<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2560
 

[แปลเพลง] Take What You Want - ONE OK ROCK (Ft.5SOS)

Song-"Take What You Want" (Ft.5SOS)
Artist-ONE OK ROCK
Album-Ambition (2017)


Take what you want
Take what you want and go...
รวบรวมทุกอย่างที่คุณต้องการ
เก็บทุกสิ่งที่คุณอยากได้แล้วไปซะ

Come and gone, the perfect storm
On and on, never ending
Open doors, empty arms
Don't look back, no pretending
เข้ามาและจากไป, เหมือนกับพายุที่รุนแรง
เป็นต่อไปเรื่อยๆ, ไม่มีวันจบสิ้น
เปิดประตูไว้, พร้อมกับวงแขนที่ว่างเปล่า
อย่ามองกลับไป, ไม่ต้องแกล้งทำหรอก

I don't want anything in our broken home
Not the memories or the things we own
Not the picture of us on the wall
So take what you want
ผมไม่ต้องการอะไรในบ้านที่แตกร้าวหลังนี้อีกแล้ว
ไม่มีความทรงจำหรือสิ่งที่เป็นของเราเอง
ไม่มีภาพของเราสองบนฝาผนัง
ฉะนั้นก็เก็บทุกอย่างที่คุณต้องการ

Can you hear me?
I'm trying to hear you
Silence strikes like a hurricane
Now I'm singing for you
You're screaming at me
It's hard to see your tears in the pouring rain
คุณได้ยินผมไหม?
ผมพยายามฟังเสียงคุณอยู่นะ
แต่ความเงียบกลับพุ่งเข้ามาเหมือนกับเฮอร์ริเคน
ตอนนี้ผมร้องเพลงนี้เพื่อคุณ
คุณกรีดร้องใส่ผม
มันช่างยากที่จะมองเห็นน้ำตาของคุณผ่านสายฝนที่ตกกระหน่ำแบบนี้

Take what you want
Take what you want and go
[x3]
รวบรวมทุกอย่างที่คุณต้องการ
เก็บทุกสิ่งที่คุณอยากได้แล้วไปซะ
[x3]

Just go now, just go, go, go
แค่ไปได้แล้ว, ไปสักที

Still remember a time when you felt like home
You and me up against the great unknown
You were my life, now you're out of my life
Yeah I guess that's life
ยังคงจำวันเวลาที่คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านได้
คุณกับผมอยู่ด้วยกันพวกเราสามารถต้านมหาบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ได้เลยล่ะ
คุณเป็นดั่งชีวิตของผม, ตอนนี้คุณเดินจากชีวิตของผมแล้ว
ใช่ ผมเดาว่าชีวิตมันก็แบบนี้นั่นแหละ

Can you hear me?
I'm trying to hear you
Silence strikes like a hurricane
I'm singing for you
You're screaming at me
It's hard to see your tears in the pouring rain
คุณได้ยินผมไหม?
ผมพยายามฟังเสียงคุณอยู่นะ
แต่ความเงียบกลับพุ่งเข้ามาเหมือนกับเฮอร์ริเคน
ตอนนี้ผมร้องเพลงนี้เพื่อคุณ
คุณกรีดร้องใส่ผม
มันช่างยากที่จะมองเห็นน้ำตาของคุณผ่านสายฝนที่ตกกระหน่ำแบบนี้

Take what you want
Take what you want and go
รวบรวมทุกอย่างที่คุณต้องการ
เก็บทุกสิ่งที่คุณอยากได้แล้วไปซะ

Take it
No reason for me to hold on
Look in my eyes I'm letting go
Keep it
Don't need it, don't need it, don't need it!
Take what you want, take what you want and go
เอาไปสิ
ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะยึดถือมันอีก
มองตาผมได้เลย ผมปล่อยมันไปแล้ว
เก็บไว้เถอะ
ไม่ต้องการมันสักหน่อย, ไม่ต้องการมันจริงๆ,
ไม่ต้องการมันสักนิด
เก็บสิ่งที่คุณต้องการ, เอาสิ่งที่คุณอยากได้แล้วไปซะสักที

Can you hear me?
I'm trying to hear you
Silence strikes like a hurricane
Now I'm singing for you
You're screaming at me
It's hard to see your tears in the pouring rain
คุณได้ยินผมไหม?
ผมพยายามฟังเสียงคุณอยู่นะ
แต่ความเงียบกลับพุ่งเข้ามาเหมือนกับเฮอร์ริเคน
ตอนนี้ผมร้องเพลงนี้เพื่อคุณ
คุณกรีดร้องใส่ผม
มันช่างยากที่จะมองเห็นน้ำตาของคุณผ่านสายฝนที่ตกกระหน่ำแบบนี้

Take what you want, take what you want and go
รวบรวมทุกอย่างที่คุณต้องการ
เก็บทุกสิ่งที่คุณอยากได้แล้วไปซะ

Can you hear me?
คุณได้ยินผมหรือป่าว?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/oneokrock/takewhatyouwant.html
-----------------------------------
เพลงจากอัลบั้มล่าสุดของวงร็อคเชื้อสายญี่ปุ่น ONE OK ROCK
ที่ได้หนุ่มๆ 5SOS มาร่วมแจมด้วย
PS. เพลงนี้มีเวอร์ชั่นที่มีท่อนเนื้อร้องญี่ปุ่นด้วยนะ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:43:06 น. 0 comments
Counter : 277 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com