Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

คิดถึงดังดัง... นะ ณัฐ ศักดาทร

อยากบอกว่าตัวเองตกข่าวเป็นที่่สุด



รู้ว่าคุณชายได้รางวัล ก็รู้ทีหลัง
แบบว่าพักนี้ไม่ค่อยได้ตามอะไรน่ะนะ


จนมารู้ว่าคุณชายเกิดเรื่อง


เก๊าะยังมารู้ทีหลังอีก

ขอเอามาเก็บไว้อ่านละกัน


2 ดงชาเขียว / NMG Talk / Re: [[ โหวต ]] BANG AWARDS 2012 : SONG OF THE YEAR : คิดถึงดังดัง ณัฐ ศักดาทร เมื่อ: วันนี้ เวลา 03:33:05
โอ้โห...

ผมกลับมาพร้อมกับการได้รับรู้เรื่องราวที่คาดไม่ถึง ที่มีหลายคนแอบเล่าให้ฟัง ... ไม่คิดเลยว่าผมจะเผลอทำร้ายความรู้สึกของหลายๆคนโดยที่ไม่รู้ตัวได้ขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าจะว่ามีหลายคนเสียใจขนาดไหนกับการไม่ได้ถ่ายรูปหมู่+พูดคุยแสดงความยินดีอย่างเป็นทางการเมื่อคืนหลังจากที่ได้รางวัลมา

ผมขอเล่าเหตุการณ์เมื่อวานอย่างละเอียดนะครับ ไม่รู้ว่ายังมีใครยังคิดต้องการจะฟังมั้ย

หลังจากที่ได้รับรางวัลมา ... ผมก็ออกมาถ่ายรูปและสัมภาษณ์ที่ backdrop นิดหน่อย ซึ่งตอนนั้นก็เห็นแล้วว่ามีแฟนคลับหลายคนรออยู่ พอเสร็จจากตรงนั้นก็ร่ำลา โดยที่ไม่เห็นใครพูดบอกว่าจะถ่ายรูปหมู่กัน หรือผมอาจจะไม่ได้ยินเอง (ถ้ามีคนพูดก็ตั้งใจจะถ่ายตั้งแต่ตรงนั้นแล้ว) ก็เลยเดินออกมาที่ลานจอดรถ ซึ่งตอนนั้นก็ยังแอบคิดว่าสงสัยคงจะตามมาถ่ายรูปและแสดงความยินดีกันต่อที่ลานจอดรถ เพราะตรงหน้า backdrop ตอนนั้นยังดูวุ่นวายกันหน่อยๆ แต่พอออกมาแล้วไม่เห็นใครเลยสักคน และไม่มีใครตามมา เห็นแต่แฟนคลับน้องๆคนอื่นเต็มไปหมด ผมก็เข้าใจไปเองว่าถ้างั้นวันนี้คงแยกย้ายแล้ว ก็เลยขับรถออกจาก CTW เลย ผมเองก็ปากหนักไปหน่อย ไม่ได้เอ่ยปากถามเองตั้งแต่ตอนที่เจอทุกคนว่าจะถ่ายรูปหมู่กันมั้ย ...​ พอถึงตอนที่ขับรถลงไปจนเกือบจะถึงทางออกแล้ว พี่เอก็ถึงได้โทรมาหาผมเพื่อบอกว่าแฟนคลับรอถ่ายรูปกันอยู่ ซึ่งตอนนั้นถึงเพิ่งรู้ว่าทุกคนออกมาทางนั้นไม่ได้กัน และแฟนคลับคนอื่นๆที่เห็นรอกันอยู่ด้านหลังก็คือคนที่แอบไปรอตรงนั้นก่อนแล้ว แต่มันก็ไม่ทันแล้ว และถามว่ารู้สึกผิดมั้ย รู้สึกผิด*มาก*ครับ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะมันก็ใกล้ทางออกแล้ว และเมื่อคืนก็ต้องรีบกลับมาบ้านจริงๆ ห่วงงานก็ห่วง เพราะผมยังต้องเตรียมเสื้อผ้า+นั่งไล่ดูรูปจากทุกงานใน 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อคัดหารูปภาพนิ่งหลายร้อยรูป ให้ผู้กำกับเอาไปเลือกต่ออีกทีเพื่อใช้ในบางส่วนของ MV สุดท้ายก็ได้นอนไปไม่ถึง 3 ชั่วโมง แล้วก็ต้องตื่นไปทำงานอย่างที่เห็น ...

