สิงหาคม 2565
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2565
 

[แปลเพลง] Lover of Mine - 5 Seconds of Summer

Song-“Lover of Mine”
Artist-5 Seconds of Summer
Album-CALM (Deluxe) (2020)


Lover of mine, maybe we'll take some time
Kaleidoscope mind gets in the way
Hope and I pray, darling, that you will stay
Butterfly lies, chase them away, mmm
สุดดวงใจของผม, พวกเราน่าจะใช้เวลาร่วมกันสักหน่อยนะ
ความคิดสับสนดั่งกล้องคาเลโดสโคปกำลังกัดกินผม
สุดถวิลและผมภาวนา, ที่รัก, ว่าคุณจะไม่จากไปไหน
เหล่าผีเสื้อบินวนอยู่นี้, ไล่พวกมันออกไปทีเถอะ, อืมมม

Dance around the living room
Lose me in the sight of you
I've seen the red, I've seen the blue
Take all of me
เต้นรำไปรอบๆ ห้องนั่งเล่นของเรา
จนผมหลงลืมตัวเองเพราะเอาแต่มองหาเพียงคุณ
ผมมองเห็นความเสน่หานั่นแล้วล่ะ, และผมก็เห็นความสุขสงบเช่นกัน
ผมยอมจำนนด้วยทุกอย่างที่มี

Deep to where your secrets hide
Where we've been a thousand times
Swallow every single lie
Take all of me
ลึกลงไปจนถึงจุดที่ความลับของคุณถูกซ่อนเอาไว้
สถานที่ที่พวกเราเดินทางมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน
กล้ำกลืนทุกคำโป้ปดที่เอ่ยออกมา
ผมยอมจำนนด้วยทุกอย่างที่มี

I'll never give you away
'Cause I've already made that mistake
If my name never fell off your lips again
I know it'd be such a shame
ผมจะไม่มีวันยอมให้คุณจากผมไปเป็นอันขาด
เพราะว่าผมเคยทำผิดพลาดแบบนั้นมาแล้ว
หากต้องมีวันที่คุณจะไม่เอ่ยชื่อของผมอีกต่อไป
ผมรู้ว่าผมคงไม่มีทางรับมันได้

When I take a look at my life and all of my crimes
You're the only thing that I think I got right
I'll never give you away
'Cause I've already made, already made that mistake
เมื่อผมนึกย้อนกลับไปถึงช่วงชีวิตและเรื่องเลวร้ายที่ผมเคยทำ
คุณคือสิ่งเดียวที่ผมทำให้รับรู้ได้ว่าผมทำถูกแล้ว
ผมจะไม่มีวันยอมให้คุณจากผมไปเป็นอันขาด
เพราะว่าครั้งหนึ่งผมเคยทำผิดพลาดแบบนั้นมาแล้วน่ะสิ

Lover of mine, I know you're colourblind
I watched the world fall from your eyes, ooh
All my regrets and things you can't forget
Light them all up, kiss them goodbye
สุดดวงใจของผม, ผมรู้นะว่าคุณคงมองไม่เห็นสีสันเหล่านี้
ผมเฝ้ามองโลกทั้งใบพังทลายจากนัยน์ตาของคุณ, โอว
ทุกความขมขื่นของผม และสิ่งที่คุณไม่อาจลืมเลือนได้
ทำให้พวกมันมีความหมายอีกครั้ง, และจูบลาพวกมันเสียเถอะ

Dance around the living room
Lose me in the sight of you
I've seen the red, I've seen the blue
Take all of me
เต้นรำไปรอบๆ ห้องนั่งเล่นของเรา
จนผมหลงลืมตัวเองเพราะเอาแต่มองหาเพียงคุณ
ผมมองเห็นความเสน่หานั่นแล้วล่ะ, และผมก็เห็นความสุขสงบเช่นกัน
ผมยอมจำนนด้วยทุกอย่างที่มี

Deep to where your secrets hide
Where we've been a thousand times
Swallow every single lie
Take all of me
ลึกลงไปจนถึงจุดที่ความลับของคุณถูกซ่อนเอาไว้
สถานที่ที่พวกเราเดินทางมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน
กล้ำกลืนทุกคำโป้ปดที่เอ่ยออกมา
ผมยอมจำนนด้วยทุกอย่างที่มี

I'll never give you away
'Cause I've already made that mistake
If my name never fell off your lips again
I know it'd be such a shame
ผมจะไม่มีวันยอมให้คุณจากผมไปเป็นอันขาด
เพราะว่าผมเคยทำผิดพลาดแบบนั้นมาแล้ว
หากต้องมีวันที่คุณจะไม่เอ่ยชื่อของผมอีกต่อไป
ผมรู้ว่าผมคงไม่มีทางรับมันได้

When I take a look at my life and all of my crimes
You're the only thing that I think I got right
I'll never give you away
'Cause I've already made, already made that mistake
'Cause I've already made, already made that mistake
เมื่อผมนึกย้อนกลับไปถึงช่วงชีวิตและเรื่องเลวร้ายที่ผมเคยทำ
คุณคือสิ่งเดียวที่ผมทำให้รับรู้ได้ว่าผมทำถูกแล้ว
ผมจะไม่มีวันยอมให้คุณจากผมไปเป็นอันขาด
เพราะว่าครั้งหนึ่งผมเคยทำผิดพลาดแบบนั้นมาแล้วน่ะสิ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/5-seconds-of-summer-lover-of-mine-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ
 


Create Date : 31 สิงหาคม 2565
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:41:51 น. 0 comments
Counter : 163 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com