bloggang.com mainmenu search









“บอย ปกรณ์” ถอนใจโล่งอกได้รถลัมบอร์กินีคืนเป็นของขวัญวันเกิด เผยเป็นบทพิสูจน์ความบริสุทธิ์ ขอรอทบทวนจะขายหรือใช้ต่อ เปิดใจสัมพันธ์ “อิงฟ้า” ยังไม่คืบ แต่ยอมรับคนใกล้ตัวสะกิดอยากให้มีแฟน

เป็นช่วงที่กลับมามีเรื่องราวดีๆ อีกครั้ง เพราะหลังจากที่ละคร “หงส์” ได้รับการคอนเฟิร์มว่า “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เล่นเรียกน้ำตาได้ดีแล้ว วันเกิดปีนี้พระเอกหนุ่มยังมีเรื่องให้น่าดีใจอีก ทั้งเรื่องได้มีโอกาสไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ

รวมไปถึงการมีเพื่อนสาวคนสนิทคนใหม่อย่าง “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” และการได้รถลัมบอร์กินีคืนหลัง ปปง.มีมติยึดรถหรู หลังถูกโยงแก๊งโกงเงินลาดกระบังจนฮือฮา ซึ่งถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ที่สุด โดยหนุ่มบอยเปิดเผยถึงเรื่องราวทั้งหมดในงานแถลงข่าว “เติมพลังรับเช้าวันใหม่ กับ ไส้กรอกซีพี” อย่างอารมณ์ดีทุกเรื่องว่า


“วันเกิดที่ผ่านมาพอดีไปญี่ปุ่นกับเพื่อนสนิทอีก 2 คน ก็ไม่ได้มีอะไร ก็กินข้าวด้วยกัน เพื่อนก็มีแอบเซอร์ไพร์สซื้อเค้ก มานิดหน่อย ส่วนตัวผมก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองครับ คนพิเศษก็ไม่มีครับ คือเพื่อนที่ผมไปด้วยเนี่ยเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัย ม.ปลาย

เขาเป็นคู่สามีภรรยากัน ซึ่งผมก็สนิท เพราะผมเคยเป็นพ่อสื่อให้กับ 2 คนนี้ด้วย ซึ่งเราสนิทกันมาก เราก็ไปต่างประเทศกันอย่างนี้ 3 คนมาหลายครั้งแล้ว คือถามว่าเหงาไหม ก็ไม่นะ เราสนิทกันมาก 2 คนนี้เราไปไหนด้วยกันบ่อย ก็จะสบายๆ คือจุดประสงค์ที่เราไปกันครั้งนี้ก็มี 2 อย่าง ไปคุยงานคุยธุระแล้วก็มีพักผ่อนด้วยครับ ”

ปัด “อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม” โผล่ร่วมทริป บอกสัมพันธ์ยังไม่คืบ เผยคนรอบข้างลุ้นมีแฟนเพราะแก่แล้ว

“ไม่ได้มีให้อะไรครับ ก็แค่อวยพรเฉยๆ เขาก็อวยพรให้มีความสุข คือทริปนี้อิงฟ้าไม่ได้ไปด้วยนะครับ คือผมไปกันแค่ 3 คน ส่วนเรื่องที่ไปเลือกรองเท้าด้วยกัน ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับว่าเมื่อไหร่ แต่ก็น่าจะเป็นพักใหญ่ๆ แล้ว

คือถามว่าช่วงนี้เจอกันบ้างไหม ก็เจอกันแต่ไม่ได้บ่อยมากครับเพราะทำงานเยอะด้วย กลับมาจากญี่ปุ่นก็ยังไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็มีซื้ออะไรมาฝากนิดหน่อยครับ เป็นขนมอะไรก็ว่ากันไป คือจริงๆ ผมก็ซื้อฝากทุกคนอยู่แล้ว”

“ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมครับยังไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนกันครับ ยังไม่มีอะไรกันจริงๆ ครับ ยังเป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไร เหมือนเดิม คือด้วยความที่เราไม่ค่อยจะได้เจอกันด้วย

ผมก็ทำงาน ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าครับ เอาเป็นว่าวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหม ก็เรื่อยๆ ครับ รู้จักกันมากขึ้นครับผม”

“ก็ยังเป็นเพื่อนกันครับ ยังไม่มีอะไรเลย แฟนคลับไม่หวง แฟนคลับผมค่อนข้างรู้ ว่าเป็นเรื่องปกติโดยเฉพาะเรื่องนี้จะไม่ได้หวงอะไร ก็อาจจะมีติดตามบ้างว่าเป็นยังไงบ้าง ทุกคนอยากให้มีแฟนเพราะผมแก่แล้วมั้ง

