bloggang.com mainmenu search







"เพชร"





หลังแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดสาว "เพชร" นาระ เอื้อทวีกุล ได้อัพเดตให้ฟังว่า งานวิวาห์เตรียมจะมีขึ้น 27 ก.ย.นี้ โดยเผยว่า


"วันที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนั่นช็อกและอายมาก เพราะเพื่อนหลอกให้เราไปแคสต์งานที่กันตนา แล้วเราก็เล่นจริงจัง

แต่พอเปิดตามาเจอบีท (ชวิทย์ เสรีวัฒโนภาส) ถือดอกไม้ขอแต่งงาน เราก็น้ำตาไหล ตอบตกลง

ซึ่งงานแต่งจะมี 27 ก.ย.นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท ถามว่าตอนนี้พร้อมมั้ย พร้อมค่ะ ต้องตามพลอยไปให้ทัน (หัวเราะ)"

แต่งงานแล้วจะมีลูกเลยไหม "เดี๋ยวคุยกันวันงานทีเดียว มีข่าวดีหลายเรื่อง ไปบอกกันวันนั้น ส่วนกลัวว่าคนมองเราท้องก่อนแต่งไหม เดี๋ยวเราไปคุยกันวันงานเลยดีกว่า แต่ตามพลอยทันแน่นอนค่ะ"

หน้า 17




ขอบคุณ ข่าวสดออนไลน์

สิริสวัสดิ์วุธวารค่ะ
Create Date :23 กันยายน 2558 Last Update :23 กันยายน 2558 12:45:03 น. Counter : 803 Pageviews. Comments :0