรา



ปล. น้อง Carolina อาจจะสาปแช่งนัทอยู่ จบไปแล้ว ทำไมเรื่องมากจังวุ้ย ไรเงี้ย ฮะ ฮะ
ลป. ไม่งั้นก็สรรเสริญยกใหญ่ ช่วยให้ชมรมมีตังค์ ฮะ ฮะ


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:59:08 น.  

 
อืมมม เป็นทางเลือกที่ดีนะเนี่ย
ถามความต้องการ .. แล้วก็จ่ายเงินโอนเงิน
แล้วก็สั่งเลย


แหม๋ จ่ายค่าคอนล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ
แถมบางคอนยังไม่รู้เลยว่าจัดที่ไหน
ยังจ่ายกันได้ .. ถ้าอยากได้จริงๆ เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะลำบากนะ




โดย: หวาน IP: 202.142.200.252 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:59:54 น.  

 
คุณตู่

blog นี้มันถามว่าคำหนึ่งคำที่เหมาะกับพี่นัทไม่ใช่เหรอ ?

ทำไมสรุปเฉพาะเรื่อง "เหี่ยว" ล่ะคะ (สงสารศิลปินอ่ะ )


ไม่สรุป คำที่มีความหมายอื่น ๆ บ้างหรือคะ อย่าง ความสุข เต็มที่ ตั้งใจ สิ่งดีงาม แก๊สโซฮอลล์(+เบนซิน91) ฯลฯ

เดี๋ยว พี่นัทมาตามอ่านเข้าใจผิดว่ามีคำเดียวนะคะ

ศิลปิน เหวี่ยง ไม่รู้ด้วยนะ ฮิฮุ

ปติช รู้ตัวว่าตก blog แน่ ๆ


โดย: เบนซิน9*1 IP: 58.137.127.11 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:46:43 น.  

 
จัดการให้แล้วน้าพี่เบนซิน ^^


ดีเลย มันจะได้มีอะไรประจบตอนท้าย ฮ่า ฮ่า ฮ๋า


โดย: tazzz วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:14:42:32 น.  

 
พี่นัทเค้าก็น่ารักดี ถึงแม้จะผอมมากก็ไม่ได้ดูเหี่ยวอย่างที่น้องพูด
หรอกนะจ๊ะ แสดงว่าคนพูดนี่คงไม่ได้เข้าใกล้พี่นัทแน่เลยหรือไม่
ก็คงไม่ใช่fcของพี่นัทใช่ไหมจ๊ะ ถึงได้ตั้งคำถามที่ทำให้พี่นัทดู
ไม่ดี ไม่เข้าใจว่าทำเพื่ออะไรหรือว่าว่างจ๊ะ


โดย: ความถูกต้อง IP: 125.24.194.159 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:10:38 น.  

 
ไปดูคำตอบที่ คคห 54 ในบล็อกนี้แล้วกันค่ะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=feelfree&month=11-2008&group=2&date=19&gblog=81


โดย: tazzz วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:8:53:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tazzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tazzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.