และที่พยายามนั่งทวีตและรีทวีตรูป+ข้อความต่างๆใน twitter โดยที่ไม่ได้ไปนอนทันทีก็ไม่ใช่เพราะอะไร เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าผมดีใจแค่ไหน อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมเห็นค่าของสิ่งที่ทุกคนทุ่มเทกันทำเพื่อผม และต้องการจะมอบมันให้กับผม อยากจะร่วมแชร์ความสุขกับทุกคน โดยที่เผลอคิดไปเองว่าตัวหนังสือที่แสดงความรู้สึกของเรา มันคงส่งต่อความรู้สึกนั้นไปยังทุกคนได้

ที่เล่าทั้งหมด ไม่ได้จะขอความเห็นใจหรืออะไร เพราะผมรู้ดีว่าสิ่งที่ทุกคนทำเพื่อผมในแต่ละวัน มันคงเหนื่อยกว่าสิ่งที่ผมต้องทำหลายเท่าตัว แต่อยากให้รู้ว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง ไม่ใช่ว่าผมจะลืมทุกคนหรือไม่แคร์ความรู้สึกของทุกคน

แต่อยากบอกจริงๆนะครับว่า...

รางวัลที่มันเป็นของทุกคน ต่อให้ได้ถ่ายรูปหรือไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน ยังไงมันก็เป็นของทุกคน หรือต่อให้ได้รับดอกไม้จากทุกคนหรือไม่ ผมก็รับรู้ได้ถึงความยินดีร่วมกันที่พวกเรารู้สึก และไม่ว่าจะมีภาพหรือดอกไม้หรือสิ่งของที่แสดงความยินดีในรูปแบบไหนหรือไม่ ผมก็เข้าใจดีเสมอว่าผมได้รางวัลนี้(หรือรางวัลอื่นๆอีกหลายรางวัล)มาได้ยังไง ถ้าไม่มีทุกคนช่วยกันโหวต ก็ไม่มีทางที่มันจะมาอยู่ในมือของผมได้ และผมก็เข้าใจด้วยว่าต้องมีอีกหลายคนที่ช่วยโหวต แต่ก็ไม่ได้ไปร่วมงานเมื่อวาน ทุกครั้งที่มีการถ่ายรูปหมู่ ผมก็รู้เสมอว่าทุกคนที่มีส่วนร่วม มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกคนที่ต้องการจะร่วมแสดงความยินดี มีมากยิ่งกว่ากลุ่มคนที่เห็นในภาพเหล่านั้น และผมก็นึกขอบคุณคนเหล่านั้นด้วยเสมอ ไม่ว่าพวกเค้าจะได้มาอยู่ในรูปหมู่ในวันนั้นๆด้วยหรือไม่ และรางวัลก็คือ "กำไรทางความรู้สึก" ของเรา"ทุกคน" ไม่ว่าคุณจะได้อยู่ในภาพกลุ่มหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกเสมอมา

ต่อให้คุณจะได้อยู่ต่อหน้าผมเพื่อพูดคำว่า "ยินดีด้วยนะครับ" กับผมหรือไม่ ต่อให้ผมจะได้เห็นหน้าคุณในวันที่ผมได้รับรางวัลมาหรือไม่ ผมก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกนั้นเสมอ

