<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Vapor - 5 Seconds Of Summer

Song-"Vapor"
Artist-5 Seconds Of Summer
Album- Sounds Good Feels Good (2015)


I'll take what you got, got, got
I know it's not a lot, lot, lot
Cause I just need another hit
You're the thing that I can't quit
You got what I want, want, want
Here but then you're gone, gone, gone
If you told me that we were through
You know that I would break the truth
ผมรับได้ทุกอย่างไม่ว่าคุณจะมอบอะไรให้
ผมรู้ดีว่ามันไม่มากเท่าไหรนัก
แต่ว่าผมก็แค่อยากจะตอกย้ำตัวเองอีกสักครั้ง
คุณคือสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดได้
คุณมีทุกอย่างที่ผมต้องการ
และนี่ตอนคุณกำลังจากผมไป
หากคุณบอกผมว่าพวกเราผ่านอะไรกันมาบ้าง
คุณคงรู้ดีว่าผมยอมหักล้างความจริงทั้งหมด

I want to breathe you in like a vapor
I want to be the one you remember
I want to feel your love like the weather
All over me, all over me
I want to print our hands in the pavement
Savour your words, I won't ever waste them
Look in your eyes and know just what you meant
So lie to me, just lie to me
ผมต้องการสูดลมหายใจจากคุณเหมือนกับไอน้ำ
ผมต้องการเป็นเพียงคนเดียวไม่มีวันลืม
ผมต้องการรับรู้ถึงคุณเหมือนกับอากาศ
ครอบครองตัวผม, ครอบครองร่างกายของผมไว้
ผมต้องการพิมพ์รอยมือของเราลงบนทางเท้า
ลิ้มรสคำพูดของคุณ, และผมไม่อยากจะเสียมันไป
มองเข้าไปในดวงตาของคุณและผมรู้ทันทีว่าคุณกำลังหมายถึงอะไร
เพราะงั้นโกหกผมเถอะนะ, แค่อย่าบอกความจริงกับผมเลย

So talk, talk, talk
Well tell me what I want, want, want
If I don't look into your eyes
It's almost like a perfect lie
So don't stop, stop, stop
We'll take another shot, shot, shot
Cause you know you got perfect aim
I wanna feel you in my veins
เพียงแค่พูดออกมาเท่านั้น
บอกผมสิว่าผมต้องการอะไร
เพราะหากผมจ้องมองนัยน์ตาของคุณ
มันช่างราวกับคำโกหกแสนสมบูรณ์แบบ
เพราะอย่างนั้นได้โปรดอย่าหยุดเลยนะ
พวกเราสามารถตอกย้ำทุกอย่างอีกครั้ง,อีกครั้ง,อีกครั้ง
เพราะคุณก็รู้ว่าคุณเป็นเป้าหมายหนึ่งเดียวที่ผมต้องการ
ผมต้องการซึมซาบความรู้สึกจากคุณทั่วทั้งร่างกาย

I want to breathe you in like a vapor
I want to be the one you remember
I want to feel your love like the weather
All over me, all over me
I want to print our hands in the pavement
Savour your words, I won't ever waste them
Look in your eyes and know just what you meant
So lie to me, just lie to me
ผมต้องการสูดลมหายใจจากคุณเหมือนกับไอน้ำ
ผมต้องการเป็นเพียงคนเดียวไม่มีวันลืม
ผมต้องการรับรู้ถึงคุณเหมือนกับอากาศ
ครอบครองตัวผม, ครอบครองร่างกายของผมไว้
ผมต้องการพิมพ์รอยมือของเราลงบนทางเท้า
ลิ้มรสคำพูดของคุณ, และผมไม่อยากจะเสียมันไป
มองเข้าไปในดวงตาของคุณและผมรู้ทันทีว่าคุณกำลังหมายถึงอะไร
เพราะงั้นโกหกผมเถอะนะ, แค่อย่าบอกความจริงกับผมเลย

You make it sound so sweet
When you lie to me
Make it sound so sweet
When you lie to me
คุณทำให้มันฟังดูหอมหวาน
ยามคุณโกหกต่อผม
มันช่างไพเราะเหลือเกิน
คำโกหกจากคุณ

I want to breathe you in like a vapor
I want to be the one you remember
I want to feel your love like the weather
All over me, all over me
I want to print our hands in the pavement
Savour your words, I won't ever waste them
Look in your eyes and know just what you meant
So lie to me, just lie to me
ผมต้องการสูดลมหายใจจากคุณเหมือนกับไอน้ำ
ผมต้องการเป็นเพียงคนเดียวไม่มีวันลืม
ผมต้องการรับรู้ถึงคุณเหมือนกับอากาศ
ครอบครองตัวผม, ครอบครองร่างกายของผมไว้
ผมต้องการพิมพ์รอยมือของเราลงบนทางเท้า
ลิ้มรสคำพูดของคุณ, และผมไม่อยากจะเสียมันไป
มองเข้าไปในดวงตาของคุณและผมรู้ทันทีว่าคุณกำลังหมายถึงอะไร
เพราะงั้นโกหกผมเถอะนะ, แค่อย่าบอกความจริงกับผมเลย

You make it sound so sweet
When you lie to me
Make it sound so sweet
When you lie to me
คุณทำให้มันฟังดูหอมหวาน
ยามคุณโกหกต่อผม
มันช่างไพเราะเหลือเกิน
คำโกหกจากคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/5secondsofsummer/vapor.html
-----------------------------------
เพลงจากสี่หนุ่ม 5SOS
ส่วนตัวชื่นชอบเพลงนี้มากเรียกว่าเป็นหนึ่งในเพลงโปรดของ 5SOS เลยก็ว่าได้


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 25 กันยายน 2560
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:42:53 น. 0 comments
Counter : 151 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com