bloggang.com mainmenu search

 

 

เจมส์ ตกหลุมรัก ครูก้อย เหมือนฟ้าส่งให้มาคู่กัน โต้ลั่นทำสาวป่อง

       

“เจมส์ เรืองศักดิ์” สละโสดปลายปี ปัดแต่งฟ้าแล่บเหตุทำสาวป่อง บอกไม่มีเงื่อนไขมาบีบบังคับ ทุกอย่างเป็นไปด้วยความรัก ฟุ้งปิ๊งรัก “ครูก้อย” ตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก เหมือนฟ้าส่งให้มาคู่กัน ถอดเขี้ยวเล็บอยากเป็นสามี-พ่อที่ดี ตั้งเป้ามีลูก 4 คน
       
       เพิ่งฮือฮาหลังมีกระแสเตรียมสละโสดฟ้าแล่บกับ “ครูก้อย” เจ้าของโรงเรียนกวดวิชาใน จ.นครศรีธรรมราช หลังมีภาพคล้ายลองชุดแต่งงาน โดยนักแสดงดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์”

ออกมาเผยว่ามีการเตรียมงานมาสักระยะหนึ่งแล้ว ไม่ได้แต่งฟ้าแล่บ ยืนยันไม่ได้ทำสาวป่อง การแต่งงานไม่มีเงื่อนไขมาบีบบังคับ ทุกอย่างเป็นไปด้วยความรัก
       
       “เร็ว ๆ นี้จะมีข่าวดี จริง ๆ ก็เป็นการการหมั้นมากกว่านะครับ 24 ธันวาคมก็จะมีการหมั้นระหว่างเจมส์กับครูก้อย จริง ๆ ไม่ฟ้าเเล่บครับ ทุกอย่างมีการเตรียมงานเตรียมการเเล้ว เรื่องวันแต่งยังไม่ได้กำหนดด้วยซ้ำไป

ก็จะเป็นเรื่องของการหมั้น งานหมั้นก็จะจัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเพราะว่าคุณก้อยเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช และตัวผมก็เป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช

เราดูใจกันเกือบปี แต่ว่าโชคดีอย่างหนึ่งเพราะคู่ของเราเหมือนเป็นคู่ที่ฟ้าส่งให้มาเจอกัน เราเลยคลิกกันเร็ว”
       
       “ถามว่าเร็วไปมั้ย จริง ๆ ถ้าคนเราผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ เราจะรู้แล้วว่าอะไรที่เราควรต้องทำ อะไรที่เราไม่ควรจะทำในชีวิตคู่ ทำให้การคบกันมันจำกัดสิ่งที่ไม่จำเป็นทิ้งไปได้เลย เขามีทุกข้อที่ใช่ สิ่งแรกที่ผมประทับใจคือเขาเป็นคนดีครับ”
       
       บอกเจอครั้งแรกปิ๊งเลย เดินหน้ารุกจีบ หนึ่งเดือนบินไปหาหลายครั้งพิสูจน์ความจริงใจ ส่วนอายุห่างไม่ใช่ปัญหา  

 “ที่บ้านปลื้มอาจจะเป็นเพราะว่าน้องเป็นคนใต้ด้วย แล้วก็เป็นครูมีชีวิตที่ธรรมดามาก ๆ เป็นคนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาสำหรับผมเลย เราเจอกันเพราะไปเยี่ยมญาติที่นครฯ เป็นคนจังหวัดเดียวกัน

แล้วก็เจอกันโดยบังเอิญ เหมือนฟ้าส่งมาให้เจอกัน ผมว่าผมเจอเขาครั้งแรกก็ปิ๊งเลย ก็คิดว่าถ้าพลาดคราวนี้ ก็คงไม่ได้เจอเขาอีก เราก็เลยใช้วิธีการคอนแท็กกัน ก็แลกไลน์กันเลย”
       
       “เรื่องระยะทาง ถ้าเวลาเรารักใครสักคนเนี่ยใกล้ไกลไม่ใช่ประเด็นเลย ก็บินไปเลยครับ เดือนหนึ่งบินไปหลายครั้งมากเลย ก็ไปพิสูจน์ความจริงใจให้เขาเห็น อายุห่างกัน 7 ปีไม่มีปัญหา

อย่างที่บอกระยะทางไม่ใช่ปัญหา วัยก็ไม่ใช่ปัญหา ถามว่าทำไมไม่หมั้นแล้วแต่งเลย เอาไว้ให้มันเป็นจังหวะที่เราวางไว้ว่าเราจะใช้ชีวิตครอบครัวตอนไหน เริ่มจากการหมั้นก่อน คิดว่าจะแต่งปีหน้า”
       
       ปัดแต่งฟ้าแล่บเหตุฝ่ายหญิงป่องบอกไม่มีเงื่อนไขมาบีบบังคับ ทุกอย่างเป็นไปด้วยความรัก   

“ไม่มีครับ ไม่มีเงื่อนไขอะไรมาบีบบังคับ ทุกอย่างเต็มไปด้วยความรัก และการเตรียมการของเราทั้งคู่ เจ้าสาวเป็นคนดีเทคแคร์น่ารักเป็นครู เพราะฉะนั้นเรื่องอะไรที่ไม่ไม่เวิร์กเนี่ยคงไม่ใช่ครับ”
       
       “ตอนนี้เตรียมงานไปได้เยอะแล้วครับ เตรียมงานไปได้ 70% แล้วครับ ทุกอย่างเป็นงานเรียบง่าย เชิญเฉพาะญาติ ๆ กับเพื่อนสนิทเท่านั้นเองครับ พ่อแม่ของก้อยอยู่ใต้ ดังนั้นเราจะจัดเวลาอยู่ทั้งกรุงเทพฯ อยู่ทั้งนครฯ ไป ๆ มา ๆ”
       
       ถอดเขี้ยวเล็บอยากเป็นสามี-พ่อที่ดี ตั้งเป้ามีลูก 4 คน
       “จริง ๆ แล้วก็ประกาศตรงนี้เลยว่า เป็นความตั้งใจเพราะฉะนั้นเวลาที่เราตั้งใจเนี่ย ก็ทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นสามีเป็นพ่อของลูกที่ดีที่สุด ก็คิดว่าน่าจะมีลูก 4 คนนะ ทั้งคู่มีความคิดตรงกันว่าเราอยากมีลูกและก็อยากมีหลายคน"

ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

โสรวารสิริสวัสดิ์ค่ะ   

Create Date :31 ตุลาคม 2558 Last Update :31 ตุลาคม 2558 10:25:21 น. Counter : 1759 Pageviews. Comments :0