...วันนี้... ผมเสียใจจริงๆ ที่ได้รับรู้ว่าการเผลอคิดไปเองของผมว่าทุกคนคงเข้าใจ แท้จริงแล้วมันทำให้ทุกคนต้องแอบเสียใจกันขนาดไหน

จากที่ดีใจมากๆเมื่อคืน... ตอนนี้กลับแทบจะรู้สึกเสียใจด้วยซ้ำที่ได้รางวัลนี้มา จนทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ทันระวังแบบนี้ และทำให้หลายคนต้องผิดหวังและเสียความรู้สึกกับผม

ผมเองก็ไม่คาดไม่ถึง บอกตรงๆว่าไม่คิดว่าการไม่ได้ถ่ายรูปหมู่กับรางวัลที่ได้มาหรือไม่ได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าที่ควรหลังจากได้รางวัลมา มันจะเป็นอะไรที่ sensitive ขนาดนี้ ไม่คิดจริงๆครับ ผมเองก็คงต้องเรียนรู้เพิ่มเติมจากเหตุการณ์นี้เหมือนกันครับ

ตอนนี้ ผมอยากบอกทุกคนว่า นี่คือเรื่องที่ทำให้ผมเสียใจที่สุดตั้งแต่เริ่มปีนี้มา ผมไม่ได้ต้องการให้มันเกิดขึ้นเลย ผมขอโทษจริงๆครับ ...

ตอบ ตอบโดยอ้างถึงข้อความ แจ้งเตือนเมื่อมีผู้ตอบ



แล้วก็ไปเจออีกอันนึง เขียนว่า



1 ดงชาเขียว / NMG Talk / Re: NMG+ ชมรมปู่ย่า ตายาย ลุงป้า น้าอา คนรักนัท เมื่อ: วันนี้ เวลา 05:04:14
"เข้าใจ แต่ไม่ได้ใจ" ... นี่คือประโยคที่หลายคนเห็นพ้องต้องกันสินะครับ

ทำไมถึงพูดราวกับที่ผ่านมา... ผมไม่เคยให้เวลาทุกคนเลยหลังเสร็จงาน ราวกับผมไม่เคยทำอะไรดีๆที่ได้แสดงถึงความรัก หรือการแคร์ความรู้สึกของทุกคน ผมมันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ

ผมรู้สึกเสียใจนะครับ เสียใจมาก

ผมพลาดครั้งนี้... มีแต่คนพร้อมจะรุมประนามและต่อว่า ราวกับทุกอย่างที่ผมพยายามทำมา เล็กๆน้อยๆในแต่ละครั้ง สิ่งที่ผมพยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับความต้องการของทุกคนมากขึ้น มันพังทลายลงไปหมดเลยทันที

ผมรู้สึกหมดแรง...

ผมรู้ว่าหลายๆคนก็คงรู้สึกแบบเดียวกัน จากสิ่งที่เกิดขึ้น (ซึ่งผมก็ได้พยายามอธิบายไว้ในห้องโหวต BANG)

ผมขอโทษจริงๆครับ

ผมเคยคิดและตั้งใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด เพื่อความฝัน เพื่อทุกคนที่ร่วมฝันและเดินด้วยกันมา แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้... ผมรู้สึกอ่อนแอจริงๆครับ... อ่อนแอจนไม่แน่ใจว่าตัวเองจะมีแรงเหลือพอที่จะสู้ต่อไปจนถึงภาพความฝันที่ผมวาดไว้มั้ย...

หากวันใดผมไปต่อไม่ไหว... ผมต้องขอโทษทุกคนจริงๆนะครับ
ตอบ ตอบโดยอ้างถึงข้อความ แจ้งเตือนเมื่อมีผู้ตอบ



อืมมมม


อารมณ์สำหรับศิลปิน มันคงเป็นอะไรที่ทำร้ายความรู้สึกสุดๆ สินะ
ไม่ใช่ไม่เคยเจอ แต่เพราะรู้ดี เลยเข้าใจ ฮะ ฮะ

อารมณ์เดียวกันเลย บางที อะไรดีๆ ที่ได้มาแทบจะโยนทิ้งไป
เพราะไม่อยากยอมรับกับสิ่งที่เกิดตามมาหลังจากนั้น... 

