<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Happier - Ed Sheeran

Song-"Happier"
Artist- Ed Sheeran
Album- ÷ (2017)


Walking down 29th and park
I saw you in another's arms
Only a month we've been apart
You look happier
เดินอยู่บนถนนสาย 29 และผ่านสวนสาธารณะ
ผมมองเห็นคุณอยู่ในอ้อมแขนของชายอื่น
เพียงแค่เดือนเดียวเองหลังจากพวกเราเลิกกัน
คุณดูมีความสุขจังเลยนะ

Saw you walk inside a bar
He said something to make you laugh
I saw that both your smiles were twice as wide as ours
Yeah you look happier, you do
มองเห็นคุณเดินเข้าไปในบาร์แห่งหนึ่ง
เขากระซิบอะไรบางอย่างจนทำให้คุณหัวเราะ
ผมเห็นคุณสองคน
รอยยิ้มของคุณมันกว้างเป็นสองเท่าจากรอยยิ้มเราเสียอีก
ใช่แล้ว คุณดูมีความสุข, จริงๆ

Ain't nobody hurt you like I hurt you
But ain't nobody love you like I do
Promise that I will not take it personal baby
If you're moving on with someone new
ไม่มีใครทำให้คุณเจ็บช้ำเหมือนอย่างที่ผมทำหรอกนะ
แต่ก็ไม่ใครรักคุณเหมือนอย่างผมด้วยเหมือนกัน
สัญญาเลยว่าผมจะไม่ทำให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวแน่นอน ที่รัก
ถ้าเกิดคุณเริ่มต้นใหม่กับใครสักคนจริงๆ

Cause baby you look happier, you do
My friends told me one day I'll feel it too
And until then I'll smile to hide the truth
But I know I was happier with you
เพราะที่รัก คุณดูมีความสุขมากขึ้นนะ, จริงๆ
เพื่อนผมยังบอกเลยว่าสักวันผมก็จะเป็นอย่างนั้น
และจนกว่าจะถึงตอนนั้นผมคงต้องฝืนยิ้มปกปิดความจริง
แต่ผมรู้ดีว่าผมมีความสุขเสมอเมื่ออยู่กับคุณ

Sat in the corner of the room
Everything's reminding me of you
Nursing an empty bottle and telling myself you're happier
Aren't you?
นั่งอยู่ ณ มุมหนึ่งของห้องพัก
ทุกอย่างรอบตัวเตือนสติให้ผมคิดถึงแต่คุณ
ทุกอย่างมันช่างว่างเปล่าและผมคงต้องบอกกับตัวเองว่าคุณมีความสุขดีแล้ว
ใช่ไหมนะ?

Ain't nobody hurt you like I hurt you
But ain't nobody need you like I do
I know that there's others that deserve you
But my darling I am still in love with you
ไม่มีใครทำให้คุณเจ็บช้ำเหมือนอย่างที่ผมทำหรอกนะ
แต่ก็ไม่ใครต้องการคุณเหมือนอย่างผมด้วยเหมือนกัน
ผมรู้ดีว่าต้องมีใครสักคนที่เหมาะสมกับคุณอยู่แล้วล่ะ
แต่ที่รัก ทุกวันนี้ในใจของผมยังมีแต่คุณคนเดียว

But I guess you look happier, you do
My friends told me one day I'll feel it too
I could try to smile to hide the truth
But I know I was happier with you
แต่ผมเดาได้เลยว่าคุณคงมีความสุขมากขึ้นแล้ว, จริงๆ
เพื่อนผมยังบอกเลยว่าสักวันผมก็จะเป็นอย่างนั้น
งั้นผมคงต้องฝืนยิ้มปกปิดความจริงไปก่อนล่ะกัน
แต่ผมรู้ดีว่าผมมีความสุขเสมอเมื่ออยู่กับคุณ

Baby you look happier, you do
I knew one day you'd fall for someone new
But if he breaks your heart like lovers do
Just know that I'll be waiting here for you
ที่รัก คุณดูมีความสุขมากขึ้นจริงๆ, คุณเป็นอย่างนั้น
ผมรู้ว่าวันหนึ่งคุณจะต้องตกหลุมรักกับใครคนใหม่
แต่ถ้าเขาทำร้ายหัวใจของคุณเหมือนอย่างคนรักมักจะทำล่ะก็
แค่อยากบอกให้คุณรู้ไว้นะ, ว่าผมจะรอคุณอยู่ตรงนี้ที่เดิมเสมอ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/edsheeran/happier.html
-----------------------------------
สดๆร้อนๆเลยค่ะ เพิ่งจบคอนฯวันรีพับลิก ไลฟ์ อิน แบงคอก
บอกเลยว่าคุ้มค่ากับบัตรราคา 3000 บาท
ไรอันแล้วทุกคนเต็มที่มากๆ จากที่พูดถึงวงวันรีพับลิก
เพราะเมื่อครู่ไรอันเลือกเล่นเพลง Happier ค่ะ
ซึ่งประทับใจมาก จึงขอแปลสักหน่อย งานดี


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 21 กันยายน 2560
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:51:14 น. 0 comments
Counter : 1212 Pageviews.  
 

BlogGang Popular Award#20


 
My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com