Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2562
 
16 มิถุนายน 2562
 
All Blogs
 
ความภาคภูมิใจของชานเมือง Philippe Coutinho





เกิดและเติบโตในร็อคครึ่งทำให้เขาเล่นฟุตบอลในละแวกใกล้เคียงต่าง ๆ ของเขตภาคเหนือของริโอเดอจาเนโร ตอนนี้ต้องการบทอื่นในMaracanã

บีบระหว่างMaracanã, Mangueira และMéierอันยิ่งใหญ่ย่าน Rocha ไม่ใช่หนึ่งในที่รู้จักกันดีที่สุดในเขตภาคเหนือของ Rio de Janeiro แต่มันอยู่ที่นี่ในหมู่บ้านที่เงียบสงบของชาวท้องถิ่นว่าหนึ่งในความสามารถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลบราซิลเกิด ในบล็อกซีเมนต์ของย่านชานเมือง Rio Philippe Coutinho ค้นพบฟุตบอล

วัยเด็กของ Coutinho มีลูกจำนวนมากเล่นตามท้องถนนและซาวด์แทร็กที่ไม่ผิดเพี้ยน: เสียงของMaracanã ระหว่างการมาและการเดินทางเขาได้ยินเสียงสะท้อนของเชียร์ลีดเดอร์โดยจินตนาการว่าวันหนึ่งกำลังอยู่ในสนามที่สนามกีฬาในตำนาน ความฝันเป็นจริงเมื่อสิบปีที่แล้ว แต่มันบอกวันที่ของการรวมตัวใหม่นี้ อย่างไรก็ตามเวลานี้แตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากจะอยู่กับทีมบราซิล

"Maracanãอยู่ใกล้กับบ้านมาก บ่อยครั้งที่ฉันมีเกมที่นั่นฉันได้ยินเสียงของสนามกีฬาฝูงชน ฉันก็เหมือนเด็กทุกคนมีความฝันในการเล่นที่Maracanãอยู่เสมอ ฉันมีโอกาส (กับ Vasco) และมีเกมไม่กี่เกม แต่ตอนนี้มี Copa Américaและพระเจ้าก็เต็มใจลองเล่นอีกครั้ง

ครั้งสุดท้ายที่ Coutinho เหยียบสนามหญ้าของMaracanãเมื่อสิบปีก่อน และมันก็เป็นเสื้อเชิ้ตของ Vasco da Gama ความหลงใหลอีกอย่างหนึ่งของชานเมือง สโมสรซึ่งมีบทบาทพื้นฐานในประวัติศาสตร์ของเขาเป็นเพียงหนึ่งในสี่ของ Cariocas ที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในโซนเหนือ ดังนั้นจึงไม่มีสถานที่ที่ดีสำหรับนักมายากลน้อยจะเติบโตในวงการฟุตบอล

แต่เรื่องราวของเขาเริ่มถูกเขียนขึ้นเล็กน้อยก่อนหน้านี้ใน Clube dos Sargentos do Rocha เมื่ออายุเพียงห้าขวบเขาถูกนำตัวไปฝึกฟุตบอลบอลรูมในศาลของสมาคม สุขุมออกจากสนามชายหนุ่มกลายเป็น disinhibited เมื่อเขามีลูกบอลที่เท้าของเขา แต่จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มันช่างเจ็บปวดเหลือเกิน

Do Rocha ไปเล่นฟุตซอลที่ Mangueira ซึ่งเขาพักอยู่เกือบสองปี นั่นคือเมื่อ Cruzmaltino เข้ามาในชีวิตของเขา ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการทดสอบในSãoJanuário, Coutinho เกือบเสียการเดินทางไปสู่ความเขินอายของเขาเอง

- ฉันไป Vasco เมื่ออายุเจ็ดขวบพวกเขาเชิญฉันไปทดสอบ ฉันมักจะอายมากฉันไม่ต้องการที่จะฝึกเลยฉันไม่ต้องการไปศาลฉันอยู่กับพ่อแม่ของฉัน ในเวลานั้นพวกเขาโทรหาฉันและฉันจะไม่ร้องไห้ในอัฒจันทร์ หลังจากนั้นไม่นานโค้ชผู้รักษาประตูมาและเล่นกับฉันเตะฉันและฉันก็จบลงด้วยการฝึกซ้อมให้เสร็จ จากนั้นฉันก็ไปต่อ

เปิดเผยโดย Vasco, Coutinho ย้ายไปฟุตบอลยุโรปในปี 2010 ระหว่างอิตาลีสเปนและอังกฤษกองกลางได้สร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จในทวีปเก่า วันนี้เขาเล่นในบาร์เซโลนาซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก แน่นอนว่าชีวิตในคาตาโลเนียนั้นแทบจะไม่เหมือนในสมัยชานเมืองเลย แต่มันใช้เวลาไม่นานกับเขาที่จะเข้าใจว่ามันยังมีอยู่

Philippe Coutinho เป็นบาร์บีคิวบนทางเท้ารองเท้าแตะเจดีย์ในบ่ายวันเสาร์ เด็ก ๆ เล่นบนถนนพ่อแม่หัวเราะเสียงดังในเก้าอี้พลาสติก และเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะไม่พลาดสาระสำคัญของย่านชานเมืองนี้การเลี้ยงสัตว์ต้องอาศัยใครก็ตามที่อยู่กับเขาตั้งแต่แรก: ครอบครัว ข้างพ่อแม่พี่น้องและภรรยาของเขา Coutinho เผชิญกับอุปสรรคใด ๆ ราวกับว่าเขากำลังนำชีวิตระหว่างการแกว่งรถไฟเหงื่อชานเมืองและก้อนหิน

- พ่อแม่ของฉันเป็นคนที่ให้ความรักความรักและการศึกษาแก่ฉันเสมอฉันได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาในทุกสิ่ง พวกเขาอยู่ในเกมพร้อมกับฉันในทุกสิ่ง การตัดสินใจใด ๆ ที่ฉันต้องทำให้ฉันได้รับการสนับสนุนจากพวกเขาพี่น้องของฉันและโดยเฉพาะอย่างยิ่งภรรยาของฉัน (Aine) เรามีชีวิตอยู่มากเราเคยผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและมันอยู่ที่นั่นเสมอ แม้ว่าฉันคิดว่าฉันไม่มีที่จะวาดเธออยู่ที่นั่นกับฉัน

ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br



Create Date : 16 มิถุนายน 2562
Last Update : 16 มิถุนายน 2562 12:35:00 น. 0 comments
Counter : 426 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.