แค่เพราะความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน
แต่เพราะเป็นคนที่เราแคร์ มันก็เลยยิ่งทำให้เจ็บล่ะมั้ง?



แต่ว่านัทคะ 

"หากวันใดผมไปต่อไม่ไหว... ผมต้องขอโทษทุกคนจริงๆนะครับ"

เนี่ย จะมีจริงๆ อ้ะ?


พี่อ้ะ ไม่ได้ร่วมสู้กับนัทมาเท่าไหร่หรอก ยอมรับ
พี่เป็นคนแบบ... ขี้เกียจ ฮะ ฮะ

แต่พี่ก็แอบคิดว่า คนที่เค้าสู้กันกับนัทมาอย่างสม่ำเสมอตลอดมา (จะห้าปีแล้วนา)
เค้าคงไม่ทิ้งกันง่ายๆ หรือยอมให้นัททิ้งเค้าไปง่ายๆ 
กับอีแค่ความเข้าใจไม่ตรงกันพวกนี้หรอกมั้ง?


วุ้ย จริงๆ แล้วศักดาทรแค่นอนไม่พอป้ะ สมองมันเก๊าะเลยคิดวุ่นวาย(เกิน)ไปหมด??



มันก็เป็นแค่หนึ่งในเรื่องที่ "ไม่เข้าใจกัน" แค่นั้นเอง
เค้าว่ายิ่งทะเลาะ ยิ่งรักกันไม่ใช่เหรอ? ฮ่า ฮ่า

(งั้นแฟนคลับนัทกะศิลปินอาจจะรักกันปานจะกลืนกินในอนาคตก็ด๊ายยย ใครจะรู้ : P)

วันนี้มันเจ็บ พรุ่งนี้ก็ยังเจ็บ ... แต่มันไม่เจ็บตลอดไปหรอกมั้ง




รู้สึกเหมือนเราจะใช้คำว่า "แค่" ในนี้เยอะมาก

จริงๆ ในความหมายหนึ่งมันเหมือนการดูถูกว่า "แค่นี้เองเหรอ"
แต่ในอีกความหมายหนึ่ง มันก็เป็นคำที่บอกให้รู้สึกว่ามันเป็นแค่

"สิ่งเล็กๆ" ที่เกิดขึ้นในชีวิตเท่านั้นนะ...




ไอ้ที่ได้อ่านตอนแรกแล้วทำให้ตกใจจนต้องไปหาต้นตอมาอ่านคือในทวิตเตอร์
ถ้างั้นก็... ยกทวิตมาเก็บไว้ด้วยละกัน



Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
กลับมาก็เจอเรื่องทันทีเลย... เสียใจมากถึงมากที่สุด... นอนไม่หลับ


 Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
บางทีเราเผลอคิดไปเองว่าเราเข้าใจเค้าแล้ว แต่แท้จริงเราก็ไม่ได้เข้าใจเค้า ...​และเค้าเองก็คงรู้สึกแบบเดียวกันกับเรา #เสียใจจริงๆ


Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
บางทีมันรู้สึกเหนื่อย อึดอัด เสียใจ ทุกอย่างรวมกันจนอยากร้องไห้ออกมาเหลือเกิน

คนที่เรารัก+รักเรา คือ คนที่ทำให้เรารู้สึกมีพลังได้ง่ายที่สุด และก็ทำให้เรารู้สึกหมดพลังได้ง่ายที่สุดเหมือนกัน



Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจเล็กๆน้อยๆในยามนี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ


Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
ตอนนี้... ไม่เหลือแรงแม้แต่จะยิ้ม... หวังว่าถ้าหลับลงเมื่อไร... ตื่นเช้ามา เราคงได้เจอกับเราคนเดิม


