<<
ธันวาคม 2562
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 ธันวาคม 2562
 

[แปลเพลง] Put It All On Me - Ed Sheeran (Ft. Ella Mai)

Song-"Pull It All On Me" (Ft.Ella Mai)
Artist-Ed Sheeran
Album-No.6 Collaborations Project (2019)


Ooh, I can't wait to get home
I don't know why, but I'm feelin' low
Happened again and I want you to know
Having my woman there is good for my soul
โอว, ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับบ้าน
ผมก็ไม่รู้ว่าทำไม, แต่ผมรู้สึกแย่จริงๆนะ
มันเกิดขึ้นอึกแล้วอะ และผมอยากให้คุณรู้ไว้
ว่าการที่มีคุณรออยู่เสมอน่ะ มันดีต่อใจมากๆเลยละ

I try to be strong, well, I got demons
So can I lean on you?
I need a strong heart and a soft touch
And you're the one when I want love
ผมพยายามจะอดทนนะ, แต่, บางทีมันไม่ไหวจริงๆ
แล้วคุณสามารถเป็นที่พักพิงของผมได้ไหม
ผมต้องการหัวใจที่เข้มแข็งและสัมผัสที่อ่อนโยน
และคุณเป็นเพียงคนเดียว เวลาที่ผมต้องการความรัก

It's you and only you who can be takin' away
The shit that I go through each and every day
When I'm alone with you, you make it better again, yeah
Your arms are where I wanna remain
Catch my eye, and she starts to say
คือคุณและคุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้ผมผ่านมันไปได้
กับเรื่องราวร้ายๆ ที่ผมต้องพบเจอทุกวัน
เวลาที่ผมอยู่ตามลำพังกับคุณ, คุณทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นอีกครั้ง, เย้
อ้อมแขนของคุณคือสถานที่ที่มีไว้เพื่อผม
สบนัยน์ตาของผม, และเธอก็เริ่มพูดขึ้นว่า

Hey, baby, we can dance slowly
My darlin', I'll be all you need, you need
I know it hasn't been your day or week, or week, or week
So put it all on me
Oh, my darlin', put your worries on me
Can't judge you 'cause I feel the same thing
And I'm here for whenever you need, you need, you need
To put it all on me
เฮ้, ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ
ที่รักของฉัน, ฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการเอง
ฉันเข้าใจดีว่านี่อาจจะไม่ใช่วันหรือสัปดาห์ที่ดีนักของคุณ
เพราะงั้น ปล่อยเรื่องทั้งหมดไว้ที่ฉันเถอะนะ
โอ, ที่รักของฉัน, คลายความกังวลไว้ที่ฉัน
ฉันจะไม่ตัดสินคุณหรอกนะ เพราะฉันเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน
และฉันจะอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ
ปล่อยวางทุกอย่างไว้ที่ฉันเถอะ

Love, on me, o-o-on me
Hey baby, we can dance slowly
Love, on me, o-o-on me
Put your, put your, put your worries on me
Love, on me, o-o-on me
Hey baby, we can dance slowly
And I'm here for whenever you need
To put it all on me
ความรักจากคุณที่มอบให้ฉัน
เฮ้ ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ
ความรักจากคุณที่มอบให้ผม
ผ่อนคลายความกังวลทั้งหมดของคุณไว้กับฉัน
ความรักจากคุณที่มอบให้ฉัน
เฮ้ ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ
และฉันจะอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ
วางมันลงที่ฉันเถอะนะ

Ooh, you're there for me when I
Need you to be, 'cause I
Find it hard to say the words
But some shit don't need an explanation, baby
โอว, คุณเองก็อยู่เคียงข้างฉัน เวลาที่ฉัน
ต้องการคุณเหมือนกัน, เพราะว่าฉัน
คิดว่ามันยากเหลือเกินที่จะเอ่ยขอความช่วยเหลือ
แต่บางเรื่องแย่ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรมากมาย

