Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2562
 
21 มิถุนายน 2562
 
All Blogs
 
ประวัติการเล่นฟุตบอลของ Richixison capixaba




กองหน้าทีมชาติบราซิลสร้างการแข่งขันในแต่ละนัดราวกับว่ามันเป็นรอบชิงชนะเลิศ และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นพิเศษ

Nova Venéciaเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ภายในเมืองEspírito Santo มีประชากรมากกว่า 50,000 คน ไม่เป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศเมืองนี้กลายเป็นหัวข้อหลักในยานพาหนะการสื่อสารหลักของบราซิลในเดือนสุดท้ายของเดือนพฤษภาคม ทั่วโลกภาพลักษณ์ของลูกชายที่น่าภาคภูมิใจของเขาได้รับเครือข่ายทางสังคมช่องโทรทัศน์และหัวใจของแฟน ๆ ชื่อของเขา? Richarlison

มันอยู่ที่นั่นพร้อมกับผู้จู่โจมรุ่นเยาว์พร้อมด้วยความประหลาดใจที่ได้รับการเรียกร้องจากทีมบราซิลสำหรับโคปาอเมริกา ล้อมรอบด้วยครอบครัวและเพื่อน ๆ เขาได้ยินเสียง Tite เรียกชื่อผู้เล่นตามชื่อ เมื่อ Capixaba ถูกเรียกโนวาVenéciaระเบิด Richarlison นั่งอยู่บนพื้นของบ้านยายของเขาวิ่งออกไปท่ามกลางเด็ก ๆ ที่มีเขาเป็นไอดอล เขาอาศัยอยู่ที่นั่นหนึ่งในวันที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของเขาและไม่มีที่ไหนที่เหมาะสมกว่าสำหรับมัน

"บ้านหลังนั้นมีบ้านหลังแรกที่ฉันซื้อเมื่อฉันกลายเป็นผู้เล่นมืออาชีพเพื่อให้เช่าของคุณยาย เมื่อถึงเทศกาลเราจะไปที่บ้านเพราะที่นี่มีลานกว้างให้เด็ก ๆ ได้เล่นและรวมตัวกันทั้งครอบครัว "เขากล่าว

แม้จะมีเวลางานเพียงเล็กน้อย แต่ Richarlison ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กชาวบราซิลหลายคน วิธีอารมณ์ขันของเขาสร้างรหัสง่าย ๆ กับคนหนุ่มสาว ในโนวาเวเนเซียจากนั้นเขาได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นราชาโดยเด็ก ๆ ไม่ว่าเขาจะเดินไปที่ใดเขาก็จะได้รับการเคารพและพยายามเข้าร่วมทุกคน

เมื่อเขากลับถึงบ้านหลังฤดูยุโรปเขาไปเยี่ยมเบสบอลที่ทุกอย่างเริ่มต้น และเขาก็แปลกใจกับเด็กและวัยรุ่นที่คลั่งไคล้ในการพบเขา

- ทุกคนมีส่วนร่วมใช่ไหม ฉันไม่แตกต่างกัน ฉันชอบเด็ก ๆ มากเพราะเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เมื่อฉันเห็นเด็กฉันมักจะให้ความสนใจถ้าพวกเขาเรียกชื่อฉันถ้าพวกเขาขอลายเซ็นเพราะฉันจะไม่ปฏิเสธมัน ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฉันเป็นถั่วที่จะขอลายเซ็นต์รองเท้าบู๊ทเสื้อผู้เล่นและฉันไม่เคยมีโอกาส ดังนั้นตอนนี้ฉันไม่คิดว่าสองครั้งและฉันปฏิบัติต่อความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด - จำได้

การปกป้องทีมชาติบราซิลนั้นเป็นความฝันของริชาร์ลิสันมาโดยตลอด ในช่วงวัยเด็กเขามีไอดอลอย่างโรนัลโด้ ในการเริ่มต้นเหมือนผู้เล่นสะท้อนใน Neymar เช่นกัน เขาสวมผมอินเดียนแดงซื้อรองเท้าคล้ายกัน แต่เขาไม่มีกระจกที่ใหญ่กว่าในชีวิตของ Richarlison มากกว่าAntônio Carlos พ่อของเขา