ส่วนแม่เขาก็เฉยๆ ไม่ได้อะไร ตอนนี้ก็ยังปกติครับ ช่วงที่ผ่านมามันไม่มีเวลาให้เหงาเท่าไหร่ เพราะมันทำงานเยอะมากจริงๆ ทำงาน 7 วันเต็มมาหลายเดือนเลย ละครมันจังหวะเข้ามาพร้อมกัน 3 เรื่อง นี่เพิ่งไปญี่ปุ่นมาก็ได้พัก ได้ทำธุระด้วย แค่นี้เราก็โอเคเพราะมันชินกับการทำงานอย่างนี้มาหลายปีแล้ว”

โต้แอบเหน็บ “มาร์กี้ ราศรี” ไม่ลงรูปอวยพรวันเกิดในไอจี บอกยืมมุข “หมาก ปริญ” ที่แซวตน มาแกล้งขำๆ เผยอีกฝ่ายคงดีใจไม่ขุดรูปน่าเกลียดมาแฉ ส่วนวันเกิดปีนี้ไม่จัดพร้อมกัน หันทำบุญเดี่ยวแทน

“จริงๆ ก็ขำๆ (หัวเราะ) คือผมไม่ได้เจอกับกี้ซักพักใหญ่เหมือนกัน แล้วคือวันก่อนหน้านั้น เป็นวันเกิดผม แล้วก็เห็นหมาก (ปริญ สุภารัตน์) เขาก็แกล้งผม วาดรูปผมในมือถือ วาดหน้าอะไรแบบนี้ ประมาณว่าไม่มีรูปผม

ผมก็เลยใช้มุกนี้บ้าง ว่าไม่มีรูปอัปเดท วาดรูปก็ไม่เป็น ก็เลยให้ทุกคนลองจินตนาการรูปเอาแล้วกัน ซึ่งกี้เขาก็คงขำๆ แหละ เขาก็รู้สไตล์ผม แต่เขาคงดีใจ ที่ผมไม่เอารูปน่าเกลียดๆ ลงให้เขา”

“เดือนนี้ยังไม่ได้จัดด้วยกัน ก็เลยยังไม่ได้คิดเลยครับ แต่ว่าในส่วนของผมเองก็มีลงอินสตาแกรม ไป คือผมจะไปสร้างอาคารผู้ป่วยที่พิจิตร ก็เป็นทอดผ้าป่า ก็ทำกับคนรู้จักแล้วก็ที่บ้าน”

โล่งใจได้รถหรูรับวันเกิด โต้เตรียมตระเวนแก้บนล้างซวย บอกแค่ทำบุญเท่านั้น ส่วนเรื่องบวชขอรอดูจังหวะ

“ก็ยังไม่ได้ไปรับครับ คือผมให้ทนายเป็นคนจัดการ เป็นในส่วนของเรื่องเอกสาร ที่ทำตามกระบวนการไปครับ ก็รู้สึกโล่งใจขึ้น สบายใจขึ้นนะครับ จริงๆ ต้องกราบขอบพระคุณคณะกรรมการด้วยนะครับ ที่ให้ความเป็นธรรม ขอบคุณมากๆ ครับ

ซึ่งถ้าได้รถมาแล้ว ถามว่าจะใช้หรือว่าขายต่อ อันนี้ผมก็ยังไม่ได้คิดเลยครับ คือตอนนี้ผมยังไม่รู้วันรับรถนะครับ ก็ให้ทนายเข้าไปคุย ซึ่งก็ยังมีเรื่องของเอกสาร ที่ต้องรอหรือว่ารวบรวมตามกระบวนการเขาครับ

ผมก็รอทางเขาแจ้งกลับมาเท่านั้นเอง คุณแม่ก็โล่งใจขึ้น ถามว่าต้องเดินสายแก้บนไหม เดี๋ยวก็คงต้องทำบุญ คือผมไม่ได้บนอะไร ผมก็ไปทำบุญปกติครับ ก็เรียกว่าเป็นของขวัญวันเกิดก็ได้ครับ กับการได้รถคืน

ส่วนเรื่องบวช คงเป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับรถ แต่คงต้องรอดูจังหวะมากกว่าว่าเมื่อไหร่ แต่ผมตั้งใจบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่อยู่แล้ว”




ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

สวัสดิ์สิริชีววารค่ะ
Create Date :27 สิงหาคม 2558 Last Update :27 สิงหาคม 2558 8:38:58 น. Counter : 1011 Pageviews. Comments :0