www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
24 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

สาระ // Expert Tips เคล็ด(ไม่)ลับเพื่อผมตรงสวย สมบรูณ์แบบ

ยังคงนำเสนอสาระ ในการดูแลเส้นผมเช่นเคยจ้า อิชั้นเลือกเอาทริปดีๆ ที่คิดว่าเหมาะกับตัวเอง และสาวๆ หลายๆ คนที่อยากจะมีผมตรงยาวที่มีสุขภาพดีนะจ๊ะ

บล๊อกนี้นำเสนอ กูรู ผู้เชี่ยวชาญด้านผมตรงสวยสมบรูณ์แบบ คุณ เท็ดดี้ ชาลส์ Teddy Charles หนุ่มหล่อหน้าสวยคนนี้ เป็นอีกท่านที่ร่วมโปรเจ็คกับซันซิล คิดค้นแชมพูสูตร ผมตรงสวยสมบรูณ์แบบ ค่ะ

VDO clip ชิ้นแรกจะเป็นการแนะนำตัว การได้เข้ามาร่วมเป็นโค-โปรเจ็ค รวมถึงวิธีการ ขั้นตอนการทำงาน มีคำแนะนำเล็กๆ และคุณสมบัติของแชมพูที่ดี



จากที่อิชั้นได้ดู VDO clip แล้วขอบอกว่าคนหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดานะคะ จากการที่เขาให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการคิด และกระบวนการทำงานของเขาแล้ว อิชั้นเห็นถึงความเนี๊ยบ ความเอาใจใส่ในเนื้องานอย่างละเอียดเชียวนะ และดูเป็นคนหนุ่มที่ชอบความท้าทาย ก่อนที่จะเข้าสู่เคล็บลับ คุณ เท็ดดี้ ชาลส์ Teddy Charles พูดฝากได้น่าคิด น่าสนใจค่ะ

"เนื่องจากผู้หญิงแต่ละคนมีความยาวของผมตามธรรมชาติไม่เท่ากัน ถ้ามีการบำรุงดูแลที่ดี เหมาะสมจะสามารถทำให้เราสามารถเลี้ยงผมให้ได้ยาวอย่างเต็มศักยภาพที่จะทำได้"

"ผมที่ตรงสวยสมบูรณ์แบบ” คือ ผมที่สามีของคุณ แฟนของคุณหรือใครก็ตามสามารถรู้สึกถึงความเหยียดตรงได้ มันคือผมที่พวกเขาสามารถใช้นิ้วลูบไล้ผ่านโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เสียทรง ยังไงผมก็ยังอยู่ทรงดีตลอด และมันต้องเป็นเส้นผมที่นุ่ม"
(เคี๊ยกๆๆ สยิวกิ้ว -*-)

พูดถึงแชมพูสูตรที่ คุณ เท็ดดี้ ชาลส์ Teddy Charles ร่วมคิดค้นก็หน้าตาแบบนี้



ขวดเป็นสีเงิน ดูคล้ายๆ รุ่นสไตล์ลิ่งเดิมอยู่เนาะ เซ็ทนี้เค้ามีโปรดักซ์ 3 ตัว ก็คือ แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ และก็ลีฟออน

มีสรรพคุณว่า : ซันซิล สูตรผมตรงสวยสมบรูณ์แบบ อุดมด้วย อควา ไลซีน คอมเพล็กซ์ (Aqua-Lysine Complex) คืนความนุ่ม ให้ผมชี้ฟู กลับเรียบตรงขึ้น ลดการเสียดสีระหว่างเส้นผม ให้ผมตรงเรียบลื่น เรียงตัวสวยตลอดเส้น

VDO clip เคล็บลับในการมีผมตรงสวยจ้า



Expert Tips : มารู้จักเคล็ด(ไม่)ลับ 5 ประการเพื่อผมที่ตรวจสวยสมบรูณ์แบบ จากผู้คุณ เท็ดดี้ ชาลส์ Teddy Charls เชี่ยวชาญ ด้านผมตรงสวยสมบรูณ์แบบ ที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลกชาวฝรั่งเศสกันบ้างค่ะ

1. ในการที่จะบำรุงผมให้สุขภาพดีอยู่เสมอนั้น ความจะทำทรีมเม้นท์ด้วย Hot Oil ซักสัปดาห์ละครั้งค่ะ (สมัยก่อนชอบทำมากค่ะ ตอนนี้ขี้เกียดม่วก)

