<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 พฤษภาคม 2552
 

เรารู้จักกัน แต่เราไม่เคยเห็นหน้ากัน

สืบเนื่องจากการที่ผมได้ไปเห็นรูปของน้องบล็อคคนหนึ่ง จากบล็อคของน้องบล็อคอีกคนหนึ่ง (งงมั๊ยครับ?) แล้วเกิดความรู้สึกอึ้งตะลึง พิศวงอสงไขย (มันแปลว่าอะไรเนี่ย...) เป็นอันมาก เพราะมันช่างผิดจากที่ผมเคยจินตนาการไว้ลิบลับ ประมาณว่าตอนอ่านบล็อคเราคิดว่ามันจะหน้าเหมือนจุน มัตซึโมโต แห่งวงอาราชิ แต่พอเห็นรูปแล้ว แม่ง... เหมือนใครก็ไม่รู้ (คือนึกไม่ออกจริงๆว่าจะเปรียบกับใครดี) กลายเป็นหล่อแบบไทยๆซะงั้น ผิดจากที่คิดไว้เยอะ (หรือจริงๆจะเป็นเพราะเราหวังมากไป) ทำให้ผมนึกถึงเพื่อนบล็อคคนอื่นๆขึ้นมา ว่าเวลาที่เราอ่านบล็อคของเค้า เรานึกถึงหน้าตาของเค้าไว้ยังไง

อารมณ์นี้คงจะเหมือนเวลาเราอ่านหนังสือนิยายต่างๆ แล้วเราจินตนาการถึงหน้าตาและบุคลิกภาพของตัวละครนั้นๆ อย่างผมอ่านฤทธิ์มีดสั้น ผมก็จะนึกหน้าลี้คิมฮวงเป็นหลิวเต๋อหัว อาฮุยเป็นกู่เทียนเล่อ ลิ่มซีอิมเป็นจางม่านอี้ การ “นึก” หน้าตาของตัวละครไว้ก่อนสำหรับผมจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และกันการสับสนในกรณีที่หนังสือเรื่องนั้นมีตัวละครเยอะๆ แต่กับการอ่านบล็อค ภาพของบล็อคเกอร์แต่ละท่านจะถูกสร้างจากเนื้อหาและสไตล์ที่แต่ละท่านเขียน อย่างคุณอปอช. นี่ลีลาการเขียนออกแนวเปรี้ยวปนฮา กึ่งหวานกึ่งโหด กอรปกับการได้เห็นภาพคุณอป.แว่บๆจากบล็อคที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ถึงแม้จะมีการเซ็นเซอร์ใบหน้า แต่ก็พอจะเห็นเค้าลางได้ว่าน่าจะเป็นคนน่ารักคนหนึ่ง สูงไม่น่าจะเกินเมตรครึ่ง แต่งตัวเก่ง และชอบกินเบียร์ (เอ่อ... อย่างหลังนี่ไม่ได้เดา เจ้าตัวบอกเอง) หรือคุณ BloodyMonday ที่มักจะอัพบล็อครีวิวหนังเป็นภาษาอังกฤษบ้าง ไทยบ้าง ด้วยลีลาและสำนวนจิกกัดที่สุดแสนจะแสบสัน ผมก็จะนึกภาพคุณ Bloody เป็นคนร่างสันทัด ผิวขาว ตัดผมสั้น ใส่เสื้อโปโล หัวเราะเสียงดัง ชอบดูหนังโป๊ (อันนี้ผมเอาตัวเองเป็นมาตรฐาน) อ่านไปนึกไป เตลิดเปิดเปิงเรื่อยเปื่อยไปตามเรื่อง

หรือเวลาอ่านบล็อคของคุณสาวไกด์ใจซื่อ ภาพของคุณสาวไกด์ฯในหัวผมก็จะเป็นผู้หญิงผมยาวประบ่า ใส่เสื้อเชิ้ตสีอ่อนๆ เวลาอ่านหนังสือจะใส่แว่น ยิ้มง่าย หรือถ้าเป็นคุณ TBH ซึ่งเคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองไว้ว่าเป็นคนรูปร่างสูง ชอบแต่งตัวแบบ Sporty ผมก็จะนึกภาพคุณ TBH เป็นหญิงสาวในชุดวอร์ม ไว้ผมยาวรวบสูง ดูทะมัดทะแมง คุณอั๊งอังอาตัดผมสั้น ตัวสูง (อันนี้เจ้าตัวเคยบอกเอง) หน้ากลมๆ นิ่งๆ ถ้าไม่ยิ้มจะดูเหมือนดุ แต่ถ้าสนิทกันแล้วจะรู้ว่าใจดี (หรือเปล่า? 5555 เดาล้วนๆ) น้องนัท-คุงเป็นเด็กหนุ่มร่างบึกบึน ไว้ผมกึ่งสั้นกึ่งยาว อยู่บ้านชอบใส่เสื้อบอล ถ้าเข้ามาใกล้ๆเราจะแสบตา เพราะรัศมีธรรมะแผ่กระจาย คุณ Shallow Grave เป็นสาวผมยาว เวลาอยู่บ้านเลี้ยงหมาจะรวบผม ใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงเล คุณฟ้าดินเป็นหนุ่มตี๋ ร่างสูงโปร่ง ตัดผมสั้น สวมแว่น ใส่เสื้อเชิ้ตลายสก็อต นั่งอยู่หลังตู้ขายยา แต่กับคุณ nanida ผมจะนึกภาพเป็นตัวการ์ตูนในหัวบล็อคของเธอ เวลาที่คุณ nanida เขียนเล่าว่าไปไหนมาไหน หรือทำอะไรผมก็จะนึกภาพเป็นตัวการ์ตูนตัวนั้นแหละ (กรุณานึกภาพหนังที่คนแสดงร่วมกับตัวการ์ตูน ภาพในหัวผมจะเป็นประมาณนั้น)

