Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 
Roots of the Selection: ชัยชนะแห่งชีวิตของ Casemiro


ครึ่งหนึ่งต้องเอาชนะการขาดเงินเพื่อเขียนเรื่องราวของเขาในฟุตบอล

ถ้าคุณมองย้อนกลับไป Casemiro อาจไม่เชื่อเลยว่าเขาชนะในฟุตบอลมากแค่ไหน มีช่วงเวลาไม่กี่ครั้งที่ชีวิตเสนอหนามหนามให้เขามากที่สุดและเชิญเขาให้ยอมแพ้ แต่เขายังคงศรัทธา ด้วยความมุ่งมั่นเช่นเดียวกันกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก Casemiro ได้ค้นหาความฝันของเขา และสร้างขึ้นจากชัยชนะสู่ชัยชนะโอกาสของครอบครัว

ตราบใดที่เขายังจำได้Casãoก็เป็นคนในครอบครัว พ่อแม่ของเขาแยกกันตอนที่เขาอายุแค่สามขวบ เติบโตขึ้นถัดจากแม่ของเขาเขาติดตามการต่อสู้ประจำวันของ Dona Magda (แม้) เพื่อสนับสนุนลูก ๆ ทั้งสามของเธอเธอทำงานเป็นกรรมกรรายวัน แต่เงินเดือนยังต่ำ Casemiro ได้เห็นเสมอในฟุตบอลโอกาสที่จะตอบสนองทุกความพยายามที่ และเขาก็ทำเช่นนั้น

"ฉันจำได้ว่าเงินแรกที่ฉันได้รับมันเป็นบ้านหลังแรกที่ฉันซื้อความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันและฉันจะใช้มันจนถึงทุกวันนี้ ความฝันของฉันคือการซื้อบ้านให้กับแม่ของฉันเพราะเรามักจะอยู่ในค่าเช่าและความโปรดปราน ตอนอายุ 15 มันเป็นเมื่อฉันทำเงินจริงและฉันทำเพื่อครอบครัวของฉัน "กองกลางSeleçãoกล่าว

เกิดในSãoJosé dos Campos ในParaíba Valley Casemiro เดินทางไปเมืองหลวงมากกว่า 100 กิโลเมตรทุกวัน แต่ตั๋วมีราคาแพงและ Dona Magda ผู้ตัดแผ่นพับเพื่อวางอาหารบนโต๊ะครอบครัวไม่สามารถซื้อได้ นั่นคือเมื่อทูตสวรรค์ชนิดหนึ่งเข้ามาในชีวิตของเขา: ศาสตราจารย์โมรารา โค้ชของ Casemiro ในวัยเด็กฉันตัดสินใจเล่นตั๋วไปกลับของชายหนุ่มเพื่อฝึกซ้อมที่ Cotia

นี่เป็นอีกบทหนึ่งของมิตรภาพระหว่าง Moreira และ Casemiro เมื่อเขายังเป็นเด็กมันเป็นโค้ชที่ไว้วางใจศักยภาพของเขาแม้ว่าเขาจะไปได้

- ฉันจำได้ว่าฉันไปในสัปดาห์แรกจากนั้นฉันก็ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน เมื่อฉันไม่มีเงินฉันก็เลยหยุด เจ็ดเรียลต่อเดือนและฉันไม่มี โค้ชเห็นศักยภาพของฉันและตัดสินใจที่จะให้ฉันดำเนินการต่อกล่าวว่าฉันไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อที่เขาจะเล่น เขาช่วยฉันมากให้ยืมเสื้อผ้ารองเท้า เขาเป็นหนึ่งในคนตั้งแต่เริ่มแรกที่ช่วยฉันและทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น ถึงวันนี้ฉันรู้สึกขอบคุณมาก

ทุกอย่างเริ่มดีขึ้นเมื่อกองกลางอยู่ในที่พักของเซาเปาโล ในช่วงสองสามเดือนแรกเขาติดเชื้อไวรัสตับอักเสบเอและเห็นความต่อเนื่องในสโมสรที่มีความเสี่ยง แต่ไตรรงค์ตัดสินใจเดิมพันกับเขา ด้วยโครงสร้างเพื่อพัฒนาฟุตบอลของเขาโดดเด่นอย่างรวดเร็วและได้รับพื้นที่ ไม่นานก่อนที่เขาจะเริ่มปรากฏในรายชื่อทีมของฐานของทีมชาติบราซิล เขาเป็นแชมป์อเมริกาใต้และโลกต่ำกว่า 20 ในปี 2554

เขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับทีมงานมืออาชีพของเซาเปาโล แต่ผ่านช่วงเวลาที่ลำบากไปกับสโมสร ทุกคนรู้ถึงศักยภาพที่ Casemiro ได้แสดงออกมาตั้งแต่อายุยังน้อย แต่สโมสรขาดลำดับและฟอร์มที่แย่ทำให้เขาไม่สามารถแสดงฟุตบอลที่ดีที่สุดของเขาได้ เขาได้รับการจัดการกับทีม B ของเรอัลมาดริดก่อนที่จะลงทะเบียนในเซาเปาโล แต่สิ่งที่กีดกันเขาเพียงทำให้เขาพิสูจน์ว่าทำไมเขาถึงแตกต่าง

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตฉันคือการเติบโตในไม่ช้า เมื่อวันที่ 15 ฉันเป็นพ่อของครอบครัวแล้วและรู้ว่าครอบครัวของฉันขึ้นอยู่กับฉัน แม่ของฉันทำงานเธอเป็นผู้ทำงานวัน แต่เธอไม่ได้รับมากฉันรู้ว่าฉันต้องไปที่ไหน ฉันสุกเร็วมากมันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันขอบคุณมากที่สุดในชีวิตของฉันและฉันยังขอบคุณเซาเปาโลที่ทำให้ฉันเป็นผู้ชาย เมื่อฉันไปที่นั่นพวกเขาทำให้ฉันเติบโตในฐานะมนุษย์ฉันไม่เพียง แต่คิดว่าเป็นผู้เล่น แต่ในฐานะบุคคล - เขาชี้ให้เห็น

หลังจากเข้าไปเล่นฟุตบอลโปรตุเกส Casemiro ได้รวมตัวกันที่ Real Madrid เขาเป็นแชมป์ยูฟาแชมเปียนส์ลีกถึงสามครั้งและได้กลายเป็นหัวหน้าทีมชาติบราซิลอย่างสมบูรณ์ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในผู้นำระดับสูง มากกว่าประสบการณ์ที่เขามีมากกว่าการเล่นบอลอยู่เขารู้ว่าชีวิตได้สอนเขามากมาย และนำสิ่งนี้เข้าสู่สนาม

เพียงแค่ดูการฝึกอบรมเล็กน้อยจาก Casemiro เพื่อทำความเข้าใจ กับเขาเขาไม่มีกิจกรรมสันทนาการไม่มีจังหวะการฝึกฝน เมื่อใดก็ตามที่เขาลงสนามเพื่อเล่นฟุตบอลเขาก็มอบทุกสิ่ง มอบตัวคุณเองให้กับเหงื่อหยดสุดท้าย ไม่ใช่โดยการเลือก แต่เพราะเขาไม่รู้จักวิธีที่แตกต่าง ท้ายที่สุดสำหรับเขาแล้วฟุตบอลเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่จิตวิญญาณและหัวใจเท่านั้น มันเป็นเช่นนั้นในสนามและในชีวิต และจะเป็น

“ ฉันมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ฉันจะทำ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันเรียนรู้ในชีวิต ถ้ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำทำด้วยหัวใจ หากคุณให้สัมภาษณ์ทำด้วยหัวใจของคุณ นั่นคือสิ่งที่ฉันทำเพื่อตัวเอง ทำทุกอย่างด้วยจิตวิญญาณและหัวใจ ฉันไม่รู้ว่ามันดีหรือไม่ดี แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันเรียนรู้และฉันพยายามแสดงมันในสนามทั้งในสโมสรของฉันและในทีมชาติบราซิล "เขากล่าวสรุป


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br



Create Date : 01 กรกฎาคม 2562
Last Update : 1 กรกฎาคม 2562 15:20:00 น. 0 comments
Counter : 305 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.