Nat Sakdatorn ‏@NATsakdatorn
บางทีการเป็นแค่คนตัวเล็กๆ1คน มันยากมากนะครับ กับการต้องรับความรู้สึกของคนอีกไม่รู้กี่คน ความเสียใจที่แต่ละคนต่างรู้สึก มันมารวมอยู่ที่นี่

หัวใจดวงเท่ากัน แต่เวลาผมเจ็บ... ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนมีมีดเพียงเล่มเดียวแทงเข้ามาที่เดิม แต่ผมรู้สึกเหมือนโดนมีดหลายเล่มแทงเข้ามาพร้อมกัน



  • ปล. รูปแบ็คกราวน์คุณน้องน่ากลัวอะ เค้าไม่ชอบ (จริงๆ ก็คือ ไม่ชอบรูปหน้าปกอัลบั้มนั่นแล) รู้สึกเหมือนโดนจ้องตลอดเวลา ฮะ ฮะ จะแอบไปหากิ๊กไหนไม่ได้เล้ย

    คุณน้องเอารูปยิ้มๆ มิได้เหรอคะ? (อ้อ ตอนนี้บอกว่าไม่มีแรงยิ้มนี่หว่า - -")







    เค้าขอลงเพลงที่ไม่ใช่ของนัทได้ป้ะ? ...ได้สิ ฮะ ฮะ (ถามเองตอบเอง)
    มันเป็นเพลงหนึ่งในเพลงญี่ปุ่นที่อยู่ใน favourite ตลอดกาลของพี่
    เป็นเพลงให้กำลังใจที่ดีมาก มาก มาก สำหรับคนท้อแท้หมดหวัง



    จงเข้มแข็งให้ได้เท่ากับหยาดน้ำตาที่ไหลออกมา
    ให้เหมือนกับดอกไม้ที่อุตส่าห์พยายามผลิบานบนถนนยางมะตอย
    อย่าได้หวาดกลัวกับสิ่งที่มองเห็น
    เพราะไม่ว่ายังไง..... วันพรุ่งนี้ก็จะมา... เพื่่อเธอ



    พอดีเจอเนื้อเพลงแบบแปลไทยด้วย ดีเล้ย

    TOMORROW - Okamoto Mayo



    คำแปลเนื้อเพลง 

    涙の数だけ強くなれるよ
    namida no kazu dake tsuyoku nareru yo
    เราเข้มแข็งขึ้นให้เท่ากับปริมาณน้ำตาที่ไหลออกมาได้
    アスファルトに咲く 花のように
    asufaruto ni saku hana no youni
    เหมือนกับดอกไม้ที่ผลิบานบนถนนยางมะตอย
    見るものすべてに おびえないで
    miru mono subete ni obienaide
    อย่าได้หวาดกลัวต่อทุกสิ่งที่มองเห็น
    明日は来るよ 君のために
    ashita wa kuru yo kimi no tame ni
    เพราะวันพรุ่งนี้จะมาถึงเพื่อเธอ

    突然会いたいなんて 夜更けに何があったの
    totsuzen aitai nante yofuke ni nani ga atta no
    มีเรื่องอะไรเหรอ จู่ ๆ ก็อยากเจอขึ้นมาตอนดึก ๆ แบบนี้
    あわててジョークにしても その笑顔が悲しい
    awatete jooku ni shitemo sono egao ga kanashii
    ถึงจะรีบร้อนบอกว่าเป็นมุขตลกก็เถอะ แต่รอยยิ้มนั่นมันดูเศร้าเหลือเกิน

    ビルの上には ほら月明かり 抱きしめてる 思い出とか
    biru no ue ni wa hora tsuki-akari dakishimeteru omoide toka
    เหนือตึกสูงขึ้นไป ยังมีแสงจันทร์สุกสกาว หากทิ้งความทรงจำ
    プライドとか 捨てたらまた いい事あるから
    puraido toka sutetara mata ii koto aru kara
    หรือทิ้งความภาคภูมิใจที่ยังกอดเก็บเอาไว้นั่นไป ก็ยังมีเรื่องดี ๆ รออยู่อีก