แต่สำหรับเพื่อนบล็อคที่เปิดเผยโฉมหน้า หรือผมเคยได้พบเจอจนไม่เหลืออะไรให้จินตนาการแล้ว อย่างน้อง Merveillesxx นี่ก็เผยโฉมตัวเองในบล็อคมาแต่ไหนแต่ไร (นัยว่าตัดรำคาญ จะได้ไม่มีใครมาจินตนาการผิดๆถูกๆ) คุณบลูยอช์ทก็เคยมีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆกันแล้ว (รู้สึกเสียดายมาจนถึงวันนี้ อยากกลับไปจินตนการอีกครั้ง 5555++) หรือคุณหมีชุนก็เคยเห็นภาพจากบล็อคงานแต่ง เห็นด้วยว่าคล้ายจางซื่อยี่มาก (เอ่อ... ผมหมายถึงจากหนังของเธอนะครับ ไม่ใช่จากภาพปาปาราซซี่ริมชายหาด) คุณเอกเช้านี่ก็โชว์รูปแล้วถึงสองเวอร์ชั่น คุณ JewNid ก็เผยโฉมแล้วแว่บๆ คุณนุ้ย Evil is Live ก็เคยเห็นจากภาพงานแต่งเช่นกัน (เอ๊ะ ผมควรจะเชื่อภาพพวกนั้นมั๊ย?) น้องบุตผู้ร่าเริงก็กล้า (ดียังไง) ลงรูปตัวเองในบล็อค พี่ grappa พี่สาวใจดีก็เคยเจอตัวจริงจากงานหนังสือ เพื่อนบล็อคเหล่านี้มีภาพแจ่มชัดในความทรงจำอยู่แล้ว ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อจินตนาการของผมแต่อย่างใด

ในอนาคต ผมและเพื่อนบล็อค (ที่ไม่เคยเห็นหน้า) เหล่านี้อาจจะเดินสวนกัน ณ ที่ใดที่หนึ่ง ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งเราอาจจะอยู่ใกล้ชิดกันแค่ 0.01 เซนติเมตร แต่เราคงรู้สึกห่างเหินเหมือนอยู่กันคนละซีกโลก เทียบไม่ได้กับความสนิทสนมในตอนที่เราสื่อสารกันผ่านเส้นใยนำแสง ต่างฝ่ายต่างนั่งอยู่หน้าจอคอมฯของแต่ละบ้าน แต่ความสนิทสนมคุ้นเคยนั้น ไม่ต่างกับการนั่งสนทนาอยู่ร่วมโต๊ะเดียวกันเลย



ปล.1 ผมยังไม่ได้บอกใช่มั๊ย? ว่าน้องบล็อคผู้เป็นที่มาของเอ็นทรี่นี้คือใคร เนื่องจากไม่แน่ใจจะเจ้าตัวเค้าจะอยากให้เปิดเผยรึเปล่า จึงขอเว้นไว้ ในฐานที่เจ้าตัวคงเข้าใจ (แต่ถ้าอยากให้เฉลยก็บอกได้นะนาโน 5555++)

ปล.2 ทีแรกเอ็นทรี่นี้ตั้งใจจะอัพเรื่องที่พาเพื่อนๆไปเที่ยวเกาะเสม็ด ติดขัดที่รูปมีน้อยเหลือเกิน มัวแต่เมาเฮฮาเลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูป ต้องรอรูปจากกล้องของเพื่อน ที่ไม่รู้เมื่อไหร่จะส่งมาซะที

หมายเหตุ: รูปน่ารักๆ ได้จาก //www.planetscruff.com ครับ




 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
59 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 17:55:01 น.
Counter : 986 Pageviews.

 
 
 
 
+ กร๊ากกก แค่อ่านย่อหน้าแรก ได้ถึง ~ บรรทัดที่ 4-5 เราก็รู้เลยว่าเอนทรีนี้ของนาย ได้แรงบันดาลใจมาจาก รูปไหน ที่ บล็อกใคร อ่า (จะให้ทำลิงค์ภาพนั้นมาโผล่ที่นี่ให้ด้วย ก็กลัวน้องตี้จะทุบให้ )

+ เอ่อ ... สำหรับจิ้นของนายถึงแต่ละท่าน เราคงไม่อาจก้าวล่วง (ถึงแม้เราจะเคยเจอตัวเป็นๆ ของหลายๆ คนมาแล้วก็ตาม) รอให้เจ้าตัวมาฉะ(-เหลยให้)นายเองดีกั่วตอนที่เค้าเข้ามาอ่าน อุๆ

+ ส่วนประโยคที่ว่า "รู้สึกเสียดายมาจนถึงวันนี้ อยากกลับไปจินตนการอีกครั้ง 5555++" ที่พิงพาดถึงเรานั้น นี่นายคิดว่าเราเป็นน้องชายแบรด พิตต์ หลานปู่ฌอน คอนเนอรี่ เรอะไงกัน?!? ฮึ ... อยากรู้ว่าก่อนเจอตัวเป็นๆ จิ้นเราไว้เป็นแบบไหนเหรออ่า?

+ ก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยี ที่ชักนำให้คนดี - คนบ๊อง - คนบ้า ฯลฯ มารวมตัวจับกลุ่มกันสนทนาในหัวข้อเดียวกัน ราวกับเพื่อนผู้คบหากันมานานแสนนาน วิ่งไล่เตะตรูดกันมาตั้งแต่ชั้นประถม ไว้ ณ ที่นี้ด้วยเช่นกันครับ

+ ปล. คุ้นๆ เหมือนนายเคยบอกว่ากำลังร่างหน้า "อภิมหามหึมา ..........." อะไรซักอย่างอยู่ ไม่ทราบป่านนี้โปรเจ็คท์นี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้วอ่ะคร้าบ?
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:25:28 น.  

 
 
 
โอ้ว ก็อด พระเจ้าจอร์จ นี่แม่นกว่าหมอผีเขมรอีกนะคะเนี่ย (โดยเฉพาะเรื่องความสูง)

ถ้ามีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆต้องขอให้คุณแฟนผมดูดวงให้หน่อยซะแล้ว

จากคำบรรยายของคนที่อป.เคยเจอ บอกได้คำเดียวว่าแม่นมากก (เอ๊ะ...หรือคุณแฟนผมแอบเป็นสตอล์กเกอร์ หุๆ)

อ้อ...อยากขอรบกวนคุณแฟนผมแวะไปบล็อกอป.เพื่อแต่งนิยายหน่อยนะคะ (เข้าไปอ่านแล้วจะรู้เอง^^) อยากอ่านเวอร์ชั่นคุณแฟนผมมากเลย
 
 

โดย: อป (apple_cinnamon ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:19:45 น.  

