พฤษภาคม 2562
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 พฤษภาคม 2562
 

[แปลเพลง] I Don't Care - Ed Sheeran & Justin Bieber

Song-"I Don't Care"
Artist-Ed Sheeran & Justin Bieber
Album-***********
Single(2019)


I'm at a party I don't wanna be at
And I don't ever wear a suit and tie, yeah
Wonderin' if I could sneak out the back
Nobody's even lookin' me in my eyes
Can you take my hand?
Finish my drink, say, "Shall we dance?" (Hell, yeah)
You know I love ya, did I ever tell ya?
You make it better like that
ผมอยู่ในงานปาร์ตี้ทั้งๆที่ผมไม่อยากมาเลยสักนิด
และผมไม่เคยสวมชุดสูทและผูกไทมาก่อน, เย้
สงสัยจังว่าผมจะแอบแว่บออกไปด้านหลังได้มั้ย
ไม่มีใครเลยที่จะมองสบตากับผม
คุณจะจับมือผมไว้ได้มั้ย?
ดื่มให้หมด, และพูดว่า "มาเต้นกันป่ะ?" (เอาเซ่)
คุณก็รู้ว่าผมรักคุณ, นี่ผมเคยบอกคุณไปหรือยัง?
คุณทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมากเลยละ

Don't think I fit in at this party
Everyone's got so much to say (Yeah)
I always feel like I'm nobody, mmm
Who wants to fit in anyway?
ผมไม่คิดว่าผมเหมาะกับงานปาร์ตี้แบบนี้เลย
ทุกคนมีเรื่องมากมายอยากจะเล่า (เย้)
แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง, อืมมม
ใครจะอยากมาอยู่ที่นี่กันละ?

'Cause I don't care when I'm with my baby, yeah
All the bad things disappear
And you're making me feel like maybe I am somebody
I can deal with the bad nights
When I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh
'Cause I don't care as long as you just hold me near
You can take me anywhere
And you're making me feel like I'm loved by somebody
I can deal with the bad nights
When I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh
เพราะผมไม่แคร์เวลาที่ผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
เรื่องแย่ๆทั้งหมดหายไปไหนพริบตา
และคุณทำให้ผมรู้สึกไม่รู้สิบางทีผมอาจจะเป็นใครสักคนก็ได้
ทำให้ผมสามารถรับมือกับค่ำคืนแย่ๆ
เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
โอว, โอว, โอว, โอว, โอว, โอว

We at a party we don't wanna be at
Tryna talk, but we can't hear ourselves
Read your lips, I'd rather kiss 'em right back
With all these people all around
I'm crippled with anxiety
But I'm told it's where I’m s'posed to be
You know what? It's kinda crazy 'cause I really don't mind
And you make it better like that
พวกเราอยู่ในงานปาร์ตี้ทั้งๆที่พวกเราไม่อยากมาเลยสักนิด
พยายามจะพูด, แต่พวกเราแทบไม่ได้ยินเสียงเสียงของตัวเอง
ผมอ่านปากของคุณ, ผมกลับอยากจูบคุณมากกว่า
มีผู้คนมากมายรายล้อมพวกเรา
ผมเริ่มกังวลซะแล้วสิ
แต่มีคนบอกผมแล้วละว่าผมควรจะอยู่ที่ไหนมากกว่า
คุณรู้อะไรมั้ย? นี่มันบ้ามากเพราะว่าผมไม่สนใจจริงๆ
แลัคุณทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมากเลยละ

Don't think we fit in at this party
Everyone's got so much to say, oh yeah, yeah
When we walked in, I said I'm sorry, mmm
But now I think that we should stay
ผมไม่คิดว่าพวกเราเหมาะกับงานปาร์ตี้แบบนี้เลยอะ
ทุกคนมีเรื่องมากมายอยากจะเล่า, โอ เย้, เย้
ทันทีที่พวกเราเดินเข้ามา, ผมบอกเลยว่าผมเสียใจจริงๆ, อืมมม
แต่ตอนนี้ผมกลับคิดว่าพวกเราน่าจะอยู่ต่ออีกสักหน่อยนะ

