<<
ธันวาคม 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 ธันวาคม 2565
 

[แปลเพลง] Bad Omens - 5 Seconds of Summer

Song-“Bad Omens”
Artist-5 Seconds of Summer
Album-5SOS5 (Japan Exclusive) (2022)



So this is where I am
Hanging on a feeling
Driving through the valley just to chase the pain again
So this is where we are
I should've seen it comin'
Every time we say goodbye, I say hello again
และนี่ก็คือจุดที่ผมยืนอยู่
เหนี่ยวรั้งความรู้สึกที่ไม่มีจริง
พาตัวเองหลงไปในซอกซอยเพื่อไล่ตามความเจ็บปวดอีกครั้ง
และนี่ก็คือจุดที่พวกเรายืนอยู่
ผมควรจะรู้ตัวตั้งนานแล้ว
ว่าทุกครั้งที่พวกเราเอ่ยคำลา, ผมกลับเอ่ยทักทายอีกครั้ง

I cried in your dark brown eyes
For the thousandth time
'Cause you love somebody
I died when you left that night
For the thousandth time
'Cause you love somebody else
I tried to stop the door as it was closin'
It was closin'
Can't help the way I keep ignorin' every omen
Every omen
Heaven knows I should let go
It's nothing that I don't already know
ผมเสียน้ำตาให้กับนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่นั้นของคุณ
นับพันๆ ครั้ง
เพราะว่าคุณกำลังหลงรักใครคนหนึ่ง
ผมเจียนตายในคืนที่คุณจากไป
นับพันๆ ครั้ง
เพราะว่าคุณกำลังหลงรักใครคนอื่น
ผมพยายามจะหยุดประตูที่กำลังจะปิด
มันกำลังจะปิดลง
ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ผมไม่เคยสนใจลางร้ายพวกนี้เลย
ครั้งแล้วครั้งเล่า
พระเจ้าเท่านั้นที่เข้าใจว่าผมควรยอมแพ้ซะที
แต่มันไร้ประโยชน์สิ้นดี เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าทำไม่ได้

I kiss you on your neck (Oh-na-na)
You were starin' at the ceiling (Oh-na-na)
I should've known right then and there you were a runaway (Oh-na-na)
Oh, just make it go away (Oh-na-na)
Can you help me rearrange it? (Oh-na-na)
I'm still makin' sense of having nothing left to save
ผมกลับไปหลงไหลคุณอีกครั้ง (โอ-นา-นา)
คุณที่ไม่เคยสนใจผมเลยสักนิดเดียว (โอ-นา-นา)
ผมควรรู้ตั้งแต่ตอนนี้แล้วว่าคุณกำลังจะหนีจากผมไป (โอ-นา-นา)
โอ, ใครก็ได้ทำให้มันหายไปที (โอ-นา-นา)
หรือไม่คุณก็ช่วยทำให้มันกลับไปเป็นเหมือนได้มั้ย?
ผมแค่คิดว่ามันก็เข้าท่าอยู่นะที่ต่อจากนี้จะไม่เหลืออะไรให้คิดถึงอีกแล้ว

I cried in your dark brown eyes
For the thousandth time
'Cause you love somebody
I died when you left that night
For the thousandth time
'Cause you love somebody else
I tried to stop the door as it was closin'
It was closin'
Can't help the way I keep ignorin' every omen
Every omen
Heaven knows I should let go
It's nothing that I don't already know
ผมเสียน้ำตาให้กับนัยน์ตาสีน้ำตาลคู่นั้นของคุณ
นับพันๆ ครั้ง
เพราะว่าคุณกำลังหลงรักใครคนหนึ่ง
ผมเจียนตายในคืนที่คุณจากไป
นับพันๆ ครั้ง
เพราะว่าคุณกำลังหลงรักใครคนอื่น
ผมพยายามจะหยุดประตูที่กำลังจะปิด
มันกำลังจะปิดลง
ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ผมไม่เคยสนใจลางร้ายพวกนี้เลย
ครั้งแล้วครั้งเล่า
พระเจ้าเท่านั้นที่เข้าใจว่าผมควรยอมแพ้ซะที
แต่มันไร้ประโยชน์สิ้นดี เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าทำไม่ได้

We go 'round again, we jump back in bed
That's what you do when you love somebody
These bad omens, I look right through them
That's what you do when you love somebody
We go 'round again, we jump back in bed
That's what you do when you love somebody
These bad omens, I look right through them
That's what you do when you love somebody
พวกเรากลับมายังจุดเดิมอีกครั้ง, สวมบทคู่รักเหมือนเดิม
มันคือสิ่งที่คุณสิ่งที่จะทำ เวลาที่คุณรักใครสักคน
ลางร้ายรอบตัว, แต่ผมกลับมองข้ามมันไป
พวกเรากลับมายังจุดเดิมอีกครั้ง, สวมบทคู่รักเหมือนเดิม
มันคือสิ่งที่คุณสิ่งที่จะทำ เวลาที่คุณรักใครสักคน
ลางร้ายรอบตัว, แต่ผมกลับมองข้ามมันไป

Else (When you love somebody)
Else (When you love somebody)
คนอื่น (ตอนที่คุณหลงรักใครสักคน)
คนอื่น (ตอนที่คุณรักพวกเขามากกว่าตัวเอง)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/5-seconds-of-summer-bad-omens-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ
 


Create Date : 13 ธันวาคม 2565
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:41:35 น. 0 comments
Counter : 185 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com