 
 
 
ขอบคุณนะพี่ อุตส่าห์จินตนาการซะไปไกลลิบลิ่วทั้งความสูง หน้าตา เชื้อชาติ และรูปร่างมัดกล้าม 55+ ผิดหมดแบบนี้ใครก็ต้องช้ำใจเป็นธรรมดาพี่ (ตบไหล่แปะๆ)

พี่โอ๊ตก็เหลือที่ให้ผมจินตนาการอยู่ที่เดียวแหละ ก็เคยเห็นรูปนั่งห้อยขาตัดหัวทิ้งชูสองนิ้วกันมาึถึงไหนต่อไหนแล้ว(เอ๊ะ) ไอ้รูปที่ทักว่ามี "จุดประสงค์แอบแฝง" หรือเปล่า นั่นแหละ หึหึ - ก็ไม่รู้ถ้าเห็นหัวที่ตัดทิ้งไปแล้วจะรู้สึกไม่กล้าจินตนาการถึงใครหรือเปล่า

(จริงๆเกือบๆจะเกิดความรู้สึกนี้ตอนเจอตัวจริงคุณ ฟ้าดิน ครั้งแรก ที่ร้านอาหารอีสานแถวสี่แยกพญาไท)
 
 

โดย: nanoguy IP: 125.24.138.17 วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:30:03 น.  

 
 
 
ถูกเป็นบางข้อครับ (ชอบดูหนังโป๊นี้ผิดนะ เชื่อผมเหอะ !! 55+) แต่ของอปอช.นี้หยั่งกับอยู่บ้านเดียวกับคุณแฟนผม แหน๊ะ เพราะแม่นซะขนาดนั้นนน o_O

ผมเองเป็นบล็อคเกอร์ที่ไม่ค่อยไปมีตติ้งอะไรเท่าไร (คือว่าเป็นโรค "ขี้เกียจเดินทาง ซินโดรม" 55+) ก็เลยเหมือนคุณแฟนผม ที่ต้องจินตนาการหน้าตาเพื่อนบล็อคกันไป อย่างคุณบลูนี้เหมือนๆว่าจะเคยมีคนอธิบายถึงรูปพรรณสัณฐานแล้ว (หยั่งกับสเก็ตรูปผู้ต้องหา), นาโนนี้ก็เคยเจอตอนไปนั่งหลับ (ผมนะ) อยู่ในการเรียนภาพยนตร์วิจักษณ์ ส่วน Merveillesxx ผมก็เคยเจอตัวเป็นๆนะ (กรี๊ดด เจอผกก.) แต่ไม่ได้ทักเค้าซะงั้น (ทักไปก็คงไม่รู้จักเรา -*-)

ผมเองก็ไม่อยากให้เราใกล้ชิดกันแค่ 0.01 เซนติเมตร แล้วในอีกวินาทีต่อมาเราก็ต้องห่างกันไปตลอดกาลนะ (โห ทำหยั่งกะเป็นหนังหว่องการ์ไว) จึงหวังว่าจะได้เจอคุณแฟนผมในอนาคตนะครับ ^^
 
 

โดย: BloodyMonday วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:58:12 น.  

 
 
 
ผลไม้ที่สูงไม่น่าจะเกินเมตรครึ่ง

เด็กหนุ่มร่างบึกบึนใส่เสื้อบอล


โอยย หัวเราะจนปวดแก้ม กรั่กๆๆๆ สุดยอดจริงๆ...

ว่าแต่ว่า เราจิ้นคุณโอ๊ตเป็นแนวๆ พี่วิน บ.ย. แฮะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:56:16 น.  

 
 
 
Photobucket

ขอเข้ามาอ่านมั่งค่ะ
ขำกร๊ากเหมือนกันอ่ะ...ฮ่า ๆ ๆ
 
 

โดย: มินทิวา วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:06:27 น.  

 
 
 
แสดงว่าคุณชอบจินตนาการนะ มันสนุกดีใช่ป่าว ที่พออ่านข้อความไป ก็คิดไปด้วย เอ...เค้าจะหน้าตาเป็นงี้งี้ป่าว อะไรแบบนี้ใช่มั๊ยล่า

งั้นเราเป็นพวกเปิดเผยไปเลย ไม่ต้องเดาก็ไม่สนุกอ่ะดิ

ไม่เปงไร เนีอะ
 
 

โดย: Mermaid AI วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:28:11 น.  

 
 
 
ช่างจินตนาการดีนะคะ

อยากรู้จังว่า เดาถูกไปกี่คน..
 
 

โดย: VELEZ วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:14:16 น.  

 
 
 
ย่อหน้าแรกมาก็ขำสุดๆ 5555 จุน มัตสึโมโตะ น้องนาโนดีใจจนน้ำตาไหลเชียว

ไม่เคยเห็นคุณแฟนผมฯ เลย แรกๆ ก็งั้นๆ ไม่เคยคิดจะอยากเห็น แต่เมื่อได้สัมผัสฝีปากกล้าแกร่งผ่านตัวหนังสือแล้ว อยากเห็นหน้าเป็นที่สุด 5555+

ขอจิ้นว่าเป็นประมาณหนุ่มออฟฟิศขาวๆ ตี๋ๆ แต่งตัวเนี้ยบๆ ชุดแคชช่วลก็เป็นประมาณเสื้อโปโลตั้งปก ออกแนวเคยผอมแต่ตอนนี้เริ่มอ้วนอวบไปตามวัย

เข้าใจว่าจขบ.คงไม่เฉลย วานถามพี่บลูยอชท์ละกันว่าพอเข้าเค้าบ้างไหมครับ 5555
 
 

โดย: เอกเช้า IP: 124.122.80.193 วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:47:34 น.  

 
 
 
^
^
[Mode แว่บมาตอบ] ห่างไกลจากความจริงราวๆ 7 ล้าน 3 แสน 6 หมื่น 9 พันปีแสงขอรับ ... ยกเว้นวรรคสุดท้าย (เริ่มอ้วนอวบไปตามวัย) ที่ถูกต้อง กร๊ากกกกๆๆ
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:53:39 น.  