    Repeat:

    季節を忘れるくらい いろんな事があるけど
    kisetsu wo wasureru kurai ironna koto ga aru kedo
    ถึงจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย จนเหมือนจะทำให้หลงลืมวันคืนที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป
    二人でただ歩いてる この感じがいとしい
    futari de tada aruiteru kono kanji ga itoshii
    แต่เพียงแค่เราสองคนเดินไปด้วยกันแบบนี้ ก็ทำให้ความรู้สึกนี้ล้ำค่ากว่าสิ่งใด

    頼りにしてる だけど時には 夢の荷物 放り投げて
    tayori ni shiteru dakedo toki ni wa yume no nimotsu houri nagete
    ก็ยังไว้ใจในตัวเธออยู่ แต่ ณ เวลาที่ต้องเขวี้ยงสัมภาระที่ใส่ความฝันทิ้งไป
    泣いてもいいよ つきあうから カッコつけないで
    naitemo ii yo tsukiau kara kakko tsukenaide
    ก็ร้องไห้ออกมาเถอะ ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนเธอเอง อย่าทำเป็นเก่งไปเลย

    ★★
    涙の数だけ強くなろうよ
    namida no kazu dake tsuyoku narou yo
    เรามาเข้มแข็งขึ้นให้เท่ากับปริมาณน้ำตาที่ไหลออกมากันเถอะ
    風に揺れている 花のように
    kaze ni yureteiru hana no youni
    เหมือนกับดอกไม้ที่ปลิวไสวไปตามสายลม
    自分をそのまま 信じていてね
    jibun wo sonomama shinjiteite ne
    ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองอยู่อย่างนี้
    明日は来るよ どんな時も
    ashita wa kuru yo donna toki mo
    เพราะไม่ว่าเมื่อไร วันพรุ่งนี้ก็จะมาถึง

    Repeat: ★, ★★

    明日は来るよ 君のために
    ashita wa kuru yo kimi no tame ni
    วันพรุ่งนี้จะมาถึงเพื่อเธอ




    จริงๆ อีก 1 เพลงที่ได้บรรยากาศมากก็คงจะเป็นเพลงนี้ล่ะมั้ง

    เป็นอีก 1 เพลงที่พี่ชอบจากอัลบั้มของนัทนะ

    แต่ไม่เอาอะ คงมีคนส่งให้เยอะแล้ว ลองฟังเพลงเก่าๆ ดูมั่งดีกว่ามั้ย ฮ่า ฮ่า ฮ่า


    ปล. แต่อย่ามาพิงพี่เลย เดี๋ยวพี่ล้มทับ.... : P




    ยังไงก็...

    明日は来るよ 君のために

    ไม่ว่ายังไง วันพรุ่งนี้ก็จะมาเพื่อเธอ... นะจ๊ะ


    อย่าลืมล่ะ... "ฉันยังอยู่ทั้งคน" นะ ณัฐ ศักดาทร





    ปล. นานๆ ทีอัพบล็อกทีก็ดีเหมือนกันนะ ฮ่า ฮ่า




     

    Create Date : 01 มิถุนายน 2555
    6 comments
    Last Update : 1 มิถุนายน 2555 21:24:35 น.
    Counter : 2291 Pageviews.

     

    คุณตู่
    นาน ๆ จะเข้ามาทีเหมือนกัน ขอบคุณที่ Up blog นะคะ

    ติดตามข่าวมาตั้งแต่วันที่พี่นัทรับรางวัลแล้วค่ะ ขนาดไม่ได้ไปร่วมในงาน ก็อดรู้สึกหน่วงแทนคนที่ไปในงานไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจศิลปินเหมือนกัีน ตอนนี้ก็พยายามเข้าใจอยู่นะ ถึงแม้จะไม่เต็ม 100 แต่ก็ยังรักและพยายามสนับสนุนต่อไป ไม่ว่าจะย้ายไปไหนก็ตาม

    คิดถึงเพื่อน ๆ ในนี้นะคะ

     

    โดย: ิbenzene91 IP: 202.58.126.2 1 มิถุนายน 2555 17:22:09 น.  

