bloggang.com mainmenu search










"ไปหลายประเทศครับ เริ่มที่ฮอลแลนด์ จากนั้นนั่งรถไฟไปฝรั่งเศส และปิดท้ายด้วยสเปน ไปเที่ยวกัน 4 เมือง เช่ารถขับกันไปเหมือนเป็นโรดทริป สนุกดี" นักร้องหนุ่ม "ป๊อก"ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เล่าถึงเรื่องที่ควงแฟนสาว "มาร์กี้-ราศรี" เที่ยวต่างประเทศ


อันนี้คือทริปฉลองวันเกิดให้มาร์กี้หรือเปล่า

"ไม่ใช่ครับ แต่เป็นทริปที่ต้องไปทำงาน มีงานอยู่ 2 ส่วน คืองานของคุณแม่ที่ไปติดต่อธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สเปนเพื่อเอามาใช้ที่อาภัสรา สปา

พอดีกี้เป็นลูกครึ่งสเปน พูดสเปนได้ก็ช่วยในเรื่องการสื่อสาร อีกส่วนคือที่ไป 3 ประเทศ เพราะผมไปถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ "รัน อะเวย์" เป็นคลิปวิดีโอแรกที่พวกเรากำกับและถ่ายกันเอง และที่ต้องถ่ายถึง 3 ประเทศ เพราะอยากให้เข้ากับชื่อเพลง

อีกอย่างผมต้องไปเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว ไหนๆ ไปแล้วก็ถือโอกาสเที่ยวด้วยเลยเซฟค่าใช้จ่าย เพราะช่วงหลังยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน"


หลายคนมองว่าเป็นทริปหวาน

"ไม่หวานขนาดนั้นหรอก ไปเที่ยวมีความสุขตามปกติ นอกจากผมกับกี้ก็ยังมีเพื่อนผมและเพื่อนกี้ไปด้วย"


ทริปนี้ถือว่าได้เรียนรู้อะไรกันมากขึ้นไหม

"ไปกันมา 17 วัน เรียกว่ามีเวลาและประสบการณ์ด้วยกันมากขึ้น ได้เรียนรู้และรู้จักกันมากขึ้น ถือเป็นอะไรที่ดีมากครับ"


ได้เบิร์ธเดย์มาร์กี้ที่โน่นด้วย

"ใช่ครับ ตอนแรกคนสงสัยว่าตั้งใจเป็นทริปวันเกิดมาร์กี้หรือเปล่า แต่ไม่ใช่ เพราะได้เซ็ตเวลางานไปล่วงหน้าอยู่แล้ว แต่บังเอิญวันเกิดกี้อยู่ระหว่างกลางทริปพอดีก็เลย เอาของขวัญไปเซอร์ไพรส์เขาที่โน่น

ซึ่งของขวัญที่ให้กี้เป็นสร้อยข้อมือเพชร บังเอิญเพื่อนรักผมทำงานร้านนี้อยู่ เขาให้ส่วนลดเยอะ อีกอย่างผมไม่เคยให้อะไรกี้เลยจึงอยากให้อะไรที่ใช้ได้นานๆ รวมถึงเป็นของที่มีค่าทางจิตใจของเราสองคนด้วย

ส่วนเรื่องราคาไม่ขอบอก แต่ไม่ได้มากมาย เพราะผมต้องเก็บตังค์ผมเอง แล้วก็ซื้อให้เขา มีกำลังในการใช้จ่ายอยู่จำนวนหนึ่ง ไม่ใช่จะใช้ฟุ่มเฟือย"


มาร์กี้ปลื้มขนาดไหน

"เขาก็มีน้ำตาซึม คงไม่คิดว่าผมจะเซอร์ไพรส์ แล้วเขาก็บอกไม่ได้คาดหวังเพราะเหมือนไม่มีใครเคยทำให้เขาขนาดนั้น ดีใจที่เห็นเขาชอบ


ถามว่ากดดันมั้ยเพราะครั้งนี้ให้ของขวัญชิ้นนี้แล้ว ครั้งหน้าต้องมากกว่านี้หรือเปล่า

ไม่กดดันครับ ผมกับกี้ไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น ของที่เราให้กันมันเป็นสิ่งแฮปปี้เพราะมีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับมูลค่าเงิน"


จากทริปนี้หลายคนอิจฉามาร์กี้เพราะป๊อกดูแลดีมาก
"ผมก็ทำในสิ่งที่ทำได้ และอยากทำให้อยู่แล้ว เราดูแลซึ่งกันและกัน"

หน้า 17




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์จันทรวารค่ะ
Create Date :14 กันยายน 2558 Last Update :14 กันยายน 2558 13:53:16 น. Counter : 1705 Pageviews. Comments :0