 
 
 
โห งอนเลยดีฝ่า เขียนตั้งเยอะ มีเราอยู่นิดเดียว

ว่าแล้วก็ส่งรูปพี่มาให้ดูบ้างจิ ส่วนหนูไม่เคยจิ้นหน้าใคร แต่อยากเห็นตัวเป็นๆ เลยล่ะ 555

แต่พี่เนี่ย จิ้นแต่ละคนได้แบบว่าสูงส่งมากเรยยยย มันก็เป็นธรรมดาที่จะผิดหวัง จะโดนรุมไหมเนี่ย ไปดีกว่า เดี๋ยวบ๊อกๆ หน้าหนุเอารูปตัวเองลงอีกนะ เอียนยัง?
 
 

โดย: butbbj วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:45:08 น.  

 
 
 
เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เราก็จินตนาการเพื่อนบลอกไว้ทุกคน อย่างคุณแฟนผมฯในจินตนาการของเรา ตอนแรก (มีตอนแรกก่อน) เป็นผช.ผอม ผิวคล้ำ สูงปานกลาง ท่าทางติ๋มๆ แต่แอบซ่าเวลาเขียนบลอก

ต่อมา อ่านไปหลายๆบลอก ความสูงลดลงมาอีกนิด เพราะเห็นว่าใส่รองเท้าเบอร์เล็ก ผิวขาวขึ้นอีกนิด เพราะเห็นว่าไม่ชอบเที่ยวกลางแจ้ง

จินตนการจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามเรื่องที่เล่า แต่ส่วนใหญ่..แฮ่ม..ทุกคนหน้าตาดีค่ะ ^^

ส่วนเราคุณแฟนผมฯจินตนาการเป็นตัวการ์ตูน ก็คงดีกว่าตัวจริงเป็นไหนๆ ฮ่าๆๆ (จริงๆโชว์รูปตัวเองหลายรูปแล้วนะ ในบลอกไปเที่ยว ต้องลองย้อนไปดู คนที่คล้ายการ์ตูนหัวบลอกนั่นล่ะ ^^ )
 
 

โดย: nanida วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:10:15 น.  

 
 
 
คุณแฟนผมหน้าประมาณนี้รึเปล่าน้า agent zero หรือจะเหมือนวูลฟเวอรีน (รายนั้นขนเยอะไปหน่อย - -")

Photobucket

ใครจิ้นอะไรก็เอารูปมาแปะให้อป.ดูมั่งนะคะ (ง่า รกบล็อกคุณแฟนผมมั๊ยเนี่ย)
 
 

โดย: อป (apple_cinnamon ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:16:12 น.  

 
 
 
จ ข บ อารมณ์ดีจังค่ะ....
 
 

โดย: เขาพิงกัน วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:21:06 น.  

 
 
 
บางทีพี่ก็ใจร้ายนะโอ๊ต
 
 

โดย: grappa วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:29:44 น.  

 
 
 
เราสวนกันว่ะโอ๊ต ตะกี้พี่อัพบล็อกใหม่แล้วเน้อ
เห็นไปเมนต์บล็อกเดิมอยู่
 
 

โดย: grappa วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:34:18 น.  

 
 
 
เหมือนโดนจุดธูปเรียกเลยนะเนี่ย
จริงค่ะ
รูปแต่งงานเชื่อไม่ได้
เพราะตัวจริงสวยกว่ามากกกกกกก
ไม่เชื่อถามสามีขาวอวบได้

รูปข้างล่าง
น้องชายนุ้ยวาดให้ ล่าสุดมากๆ
ตอนนี้ตัดผมสั้นมาก หน้าม้าเต่อ
เพื่อนๆนุ้ยชอบบอกว่า
นุ้ยเหมือนเป็นคนใช้น้องชาย

Me...through the eyes of brother
 
 

โดย: Evil is Live วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:01:26 น.  

 
 
 
อ่านเม้มไล่ลงมา
เหมือนบล็อกนี้เป็นงานรวมเพื่อนเลย
เฮฮาสนุกดี
 
 

โดย: Evil is Live วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:08:11 น.  

 
 
 
"ถ้าเป็นคุณ TBH ซึ่งเคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองไว้ว่าเป็นคนรูปร่างสูง ชอบแต่งตัวแบบ Sporty ผมก็จะนึกภาพคุณ TBH เป็นหญิงสาวในชุดวอร์ม ไว้ผมยาวรวบสูง ดูทะมัดทะแมง"

^
^
แหม ตะเองล่ะก็

TBH อ่านแล้วยิ้มขวยเขิน อายม้วนเป็นหอยทาก
แต่ก็ยังไม่ยอมใจอ่อน ฉะ-เหลย ความจริง อุอุ
 
 

โดย: ThE BooK@HoLiC วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:12:06 น.  

 
 
 

ถ้าสนิทกันจะรู้ว่าเวลาใจร้ายหรือดาร์กแล้วมืดหม่นได้ใจ แต่ทั่วไป เฉยๆ หน้านิ่ง อันนี้ยืนยันได้จากคนที่เคยเจอกัน ไม่ได้บังคับกล้ามเนื้อหน้า มันเป็นเอง ส่วนเรื่องหน้ากลม ดูจะกลมขึ้นเรื่อยตามอินพุทอาหาร หึๆๆๆ ถ้าอยากรู้จริงๆ หาดูละกัน รู้สึกแถกเก่าๆ จะเคยลงรูป

พอจะนึกคุณโอ๊ตออกนะ ปะติดปะต่อตามรูปที่เคยโพสต์ ^^
 
 

โดย: อออ IP: 202.176.89.115 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:43:57 น.  