     

    เข้ามาเห็น Blog ตู่ นึกว่าตาฝาด 5555

    คนในครอบครัวเค้างอนกันน่ะ

    บางทีใกล้กันมากไป เลยคิดว่าเข้าใจกัน

    แต่ขนาดพี่กับสามีอยู่กันมาเกือบ 20 ปี

    ยังเข้าใจผิดกันบ่อยๆ เล้ย

    ทั้งๆ ที่คิดว่ารู้จักกันที่สุดแล้ว

    ถ้ายังรัก ก็ยังไหว และพร้อมจะปรับเปลี่ยนกันไป

    เชื่อว่าเมื่อชี้แจงเหตุผลกันหมดแล้ว

    ทุกอย่างคงดีขึ้น

    เผลอๆ ยิ่งรักกันมากขึ้นด้วยซ้ำ

    น้องไม่ได้นอนน้อยนะตู่ ไม่ได้นอนเลยต่างหาก

    ยิ่งฟุ้งซ่าน หวังว่าคืนนี้คงนอนหลับฝันดีแล้วนะ

    คิดถึงเพื่อนๆและ benzene91 ด้วย

    เราก็อยู่กันมา 5 ปีแล้วเหมือนกันเน๊อะ เค้าพาเรามาพบกัน

    แล้วเค้าจะทิ้งเราไปได้อย่างไร ^______^

     

    โดย: narda IP: 124.121.161.26 1 มิถุนายน 2555 21:18:20 น.  

     

    อ๊ะ วันนี้วันรวมญาติเหรอคะ? ฮ่า ฮ่า ฮ่า
    สงสัยตู่ก็ตาฝาดเหมือนกันค่ะพี่ นานๆ ทีเจอดงใหญ่งอนศักดาทร กร๊ากก
    (จริงๆ คือ เค้างอนกันบ่อยรึเปล่าไม่รู้ ที่รู้คือเราไม่ค่อยได้เข้า - -")


    พี่เบนซินคะ
    ตู่ไม่ได้ตาม ไม่ได้สน ก็เลยเข้าใจ แต่ไม่อิน แหะ แหะ
    คือ ไอ้การที่เลิกงานแล้วคุณชายรีบกลับ ก็เป็นเรื่องปกติสำหรับตู่
    จะว่าไงดี... ตู่ชินอะ ฮ่า ฮ่า ไม่ค่อยเคยคิดจะอยู่รอด้วยซ้ำ
    จบงาน เราก็คอนเวิร์สกันไป ทางใคร ทางมัน ซักวันมันก็จะบรรจบกันใหม่เอง
    (นี่เค้าไม่ได้ประชดศิลปินนะ เค้าแค่คิดอย่างงี้จริงๆ แหะ แหะ)

    ก็... เอาใจช่วยให้แต่ละคนเลิก
    "มันคงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ที่ไม่ถึงกับเศร้า"
    เร็วๆ ละกันค่า



    พี่นาร์ดา

    ดีนะที่ตู่ไม่ได้เป็นคนในครอบครัวเค้า ฮ่า ฮ่า
    ศักดาทรนี่ ไม่ได้นอนแล้วชอบฟุ้งซ่านปะ (จริงๆ ต่อให้นอนก็ฟุ้งซ่าน กร๊าก)
    นินทาใหญ่เลย เห็นช่วงนี้หายตัว เลยได้โอกาสเรา อิ อิ

    จริงๆ บางทีก็แอบอยากตัดสมองส่วนคิดมากตามสไตล์เศรษฐศาสตร์ออก
    แล้วยัดสมองส่วนศิลปินเพิ่มเข้าไปในสมองคุณน้องแกบ้างเนอะ?

