<<
มีนาคม 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 มีนาคม 2566
 

[แปลเพลง] Overpass Graffiti - Ed Sheeran

Song-“Overpass Graffiti”
Artist-Ed Sheeran
Album-= (Equals) (2021)



This is a dark parade
Another rough patch to rain on
To rain on
I know your friends may say
This is a cause for celebration
Hip, hip, hooray, love
นี่คือความมืดมนที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
ความขัดแย้งที่กำลังรอให้สายฝนชำระล้าง
สายฝนชำระล้าง
ผมรู้ดีว่าเพื่อนๆ ของคุณคงพูดกันว่า
นี่คือช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง
เย้, เย้, ชนแก้ว, กันหน่อย

Photographs in sepia tones
So still, the fire's barely fighting the cold
Alone
There are times when I can feel your ghost
Just when I'm almost letting you go
The cards were stacked against us both
ภาพถ่ายเลือนลางไปกับช่วงเวลาในอดีต
มันยังคง, ไม่อาจจะต่อกรกับความเหน็บหนาว
และอ้างว้างได้
บางครั้งผมก็ยังสัมผัสถึงกลิ่นอายของคุณข้างกาย
ยิ่งในเวลาที่ผมเกือบจะลืมคุณได้แล้ว
อุปสรรคมากมายถาโถมเข้ามาและพวกเราก็พ่ายแพ้ต่อมัน

I will always love you for what it's worth
We'll never fade like graffiti on the overpass
And I know time may change the way you think of us
But I'll remember the way we were
You were the first full-stop love that will never leave
Baby, you will never be lost on me
ผมจะขอรักคุณตลอดไปไม่ว่าจะยังไงก็ตามนะ
พวกเราไม่มีทางจางหายไปเหมือนกับภาพกราฟิกบนสะพานลอย
และผมรู้ว่าเวลาอาจจะเปลี่ยนความคิดที่คุณมีต่อเรื่องของเรา
แต่ผมจะขอจดจำแค่ในสิ่งที่พวกเราเคยเป็นเท่านั้น
คุณคือจุดพักรักแรกที่ผมไม่มีวันเดินจากออกมาได้
ที่รัก, คุณจะไม่มีวันเลือนหายไปจากใจของผมแน่นอน

This is a goddamn shame
I never wanted to break it
Leave us tainted
Know I should walk away
But I just can't replace us
Or even erase us
นี่มันเป็นเรื่องที่โคตรจะแย่เลยเนอะ
ผมไม่เคยอยากให้มันลงเอยแบบนี้สักนิด
ทิ้งให้เราสองต้องเปรอะเปื้อน
รู้ดีว่าผมคงต้องเป็นคนที่เดินจากไป
แต่ผมไม่มีทางหาใครมาแทนที่เราได้
หรือแม้แต่จะลบเรื่องราวของเรา

The car was stuck, the engine stalled
And both of us got caught out in the snow
Alone
There were times when I forget the lows
And think the highs were all that we'd ever known
The cards were stacked against us both
ไม่ต่างอะไรกับรถเสียที่เครื่อนยนต์ไม่ทางติดอีกแล้ว
พวกเราสองคนหยุดอยู่ท่ามกลางหิมะไร้ความช่วยเหลือ
และเดียวดาย
แต่ก็มีบางครั้งที่ผมเองก็หลงลืมช่วงเวลาแย่ๆ
และคิดถึงช่วงเวลาที่เราสองคนเคยมีความสุขด้วยกัน
อุปสรรคมากมายถาโถมเข้ามาและพวกเราก็พ่ายแพ้ต่อมัน

I will always love you for what it's worth
We'll never fade like graffiti on the overpass
And I know time may change the way you think of us
But I'll remember the way we were
You were the first full-stop love that will never leave
Baby, you will never be lost on me
ผมจะขอรักคุณตลอดไปไม่ว่าจะยังไงก็ตามนะ
พวกเราไม่มีทางจางหายไปเหมือนกับภาพกราฟิกบนสะพานลอย
และผมรู้ว่าเวลาอาจจะเปลี่ยนความคิดที่คุณมีต่อเรื่องของเรา
แต่ผมจะขอจดจำแค่ในสิ่งที่พวกเราเคยเป็นเท่านั้น
คุณคือจุดพักรักแรกที่ผมไม่มีวันเดินจากออกมาได้
ที่รัก, คุณจะไม่มีวันเลือนหายไปจากใจของผมแน่นอน

Lost on me
Baby, you will never be lost on me
Lost on me
เลื่อนหายไปจากใจของผม
ที่รัก, คุณยังคงมีความหมายต่อผมเสมอนะ
จดจำคุณไว้ตลอดไป

Well, I will always love you for what it's worth
We'll never fade like graffiti on the overpass, yeah
And I know time may change the way you think of us
But I'll remember the way we were
You were the first full-stop love that will never leave
Baby, you will never be lost on me
ผมจะขอรักคุณตลอดไปไม่ว่าจะยังไงก็ตามนะ
พวกเราไม่มีทางจางหายไปเหมือนกับภาพกราฟิกบนสะพานลอย
และผมรู้ว่าเวลาอาจจะเปลี่ยนความคิดที่คุณมีต่อเรื่องของเรา
แต่ผมจะขอจดจำแค่ในสิ่งที่พวกเราเคยเป็นเท่านั้น
คุณคือจุดพักรักแรกที่ผมไม่มีวันเดินจากออกมาได้
ที่รัก, คุณจะไม่มีวันเลือนหายไปจากใจของผมแน่นอน

Yeah, yeah, yeah
Yeah, yeah, yeah, yeah
Lost on me
Ooh, graffiti on the overpass
เย้, เย้, เย้
เย้, เย้, เย้, เย้
เลื่อนหายไปจากใจของผม
โอว, ราวกับภาพกราฟิกบนสะพานลอย




แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ed-sheeran-overpass-graffiti-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 18 มีนาคม 2566
Last Update : 21 มีนาคม 2566 9:56:37 น. 0 comments
Counter : 706 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com