'Cause I don't care when I'm with my baby, yeah
All the bad things disappear
Yeah, you're making me feel like maybe I am somebody
I can deal with the bad nights when I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh (Oh yeah, yeah, yeah)
เพราะผมไม่แคร์เวลาที่ผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
เรื่องแย่ๆทั้งหมดหายไปไหนพริบตา
และคุณทำให้ผมรู้สึกไม่รู้สิบางทีผมอาจจะเป็นใครสักคนก็ได้
ทำให้ผมสามารถรับมือกับค่ำคืนแย่ๆ
เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
โอว, โอว, โอว, โอว, โอว, โอว (โอ, เย้, เย้, เย้)

'Cause I don't care as long as you just hold me near
You can take me anywhere
And you're making me feel like I'm loved by somebody
I can deal with the bad nights when I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh (No)
เพราะผมไม่แคร์ตราบเท่าที่คุณยังไม่จากผมไปไหน
คุณจะพาผมไปที่ไหนก็ได้ทั้งนั้น
และคุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าได้รับความรักจากใครสักคน
ทำให้ผมสามารถรับมือกับค่ำคืนแย่ๆ เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
โอว, โอว, โอว, โอว, โอว, โอว (ไม่นะ)

I don't like nobody but you, it's like you're the only one here
I don't like nobody but you, baby, I don't care
I don't like nobody but you, I hate everyone here
I don't like nobody but you, baby, yeah
ผมไม่คิดจะสนใจใครเลยนอกจากคุณ, ราวกับว่าที่นี่มีคุณแค่คนเดียว
ผมไม่เคยสนใจใครเลยนอกจากคุณ, ที่รัก, ผมไม่แคร์อะไรแล้ว
ผมไม่คิดจะสนใจใครนอกจากคุณ, ผมเกลียดทุกคนที่นี่
ผมไม่เคยจะสนใจใครเลยนอกจากคุณ, ที่รัก, เย้

'Cause I don't care (Don't care)
When I'm with my baby, yeah (Oh yeah)
All the bad things disappear (Disappear)
And you're making me feel like maybe I am somebody (Maybe I'm somebody)
I can deal with the bad nights (With the bad nights)
When I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh (Oh yeah, yeah, yeah)
เพราะผมไม่แคร์ (ผมไม่แคร์อะไรจริงๆ) เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้ (โอ เย้)
เรื่องแย่ๆทั้งหมดหายไปไหนพริบตา (จางหายไป)
และคุณทำให้ผมรู้สึกไม่รู้สิบางทีผมอาจจะเป็นใครสักคนก็ได้
ทำให้ผมสามารถรับมือกับค่ำคืนแย่ๆ (ค่ำคืนห่วยแตก)
เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
โอว, โอว, โอว, โอว, โอว, โอว (โอ, เย้, เย้, เย้)

'Cause I don't care as long as you just hold me near (Me near)
You can take me anywhere (Anywhere, anywhere)
And you're making me feel like I'm loved by somebody
(I'm loved by somebody, yeah, yeah, yeah)
I can deal with the bad nights
When I'm with my baby, yeah
Ooh, ooh, ooh, ooh, ooh, ooh
เพราะผมไม่แคร์ตราบเท่าที่คุณยังไม่จากผมไปไหน (ไม่ทิ้งผมไป)
คุณจะพาผมไปที่ไหนก็ได้ทั้งนั้น (ที่ไหนก็ได้, ที่ใดก็ตาม)
และคุณทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับว่าได้รับความรักจากใครสักคน
(ผมได้รับความรักจากใครสักคน, เย้, เย้, เย้)
ทำให้ผมสามารถรับมือกับค่ำคืนแย่ๆ
เมื่อผมอยู่กับคุณนะที่รัก, เย้
โอว, โอว, โอว, โอว, โอว, โอว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ed-sheeran-and-justin-bieber-i-dont-care-lyrics

-----------------------------------
โอ้ววววววว เพลง colab ที่สุดๆอีกหนึ่งเพลง
หลังจากที่เอ็ดแต่งเพลง Love yourself ให้กับหนุ่มจัสติน
จนดังกระหึ่มทั่วบ้านเมือง แต่ว่าในเพลงนั้นเอ็ดไม่ได้ร่วมร้องด้วย ต่างจากเพลง I don't care ที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกันเป็นครั้งแรก

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 11 พฤษภาคม 2562
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:56:45 น. 0 comments
Counter : 360 Pageviews.  
 

BlogGang Popular Award#20


 
My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com