Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 
Thiago Silva ชื่นชมความแข็งแกร่งในแนวรับของทีมชาติบราซิล


เล่นทีมชาติกว่า 10 ปีของ Amarelinha, Thiago Silva ประเมินช่วงเวลาที่ดีของระบบการป้องกันซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันที่แข็งแกร่งมาก

ทีมชาติบราซิลเป็นทีมเดียวในรอบรองชนะเลิศ Copa America ที่ยังไม่ได้ทำตามเป้าหมาย ช่วงเวลาที่ดีที่อาศัยอยู่โดยระบบการป้องกันของบราซิลผ่านไปโดยผู้พิทักษ์ Thiago Silva หนึ่งในผู้ที่มีประสบการณ์มากที่สุดในกลุ่มที่เรียกว่าด้วย Amarelinha มานานกว่า 10 ปีเสื้อ 2 ประเมินช่วงเวลาที่ดีของระบบการป้องกันของบราซิลอันเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันที่แข็งแกร่งมาก

- เมื่อเราไม่ได้คะแนนพวกเขาบอกว่าระบบการป้องกันเป็นไปด้วยดี แต่ความแข็งแกร่งเชิงป้องกันของเราเริ่มต้นขึ้นที่นั่น เมื่อเรามีปฏิกิริยาต่อการสูญเสียลูกบอลมันจะทำให้การทำงานของกองหลังง่ายขึ้น Casemiro ให้การป้องกันที่ไร้สาระแก่เรา มันเป็นทีมที่สมบูรณ์ในแง่นั้น เราจะต้องดำเนินการต่อในรอยนี้เพราะเพียงชื่อจะทำให้เราทำเครื่องหมายไว้ในประวัติของการเลือก

แต่สำหรับการต่อสู้เพื่อโคปาอเมริกาต่อไป Thiago Silva และผู้เล่นของแนวรับของบราซิลจะมีการทดสอบที่ดีล่วงหน้า ชนะคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบราซิลอาร์เจนตินาและเผชิญหน้ากับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกเมสซี่

"ทุกครั้งที่เราพบกันมันเป็นเรื่องยากมาก มันเป็นผู้เล่นที่มากเท่าที่คุณศึกษาคุณจะไม่มีทางรู้ว่ามันมีคุณภาพ เขามีท่าทีใหม่ในหมวกทรงสูงอยู่เสมอ มันยากที่จะพูดว่า Messi คืออะไร มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา สิทธิพิเศษที่จะสามารถเผชิญหน้าได้เสมอ แต่ขอเพียงชื่นชมในเกมอื่น ๆ เราต้องการชนะ "Thiago กล่าว

มันขึ้นอยู่กับปลายทางที่จะให้บราซิลและอาร์เจนตินาเผชิญหน้ากันอีกครั้งที่สนามกีฬามินิโระ เวทีแห่งความทรงจำที่ดีสำหรับSeleçãoกับพี่น้อง ในการคัดเลือกสำหรับฟุตบอลโลกปี 2018 ทั้งสองทีมพบกันในเมืองหลวงของ Minas Gerais และบราซิลชนะ 3-0 ในคืนที่ทีมของ Tite เป็นผู้มีอำนาจสูงสุด

“ เรามีความสุขเสมอที่ได้มาเล่นที่นี่และได้รับการตอบรับที่ดีเสมอ เกมสุดท้ายที่นี่ต่อต้านอาร์เจนติน่าและเรามีประสิทธิภาพที่น่าเชื่อ มาสร้างเกมของเรากันเถอะ ลงมือทำเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนที่ดี เราได้เตรียมใจอย่างดีและหวังว่าจะชนะในครั้งนี้ การควบคุมดูแลอาร์เจนตินาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เชิงเมสซี่นั้นมีความเสี่ยงมาก


ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br



Create Date : 01 กรกฎาคม 2562
Last Update : 1 กรกฎาคม 2562 15:14:12 น. 0 comments
Counter : 430 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.