 
 
 
ภาพของคุณสาวไกด์ฯในหัวผมก็จะเป็นผู้หญิงผมยาวประบ่า ใส่เสื้อเชิ้ตสีอ่อนๆ เวลาอ่านหนังสือจะใส่แว่น ยิ้มง่าย
^
^
ไม่ประบ่านะ ยาวเลยแหละ

ที่จริงเคยบอกลักษณะตัวเองไว้บ้างประปรายตามบล็อกแท็กต่างๆ

เวลาอ่านหนังสือเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใส่แว่น ยกเว้นช่วงถอดคอนแทคฯ มาล้างค่ะ

ทำไมต้องใส่เสื้อเชิร์ตสีอ่อนๆ ด้วยง่ะคะ? เราไม่ค่อยใส่เชิร์ตนะ (ยกเว้นเวลาทำงาน แหะๆ)




อืมม์..เคยจินตนาการเพื่อนบล็อกแล้วผิดไปเยอะหลายคนค่ะ

อยากหมีโหด เรานึกถึงผู้ชายตัวใหญ่ๆ ก่อน พอเจอก็เย้ย...ตรงข้ามโดยสิ้นเชิง

ฮันจัง ก็นึกว่าออกแนวเอ..จำไม่ได้แล้วตอนนั้นว่านึกว่าเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิงหวานกว่านี้

ตัวหนังสือนี่ บางทีก็สื่อไม่ตรงมั้งเนาะ
 
 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:59:35 น.  

 
 
 
แวะมาบอกว่า อ่านบล็อกนี้เสร็จ ก็(แอบ) แวะไปตามบล็อกของคนที่ถูกพาดพิงด้วยค่ะ

หนุกดีๆ อ่านแล้วจิ้นเองว่าหน้าตาเป็นไงกันมั่ง เหอๆๆ

ปล. บล็อกใหม่เราวันนี้ โชว์หน้าตาด้วยล่ะ !!
 
 

โดย: nanida วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:07:08 น.  

 
 
 
เฮ้ย! ไม่คิดว่าจะมีคนทำเหมือนหนูแหละพี่โอ๊ต
 
 

โดย: butbbj วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:40:24 น.  

 
 
 
^
^ชี้ไปที่คุณอป.

โอ้... นี่มุขใช่มั๊ยครับ? ตัวหนังสือผมมันหล่อขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าจิ้นไว้อย่างนั้นจริงๆรบกวนรีบลดความคาดหวังลงมาด่วน (เอาลงมาซักร้อยเท่าเลยนะ) เดี๋ยวคุณวินมาเห็นได้ขำตาย
 
 

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:41:25 น.  

 
 
 
คนข้างบนหนูอ่ะ แต่หนูคงไม่มีเวลาไปแอบดูหน้าใครต่อใครได้หมดหรอก แต่ก็มีบล็อกที่ไปแอบอ่านเหมือนกันนะ แล้วแต่เรื่องที่สนใจ แต่ส่วนมากไม่ค่อยมีเรื่องที่หนูสนใจเท่าไร สงสัยสมองแรมต่ำไปมั้ง
เคยคิดเหมือนกันนะว่าบ๊อกๆ เราไร้สาระสุดๆ เวลาที่เราไปเม้นท์หรือเป็นแฟนขาประจำบ๊อกใครแล้ว ก็เกรงใจเค้าเหมือนกัน เพราะบางทีเราอาจจะไม่ใช่ทางของเค้า และที่พี่ไปเม้นท์ก็เพราะว่าทำไปตามหน้าที่ อะไรประมาณนี้แหละ งงแมะก่อหวอดวันละนิดจิตแจ่มใส
 
 

โดย: butbbj วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:44:09 น.  

 
 
 
มาตอบคำถามจร้า...

อั้คตั้ร = ออกเสียงเหมือนคำว่า " ปลั้ก " ปลั้กไฟนั่นแหล่ะ

( บล็อกนี้แต่ละคนเม้นท์ได้ฮาดีจังค่ะ...)

 
 

โดย: เขาพิงกัน วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:25:51 น.  

 
 
 
ทุบสาวไกด์ ตุบตุบตุบ


โดนมาเยอะมาก จิ้นหมีแล้วนึกภาพตัวกลมๆ มีอุ้งเท้าหนานุ่มเนี่ย
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:13:27:36 น.  

 
 
 
อ่านเเล้วขำ...เราว่าที่จริงการอ่านงบล๊อก หรือได้เห็นเรื่องราวที่ จขบ.เอามาลงนี่
มันก็ทำให้เราจินตนาการเตลิดไปได้เนอะ...

เเต่อย่างไรเราก็จะไม่เปิดเผยตัวเองเเน่ๆ...ถ้าไม่พลาดจริงๆ

เราว่าอยู่กันเเบบนี้มีลุ้นดี.....
เราเองก็นึกว่าจะไม่ได้กลับมาเขียนบล๊อกเสียเเล้ว
ขอบคุณที่เเวะไปทักทายค่ะ
 
 

โดย: กาแฟดำไม่เผ็ด วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:14:33:22 น.  

 
 
 
งานมีถึงเมื่อไร -_-!
ที่หนูไปนั่นมันก็วันสุดท้ายแล้วนะพี่

แล้วถ้าหนูถ่ายคู่รถแล้ว พี่ว่าจะเหมือนพริตตี้ไหม หรือว่าคนเช็ดรถ ฮ่วย
 
 

โดย: บุษฯ IP: 202.47.230.58 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:02:42 น.  

 
 
 
^
จิ้นคุณแฟนผมว่าต้องเป็นหนึ่งใน x-men แต่ว่าจะคนไหนน่ะสิ.. อ่า คนที่ควงดาบชื่ออะไรนะคะ เอาคนนั้นดีกว่า มุกเยอะดี

เวอร์ชั่นนิยายทะเลทรายตบจูบของคุณแฟนผมน่ากลัวที่สุดเลย ถ้าอป.เป็นนางเอกคงร้องกรี๊ดแล้วโดดแม่น้ำตายกลางโอเอซิส TwT

^
^
ตอนเจอหมีมหาภัยครั้งแรกก็กลัวๆกล้าๆเหมือนกัลล นึกว่าจะเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ใส่เสื้อหนัง มือข้างนึงถือหนังสือ มือข้างนึงคีบบุหรี่ พออป.เข้าไปทักก็เขวี้ยงบุหรี่ลงพื้น เอาส้นสูงขยี้ก้นบุหรี่ ถอดแว่นกันแดดเผยให้เห็นดวงตาสโมกกี้อายคมเข้ม... ป้าบบ อุ้งตีนหมีตบผลไม้กลิ้งกลุกๆๆ
ตัวจริงต่างจากที่จิ้นไว้มากมาย หมีน่าร้ากกก ดุบ้างตามดินฟ้าอากาศ
 
 

โดย: อป (apple_cinnamon ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:20:48 น.  