2. เพื่อผมที่สุขภาพดีไม่แตกปลาย ควรหมั่นเล็มปลายผมเป็นประจำ (อันนี้ทำประจำค่า ถ้าจับปลายผมเริ่มสากๆ แจ้นไปตัดออกเลยไม่เอาไว้หรอก)

3. สำหรับคนที่มีผมยาวนะคะ ควรมัดผมเป็นหางม้า ไม่ต้องมัดแน่นนะจ๊ะ มันแบบหลวมๆ ก็ได้ เพื่อให้เวลานอนผมไม่พันกัน ไม่หัก ไม่ชี้ฟูจากการที่เราอาจจนอนดิ้น เพื่อคงให้ผมเหยียดตรงอยู่เสมอ (ส่วนตัวอิชั้นเองไม่ได้มัดหรอกค่ะ แต่จะจับผมแล้วบิดเกลียวเล็กๆ แล้วดึงรวบเอาไว้เหนือศรีษะ ไม่ได้นอนทับผมจ้า)

4. ซอยผมเป็นชั้นๆ แบบเลเยอร์ เพื่อเป็นการเพิ่มรูปทรงให้แก่ผม (ข้อนี้อิชั้นคิดว่า คงจะทำให้ผมดูมีวอลุ่มกว่าการที่ปล่อยผมทิ้งยาวเหยียดตรงเฉยๆ และก็ทำให้ผมไม่หนักเกินไปนะคะ)

5. ให้ใช้นิ้วสางผมแทนหวี เพื่อป้องกันการทำให้เส้นผมฉีกขาดค่ะ (จริงๆ ถ้าอดไม่ได้ที่จะใช้หวี แนะนำให้ใช้หวีซี่ห่างๆ จ้า)

6. อันนี้เพิ่มเองเอามากจาก คลิปที่แนะนำตัวเพราะมีข้อแนะนำการเป่าผมด้วย ดังนี้จ้า เมื่อไดร์เป่าผมควรเป่าผมไปในองศาเดียวกับเกล็ดผม (แล้วมันองศาไหนหว่า 555) เมื่อผมแห้งแล้วควรจัดแต่งทรงผมด้วยลมเย็น เพื่อป้องกันความร้อนทำลายผม

หวังว่าทริปทั้ง 5+1 ข้อคงจะมีประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ลองนำไปไปดูสำหรับคนที่มีผมยาวอยู่ หรือ กำลังจะเลี้ยงผม ผมจะได้สวย ยาว มีสุขภาพดีแบบถูกวิธีเด้อค่ะเด้อ

ท้ายนี้ ขอบคุณ Credit แหล่งที่มาของ เรื่อง และ ภาพ จาก : sunsilkcocreations สามารถอ่านประวัติได้ที่หน้าเดียวกันเลยค่ะ
(สำหรับ Introduction แนะนำตัว และ Expert Tips นำมาจากหน้านี้ เป็นหน้าที่รวมทั้ง 2 VDO clip เลยค่ะ Introduction & Expert Tips : Teddy Charles)

ไปแว้วก๊าบ ไว้จะหาสาระมาให้อ่านกันอีกนะจ๊ะ แล้วแต่ความคึกมากคึกน้อย




 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2553
14 comments
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2553 7:45:09 น.
Counter : 2083 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 24 กุมภาพันธ์ 2553 8:24:29 น.  

 

ซันซิลรุ่นนี้แบบผมดัดมันเลิกผลิตแล้วป่าวอ่ะเจ๊ ตามหาไม่เจอเลย

 

โดย: กรีน IP: 125.24.2.76 24 กุมภาพันธ์ 2553 9:46:12 น.  

 

มาอ่านเคล็ดลับสาวผมตรงค่ะ ส่วนตัวเองเป็นสาวผมหยักศกล่ะ ^^

 

โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 12:00:52 น.  

 

หวัดดีค่ะ คุณหาแฟนตัวเป็นเกลียว สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ 555

กรีน - ผมดัดรุ่นที่ออกใหม่นี่ไม่มีนะถ้าจำไม่ผิด แต่จะมีรุ่นสีส้มๆ อ่ะ สำหรับฟื้นฟูผมแห้งเสีย บำรุงผมที่ผ่านเคมีเยอะๆ อ่ะ

 

โดย: ชฎาแหลม 24 กุมภาพันธ์ 2553 12:11:33 น.  

 

หวัดดีค่าคุณพิม โอ๋ก็หยักศกนะคะ แต่ว่ายืดผมจ้า ไ่ม่งั้นรำคาญ มัดนิดมัดหน่อย เป็นรอยสามวันแปดวัน -*-

 

โดย: ชฎาแหลม 24 กุมภาพันธ์ 2553 12:14:43 น.  

