Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2562
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 กรกฏาคม 2562
 
All Blogs
 
Marquinhos ใช้ชีวิตอย่างคาดหวังสำหรับการตัดสินใจครั้งที่สองในMaracanã


Marquinhos เป็นส่วนหนึ่งของทีมแชมป์โอลิมปิกในปี 2559 ที่Maracanã ตอนนี้คุณมีโอกาสกลับไปที่สนามกีฬาในตำนานด้วยการเลือกหลัก

เราจำเป็นต้องพูดคุยเกี่ยวกับ Marquinhos ผู้พิทักษ์ทีมชาติบราซิลเป็นหนึ่งในเสาหลักของระบบการป้องกันที่ผ่านไม่ได้ของบราซิลในโคปาอเมริกา ไม่มีประตูเสียในห้าเกม เขายังเป็นหนึ่งในผู้เล่นประจำของทีม Tite ไม่ว่าจะเป็นอาวุธในบอลทางอากาศหรือความคาดหวังของผู้โจมตี เสื้อเชิ้ต 4 อยู่ที่นั่นเสมอ ในเกมสุดท้ายคลาสสิกกับอาร์เจนตินา Marquinhos แพ้ในการแข่งขันครั้งแรก ต่อต้านตัวเอง ความตายเกือบจะพาเขาออกไปจากการแข่งขันที่เด็ดขาด

- ฉันยังสามารถไปที่เกมได้ เนื่องจากความพยายามฉันจึงป่วยและต้องออกจากการแข่งขัน ในเกมโพสต์ฉันก็ดูไม่ดีเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำเครื่องหมาย Messi ด้วยไวรัสเขาได้รับแรงบันดาลใจและอาร์เจนตินาโดยรวมเช่นกัน ฉันลงเอยที่โรงพยาบาลในสนามกีฬาฉันไปหาซีรัมในเส้นเลือดของฉัน วันนี้ฉันสบายดี

นี่คือ Marquinhos ผู้เล่นที่ทุ่มเทและเต็มใจอย่างมาก ด้วยเวลาเพียง 25 ปีผู้พิทักษ์มีน้ำหนักมากกว่า 59 สาย, 40 เกมและชื่อที่สำคัญมากสำหรับ Amarelinha Marquinhos เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ได้รับรางวัลเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกริโอเดอจาเนโรในปี 2559 ความสำเร็จครั้งนี้ได้รับชัยชนะเหนือเยอรมนีด้วยบทลงโทษที่Maracanãซึ่งเป็นเวทีสำหรับการตัดสินใจของ Copa America ในวันอาทิตย์

- มีรสชาติพิเศษสำหรับฉันที่จะอยู่ในMaracanãสุดท้ายกับทีมหลัก ฉันจะสนุกกับวิธีที่ดีที่สุดและทำงานเพื่อสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเราเริ่มต้นได้ยากในช่วงกลางของการแข่งขันเราพยายามที่จะเติบโตและได้รับร่างกาย การแข่งขันที่สั้นกว่าดังนั้นเราต้องเปลี่ยนอย่างรวดเร็วหากเราต้องในเวลาที่เหมาะสมในโคปาอเมริกานี้เราได้เติบโตและทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อให้ถึงรอบชิงชนะเลิศและเป็นแชมป์ เรามีปรัชญาที่เติมเต็มผู้เล่นทุกคนรู้ดี - คอมเม้นท์เสื้อ 4

เพื่อที่จะกลับมาเป็นแชมป์ในเวทีแห่งตำนาน Marquinhos และ the Selection ต้องข้ามเปรู บราซิลเผชิญหน้ากับชาวเปรูในเวทีกลุ่มของการแข่งขันที่อเมริกาใต้และพุ่ง 5-0 ผลที่ยืดหยุ่นของการพบกันครั้งแรกไม่ได้ทำให้ขนาดของภารกิจบราซิลลดลง นี่คือสิ่งที่อธิบายผู้พิทักษ์:

- ในเรื่องฟุตบอลมันเร็วมาก เราจะเผชิญหน้ากับเปรูในสถานการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เราต้องเล่นโดยใช้ปัจจัยทั้งหมดที่สนับสนุนเรา เราอยู่ที่บ้านข้างแฟน ๆ ของเรา เรามีเกมที่ยากก่อนหน้านี้กับพวกเขาที่นั่นในเซาเปาโลเมื่อเป้าหมายออกมาเกมจบลงด้วยความสดใสมากขึ้นสำหรับเรา มันจะเป็นเกมอื่น มันจะไม่ง่าย มาทำงานกันอย่างหนักเพื่อเล่นให้ดีและเล่นเกมของเรา


ข้อมูลจาก ข้อมูลจาก https://www.cbf.com.br



Create Date : 06 กรกฎาคม 2562
Last Update : 6 กรกฎาคม 2562 12:26:36 น. 0 comments
Counter : 375 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ล่องแม่ปิง
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




อังกฤษเป็นชาติที่เริ่มเล่นฟุตบอล แต่บราซิลเป็นชาติที่สอนการเล่นฟุตบอล

มีคำพูดธรรมดาๆประจำฟุตบอลโลกอยู่ประโยดหนึ่งว่า"ฟุตบอลโลกที่ไม่มีบราซิล ก็ไม่ใช่ฟุตบอลโลก"


จะจริงเท็จประการใด แฟนบอลทั่วโลกยังไม่เคยทราบ เพราะที่ผ่านมา 20 ครั้ง และครั้งที่ 21 ในปี 2018 บราซิลยังคงได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายอิกครั้ง ในฐานะเจ้าภาพ


ผมยังนึกไม่ออกว่าหากบราซิลไม่สามารถผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลกในปีนั้นจะขาดอะไรไปบ้าง....มนต์ขลังลีลาแซมบ้า. สีเขียว-เหลืองที่แต่งแต้มฟุตบอลโลกทุกครั้งเสมอมา หรือกองเชียร์ที่แต่งองค์ทรงเครื่องกันมา น้องๆขบวนพาเหรดงานคานิวัล ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นในรุ่นของผมนะครับ
Friends' blogs
[Add ล่องแม่ปิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.