 
 
 
แว๊ก แม่ปุ๊กปุ๋ยเวลาอยู่บ้านไม่เคยใส่เสื้อกล้าม นุ่งกางเกงเล เลยนะ คุณแฟนผม
จริงๆกางเกงที่อาจดูเหมือนกางเกงเล ทั้งบ้านมีอยู่ตัวเดียว นานทีปีหน ถึงจะหยิบมาใส่ที เพราะขี้เกียจแก้ๆ มัดๆ ไม่ค่อยถนัดเอาซะเลย คริ คริ

แล้วก็อยากบอกว่า คุณนุ้ย Evil is Live ตัวจริงผิดกับรูปงานแต่งอย่างแรงงงงง เห็นภาพงานแต่งแล้วยังนึกว่า เอ… เพื่อนตูจริงๆเหรอเนี่ย
คือว่า ตัวจริง เด๊ก เด็ก แถมน่ารักมากๆด้วยค่ะ
คอนเฟิร์ม
 
 

โดย: Shallow Grave วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:06:30 น.  

 
 
 
^
^
555555++ ถ้าไม่ได้เห็นภาพจากบล็อคงานแต่ง ผมก็วาดภาพคุณหมีไว้แบบนั้นแหละครับ
 
 

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:08:35 น.  

 
 
 
แต่ผมว่าคุณแฟนผมน่าจะเหมือนนายฌอนแห่ง Shuan of the Dead นะ หุหุ (ส่วนผมขอเป็นเจ้าเพื่อนตุ้ยนุ้ยละกัน ฮาแตกดี 55+)

 
 

โดย: BloodyMonday วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:58:12 น.  

 
 
 
อ้าวเวน ภาพไม่ขึ้น -*- แต่คงจะนึกออกนะครับ ฮ่าๆ
 
 

โดย: BloodyMonday วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:00:23 น.  

 
 
 
"(จริงๆเกือบๆจะเกิดความรู้สึกนี้ตอนเจอตัวจริงคุณ ฟ้าดิน ครั้งแรก ที่ร้านอาหารอีสานแถวสี่แยกพญาไท)"

ขยายความหน่อยครับ คุณนาโน ในฐานะที่ถูกพาดพิง 555

ความจริง ผมจินตนาการถึงคุณแฟนผมตัวดำไว้ว่า ต้องบุคลิกคล้ายๆ คุณมนตรี เจนอักษร (เริ่มงงตัวเองว่า ผมใช้หลักเกณฑ์อะไรในการคิดเนี่ย 555) ไม่รู้ตัวจริงจะเหมือนหรือเปล่า

ปล.ขอบคุณสำหรับคำชมครับ เดี๋ยวจะรีบอัพบลอกเลยคืนนี้
ปล.2 ผมไม่ได้หลังไมค์อ่ะครับ
 
 

โดย: ฟ้าดิน วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:37:39 น.  

 
 
 
.... เมื่อก่อนก็คิดแบบนี้เหมือนกันคะ ประมาณว่า
เห็นตัวหนังสือแล้วก็คิดไปเรื่อยเปื่อย จินตนาการไปต่างๆ นานา
เหมือนกันคะ แต่ว่าหลังๆ คิดไปก็เท่านั้นเพราะว่าที่เจอกันมา
ไม่เหมือนกับที่เราคิดสักคนเลยอ่ะคะ 555+

แต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องผิดหวังอะไรนะคะ เพราะว่าจิ๋วนิดเอง
หน้าตาก็ไม่บ่งบอกเหมือนตัวหนังสือเหมือนกันอ่ะค่ะ


เลยแอบถามคุณแฟนผมด้วยว่า ก่อนจะเห็นหน้าจิ๋วนิดแล้วนั้น
เคยจินตนาการเป็นยังไงบ้างเอ่ย
 
 

โดย: JewNid วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:41:24 น.  

 
 
 
^
^ชี้ไปที่คุณ BdMd

5555++ ผมนึกออกอยู่แล้วครับ หนังโปรดของผมเหมือนกัน เออ ถ้าหน้าแบบนี้ค่อยใกล้เคียงหน่อย (รูปร่างก็ได้นะเนี่ย)

เอ... แล้วตกลงคุณ BdMd เหมือนเพื่อนตุ้ยนุ้ยจริงๆรึเปล่า? ไม่จริงมั้งงงง ที่ผมจิ้นไว้หล่อกว่านี้เยอะเลยนะ
 
 

โดย: แฟนผมฯ IP: 222.123.195.139 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:44:27 น.  

 
 
 
ตอบคุณบลูยอช์ทและคุณ JewNid

ของคุณวิน ก่อนที่จะเจอกันผมจิ้นไว้ว่าเป็นชายร่างสูงโปร่ง ตัดผมสั้น (อันนี้ถูก) ใส่แว่น ท่าทางอบอุ่นๆอ้ะครับ จะว่าไปก็ใกล้เคียงแหละนะ 5555++

ส่วนคุณ JewNid ที่คิดไว้เป็นสาวผมสั้น ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ ไปไหนมาไหนต้องสะพายกล้องไปด้วย ซึ่งหลังจากเห็นรูปที่คุณ JewNid แปะไว้ใน profile แล้วก็พบว่าไม่ได้ใกล้เคียงเลย
 
 

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:58:08 น.  

 
 
 
โหย ผมหมายถึงอารมณ์ขันของเค้าาา (แต่จะว่าไป ก็รู้สึกว่าตัวเองอ้วนอืดน้องๆเจ้านั้นแล้วนะ 555+)

เพื่อเป็นการช่วยคุณแฟนผม ตัดการจินตนาการเพื่อนบล็อคออกไปคนนึง ผมจึงลงรูปตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดซะเลย



555+
 
 

โดย: BloodyMonday วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:13:25 น.  

 
 
 
ตอบ คุณฟ้าดิน

ก็แค่ผิดไปจากที่คิดไว้พอสมควรเท่านั้นแหละครับ 55+
ไม่ได้มีความหมายในแง่ลบแต่อย่างใด
 
 

โดย: nanoguy IP: 118.173.96.217 วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:15:01 น.  

