ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ตุลาคม 2558
 

[แปลเพลง] Miss You - Ed Sheeran

Song - "Miss You"
Artists - Ed Sheeran
Album - ********+++++++********


Shock, horror, I'm down,
Lost, you're not around
There's a lump in my chest
That sends cold through my head, and
My mind shuts sound out
I'm on auto-pilot,
And my tongue's gone silent
Just switch it off and lay it down,
Lay it down next to me.
สะดุ้งตกใจ, น่ากลัวสุดๆ, และฉันรู้สึกแย่จริงๆ
พ่ายแพ้ทันที, เมื่อไม่มีเธออยู่ข้างๆ
มีก้อนเนื้อที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์อยู่ภายในอกของฉัน
ที่มันส่งความหนาวเหน็บทะลุผ่านมันถึงสมอง
ทำให้จิตใจของฉันมึนงงไปหมด
รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในโหมดขับเคลื่อนตัวเองอัตโนมัติ
พูดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว
ได้แต่เอาทุกอย่างออกไป และล้มตัวนอนลง
นอนลงข้างๆตัวของฉัน

I don't know when I lost my mind
Maybe when I made you mine, whoa-oh-oh-oh
I don't know when I lost my mind
Maybe it was every time
That you said, you said, you said
That I miss you and I miss you
ฉันไม่รู้เลยเมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเอง
บางทีอาจจะเป็นตอนที่ฉันอยู่กับคุณ
ฉันไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่กันที่ฉันไม่เป็นตัวของตัวเอง
บางทีอาจจะทุกเวลาเลยก็ได้
และคุณพูด, คุณพูดอ่ะ, คุณพูดว่า
ว่าฉันคิดถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณนะ

These words mean nothing to me
I'm just sitting on a fence of how it used to be
These three words are aching,
Constrict them- suffocating
My mind is racing
With the picture I'm painting
And my belly's sick to it's stomach
When I remember all the times he was with you when you laid it down
You lay down next to me.
คำพูดเหล่านั้นมันไม่มีความหมายอะไรกับฉันเลย
ฉันก็แค่นั่งอยู่ริมรั้วแบบที่เคยทำเป็นประจำ
แต่คำพูดสามคำนั้นกลับกำลังบีบรัดฉันจนหายใจไม่ออก
จิตใจฉันปั่นป่วนไปหมด
กับภาพที่ฉันวาดขึ้นมา
แล้วฉันก็เริ่มรู้สึกปวดท้องอย่างกระทันหัน
เมื่อฉันจำได้ในทุกๆเรื่องราว ที่เขาอยู่กับคุณ และคุณล้มตัวนอนลง
คุณนอนลงข้างๆฉัน

I don't know when I lost my mind
Maybe when I made you mine, whoa-oh-oh-oh
I don't know when I lost my mind
Maybe it was every time
That you said, you said, you said
That I miss you
ฉันไม่รู้เลยเมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเอง
บางทีอาจจะเป็นตอนที่ฉันอยู่กับคุณ
ฉันไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่กันที่ฉันไม่เป็นตัวของตัวเอง
บางทีอาจจะทุกเวลาเลยก็ได้
และคุณพูด, คุณพูดอ่ะ, คุณพูดว่า
ว่าฉันคิดถึงคุณ

More than I let on
I kissed you
Far too long
I'll let go as soon as you do
See I know we're not through
มากกว่าที่ฉันแสดงออกไปอีกนะ
ฉันจูบคุณ
นานเหลือเกิน
ฉันพร้อมจะปล่อยมันไปเร็วเท่ากับที่คุณทำ
ดูสิ ฉันรู้พวกเราไม่สามารถผ่านมันไปได้หรอก

I don't know when I lost my mind
Maybe when I made you mine, whoa-oh-oh-oh
I don't know when I lost my mind
Maybe it was every time
That you said, you said, you said
That I miss you, that I miss you, whoa-oh-oh-oh.
ฉันไม่รู้เลยเมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกสูญเสียความเป็นตัวเอง
บางทีอาจจะเป็นตอนที่ฉันอยู่กับคุณ
ฉันไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่กันที่ฉันไม่เป็นตัวของตัวเอง
บางทีอาจจะทุกเวลาเลยก็ได้
และคุณพูด, คุณพูดอ่ะ, คุณพูดว่า
ว่าฉันคิดถึงคุณ, ฉันคิดถึงคุณนะ

I don't know when I lost my mind
Maybe it was every time
That you said, you said, you said
That I miss you.
ฉันไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่กันที่ฉันไม่เป็นตัวของตัวเอง
บางทีอาจจะทุกเวลาเลยก็ได้
และคุณพูด, คุณพูดอ่ะ, คุณพูดว่า
ว่าฉันคิดถึงคุณจริงๆนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/edsheeran/missyou.html

-------------------------------------------
มีการแปลเพื่ออรรถรสที่เข้ากับเพลง
จึงมีประโยคที่ไม่ตรงตามคำแปล. แต่พยายามไม่ให้ออกนอนขอบเขตมากเกินไป

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เสนอแนะอะไรติดต่อหลังไมค์ได้คะ :)


Create Date : 06 ตุลาคม 2558
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:45:22 น. 0 comments
Counter : 180 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com