    อยู่กันมาห้าปีแล้ว เดี๋ยวศักดาทรเกิดคิดมากเว่อร์ ครบสัญญาแล้วหนีไปเรียนต่อเมืองนอกขึ้นมา คราวนี้ล่ะคงจะได้หงายเงิบกันไปหมดเลย ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    ///เค้าล้อเล่นนนนนน




    ว่าแต่... จะห้าปีแล้วเหรอเนี่ย เร็วชะมัด
    ยังจำบรรยากาศอดหลับอดนอนอู้งานคอยตามดูตามเชียรืได้อยู่เลย

    จริงๆ แล้ว เพิ่งนึกได้นะเนี่ย ว่าตัวเองมีความฝันนึงอยากทำกะนัทอะ
    อยากทำตลอดมา และยังคงอยากตลอดไป แต่ก็ไม่ได้ทำซะที ฮะ ฮะ


    เค้าอยากชวนศักดาทรไปร้องคาราโอเกะเพลงญี่ปุ่นอ้ะ...


    เฮ้อ แต่ก็เก็บเป็นความฝันต่อไปล่ะดีละ ฮะ ฮะ

     

    โดย: tazzz 1 มิถุนายน 2555 21:43:17 น.  

     

    ว่าแต่ชอบจัง ไอ้ประโยคที่ว่า


    "หัวใจดวงเท่ากัน แต่เวลาผมเจ็บ... ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนมีมีดเพียงเล่มเดียวแทงเข้ามาที่เดิม แต่ผมรู้สึกเหมือนโดนมีดหลายเล่มแทงเข้ามาพร้อมกัน"



    นึกภาพศักดาทรเป็นปลาปักเป้าออกเลยอะ
    มันคงเจ็บมากเลยสินะน้อง

     

    โดย: tazzz 1 มิถุนายน 2555 21:48:59 น.  

     

    //www.youtube.com/watch?v=4BzpvYzQYW8

    หนีเหมือนกัน..หนีไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ

    ตายละ เราต้องยื่นความจำนงกับทรู ขอไม่ต่อสัญญาเหมือนกันหรือนี่

    ก๊ากกกกกกกกกก

    "ถึงเวลาลุกขึ้น และ เดินหน้าต่อไป" คำคมประจำคืน

    นึกถึงคำนี้ "เราจะไม่ล้มลงที่จุดเดิมแน่นอน"

    จริงๆ ไม่ค่อยชอบโหมดศักดาทร เป็นผู้ใหญ่เลย พี่ชอบเวลาน้องแทนตัวเองว่านัท มากกว่า

    ฟังแล้วอบอุ่น กันเอง

    พอเริ่มใช้คำว่า 'ผม' ดูเหินห่าง ห่างเหิน ชอบกล

     

    โดย: narda IP: 124.121.161.26 2 มิถุนายน 2555 7:06:35 น.  

     

    อยู่ดีๆ ก็นึกถึงตู่ คิดถึงที่นี่

    คนแก่ขี้น้อยใจเนาะ ทั้งแฟนคลับทั้งศิลปิน

    จริงๆแหละ ยิ่งใกล้ ยิ่งทำให้เจ็บได้ง่ายเพราะเกิดจากความเคยชินที่ได้มาตลอดหรือเปล่า พอหลงลืม ละเลยเพียงครั้งเดียว มันเลยมีปัญหามากกก

     

    โดย: app IP: 118.172.0.45 28 สิงหาคม 2555 17:24:18 น.  

    ชื่อ :
    Comment :
      *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
     


    tazzz
    Location :


    [ดู Profile ทั้งหมด]

    ฝากข้อความหลังไมค์
    Rss Feed
    Smember
    ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




    Friends' blogs
    [Add tazzz's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.