<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2562
 

[แปลเพลง] Who Do You Love - The Chainsmokers & 5 Seconds Of Summer

Song-"Who Do You Love"
Artist-The Chainsmokers & 5 Seconds Of Summer
Album-**********
Single (2019)


Yeah
Found cigarettes in your Fendi coat
Even though you don't even smoke
Always changing your access codes
Yeah, I can tell you no one knew
เย้
เจอบุหรี่อยู่ในกระเป๋าเสื้อโค๊ตของคุณ
ทั้งๆที่คุณก็ไม่ใช่คนสูบบุหรี่
คุณมักจะเปลี่ยนรหัสผ่านอยู่ตลอด
ใช่, คุณคงมั่นใจว่าไม่มีใครจับได้ละสิ

Yeah, you've been actin' so conspicuous
You flip it on me, say I think too much
You're movin' different when we're makin' love
Baby, tell me, tell me
ใช่, คุณแสดงออกซะเด่นชัดขนาดนั้น
แล้วยังมาโยนความผิดให้ผมอีก, บอกว่าผมน่ะคิดมากเกินไป
ท่าทางของคุณมันเปลี่ยนไปทุกครั้งที่พวกเราสัมผัสกัน
ที่รัก, บอกผมที, บอกผมมาเถอะ

Who do you love, do you love now?
I want to know the truth (Woah)
Who do you love, do you love now?
I know it's someone new
You ain't gotta make it easy
Where you been sleepin?
This shit is keepin' me up at night
Just admit it
Who do you love, do you love now?
I wanna know, I wanna know who
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
บอกความจริงกับผมมาเถอะนะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมรู้ว่าคนคนนั้นคงไม่ใช่ผมแล้ว
ทำไมคุณถึงต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วยล่ะ
คืนนี้คุณจะไปนอนที่ไหนกันนะ?
เรื่องบ้าๆพวกนี้มันกวนใจของผมตลอดทั้งคืนเลย
ยอมรับสักทีเถอะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมอยากจะรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

Now, now, who do you, who do you love, love (Yeah)
Now, now, who do you, who do you love now (Woah)
Now, now, who do you, who do you love, love (Yeah)
I wanna know, I wanna know who
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก (เย้)
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, (โว้ว)
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก (เย้)
ผมอยากรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

You keep switchin' your alibi
Or stuttering when you reply
You can't even look my in the eye
Well I can tell, I know you're lying
คุณเอาแต่เปลี่ยนข้อแก้ตัวไปเรื่อยๆ
หรือไม่ก็อึกอักขณะที่พยายามตอบคำถาม
คุณไม่กล้าจะสบตาของผมด้วยซ้ำ
ผมมั่นใจเลย, ว่าคุณน่ะกำลังโกหก

'Cause you've been actin' so conspicuous (Conspicuous)
You flip it on me say I think too much (Too much)
You're movin' different when we're makin' love
So baby tell me, tell me
เพราะคุณแสดงออกซะเด่นชัดขนาดนั้น
แล้วยังมาโยนความผิดให้ผมอีก, บอกว่าผมน่ะคิดมากเกินไป
ท่าทางของคุณมันเปลี่ยนไปทุกครั้งที่พวกเราสัมผัสกัน
ที่รัก, บอกผมที, บอกผมมาเถอะ

Who do you love, do you love now?
I want to know the truth (Woah)
Who do you love, do you love now?
I know it's someone new
You ain't gotta make it easy
Where you been sleepin?
This shit is keepin' me up at night
Just admit it
Who do you love, do you love now?
I wanna know, I wanna know who
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
บอกความจริงกับผมมาเถอะนะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมรู้ว่าคนคนนั้นคงไม่ใช่ผมแล้ว
ทำไมคุณถึงต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วยล่ะ
คืนนี้คุณจะไปนอนที่ไหนกันนะ?
เรื่องบ้าๆพวกนี้มันกวนใจของผมตลอดทั้งคืนเลย
ยอมรับสักทีเถอะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมอยากจะรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

Now, now, who do you, who do you love, love (Yeah)
Now, now, who do you, who do you love now (Woah)
Now, now, who do you, who do you love, love (Yeah)
I wanna know, I wanna know who
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก (เย้)
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, (โว้ว)
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก (เย้)
ผมอยากรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

(Who?) Youve been actin so conspicuous
(Who?) You flip it on me say I think too much
(Who?) You're movin' different when we're makin' love
(Who?) Baby tell me, tell me
(ใครกัน?)คุณแสดงออกซะเด่นชัดขนาดนั้น
(ใครกัน?)แล้วยังมาโยนความผิดให้ผมอีก, บอกว่าผมน่ะคิดมากเกินไป
(ใครกัน?)ท่าทางของคุณมันเปลี่ยนไปทุกครั้งที่พวกเราสัมผัสกัน
(ใครกัน?) ที่รัก, บอกผมมาสิ, บอกผมสักทีเถอะ

Who do you love, do you love now?
I want to know the truth (Woah)
Who do you love, do you love now?
I know it's someone new
You ain't gotta make it easy
Where you been sleepin'?
This shit is keepin' me up at night
Just admit it
Who do you love, do you love now?
I wanna know, I wanna know who
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
บอกความจริงกับผมมาเถอะนะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมรู้ว่าคนคนนั้นคงไม่ใช่ผมแล้ว
ทำไมคุณถึงต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วยล่ะ
คืนนี้คุณจะไปนอนที่ไหนกันนะ?
เรื่องบ้าๆพวกนี้มันกวนใจของผมตลอดทั้งคืนเลย
ยอมรับสักทีเถอะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมอยากจะรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

Now, now, who do you, who do you love, love
Now, now, who do you, who do you love now
Now, now, who do you, who do you love, love
Now, now, who do you, who do you love now
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่,
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก
ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่,

You ain't gotta make it easy
Where you been sleepin'?
This shit is keepin' me up at night
Just admit it
Who do you love, do you love now?
I wanna know, I wanna know who
ทำไมคุณถึงต้องทำให้เป็นเรื่องยากด้วยล่ะ
คืนนี้คุณจะไปนอนที่ไหนกันนะ?
เรื่องบ้าๆพวกนี้มันกวนใจของผมตลอดทั้งคืนเลย
ยอมรับสักทีเถอะ
ใครคือคนที่คุณรักกันแน่, คุณกำลังรักใครอยู่งั้นหรอ?
ผมอยากจะรู้, ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร

(Who do you, who do you love, love)
(Now, now, who do you, who do you love now)
(Now, now, who do you, who do you love, love)
(ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่, ที่รัก)
(ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่)
(ตอนนี้, ตอนนี้, ใครคือคนที่คุณรัก, คุณกำลังรักใครกันแน่)




แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/The-chainsmokers-and-5-seconds-of-summer-who-do-you-love-lyrics

-----------------------------------
เพลงใหม่จากหกหนุ่ม
The Chainsmokers & 5sos คือแบบว่าตอนแรกที่เห็นนี้คือแทบกรี๊ด แบบว่าไม่ได้ตาฟาดใช่ไหม
นี่คือออฟฟิเชียลจริงๆ?!?

คืองานดีเสมอ ชอบมากกกกกกกก เนื้อเพลงเจ็บๆสไตล์สี่หนุ่ม 5sos กับจังหวะ EDM ของ The Chainsmokers
คือลงตัวมากๆ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:42:27 น. 0 comments
Counter : 195 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com