<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 พฤศจิกายน 2558
 

[แปลเพลง] Touch And Go- Ed Sheeran

Song - "Touch And Go "
Artist- Ed Sheeran
Album- X (2014(


Oh oh oh
Oh oh oh
Oh oh oh
Oh oh oh
โอ, โอ, โอ (x4)

Waking up, midnight November
And you're still in my bed
It's kinda rough, cause since I met ya
There's things we've never said
ตื่นขึ้นมา, เที่ยงคืนของเดือนพฤศจิกายน
และคุณยังคงนอนอยู่บนเตียง
มันค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อย, เพราะตั้งแต่ได้พบคุณ
ก็มีหลายสิ่งที่เราไม่สามารถพูดออกมาได้

So if I go for a little while longer
When I'm home we can talk about the big falls of the road
If you say go, I would stop everything oh
My heart would play the role now
And act like it's never been broke
แล้วสมมติว่าผมหายหน้าไปสักพัก
ยามผมกลับถึงบ้านพวกเราจะคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น
ถ้าคุณบอกให้ผมไป, โอเค ผมจะหยุดทุกอย่างทันที
แต่หัวใจผมคงไม่หยุดเล่นบทบาทนี้แน่ๆ
และมันคงจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

Though my soul, oh oh oh
Lately I really need to know
How long, how long, can we be touch and go
Oh my soul, oh oh oh
How long, how long, can we be touch and go
แม้ว่าจิตวิญญาณของผม โอ, โอ, โอ
ช่วงนี้ผมล่ะอยากรู้จริงๆ
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดที่ไม่แน่นอนแบบนี้
โอ้, ชีวิตของผม โอ, โอ, โอ
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดวิกฤตแบบนี้

It's not enough, to say I want ya
Cause I'll say anything
I'm holding out, to feel without a doubt
I had have just been questioning it
มันยังไม่พออีกหรอที่ผมบอกว่าต้องการคุณน่ะ
เพราะผมจะพูดหมดทุกอย่างเลยด้วย
ผมพยายามปิดบังเอาไว้ เพื่อไม่ให้เกิดความสงสัย
ทั้งๆที่ผมน่ะมีคำถามที่อยากรู้เยอะมาก

If I go for a little while longer
When I'm home we can talk about the big falls of the road
If you say go, I would stop everything oh
My heart would play the role now
And act like it's never been broke
แล้วสมมติว่าผมหายหน้าไปสักพัก
ยามผมกลับถึงบ้านพวกเราจะคุยกันถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น
ถ้าคุณบอกให้ผมไป, โอเค ผมจะหยุดทุกอย่างทันที
แต่หัวใจผมคงไม่หยุดเล่นบทบาทนี้แน่ๆ
และมันคงจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

Though my soul, oh oh oh
Lately I really need to know
How long, how long, can we be touch and go
Oh my soul, oh oh oh
How long, how long, can we be
แม้ว่าจิตวิญญาณของผม โอ, โอ, โอ
ช่วงนี้ผมล่ะอยากรู้จริงๆ
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดที่ไม่แน่นอนแบบนี้
โอ้, ชีวิตของผม โอ, โอ, โอ
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดวิกฤตแบบนี้

All of my bones, they scream I'm right
If you're taking me home to stay the night
Darling my soul would heal
ทุกสิ่งภายในร่างกายของผม พวกมันกรีดร้องว่าผมน่ะพูดถูกแล้ว
แล้วถ้าคุณให้ผมพาคุณกลับบ้านในคืนนี้ล่ะก็
ที่รัก, จิตใจของผมคงได้รับการรักษาอย่างดีเลยล่ะ

If you say go, I would stop everything oh
My heart would play the wrong
And act like it's never been broke, though my soul
Lately I really need to know

How long, how long, can we be touch and go
Oh my soul, how long
How long, how long, can we be touch and go
How long, how long, can we be touch and go
How long, how long, can we be touch and go
ถ้าคุณบอกให้ผมไป, โอเค ผมจะหยุดทุกอย่างทันที
แต่หัวใจผมคงจะไม่ปกติแล้วแน่ๆ
และมันคงทำเหมือนว่ามันไม่เคยเจ็บหนักมาก่อน, แม้ว่าความจริงแล้วจิตใจของผม
ช่วงนี้ผมอยากรู้จริงๆนะว่า
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดที่ไม่แน่นอนแบบนี้
โอ, ชีวิตของผม, นานแค่ไหนแล้ว
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดวิกฤตแบบนี้
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดวิกฤตแบบนี้
นานแค่ไหนแล้ว, นานเท่าไหร่แล้ว, ที่พวกเรามาถึงจุดวิกฤตแบบนี้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ed-sheeran-touch-and-go-lyrics

-----------------------------------
เอ็ด ชอบเวลาที่เอ็ดทำเพลงแบบนี้จัง
พักเบรคให้สนุกนะ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ
 




 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2558
0 comments
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:48:54 น.
Counter : 326 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com