<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มีนาคม 2559
 

[แปลเพลง] Castaway- 5 Seconds Of Summer

Song -"Castaway"
Artist- 5 Seconds Of Summer
Album- Sounds Good Feels Good (2015)


Oh ohh [x3]
Oh oh

Young love, close the chapter, there's no ever after
Fell fast, ended faster, yeah
ความรักวัยเด็ก, สิ้นสุดไปแล้ว, ไม่เหลืออะไรหลังจากนี้
ตกลงอย่างรวดเร็ว, และตอนจบยิ่งเร็วกว่า, ใช่แล้ว

Oh ohh

Late night conversations, led to complications
Now my heart is in my hands
บทสนทนาเมื่อคืน, นำทางไปสู่ภาวะแทรกซ้อน
ตอนนี้หัวใจของผมกลับมาอยู่ในมือของผมเองแล้ว

Oh ohh

But you walked out and left me stranded
Nothing left but picture frames
And I just keep on asking myself
แต่คุณกลับเดินออกมาและทิ้งผมไว้ให้จมปลัก
ไม่มีอะไรเลยนอกจากรูปภาพที่เต็มไปด้วยเปลวไฟ
และผมทำได้แค่ถามตัวเองว่า

How'd we drift so far away from where we left off yesterday?
I'm lonely like a castaway
พวกเราร่อนเร่ออกจากเส้นทางที่พวกเราทิ้งมาเมื่อวันก่อนได้ยังไง?
ผมโดดเดี่ยวเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

Heartbreak that I can't escape, a sinking ship I'll never save
I'm lonely like a castaway
ใจสลายคือสิ่งที่ทำให้ผมไม่อาจหนีไปได้, เรือกำลังจมลงผมไม่มีทางรอดได้เลย
ผมช่างเดียวดายเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

All your screaming whispers, slip right through my fingers
But these memories linger on
ทุกเสียงกรีดร้องและเสียงกระซิบของคุณ, นั้นเลยผ่านปลายนิ้วของผมไป
แต่ความทรงจำเหล่านั้นยังคงวนเวียนอยู่
Oh ohh

Eyes closed, all I see is good times disappearing
And I'm trying to hold on
หลับตาลง, ทั้งหมดที่ผมเห็นคือช่วงเวลาที่ดีๆได้จางหายไป
และผมพยายามไขว้คว้ามันเอาไว้
Oh ohh

Cause you walked out and left me stranded
Nothing left but picture frames
I just keep on asking myself
แต่คุณกลับเดินออกมาและทิ้งผมไว้ให้จมปลัก
ไม่มีอะไรเลยนอกจากรูปภาพที่เต็มไปด้วยเปลวไฟ
และผมทำได้แค่ถามตัวเองว่า

How'd we drift so far away from where we left off yesterday?
I'm lonely like a castaway
พวกเราร่อนเร่ออกจากเส้นทางที่พวกเราทิ้งมาเมื่อวันก่อนได้ยังไง?
ผมโดดเดี่ยวเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

Heartbreak that I can't escape, a sinking ship I'll never save
I'm lonely like a castaway
ใจสลายคือสิ่งที่ทำให้ผมไม่อาจหนีไปได้, เรือกำลังจมลงผมไม่มีทางรอดได้เลย
ผมช่างเดียวดายเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

Oh oh oh oh, oh oh oh oh oh oh... [x3]

Castaway
เรือกำลังอับปาง
Oh oh oh oh, oh oh oh oh oh oh... [x3]

Castaway
กำลังจะตายเพราะเรือที่อับปาง

How'd we drift so far away from where we left off yesterday?
I'm lonely like a castaway
พวกเราร่อนเร่ออกจากเส้นทางที่พวกเราทิ้งมาเมื่อวันก่อนได้ยังไง?
ผมโดดเดี่ยวเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

How'd we drift so far away from where we left off yesterday?
I'm lonely like a castaway
พวกเราร่อนเร่ออกจากเส้นทางที่พวกเราทิ้งมาเมื่อวันก่อนได้ยังไง?
ผมโดดเดี่ยวเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

Heartbreak that I can't escape, a sinking ship I'll never save
I'm lonely like a castaway
ใจสลายคือสิ่งที่ทำให้ผมไม่อาจหนีไปได้, เรือกำลังจมลงผมไม่มีทางรอดได้เลย
ผมช่างเดียวดายเหมือนกับคนที่เรือกำลังอับปาง

Oh ohh

Oh oh oh oh, oh oh oh oh oh oh... [x3]
Castaway, castaway
เรืออับปาง, เรือที่กำลังอับปาง
Oh oh oh oh, oh oh oh oh oh oh... [x3]
Castaway, castaway
เรืออับปาง, กำลังจะเพราะเรือที่อับปาง



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/5secondsofsummer/castaway.html

-----------------------------------
วันนี้ขอแปลเพลง
ตอนรับการมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรก
ของสี่หนุ่มออสซี่ 5sos

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์คะ


Create Date : 07 มีนาคม 2559
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:43:19 น. 0 comments
Counter : 117 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com