เขาเป็นเอซของควิและชีวิต Richarlison ตัวน้อยจับตาดูละครพ่อของเขาในสนาม เขาใฝ่ฝันที่จะมีฝีมือเหมือนเขาในวันหนึ่ง ที่บ้านการต่อสู้ของอันโตนิโอเพื่อให้แน่ใจว่าชีวิตที่สง่างามสำหรับลูกชายของเขาไม่ได้ไปสังเกต ในช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดในการต่อสู้ทุกวันริชาร์ลิสันสัญญากับตัวเองว่าเขาจะเปลี่ยนชะตากรรมของครอบครัว

- มันเป็นคริสมาสต์เราไปฉลองที่บ้านพ่อของฉันเพราะเขาอาศัยอยู่ในชนบท ฉันและลูกพี่ลูกน้องของฉันไปตกปลาและเจ้าของทรัพย์สินบอกกับพ่อว่าอย่าไปตกปลาในการจองที่นั่นพวกเขามีปลาที่รักษา เราไม่ได้ตกปลาเลยฉันอยู่กับเบ็ดและฉันใส่มันลงไปในเขื่อน "ต้องห้าม" เราได้ปลามาและเจ้าของเห็นมัน ต่อมาเมื่อเขาเริ่มที่จะทำให้พ่อของฉันขายหน้าต่อหน้าฉันขู่ว่าจะพาเขาออกจากบ้านโดยบอกว่าเขาจะมีชีวิตอยู่บนถนน ฉันพูดไม่ออก ฉันไปร้องไห้ในห้องนอน พ่อของฉันบอกว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น แต่แล้วฉันก็คุยกับลุงของฉันและบอกว่าสิ่งนี้จะไม่เป็นแบบนี้ฉันจะเอาบ้านให้พ่อของฉันและพาเขาออกไปจากชีวิต "เขาเตือนเธอ

แม้จะมีความยากลำบากที่เขาต้องเผชิญ Richarlison ใช้ชีวิตเบา ๆ เขารู้ว่าในแต่ละวันจะต้องได้รับการปฏิบัติราวกับว่ามันเป็นครั้งสุดท้ายของเขาและเขาสนุกกับทุกช่วงเวลาที่เขามีกับทีมชาติบราซิล มันเป็นวิธีการเผชิญหน้ากับชีวิตที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษ

หลังจากเกิดอุบัติเหตุมากมายเขาได้รับชื่อเสียงกลายเป็นผู้เล่นมืออาชีพย้ายไปที่เอฟเวอร์ตันอังกฤษถูกเรียกตัวให้ทีมชาติบราซิล แต่นั่นไม่มีการเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพของคุณ ในขณะที่เขาตระหนักถึงความฝันของเขา Richarlison รู้สึกราวกับว่าเขาโยนผมของเขาในนิวเวนิซทุบพ่อของเขาเข้าสู่พระวิญญาณบริสุทธิ์

“ ฉันแค่คิดถึงการเล่นเท่านั้นฉันคิดว่ามันสร้างความแตกต่างอย่างมาก พวกเขาสามารถมี 200,000 ในสนามเดียวและนั่นไม่ได้สร้างความแตกต่างให้ฉัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นที่นั่นและสามารถต่อต้านทีมใด ๆ ทีมใด ๆ ที่ฉันจะให้ทั้งหมดของฉัน ฉันหลวมและฟรี ฉันเล่นเพื่อความรักเสมอ ฉันใช้แต่ละเกมราวกับว่ามันเป็นครั้งสุดท้ายเพราะเมื่อฉันยังเป็นเด็กมันบ้าที่จะเล่นในสนามกีฬาที่แออัด ฉันมีโอกาสวันนี้ ดังนั้นฉันต้องการทำให้ดีที่สุดแสดงฟุตบอลและพัฒนา - เขาทำเสร็จแล้ว


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br/



Create Date : 21 มิถุนายน 2562
Last Update : 21 มิถุนายน 2562 11:19:20 น. 0 comments
Counter : 318 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.