<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
 
22 กุมภาพันธ์ 2559
 

[แปลเพลง] Lego House- Ed Sheeran

Song -"Lego House"
Artist- Ed Sheeran
Album- + (2011)


I'm gonna pick up the pieces and build a Lego house
If things go wrong we can knock it down
My three words have two meanings
but there's one thing on my mind
It's all for you
ผมเลือกชิ้นส่วนตัวต่อขึ้นมาและสร้างมันให้เป็นบ้านเลโก้
ถ้าสมมติเผลอสร้างผิดแบบล่ะก็ เราก็สามารถรื้อสร้างใหม่ได้
คำพูดสามคำ แต่มีความหมายสองความหมาย
แต่สำหรับผมแล้วมีแค่ความหมายเดียวเท่านั้น
ทั้งหมดก็คือเพื่อคุณนั่นแหละ

And it's dark in a cold December,
but I've got you to keep me warm
If you're broken I will mend ya
and keep you sheltered from the storm that's raging on, now
และความมืดมิดในวันที่หนาวเหน็บของเดือนธันวาคม,
แต่ผมมีคุณที่ช่วยทำให้ผมอบอุ่นขึ้น
ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับคุณล่ะก็ ผมจะช่วยดูแลคุณเอง
และผมก็จะเป็นที่กำบังให้กับคุณยามพายุโหมพัดกระหน่ำ, ตอนนี้

I'm out of touch, I'm out of love
I'll pick you up when you're getting down
And out of all these things I've done, I think I love you better now
I'm out of sight, I'm out of mind
I'll do it all for you in time
And out of all these things I've done, I think I love you better now, now
ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ, ผมไม่เคยได้รับความรัก
ผมจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเอง ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกแย่
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้
ผมไม่เคยอยู่ในสายตา, ผมไม่เคยได้รับความคิดถึง
ในเวลาผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณเองนะ
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้, เวลานี้

I'm gonna paint you by numbers and colour you in
If things go right we can frame it and put you on a wall
And it's so hard to say it but I've been here before
Now I'll surrender up my heart and swap it for yours
ผมจะวาดคุณด้วยตัวเลขและสีสันที่คุณเป็นส่วนหนึ่งในภาพนั้น
ถ้าสมมตินี้คือเรื่องถูกล่ะก็ เราสามารถเอามันไปใส่กรอบและก็แขวนไว้บนผนังได้เลย
และมันคงจะยากที่จะพูดถึงมัน แต่ผมเคยอยู่ตรงจุดนี้มาก่อน
ตอนนี้ผมคงต้องยอมปล่อยหัวใจของผมไปเพื่อขอแลกมันกับหัวใจของคุณ

I'm out of touch, I'm out of love
I'll pick you up when you're getting down
And out of all these things I've done, I think I love you better now
I'm out of sight, I'm out of mind
I'll do it all for you in time
And out of all these things I've done, I think I love you better now
ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ, ผมไม่เคยได้รับความรัก
ผมจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเอง ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกแย่
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้
ผมไม่เคยอยู่ในสายตา, ผมไม่เคยได้รับความคิดถึง
ในเวลาผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณเองนะ
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้

Don't hold me down,
I think the braces are breaking
and it's more than I can take
อย่าทำให้ผมรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย
ผมคิดว่าเส้นใยที่ดึงรั้งผมไว้มันได้ขาดไปแล้ว
และมันก็มากเกินไปกว่าที่ผมจะยอมรับได้แล้วด้วย

And it's dark in a cold December,
but I've got you to keep me warm
If you're broken I will mend ya
and keep you sheltered from the storm that's raging on, now
และความมืดมิดในวันที่หนาวเหน็บของเดือนธันวาคม,
แต่ผมมีคุณที่ช่วยทำให้ผมอบอุ่นขึ้น
ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับคุณล่ะก็ ผมจะช่วยดูแลคุณเอง
และผมก็จะเป็นที่กำบังให้กับคุณยามพายุโหมพัดกระหน่ำ, ตอนนี้

I'm out of touch, I'm out of love
I'll pick you up when you're getting down
And out of all these things I've done, I think I love you better now
I'm out of sight, I'm out of mind,
I'll do it all for you in time
And out of all these things I've done, I think I love you better now
ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ, ผมไม่เคยได้รับความรัก
ผมจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเอง ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกแย่
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้
ผมไม่เคยอยู่ในสายตา, ผมไม่เคยได้รับความคิดถึง
ในเวลาผมจะทำทุกอย่างเพื่อคุณเองนะ
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคิดว่าผมรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้

I'm out of touch, I'm out of love
I'll pick you up when you're getting down
ผมไม่เคยได้รับการติดต่อ, ผมไม่เคยได้รับความรัก
ผมจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นเองนะ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกแย่

And out of all these things I've done, I will love you better now
และจากทั้งหมดนี้ที่ผมทำให้คุณ, ผมคงจะรักคุณมากกว่าเดิมแล้วล่ะตอนนี้



My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/edsheeran/legohouse.html

-----------------------------------
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความดีใจกับ
รางวัล Grammy : Song Of The Year - Thinking Out Loud
👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻❤❤❤

เพลงเก่าจากเอ็ด เมื่อไม่นานมานี้เกินอารมณ์เลื่อนไปฟังเพลงเก่าๆ
จนพบกับเพลงนี้ ความรู้สึกเจ็บจี๊ดเมื่อครั้งก่อนย้อนกลับมา
น้ำตาซึมกันไป


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ


[Just Saying Pt.3] ดีใจกับเทย์ๆ ที่ได้สามรางวัล จากแกรมมี่
พร้อมรางวัลใหญ่ Album Of The Year!!!! ❤❤❤👏🏻👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻💝💗💓💜💚

และขอแสดงความยินดีกับทุกๆศิลปินที่ได้รับรางวัลอื่นๆด้วย
รวมถึงศิลปินที่เข้าชิงแต่ไม่ได้รับรางวัล หรือแม้แต่กระทั่งศิลปินที่ไม่ได้เข้าชิงก็ตาม
ทุกคนไม่ว่าใคร ต่างก็มีผลงานที่ดี ด้วยกันทั้งนั้น
ขอชื่นชมศิลปินทุกคนจากใจคะ :)


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:47:06 น. 0 comments
Counter : 364 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com