I try to be strong, but I got demons
So can I lean on you?
I need a strong heart and a soft touch
And you're the one when I want love
ฉันพยายามจะอดทนนะ, แต่, บางทีมันไม่ไหวจริงๆ
แล้วคุณสามารถเป็นที่พักพิงของฉันได้ไหม
ฉันต้องการหัวใจที่เข้มแข็งและสัมผัสที่อ่อนโยน
และคุณเป็นเพียงคนเดียว เวลาที่ฉันต้องการความรัก

It's you and only you that can be takin' away
The shit that I go through each and every day
Baby, I can't wait, in love with all your ways
Your arms are where I wanna remain
Grab my waist when I start to say, now
คือคุณและคุณคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้ฉันผ่านมันไปได้
กับเรื่องราวร้ายๆ ที่ฉัรต้องพบเจอทุกวัน
ที่รัก, ฉันแทบรอไม่ไหว, เพื่อที่จะรักคุณอย่างที่คุณต้องการ
อ้อมแขนของคุณคือสถานที่ที่มีไว้เพื่อฉัน
โอบเอวของฉันไว้ เวลาที่ฉันเริ่มพูดว่า, ตอนนี้

Hey, baby, we can dance slowly (Hey)
My, darlin', I'll be all you need, you need (Oh)
I know it hasn't been your day or week, or week, or week
So put it all on me
Oh, my darlin', put your worries on me
Can't judge you 'cause I feel the same thing
And I'm here for whenever you need, you need, you need
To put it all on me (Babe)
เฮ้, ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ (เฮ้)
ที่รักของฉัน, ฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณต้องการเอง (โอ)
ฉันเข้าใจดีว่านี่อาจจะไม่ใช่วันหรือสัปดาห์ที่ดีนักของคุณ
เพราะงั้น ปล่อยเรื่องทั้งหมดไว้ที่ฉันเถอะนะ
โอ, ที่รักของฉัน, คลายความกังวลไว้ที่ฉัน
ฉันจะไม่ตัดสินคุณหรอกนะ เพราะฉันเองก็รู้สึกแบบเดียวกัน
และฉันจะอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ
ปล่อยวางทุกอย่างไว้ที่ฉันเถอะ (ที่รัก)

Love, on me, o-o-on me (On me)
Hey baby, we can dance slowly (Slow)
Love, on me, o-o-on me
Put your, put your, put your worries on me
Love, on me, o-o-on me (On me)
Hey, baby, we can dance slowly
And I'm here for whatever you need (Need)
So put it all on me
ความรักจากคุณที่มอบให้ฉัน (มอบให้ฉัน)
เฮ้ ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ (ช้าๆนะ)
ความรักจากคุณที่มอบให้ผม
ผ่อนคลายความกังวลทั้งหมดของคุณไว้กับฉัน
ความรักจากคุณที่มอบให้ฉัน (มอบให้ฉัน)
เฮ้ ที่รัก, พวกเรามาเต้นรำกันเถอะ
และฉันจะอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณต้องการ (ต้องการฉัน)
วางมันลงที่ฉันเถอะนะ

I try to be strong, but I got demons
So can I lean on you?
I need a strong heart and a soft touch
And you're the one when I want love
ฉันพยายามจะอดทนนะ, แต่, บางทีมันไม่ไหวจริงๆ
แล้วคุณสามารถเป็นที่พักพิงของฉันได้ไหม
ฉันต้องการหัวใจที่เข้มแข็งและสัมผัสที่อ่อนโยน
และคุณเป็นเพียงคนเดียว เวลาที่ฉันต้องการความรัก



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ed-sheeran-put-it-all-on-me-lyrics

-----------------------------------
ง่าาาาาาาา ความหวานนนนนนนนี้น้ำตาลยังต้องการ
ถือว่าเป็นงานทิ้งทวนก่อนจะหายหน้าหายตาไปจากโรคโซเชียลอีกครั้ง ของหนุ่มเอ็ด


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 31 ธันวาคม 2562
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2566 16:29:24 น. 0 comments
Counter : 319 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com