 

ขอบคุณข้อมูลดีดีค่ะ

 

โดย: kaajib IP: 10.1.224.183, 68.15.86.163 24 กุมภาพันธ์ 2553 13:38:16 น.  

 



เป็นบล๊อกที่ถูกใจฝนมากๆ เลยค่ะ เพราะฝนเองก็เบื่อผมหยิกๆ ของตัวเองแล้ว
อยากมีผมเหยียดตรงและสุขภาพดีเหมือนคนอื่นเค้าบ้างแต่ของฝนไม่ธรรมชาติน่ะซีคะ เพราะฝนไปยืดมาค่ะ

ตอนนี้ก็พยายามบำรุงเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่ว่าผมจะไม่กลับมาหยิกฟูเร็วจนเกินไป

ถ้าฝนมีผมตรงโดยธรรมชาติ แล้วบำรุงตามขั้นตอนอย่างในบล๊อกนี้คงจะแหล่มเลยนะคะ
ผมคงจะนุ่ม เวลาจับก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียทรง แต่ของฝนเนี่ย
หลังจากเป่าให้แห้งแล้ว พอโดนอะไรนิดหน่อยก็กระดกๆ เล็กน้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณสำหรับสาระดีๆ นะคะ

 

โดย: น้ำฝน (CeciLia_MaLee ) 24 กุมภาพันธ์ 2553 15:59:14 น.  

 

อยากมีผมตรงสวยบ้างจัง รอไปก่อนสักปีน่าจะยาว

 

โดย: Molly_Nanny 27 กุมภาพันธ์ 2553 12:43:36 น.  

 

มาเก็บเคล็ดลับดีๆ ... ปกติสระแล้วปล่อยให้แห้งเองไม่ค่อยทำไรกับผมเลย...

 

โดย: yoko 2 มีนาคม 2553 15:28:08 น.  

 

ตอนนี้เค้าใช้แพนทีนอ่ะ ผมร่วงมากเลย สงสัยต้องเปลี่ยนแชมพู

 

โดย: อุซางิจังงังๆ IP: 115.67.95.197 2 มีนาคม 2553 18:08:09 น.  

 

เออ...สูตรนี้น่าสนฟ่ะ สำหรับผมตรง แต่ตอนนอนชั้นนอนดิ้นไปดิ้นมา ไม่นอนเรียบร้อยแบบแกว่ะป้า (ป้ามันนอนสงบนิ่ง ท่าไหนท่านั้น อิอิ สามารถสุดๆ)

เคยรวบผมขึ้นไปก่อนนอนนะ เช้ามายุ่งเหมือนเดิม 5555 เพิ่งไปเล็มปลายมาเหมือนกัน ( ตัดออกไป 3 นิ้ว เค้าเรียกเล็มปลายม๊ะ) เป่าแห้งไวกว่าเดิมบาน เดี๋ยวเอาไว้ทำ Hot Oil บ้างดีกว่า

 

โดย: Nickky IP: 125.25.104.211 3 มีนาคม 2553 14:59:48 น.  

 

ซัลซิลเนี่ยที่บ้านก็ใช้ค่า เห็นมาตั้งแต่ยังเด็กแล้วค่าพี่โอ๋ เปลี่ยนกลิ่นไปเรื่อยๆ แต่ก็คงมีซัลซิลติดบ้านเสมอ เหมือนยาสามัญประจำบ้านเลยนิ อิ อิ

 

โดย: Puyfai Makeup 4 มีนาคม 2553 18:30:12 น.  

 

เออ มันดูน่าเชื่อถือจนน่าใช้เลยอ่ะ clip และ Ad ของซันซิลตัวใหม่เนี่ย

 

โดย: gigAgain 5 มีนาคม 2553 22:29:19 น.  

 

น่าลองใช้ดูน่ะสูตรนี้ ก้อกิ๊บเก๋ ผมหยิกนี่นา ฟูด้วย เวลาไปทำงานฟูมาก เพราะรีบไปทำงาน เพื่อนมองกันใหญ่เลย เลยอยากผมตรง ไม่อยากยืดกลัวผมมันจะเสียมากไปกว่าเดิมน่ะสิค่ะ เพื่อนที่อยู่ใกล้บ้าน จึงบอกให้มาถามอินเทอร์เน็ต ได้ไปหลายสูตรค่ะ แต่ชอบอันนี้ที่สุดเลย

 

โดย: กิ๊บเก๋ เจ้าค่าาาา IP: 118.173.52.104 12 มกราคม 2555 12:53:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.