 
 
 
55555555555555555555555555555555555

บล็อกนี้โคตรตลก
 
 

โดย: merveillesxx วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:4:22:06 น.  

 
 
 
ขอจิ้นมั่งดีก่า เพราะว่าหนูก็ยังไม่มีบุญได้เห็นหน้าพี่แฟนฯ เลย อิอิ

หนูจิ้นว่าพี่น่าจะเหมือนสุเมธ (สุเมธ& ปั๋ง) ส่วนนิสัยก็แบบตาปั๋งง่ะ แหงมเลย


แต่..

หนูไม่ชอบคนนิสัยอย่างตาปั๋งง่ากับตาฮาร์ท

ขอบคุณสำหรับกำลังจายยยดวงหย่ายยๆๆๆๆ เด้อจ้า
หนูก็คิดอย่างงั้นเหมือนกันแหละ แค่แซวพี่เล่นอ่า
 
 

โดย: butbbj วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:7:21:46 น.  

 
 
 
...




น้องนัท-คุงเป็นเด็กหนุ่มร่างบึกบึน ไว้ผมกึ่งสั้นกึ่งยาว อยู่บ้านชอบใส่เสื้อบอล ถ้าเข้ามาใกล้ๆเราจะแสบตา เพราะรัศมีธรรมะแผ่กระจาย



+ มักจะมีคนบอกว่าผมผอมอ่ะครับ

ซึ่งถ้าเป็นเพื่อนๆกันผมก็จะบอกว่า "ไม่ผอมเฟ้ย"

แต่ถ้าเป็น ญาติผู้ใหญ่ ผมก็จะนิ่งๆครับ (ก็แหงดิฟะ!)

ส่วนหนึ่งคงเพราะเอา พลังงาน ไปออกกำลังกายซะเยอะอ่าพี่



+ ผมกึ่งสั้นกึ่งยาว อืมมมม...สำหรับผู้ชายก็อาจจะนิยามแบบนี้ได้มั้งครับ

เมื่อสงกรานต์ไปตัดผมมา ผ่านไปสักสองสัปดาห์

เอารูปอัลบั้มที่ไปเที่ยวมานั่งดูตอนผมกระเซอะกระเซิงไม่ได้ตัดมา 7 เดือนแล้วแบบ...

ร้อนตายชักเลยเมิง ไม่รู้จักตัดเผ้าผม



+ เสื้อบอล ปกติจะใส่ตอนออกไปนอกบ้านครับ



+ ส่วน รัศมีเฮ้ากวง นั้นไม่มีแน่ๆครับ

เพราะยัง ชั่วร้าย เหมือนที่เคยเป็น





+ พี่โอ๊ต ในจินตนาการผมจะประมาณ พี่วิน อ่ะครับ

แต่สูงกว่า และมีกลเม็ดเด็ดพรายการโกงในบ่อนพนันสารพัดแบบ

ชอบกินช็อกโกแลต และไม่ชอบถูกใครบันทึกภาพไว้

นั่นมัน เกาจิ้ง เฟ้ย!!!




 
 

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:28:43 น.  

 
 
 
^
^
5555++ ให้เป็นเกาจิ้งไม่ไหวอ้ะ หล่อเกิน ขอเป็นแค่อาซิงก็พอ (เอาไพ่มาถูๆ แล้วเปลี่ยน วะฮะฮ่า กรูจะรวยแล้วเฟ้ยยยย)
 
 

โดย: จขบ.ผู้หลงรักวันศุกร์ IP: 202.134.119.218 วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:50:20 น.  

 
 
 
...




เอ้อออ... พี่โอ๊ต ดู Terminator Salvation ยังครับ?

มันส์มากกกกกก ...

คือมันไม่สนุกอย่างที่ Star Trek เป็น เพราะคนละแนว

แต่ Code มันส์ครับ


 
 

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 29 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:00:08 น.  

 
 
 
อืม ... มาคนจิ้นนายว่าคล้ายๆ เราหลายคนเจงๆ ด้วยแฮะ นี่เราคล้ายกันขนาดนี้เชียวรึนี่ หึๆ

+ จริงๆ ใส่แว่นนั่นก็(เคย)ถูกนะครับ เพราะเมื่อก่อนผมก็ใส่มาตลอด ... ส่วนเรื่องสูงโปร่งนั่น ขออำภัยที่ทำให้จิ้นสลาย กร๊ากกก
 
 

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:26:56 น.  

 
 
 
ฮ่า ๆ ๆ ถึงจะอ่านเป็นครั้งที่ 2 ก้อ ยังฮาได้อีกอ่ะ
เมื่อก่อนก็เคยลงรูปตัวเองไว้ใน avatar
หรือ บางทีครึ้ม ๆ ขึ้นมาก็เอาทำเป็น bg ซะงั๊น
แต่พอไปในที่สาธารณะ แล้วเจอคนมอง ๆ เนี่ย
ชักหวั่น ๆ ว่า เฮ๊ย..เพื่อน blog ป่าววะเนี่ย
มีครั้งนึง นั่งทานกาแฟเช้าที่ฟู๊ดแลนด์
กินไป ผู้หญิงฝั่งตรงข้ามก็มองเรื่อยเลย
เงยหน้าขึ้นมาก็สบตาทุกที เอ..รู้จักป่าวว๊า
หรือ เพื่อนใน blog ป่าวเนี่ย เลยตัดสินใจ
ส่งยิ้มหวานไปก่อนเลยดีกว่า ได้ผลเลย..
พี่แกลุกเดินเข้ามาหาบอก น้อง กระเป๋าสตางค์ตกค่ะ
อ้าว..ฮ่า ๆ ๆ แต่ มันไม่ใช่กระเป๋าสตางค์มินอ่ะสิ
กระเป๋าสตางค์ใครก็ไม่รู้..เลยให้พนักงานร้านถูกและดีไป
ปล. จาก blog มินอ่ะ ถ้าคบกันเป็นเพื่อนได้หมดทุกรุ่นค่ะ
ยกเว้นแฟนอ่ะ อ่อนกว่า 8 ปีนะ ไม่ใช่ 8 เดือน..บรื๋อ..

 
 

โดย: มินทิวา วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:4:51:31 น.  

