<<
มิถุนายน 2563
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 มิถุนายน 2563
 

[แปลเพลง] Heartache On The Big Screen - 5 Seconds Of Summer

Song-"Heartache On The Big Screen"
Artist-5 Seconds Of Summer
Album-She Looks So Perfect-EP(2014)


Started out like in the movies
But it ended like a bad dream
Curtain opened, heard the crowd roar
This one's a repeat, seen it before
เริ่มต้นเหมือนกับหนังหลายๆเรื่อง
แต่ตอนจบเหมือนกับฝันร้าย
ม่านแสดงเปิดออก, ได้รับเสียงโห่ร้องจากผู้ชม
นี่มันเล่นซ้ำอีกแล้ว, เคยดูหนังเรื่องนี้มาก่อน

Rewind to the start before it all went wrong
What's going on?
Fast forward to the end, after everyone's gone home
And they've forgotten it all
ย้อนกลับไปเริ่มต้นใหม่ก่อนที่ทุกอย่างจะผิดพลาดสิ
นี่มันเกิดอะไรขึ้น?
แล้วก็รีบดำเนินไปจนถึงตอนจบ, หลังจากที่ทุกคนกลับบ้าน
และพวกเขากลับลืมทุกอย่างไปจนหมด

This ain't a movie that I wanna see
A tragic story, starring you and me
Yell "Cut," we're stuck inside this scene
This is heartache on the big screen
The clock is ticking, and I'm out of time
The camera's rolling, and I forgot my lines
My script is ripped and now I see
This is heartache on the big screen
This is heartache on the big screen
นี่ไม่ใช่หนังแบบที่ผมอยากจะดูเลยสักนิด
เรื่องราวน่าเศร้า, นำแสดงโดยคุณและผม
ตะโกน "คัท" พวกเราติดอยู่ในฉากนี้อีกแล้ว
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ
นาฬิกายังคงเดินต่อไป, และเวลาของผมกำลังจะหมดลง
กล้องยังคงถ่ายทำอยู่, และผมลืมไปแล้วว่าต้องพูดอะไร
บทสคริปท์ของผมถูกทำลายและตอนนี้ผมรู้แล้ว
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ

Curtain closes on this cliché
Like a story of a bad day
Back to square one where I started
As I stand here broken-hearted
ม่านแสดงปิดลงจากบทละครสุดเชยนี้
เหมือนกับเรื่องเล่าในวันห่วยๆ
ย้อนกลับไปยังจุดที่ผมเพิ่งจะเริ่มต้นทีสิ
ผมยืนอยู่ตรงนี้พร้อมหัวใจที่แหลกสลาย

Fast forward to the end, after everyone's gone home
And they've forgotten it all
แล้วก็รีบดำเนินไปจนถึงตอนจบ, หลังจากที่ทุกคนกลับบ้าน
และพวกเขากลับลืมทุกอย่างไปจนหมด

This ain't a movie that I wanna see
A tragic story, starring you and me
Yell "Cut," we're stuck inside this scene
This is heartache on the big screen
The clock is ticking, and I'm out of time
The camera's rolling, and I forgot my lines
My script is ripped and now I see
This is heartache on the big screen
นี่ไม่ใช่หนังแบบที่ผมอยากจะดูเลยสักนิด
เรื่องราวน่าเศร้า, นำแสดงโดยคุณและผม
ตะโกน "คัท" พวกเราติดอยู่ในฉากนี้อีกแล้ว
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ
นาฬิกายังคงเดินต่อไป, และเวลาของผมกำลังจะหมดลง
กล้องยังคงถ่ายทำอยู่, และผมลืมไปแล้วว่าต้องพูดอะไร
บทสคริปท์ของผมถูกทำลายและตอนนี้ผมรู้แล้ว
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ

If Hollywood could see me now, I'd get this starring role
But they won't so I'll just keep on acting the fool
This ain't a movie that I wanna see
A tragic story, starring you and me
Yell "Cut," we're stuck inside this scene, yeah
ถ้าพวกแมวมองเห็นผมตอนนี้ล่ะก็, ผมคงได้รับบทนำในหนังเรื่องนี้แน่ๆ
แต่พวกเขาไม่เห็นไง ผมเลยได้รับบทเป็นแค่ไอโง่คนหนึ่ง
นี่ไม่ใช่หนังแบบที่ฉันอยากจะดูเลยสักนิด
เรื่องราวน่าเศร้า, นำแสดงโดยคุณและผม
ตะโกน "คัท" พวกเราติดอยู่ในฉากนี้อีกแล้ว

The clock is ticking, and I'm out of time
The camera's rolling, and I forgot my lines
My script is ripped and now I see
This is heartache on the big screen
This is heartache on the big screen
This is heartache on the big screen
นาฬิกายังคงเดินต่อไป, และเวลาของผมกำลังจะหมดลง
กล้องยังคงถ่ายทำอยู่, และผมลืมไปแล้วว่าต้องพูดอะไร
บทสคริปท์ของผมถูกทำลายและตอนนี้ผมรู้แล้ว
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ
นี่มันคือฉากสุดปวดใจบนจอภาพยนตร์เลยล่ะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/5-seconds-of-summer-heartache-on-the-big-screen-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 03 มิถุนายน 2563
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:41:44 น. 0 comments
Counter : 159 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com