 
 
 
กลับมาอ่านเมนต์อีกทีเพราะเดาได้ว่าจะต้องมีฮารอบสอง

55555 กร๊ากก เกาจิ้ง นายแน่มาก มิดฟิว
 
 

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:23:39:08 น.  

 
 
 
ผมทนทานได้แค่ตย.ครับ ส่วนหนังเต็มๆสงสัยต้องเป็นหน้าที่ของอปอช.

ปอลอ. คุณแฟนผมอย่าลืมไปดู Drag Me to Hell สัปดาห์หน้านะ พอดูแล้วต้องชวนอีก 10 คนด้วย (แกจะขายแอมเวย์หรือไง 55+) หนังเค้าดีจริงๆ (ไม่ใช่อะไร.. เรื่องนี้ต้องเข้าเป้า )
 
 

โดย: BloodyMonday วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:0:27:34 น.  

 
 
 
แวะมาตอบคำถามค่า
อ้อ ขอบคุณที่มาเยี่ยมบ้านด้วยค่ะ

ค่าที่พักของ The Sez ตอนนั้นหวานซื้อที่งานไทยเที่ยวไทย ขายคืนละ 1500 บาท ถ้าราคาปกติน่าจะประมาณ 1800-2000 บาทค่า ^^ ถ้าไม่พัก ก็แนะนำให้ไปลองทานอาหารดูนะคะ อร่อยเหมาะสมราคาค่ะ

: )

..
 
 

โดย: undersweetsky วันที่: 31 พฤษภาคม 2552 เวลา:1:03:39 น.  

 
 
 
เค้าก็อายเป็นน๊า (นึกถึงemo ดุ๊กดิ๊ก ตอนทำหน้าเขินด้วย) ^^
 
 

โดย: แฟนสป็อค IP: 58.136.127.44 วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:15:25:23 น.  

 
 
 
ลืมบอก

เวลาได้ยินเพลงของน้องชาดำเย็นนั่นแล้วขำทุกทีเลย นึกถึงที่พี่เขียนน่ะ แล้วน้องที่ทำงานก็พูดเหมือนกันว่าเพลงอะไรเนี่ย คิดได้ไงเนี่ย

กลับบ้านดีกว่า ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะได้อัพหรือเปล่านะ เกียจเปิดโน้ตที่บ้านอ่า
 
 

โดย: แฟนสป็อค (butbbj ) วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:16:46:00 น.  

 
 
 
เอาเลยๆ กรีดปากแผลอดีตรัก ซี้ดส์ๆ 555

ของชอบบบบ (ซาดิสต์พอกัน)

ป.ล. ไม่เฉลย เพราะเชื่อว่าเดี๋ยวต้องมีคนคิดออกแน่ ไม่เชื่อลองเข้าไปอ่านดู ดังนั้น จงนอนไม่หลับต่อไป..
 
 

โดย: เอกเช้า IP: 124.122.79.226 วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:22:26:24 น.  

 
 
 
เมื่อวานไปดูคนเหล็กมาอ่ะ หนุกดี พี่ไปดูมายัง? ถ้าพลาดไปเสียดายแย่เลยนะ

แต่หนูยังไม่เคยดูภาคก่อนๆ หรอก สป็อคก็ไม่เคยดูภาคก่อน แต่พี่ที่เค้าเคยดู เค้าบอกว่าพี่ป๊อคหนูไม่หล่อ ไม่เท่ห์เท่าภาคนี้
 
 

โดย: butbbj วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:7:29:17 น.  

 
 
 
กลับมาอีกรอบ (อ่านเม้นคนอื่น อิอิ)

เมื่อวานเราได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบลอกที่กลับมาเยี่ยมเมืองไทย ตื่นเต้นดี เป็นความรู้สึกทีว่า เฮ้ย เค้ามีตัวตนจริงๆอ่ะ
 
 

โดย: nanida วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:9:16:21 น.  

 
 
 

ที่จริงสถิติเป็นหวัดต่อปีของเราเท่ากับที่ทอนซินอักเสบกลับมาเยี่ยมคุณโอ๊ต ไม่อยากให้มันกลับมาเลยเนอะ ไม่ต้องมาเยี่ยมก็ได้ ไปไกลๆ

มีปีนึงไม่เป็นหวัดเลย สุดยอดดดด เพราะเราแพ้อากาศง่าย แต่พยายามทำทุกทางที่จะไม่แพ้มัน ไม่ป่วยเลยทั้งปีเนี่ยเป็นสถิติโลกแล้วนะ แต่หลังจากนั้นก็เป็นอีก

ตอบหลังไมค์แล้วจ๊า
 
 

โดย: อั๊งอังอา วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:11:16:28 น.  

 
 
 
...




+ อืมมมม... พี่โอ๊ต ไม่ชอบรึนี่?


+ ผมว่าก็เจ๋งดีนะ คือดูแล้วผมรู้สึกว่าได้อารมณ์อยู่ในสงครามอ่ะครับ

ยิ่งตอน T-850 โผล่ออกมาพร้อมกับ ซาวด์ที่คุ้นเคย นี่

โห... น้ำตาแทบไหลพราก

คิดถึงจัง



+ ว่าแต่ ภาคสามมันน่าเบื่อขนาดพี่หลับเลยฤา?

ผมก็ไม่เคยดูเหมือนกันว่าจะหามาดูอยู่

อ่านใน ฟิล์มแม็กซ์ เห็นให้ข้อมูลว่า ยัดฉากแอ๊คชั่นไว้เต็มเลยหนิ



 
 

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:11:23:29 น.  

 
 
 
ที่บ๊อกๆ พี่หยอด มีคนแสดงตัวเป็นสป็อคด้วยวุ้ย ง่ะ ก็นึกว่าบ้าอยู่คนเดียว
 
 

โดย: butbbj วันที่: 2 มิถุนายน 2552 เวลา:12:22:12 น.  

 
 
 
มีจินตนาการล้นฟ้าทีเดียวเชียว


เป็นนักเขียน จะสบายไปหลายขุม

ข้อมูลเยอะ
และ "จินตนาการสูง"


เอาดีด้านนี้ได้เลยนะเนี่ย - -
 
 

โดย: ดาริกามณี วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:16:32:20 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แฟนผมตัวดำ
 
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add แฟนผมตัวดำ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com